Tối ưu hoá trang đích đến trong một chiến dịch quảng cáo

12/05/2017 08:44:00 1808

Tối ưu hoá trang đích đến trong một chiến dịch quảng cáo
Mục lục

Trang đích đến của một quảng cáo

Đích đến của mỗi dự án quảng cáo online là các trang web chứa nội dung thông tin về sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng quan tâm. Đó là đích đến của một quảng cáo mà khách hàng kích vào. Nếu bạn thực hiện tốt chiến dịch quảng cáo của mình, thì chắc chắn việc bạn thu được khách hàng thực sự từ các quảng cáo là điều không hề khó. Chính vì thế, hãy cố gắng đầu tư hơn nữa cho các chiến dịch quảng cáo của bạn phát huy hiệu quả cao nhất.

Lựa chọn trang đích đúng nhu cầu người dùng

Bạn cần bố trí và phân loại sản phẩm của mình theo từng danh mục cụ thể, chi tiết và rõ ràng. Ví dụ như doanh nghiệp của bạn kinh doanh về mảng thiết bị vệ sinh. Một khách hàng tìm kiếm từ khoá “bồn cầu viglacera” trên công cụ tìm kiếm. Có thể nói đây là một khách hàng tiềm năng của bạn. Kết quả tìm kiếm cho ra quảng cáo của bạn. Khách hàng tiềm năng này click vào quảng cáo của bạn và được dẫn đến trang chủ của bạn với nhiều thông tin hấp dẫn về các thiết bị vệ sinh khác nhau, đa dạng về sản phẩm và chủng loại: từ bồn rửa mặt, gạch lát sàn, gương, bồn tắm,…. Rất nhiều khả năng bạn đã đánh mất một khách hàng.

Chẳng phải anh ta đã nói rõ là cần mua bồn cầu viglacera hay sao? Rút kinh nghiệm, bạn nên chỉnh quảng cáo của mình dẫn khách hàng đến đến trang web chuyên mục “bồn cầu” trên website của bạn, một kho các sản phẩm bồn cầu của nhiều hãng khác nhau với đủ các kiểu dáng, màu sắc, mức giá và tiện ích khác nhau. Nhiều khả năng khách hàng sẽ lướt qua danh mục “bồn cầu” của bạn, không tìm kiếm thấy sản phẩm cần thì sẽ ngay lập tức họ trở lại công cụ tìm kiếm. Vậy là bạn lại bỏ lỡ một khách hàng. Chúng ta cần để ý rằng khách hàng này đang cần mua bồn cầu của hãng Viglacera. Vậy hãy đưa khách hàng thẳng tới trang danh mục về “bồn cầu Viglacera”.

Lúc này, rất có thể sẽ có 2 khả năng. Một là khách hàng chỉ đang tham khảo qua về thông tin về sản phẩm hoặc may mắn hơn thì có thể khách hàng sẽ chọn mua 1 sản phẩm. Thế nhưng khi khách hàng đã chọn đặt hàng, website của bạn lại hiện lên yêu cầu đăng nhập hoặc đăng ký thành viên nếu chưua có tài khoản. Vậy là một lần nữa khách hàng của bạn lại bị thất vọng. Có rất nhiều các nhà quảng cáo đã vướng phải sai lầm này. Họ đang cố tình gây khó khăn cho khách hàng của mình, bắt khách hàng của họ phải thực hiện nhiều bước không cần thiết mới có thể mua được sản phẩm trong khi lẽ ra phải làm ngược lại.

Cần tối ưu hoá những tác nhân nào trong website?

 


Tiêu đề của trang web: Bạn cần thể hiện được rõ ràng và gây chú ý về sản phẩm của mình bằng những câu chữ ngắn gọn, cô đọng nhất. Cần cho khách hàng biết được lợi ích mà dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn mang lại cho họ. Bởi tiêu đề của trang web là những câu chữ đầu tiên mà khách hàng sẽ đọc được về Website của bạn.

Lời đề nghị (Call-to-action): Đây là nhân tố quan trọng thứ hai, là mục tiêu của trang web, hành động mà bạn muốn khách hàng thực hiện (đăng ký thông tin, đặt mua hàng, liên hệ với bạn…).

Lợi ích của sản phẩm/ dịch vụ: Cần thể hiện ra được cho khách hàng thấy lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Những nhân tố này nên được sắp xếp gọn gàng và khoa học, đưa những ưu điểm của sản phẩm lên trước, nhấn mạnh những ưu điểm này. Hãy đảm bảo trong thời gian ngắn nhất có thể trình bày với khách hàng và thuyết phục được họ đồng ý thực hiện “lời đề nghị” của bạn.

Hình ảnh: Hình ảnh cũng là nhân tố quan trọng và có sức ảnh hưởng không kém. Hình ảnh cần phải nhấn vào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, cho khách hàng thấy được các ưu điểm của sản phẩm và dịch vụ, tránh sử dụng những hình ảnh đẹp mắt nhưng chung chung. Thống kê cho thấy đặt hình ảnh sản phẩm bên trái phần mô tả lợi ích sẽ có ảnh hưởng tốt hơn.

Cảm nhận của khách hàng: Theo một nghiên cứu mới nhất cho thấy, có gần 50% doanh số bán hàng trực tuyến bị mất là do trang web không gây được thiện cảm với khách hàng. Các khách hàng thường e ngại khi thấy một thiết kế website thiếu chuyên nghiệp. Bạn nên tối ưu hoá các trang đích của mình. Nên sử dụng các thiết kế web chuyên nghiệp, phong cách hiện đại, bố cục, hình ảnh,…mọi thứ phải thật chỉnh chu. Ngoài ra, nếu website của bạn có biểu tượng tạo lòng tin như xác nhận của các đoàn thể, đơn vị có danh tiếng và uy tín thì chắc chắn khách hàng sẽ tin tưởng vào bạn hơn.

Nếu bạn thực sự nghiêm túc trong việc đầu tư vào chiến dịch quảng cáo các thiết kế web thương mại điện tử của doanh nghiệp bạn thì việc tối ưu hoá trang đích trong chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ giúp cải thiện đáng kể doanh số bán hàng trực tuyến của doanh nghiệp mình.

Bài viết liên quan:

Quảng cáo Facebook nên và không nên làm những gì?
13/08/2021 765
Quảng cáo Facebook nên và không nên làm những gì?

Trong quá trình setup chiến dịch quảng cáo Facebook bạn thường dễ mắc các sai lầm phổ biến. Và mọi sai lầm đều có thể khiến cho chi phí quảng cáo của bạn tăng cao, khiến cho công ty của bạn bỏ lỡ nhiều khách hàng tiềm năng. Vậy quảng cáo Facebook NÊN và KHÔNG NÊN làm những gì? Hãy cùng HIG tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây

Các loại hình quảng cáo Facebook tại Hải Phòng mới nhất
29/07/2021 1070
Các loại hình quảng cáo Facebook tại Hải Phòng mới nhất

Bạn muốn chạy quảng cáo fb nhưng không biết các loại hình quảng cáo Facebook tại Hải Phòng mới nhất hiện nay là gì? Đọc ngay bài viết dưới đây của HIG

Hướng dẫn kinh doanh online trên facebook tạo doanh thu khủng
24/03/2021 1557
Hướng dẫn kinh doanh online trên facebook tạo doanh thu khủng

Mỗi ngày trên facebook vẫn có một số người cập nhật status để tự sướng, sống ảo, giết thời gian…Có người thì tận dụng để kinh doanh buôn bán. Hãy cùng với Quảng cáo facebook hải phòng tham khảo bài viết Hướng dẫn kinh doanh online trên facebook tạo doanh thu khủng này nhé.

Vì lý do nào mà giá quảng cáo Facebook Ads tăng mà hiệu quả có xu hướng giảm?
09/03/2021 1453
Vì lý do nào mà giá quảng cáo Facebook Ads tăng mà hiệu quả có xu hướng giảm?

Vì lý do nào mà giá quảng cáo Facebook Ads tăng mà hiệu quả có xu hướng giảm? quảng cáo Facebook Ads sao cho hiệu quả, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhất không phải ai cũng biết. Hãy cùng công ty quảng cáo facebook hải phòng giúp bạn giải quyết những vấn đề trên nhé.

Những yếu tố tạo nên content Facebook chất lượng
14/01/2021 1617
Những yếu tố tạo nên content Facebook chất lượng

Bất cứ một bài nào dù là trên profile cá nhân hay trên fanpage bán hàng, fanpage chia sẻ thì cũng đều có một mục đích chung đó chính là tiếp cận khách hàng và thu hút sự chú ý của khách hàng. Cùng Chăm sóc Quản Trị Fanpage tại hải phòng đi tìm hiểu một số yếu tố để có thể đạt được một bài viết facebook ấn tượng nhé!

Tại sao doanh nghiêp cần chăm sóc quản trị fanpage
07/01/2021 1485
Tại sao doanh nghiêp cần chăm sóc quản trị fanpage

Khi bạn đã có một fanpage cho riêng mình thì hãy bắt đầu công việc chăm sóc cho page của mình 1 cách tối ưu nhất, bởi nó có 1 vai trò cực kỳ quan trọng giúp mở rộng và gia tăng sự tin cậy, sự yêu thích của khách hàng với sản phẩm dịch vụ. Để hiểu rõ hơn bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của công ty HIG .

Quản trị Fanpage facebook thế nào để tăng doanh thu bán hàng tốt nhất?
04/01/2021 1485
Quản trị Fanpage facebook thế nào để tăng doanh thu bán hàng tốt nhất?

 Bất cứ fanpage nào lập ra cũng phải có một chiến lược, một lối đi riêng. Nhưng điểm chung dễ thấy của các fanpage đó chính là một số điểm sau mà Công ty quảng cáo Facebook Hải Phòng đã tổng hợp lại thành một số lưu ý sau Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

5 Lỗi khiến bài quảng cáo facebook của bạn bị buộc dừng
25/12/2020 1352
5 Lỗi khiến bài quảng cáo facebook của bạn bị buộc dừng

Chạy quảng cáo Facebook ads là một trong những thành phần bắt buộc trong hoạt động digital marketing của doanh nghiệp, với hiệu quả đo lường đáng kể. Thế nhưng, nhiều bài chạy quảng cáo Facebook ads đã bị facebook chối từ

Nên chọn ngân sách hằng ngày hay ngân sách trọn đời cho dịch vụ quảng cáo facebook
24/12/2020 1382
Nên chọn ngân sách hằng ngày hay ngân sách trọn đời cho dịch vụ quảng cáo facebook

Việc chọn lựa ngân sách để chạy quảng cáo đã gây không ít khó khăn cho các chủ shop, đặc biệt là những chủ shop mới làm quen với kênh quảng cáo đầy tiềm năng này. Theo đó, khi chạy quảng cáo Facebook, bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức: Ngân sách trọn đời và Ngân sách hàng ngày

Ưu và nhược điểm khi Quảng cáo Facebook người kinh doanh cần lưu ý?
14/12/2020 1585
Ưu và nhược điểm khi Quảng cáo Facebook người kinh doanh cần lưu ý?

Bên cạnh những nhà quảng cáo thu được những kết quả mong muốn. Cũng có không ít những doanh nghiệp “đốt tiền” mà cũng không mang lại hiệu quả gì. Vậy trước khi chạy quảng cáo facebook bạn cần nắm chính xác đâu là Ưu và nhược điểm khi Quảng cáo Facebook người kinh doanh cần lưu ý?

Muốn quảng cáo Facebook thu hút và hiệu quả nhất cần nắm vững nguyên tắc vàng sau
14/12/2020 1155
Muốn quảng cáo Facebook thu hút và hiệu quả nhất cần nắm vững nguyên tắc vàng sau

Làm sao để quảng cáo Facebook hiệu quả, rất đơn giản bí quyết nằm ở khâu viết bài quảng cáo. Dưới đây dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hải Phòng sẽ mách bạn Muốn quảng cáo Facebook thu hút và hiệu quả nhất cần nắm vững nguyên tắc vàng sau

Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Bị Khóa Gửi Kháng Nghị Như Thế Nào Để Thành Công 100%
23/11/2020 1458
Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Bị Khóa Gửi Kháng Nghị Như Thế Nào Để Thành Công 100%

 Vì sao lại bị khoá? Lúc bị khoá rồi thì phải làm gì? Cách để có thể kháng nghị tài khoản quảng cáo Facebook bị khoá như thế nào? các bạn theo dõi một số thông tin bên dưới của Quảng cáo Facebook tại Hải Phòng để nắm thêm thông tin cách Facebook hỗ trợ nhà quảng cáo khi gặp vấn đề này.

Quảng cáo Facebook không được phê duyệt Lỗi cơ bản cần nắm
19/11/2020 1285
Quảng cáo Facebook không được phê duyệt Lỗi cơ bản cần nắm

Dịch vụ quảng cáo facebook hải phòng sẽ chỉ ra một số lỗi phổ biến khiến quảng cáo Facebook không được phê duyệt, các bạn cùng tham khảo và rút kinh nghiệm nhé.

Không chạy quảng cáo vẫn có khách nhờ các nuôi Page hiệu quả này
12/11/2020 1277
Không chạy quảng cáo vẫn có khách nhờ các nuôi Page hiệu quả này

Nếu bạn đang có nhu cầu cần xây dựng hệ thống bán hàng, đẩy đơn hàng cuối năng. Đang khó khăn trong việc chưa biết cách triển khai 1 hệ thống bán hàng như thế nào, thì có thể liên hệ Quảng cáo facebook hải phòng để được tư vấn giải pháp nhé!

Bốn bước nuôi facebook phụ số lượng lớn mới nhất chi tiết nhất
29/10/2020 1314
Bốn bước nuôi facebook phụ số lượng lớn mới nhất chi tiết nhất

Việc nuôi nick phụ làm sao để phát huy tác dụng tương tác đối đa. Và nhất là giữ được nick không phải là đơn giản. Hãy cùng Công ty quảng cáo facebook ở hải phòng tìm hiểu và áp dụng những bước để nuôi nick phụ đơn gian hiệu quả nhé

Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Phòng Kinh Doanh

Phòng Kinh Doanh

0225.777477 nhánh 1
Phụ trách SEO, Facebook - Mr. Quyết

Phụ trách SEO, Facebook - Mr. Quyết

0225.7774777 nhánh 4
Phòng kỹ thuật website

Phòng kỹ thuật website

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị web

Hỗ trợ quản trị web

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị Fanpage

Hỗ trợ quản trị Fanpage

0225.7774777 nhánh 2
Kế toán - Ms. Thảo

Kế toán - Ms. Thảo

0225.7774777 nhánh 3
Than phiền, góp ý dịch vụ

Than phiền, góp ý dịch vụ

0888.876.444 0225.7774777 nhánh 9
Vị trí Công Ty
0904.945.840
Click để gọi ngay cho tôi - messenger Click để gọi ngay cho tôi - zalo