Dịch vụ quảng cáo google tại hải phòng “ Chọn từ chuẩn giá tốt “

05/08/2020 11:45:00 3576

Dịch vụ quảng cáo google tại hải phòng “ Chọn từ chuẩn giá tốt “
Mục lục

Để quảng cáo mang lại hiệu quả cao mà lại có thể tiết kiệm chi phí thì cần chọn từ khóa “chuẩn”. Và công ty quảng cáo Google tại Hải Phòng sẽ giúp cho chiến dịch quảng cáo của bạn thành công với giá tốt nhất. Dưới đây là những điều bạn cần biết khi chạy quảng cáo từ khóa. 

Dịch vụ quảng cáo google hải phòng là gì?

Google Ads (Google Adwords cũ) là kênh Marketing Online đưa quảng cáo của bạn tiếp cận đến những người đang quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn bằng việc tìm kiếm từ khóa trên Google, xem video trên Youtube và những người truy cập các website thuộc mạng lưới đối tác quảng cáo của Google.

Dịch vụ quảng cáo google tại hải phòng ảnh 1

dich vu quang cao google o hai phong không còn xa lạ với các doanh nghiệp hải phòng

Tại sao cần chọn từ khóa “chuẩn” cho quảng cáo google?

Từ khóa là những từ hoặc cụm từ được dùng khớp với quảng cáo của bạn mà người dùng tìm kiếm. Vì thế, việc chọn từ khóa “chuẩn” một cách cẩn thận sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp bạn hay những sản phẩm/ dịch vụ mà bạn cung cấp một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Việc chọn từ khóa quảng cáo rất quan trọng, ảnh hưởng đến hiệu quả của chiến dịch rất lớn. Để chọn từ khóa “chuẩn” cần đạt các tiêu chí sau:

- Có lượng tìm kiếm cao.

- Cụm từ khóa sát với mô tả sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng tìm kiếm.

- Từ khóa ngắn gọn, dễ hiểu, theo xu hướng tìm kiếm của khách hàng.

Lợi ích khi quảng cáo google tại hải phòng

* Tăng nhận thức về thương hiệu

Việc xuất hiện trên Google - Trang tìm kiếm phổ biến nhất tại Việt Nam, quảng cáo từ khóa trên Google của bạn sẽ giúp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng mỗi ngày. 

Việc tiếp cận mỗi một khách hàng là tăng cơ hội thêm một khách hàng nhớ về thương hiệu hay sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp bạn. Do đó, khi quảng cáo xuất hiện trên Google sẽ giúp hàng triệu khách hàng biết về thương hiệu của bạn khi họ tìm kiếm với các từ khóa liên quan.

* Nhắm đúng khách hàng mục tiêu chuẩn

Quảng cáo dựa trên những từ khóa mà khách hàng tìm kiếm để hiển thị, chính vì thế nhu cầu của khách hàng tại thời điểm đó là rất lớn, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng cao.

Quảng cáo từ khóa giúp nhắm đúng khách hàng mục tiêu

* Hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí

Việc quảng cáo hiển thị ở các vị trí “hot” hay ở top 1 Google giúp thu hút khách hàng nhanh chóng, chiếm ưu thế cạnh tranh cao hơn so với các đối thủ cùng ngành.

Quảng cáo xác định được chính xác khách hàng mục tiêu, không hiển thị quảng cáo đến những khách hàng không có nhu cầu. Và chỉ trả tiền khi có người nhấp vào quảng cáo. Điều này vừa giúp bạn đạt mục tiêu bán hàng đồng thời tiết kiệm được chi phí hiệu quả.

* Dễ dàng đánh giá mức độ thành công và kiểm soát hiệu quả

Với Google Ads, nếu người dùng nhấp vào quảng cáo, bạn sẽ biết được. Điều này giúp bạn biết mẫu quảng cáo như thế nào là hiệu quả và nên đầu tư vào đâu để mang lại lợi nhuận cao nhất.

Và với quảng cáo từ khóa Google, bạn hoàn toàn có quyền kiểm soát về cách chi tiêu. Có thể chọn số tiều muốn chi tiêu cho mỗi tháng, mỗi tuần hoặc thậm chí là mỗi ngày cho mỗi mẫu quảng cáo khác nhau.

* Ngân sách cao hay thấp đều sử dụng quảng cáo được

Dù ngân sách của bạn ở mức cao hay thấp đều có thể chạy quảng cáo Google, không có số tiền tối thiểu. 

Dịch vụ quảng cáo google tại hải phòng ảnh 2

Quang cao google tai hai phong với mức ngân sách bất kỳ

Chạy quảng cáo từ khóa trên Google hiệu quả, giá tốt

công ty quảng cáo google hải phòng - Đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo Google, giúp quý khách hàng định hướng một chiến dịch quảng cáo thành công với giá tốt nhất thị trường. Với dịch vụ quảng cáo từ khóa (Google Adwords) tại HIG, quý khách hàng sẽ nhận được các lợi ích sau:

- Quảng cáo xuất hiện ở các vị trí “hot” trên Google (4 vị trí đầu tiên và 3 vị trí cuối cùng ở trang nhất Google).

- Cung cấp nội dung hấp dẫn, từ khóa, hình ảnh quảng cáo,...miễn phí.

- Tư vấn chi tiết, chọn từ khóa “chuẩn” có lượt tìm kiếm cao trên Google.

- Cung cấp các báo cáo được xuất từ Google kèm ảnh chụp với các số liệu cụ thể, lượng tiếp cận người dùng,...cho quý khách hàng biết được mức độ hiệu quả và cân đối ngân sách linh hoạt nhất.

- Tư vấn mức ngân sách phù hợp theo từng chiến dịch và mục tiêu quảng cáo.

- Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo, cập nhật các thuật toán mới nhất và nhanh nhất từ Google giúp quảng cáo hiệu quả nhất và có lợi thế cạnh tranh nhất.

- Quảng cáo thành công hơn 3000 chiến dịch với nhiều lĩnh vực khác nhau, 100% khách hàng đều hài lòng.

Bài viết liên quan:

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING NĂM 2022
02/08/2022 1100
XU HƯỚNG CONTENT MARKETING NĂM 2022

Doanh thu do content marketing đã vượt qua 42 tỷ đô mỗi năm và vẫn gia tăng. Triển khai content marketing đúng cách sẽ tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng nên doanh nghiệp ngày càng đầu tư nhiều vào nó. Sau đây là 8 xu hướng content marketing mà Công ty HIG dự đoán sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp trong năm 2022

Những Lý Do Website Doanh Nghiệp Nên Xây Dựng Chuyên Mục Tin Tức
28/01/2021 1166
Những Lý Do Website Doanh Nghiệp Nên Xây Dựng Chuyên Mục Tin Tức

Tại sao nói khi thiết kế website các bạn nên có một mục đó là tin tức. Mục này được tổng hợp từ các bài viết chuẩn SEO, được cập nhật thường xuyên và được trình bày theo dòng thời gian như các trang web tin tức. Xây dựng một chuyên mục tin tức kết hợp cùng các kênh truyền thông mạng xã hội sẽ tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ cho doanh nghiệp. Hãy cùng Thiết kế web hải phòng làm rõ những lý do mà website doanh nghiệp nên xây dựng mục tin tức

Bắt đầu kinh doanh online bạn nên học những kỹ năng gì?
15/06/2020 1940
Bắt đầu kinh doanh online bạn nên học những kỹ năng gì?

Việc kinh doanh online không hề khó, cũng chẳng hề đơn giản nếu như bạn biết cách kết hợp những công cụ hỗ trợ cho nền tảng trực tuyến. Vậy với  một người hoàn toàn mới về kinh doanh online thì bạn nên học những kiến thức, kỹ năng gì? Mình sẽ giới thiệu bài viết “Bắt đầu kinh doanh online bạn nên học những kỹ năng gì? ”

Tứ trụ trong SEO : Content liệu có phải vẫn còn là top 1?
08/05/2020 2633
Tứ trụ trong SEO : Content liệu có phải vẫn còn là top 1?

Hãy cùng Công ty thiết kế website Hải Phòng HIG tìm hiểu xem Tứ trụ trong SEO : Content liệu có phải vẫn còn top 1? qua bài viết dưới đây nhé!

Phương pháp viết nội dung giữ chân khách hàng khi vào website?
14/02/2019 2879
Phương pháp viết nội dung giữ chân khách hàng khi vào website?

Bạn có muốn giữ chân khách hàng của mình lâu dài hơn? Viết Bài Marketing đến khách hàng là cách tốt nhất để duy trì khách hàng cũ, gia tăng khách hàng mới, giảm thiểu tỷ lệ rời bỏ của họ và giúp bạn gia tăng doanh thu Chia sẻ phương pháp viết nội dung giữ chân khách hàng khi vào website?Chia sẻ phương pháp viết nội dung giữ chân khách hàng khi vào website của bạn?

Làm gì khi " bí " ý tưởng cho content
18/07/2018 3520
Làm gì khi " bí " ý tưởng cho content

Thiếu ý tưởng cho content không khác gì kẻ hủy diệt giết chết các marketer. Bởi tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến việc xuất bản nội dung định kì. Vậy phải làm gì khi " bí " ý tưởng? Với bài viết này, thiết kế website tại hải phòng sẽ bật mí cho bạn cách tìm ý tưởng content mới.

Xu hướng content marketing năm 2018
30/06/2018 3116
Xu hướng content marketing năm 2018

Content marketing là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Nhưng đây cũng là yếu tố có tốc độ thay đổi nhanh chóng. Chính vì thế, để có thể chiếm ưu thế cạnh tranh với đối thủ, đòi hỏi phải nắm bắt nhanh chóng những xu thế tiếp thị mới nhất. Vậy xu hướng content marketing năm 2018 là gì?

5 bí quyết tạo tiêu đề content marketing
25/06/2018 2719
5 bí quyết tạo tiêu đề content marketing

Tiêu đề là yếu tố đầu tiên thu hút khách hàng đến với bài viết, vì vậy có thể nói nó là yếu tố quyết định sự thành công của 1 bài content. Một tiêu đề tóm tắt được chủ đề và có tính thuyết phục sẽ giúp bài content thu hút lượng traffic lớn. Vậy công thức tạo tiêu đề của bạn là gì? Với bài viết này, websitehaiphong.vn sẽ mách bạn một vài bí quyết để tạo tiêu đề content thu hút, hiệu quả.

Các bước cơ bản xây dựng Content Marketing
08/02/2018 3341
Các bước cơ bản xây dựng Content Marketing

Bạn muốn tăng lượng traffic cho website của mình và tiếp cận được với nhiều người hơn thì trước hết bạn cần phải xây dựng chiến lược Content Marketing một cách bài bản để đạt hiệu quả. Nhưng bạn vẫn còn đang loay hoay chưa biết làm thế nào và bắt đầu từ đâu. Vậy thì bạn hãy tham khảo một số thủ thuật hay dưới đây để giúp website của bạn thêm chất lượng và chuyên nghiệp hơn nhé.

3 cách giúp cải thiện tỉ lệ chuyển đổi Adwords
17/01/2018 2187
3 cách giúp cải thiện tỉ lệ chuyển đổi Adwords

Tỷ lệ chuyển đổi của bạn trong AdWords chính là tỷ lệ thành công của bạn khi thuyết phục được người tiêu dùng nhấp vào quảng cáo và thực hiện một hành động cụ thể nào đó, chẳng hạn như mua sản phẩm hay bỏ vào giỏ hàng.

Giải đáp những câu hỏi thường gặp xoay quanh content marketing
12/01/2018 1864
Giải đáp những câu hỏi thường gặp xoay quanh content marketing

Content là công việc bắt buộc phải làm trong mọi chiến lược marketing. Nó giúp truyền tải thông tin, thông điệp của công ty đến mọi người. Và giúp website hiển thị ở vị trí cao trong kết quả tìm kiếm… Ngoài ra, khi content thực sự tốt sẽ dành nhiều thiện cảm, lòng tin, có sức lôi kéo khách hàng mạnh mẽ.

Content Marketing - Luôn xoáy quanh những câu hỏi
31/08/2017 2136
Content Marketing - Luôn xoáy quanh những câu hỏi

Thuật ngữ Content marketing dường như khá quen thuộc với nhiều người hiện nay, nhất là với những doanh nghiệp làm truyền thông, Marketing. Content được xây dựng không chỉ là những câu chữ được viết ra rồi để đấy, chúng là yếu tố cực kỳ quan trọng để cung cấp thông tin cho người đọc, níu chân đọc giả với website của bạn, đồng thời quảng bá thương hiệu và dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp một cách không quá lộ liễu nhưng đủ để người dùng cảm nhận. Content marketing là một tổng thể của sự sáng tạo, nội dung mới lạ và thiết thực.

2 lưu ý khi viết nội dung quảng cáo Google Adwords
12/07/2017 2307
2 lưu ý khi viết nội dung quảng cáo Google Adwords

Để nâng cao chất lượng quảng cáo Google Adwords, từ đó gia tăng tính tương tác giữa người dùng với quảng cáo, quá trình viết nội dung, cần lưu ý đến 2 vấn đề sau. 

4 nguyên tắc cốt lõi của Content Marketing
26/06/2017 2602
4 nguyên tắc cốt lõi của Content Marketing

Content Marketing, chiến lược cung cấp những nội dung ( bài viết, hướng dẫn, tài liệu... ) hữu ích, có giá trị một cách bền bỉ và thường xuyên cho khách hàng để tạo dựng mối quan hệ sinh lợi nhuận về sau, đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết do tính hiệu quả của nó, đặc biệt trong trường hợp doanh nghiệp không có ngân sách chi cho những chiến dịch quảng cáo tốn kém.

Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Phòng Kinh Doanh

Phòng Kinh Doanh

0225.777477 nhánh 1
Phụ trách SEO, Facebook - Mr. Quyết

Phụ trách SEO, Facebook - Mr. Quyết

0225.7774777 nhánh 4
Phòng kỹ thuật website

Phòng kỹ thuật website

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị web

Hỗ trợ quản trị web

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị Fanpage

Hỗ trợ quản trị Fanpage

0225.7774777 nhánh 2
Kế toán - Ms. Thảo

Kế toán - Ms. Thảo

0225.7774777 nhánh 3
Than phiền, góp ý dịch vụ

Than phiền, góp ý dịch vụ

0888.876.444 0225.7774777 nhánh 9
Vị trí Công Ty
0904.945.840
Click để gọi ngay cho tôi - messenger Click để gọi ngay cho tôi - zalo