Khi chạy quảng cáo Google Adwords không được mắc những lỗi sau

02/01/2021 16:03:00 2076

Khi chạy quảng cáo Google Adwords không được mắc những lỗi sau
Mục lục
Trong những năm trở lại đây Internet bùng nổ mạnh mẽ như hiện nay thì xu hướng quảng cáo trực tuyến ngày càng phát triển. Có rất nhiều loại hình quảng cáo như: quảng cáo facebook, quảng cáo zalo, quảng cáo google... Với bất kỳ một doanh nghiệp, cửa hàng, đại lý đang kinh doanh một loại hình dịch vụ hay sản phẩm nào đó đều lựa chọn cho mình một hình thức quảng cáo trực tuyến để tăng thêm lượng truy cập và tạo ra doanh thu cho mình. Trong số các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện nay không thể không nhắc đến quảng cáo Google Adwords chiếm ưu thế hơn cả, một hình thức quảng cáo mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, giúp nhanh chóng tăng cao lượng truy cập website với chi phí tiết kiệm và linh hoạt.
Tuy nhiên, không phải cứ chạy quảng cáo Google là có thể mang lại kết quả tốt, nếu bạn không có chiến lược đúng đắn. Không ít các doanh nghiệp hiện nay đã bỏ ra một số tiền lớn để chạy quảng cáo Google những không mang lại hiệu quả cao, bởi thực chất họ chưa thực hiện đúng những thứ cần phải làm trước khi chạy chiến dịch. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn những sai lầm phổ biến nhất khi chạy quảng cáo Google Adwords, giúp bạn tránh được những lỗi không đáng có để tạo ra một chiến dịch quảng cáo Google thành công hơn cho mình. hãy cùng Quảng cáo google tại hải phòng tìm hiểu về "Khi chạy quảng cáo Google Adwords không được mắc những lỗi sau"

1. Từ khóa tìm kiếm không xuất hiện trong nội dung quảng cáo google

Nếu bạn muốn bán mặt hàng gì thì việc mô tả sản phẩm càng chi tiết thì càng tốt. Phải nêu rõ những điểm mạnh mà sản phẩm có. Cũng giống như việc mô tả sản phẩm nội dung quảng cáo là khá quan trọng, nó là yếu tố quyết định đến lợi ích của bạn trên mỗi cú click chuột. Bạn sẽ mất chi phí click cao, trong khi không thể tiếp cận với khách hàng nếu nội dung quảng cáo không đề cập đến từ khóa tìm kiếm. Khách hàng sẽ nhanh chóng rời bỏ và tìm kiếm chúng trên những đối thủ cạnh tranh của bạn.
Một ví dụ đơn giản nhất là nếu bạn đang có nhu cầu quảng cáo dịch vụ SEO tại hải phòng của mình, nhưng nội dung quảng cáo lại đề cập đến nội dung chính là thiết kế website tại hải phòng giá rẻ, điều này chẳng khác nào bạn đang “treo đầu dê bán thịt chó” cả. Cũng giống như việc bán bán giầy dép nhưng lại đăng bài về quần áo vậy đó
Khi chạy quảng cáo Google Adwords không được mắc những lỗi sau ảnh 1
Công ty quảng cáo google tại hải phòng quảng cáo uy tín chuyên nghiệp

2. Chọn sai từ khóa khi quảng cáo google

Từ khóa trong Seo và trong quảng cáo google rất là quan trọng. Việc chạy quảng cáo Google Adwords chẳng khác gì việc làm SEO cả, nếu từ khóa bạn chọn sai lệch, có thể dẫn đến sự thất bại cho toàn bộ chiến dịch. Trong khi việc tìm kiếm, đánh giá từ khóa phù hợp được hỗ trợ qua rất nhiều công cụ có sẵn trên internet như Google Keywords Tool, Keyword Discovery, Google Keyword Planner… thì nhiều doanh nghiệp hiện nay lại tạo ra các từ khóa chỉ dựa trên linh cảm và dự đoán thiếu khách quan. Do vậy, khi chạy chiến dịch các cụm từ khóa được tạo ra không phải là tốt nhất cho dịch vụ của họ. Điều này dẫn đến các từ khóa mang tính cạnh tranh cao, trong khi chi phí cho mỗi cú nhấp chuột cũng khá lớn nhưng không mang lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp.
Chính vì thế nếu những người không có chuyên môn và không thể phân tích được từ khóa coi như chạy quảng cáo google là việc ném tiền qua cửa sổ.
Với những người ít kinh nghiệm, họ thường chọn những từ khóa mang tính bao quát thị trường, chung chung không chỉ ra được tính nổi bật của những sản phẩm, hay dịch vụ mình đang cung cấp. Vì vậy, khâu phân tích và xác định từ khóa là rất quan trọng, đòi hỏi bạn cần sử dụng các công cụ có sẵn, kết hợp với tình hình thực tế (sản phẩm cung cấp, các đối thủ cạnh tranh…) để tìm ra từ khóa phù hợp nhất. Việc tham khảo ý kiến các chuyên gia tư vấn của các đại lý, đối tác Google là không thể thiếu, họ sẽ giúp bạn đưa ra gợi ý và các định hướng phù hợp nhất.

3. Không thực hiện kiểm tra từ khóa theo định kỳ

Xu hướng người dùng luôn luôn thay đổi và không cố định.
Một ví dụ trực quan: Nếu bạn làm về ngành du lịch đương nhiên là mỗi mùa khách hàng sẽ có xu hướng đi du lịch biển hoặc du lịch núi khác nhau. Mùa hè thì mọi người có xu hướng là đi biển còn mua đông có xu hướng là lên núi.
Do vậy các từ khóa họ tìm kiếm cũng thay đổi theo định kỳ. Nắm bắt được xu hướng này, bạn cần thường xuyên kiểm tra lại danh sách các từ khóa để biết được mình có đang bỏ sót cụm từ quan trọng nào không hoặc những cụm từ nào được dùng phổ biến hơn, có lượng search cao hơn. Việc kiểm tra danh sách các từ khóa không tốn quá nhiều thời gian, nhưng lại có khả năng mang lại kết quả tốt nhất, một mặt tiết kiệm chi phí đầu tư bạn cần bỏ ra.
Khi chạy quảng cáo Google Adwords không được mắc những lỗi sau ảnh 2
Hãy liên hệ với quang cao google tai hai phong chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá

4. Website có nội dung sơ sài

Để chiến dịch quảng cáo Google đạt hiệu quả tốt nhất, sẽ cần đảm bảo ba yếu tố sau:
  • Chi phí quảng cáo
  • Chất lượng nội dung trang đích
  • Chất lượng nội dung đoạn quảng cáo
Chính vì thế mà, khi chi phí quảng cáo không được nhiều, nhưng bù lại bạn có một trang web và trang đích tốt chúng sẽ giúp bù lại cho doanh nghiệp những mục đầu tư chưa thỏa đáng. Ngoài ra, khi có một trang website có nội dung tốt, khách hàng sẽ tin tưởng hơn và nếu họ tìm thấy một điều gì đó có giá trị cho mình, chắc chắn họ sẽ còn quay lại viếng trăm website của bạn. Ngược lại, nếu chất lượng nội dung không được tốt, bạn chỉ đang hao tổn chi phí để chạy Google Adwords mà không mang lại kết quả đáng có.

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn thêm quản trị viên cho page Facebook trên máy tính và điện thoại
01/11/2022 1009
Hướng dẫn thêm quản trị viên cho page Facebook trên máy tính và điện thoại

Fanpage là một trong các công cụ đắc lực hỗ trợ shop, doanh nghiệp khi kinh doanh online. Để giúp fanpage phát triển, đằng sau đó phải là một đội ngũ admin chuyên nghiệp nắm rõ cách quản lý một fanpage. Đặc biệt đối với các Fanpage lớn, các shop, doanh nghiệp cần phân quyền admin cho nhiều nhân sự để quản lý fanpage của mình.

Bí kíp bán hàng online hiệu quả cho người mới bắt đầu
15/08/2022 1260
Bí kíp bán hàng online hiệu quả cho người mới bắt đầu

Cho dù bạn đang kinh doanh mặt hàng gì cũng nên áp dụng cách bán hàng online dưới đây. Bởi trình tự này đã được chứng minh và bạn có thể làm theo nếu muốn bán hàng trực tuyến hiệu quả, khi bạn đang bắt đầu bước vào cuộc chơi kinh doanh online đầy tiềm năng nhưng cũng nhiều thách thức.

Đã có hàng ngàn người áp dụng thành công những kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả này để phát triển doanh nghiệp của mình.

Hãy cùng Công ty HIG học hỏi những kinh nghiệm và cách bán hàng online hiệu quả trong bài viết này nhé.

Kiếm tiền khủng từ kênh tiktok như thế nào?
30/06/2022 718
Kiếm tiền khủng từ kênh tiktok như thế nào?

Tiktok là một trong những nền tảng thu hút giới trẻ bởi tính thời thượng, hấp dẫn & trendy. Không riêng gì thế hệ này, nhóm người thuộc giai đoạn trước với sự đón đầu của công nghệ và dịch bệnh kéo dài cũng đã dần tìm đến Tiktok như một nơi để giải trí, giải trí thông qua những câu chuyện hóm hỉnh về gia đình.

Với Tiktok Marketing, doanh nghiệp hoàn toàn có thể đưa sản phẩm, thương hiệu tiếp cận hơn 20 triệu người dùng Việt Nam thông qua những Clip ngắn với nội dung sáng tạo. Bài viết này HIG sẽ chia sẻ Kiếm tiền khủng từ kênh tiktok chuẩn chuyên nghiệp, thu hút triệu view cho người mới một cách bài bản, đơn giản hơn. Cùng đọc nhé!

Cách xây dựng kênh Tiktok chuẩn chuyên nghiệp
30/06/2022 1180
Cách xây dựng kênh Tiktok chuẩn chuyên nghiệp

Với Tiktok Marketing, doanh nghiệp hoàn toàn có thể đưa sản phẩm, thương hiệu tiếp cận hơn 20 triệu người dùng Việt Nam thông qua những Clip ngắn với nội dung sáng tạo. Bài viết này HIG sẽ chia sẻ Cách xây dựng kênh Tiktok chuẩn chuyên nghiệp, thu hút triệu view cho người mới một cách bài bản, đơn giản hơn. Cùng đọc nhé!

Cách marketing cho quán cafe tăng doanh thu vượt trội
24/06/2022 1137
Cách marketing cho quán cafe tăng doanh thu vượt trội

Việc lên kế hoạch marketing cho quán cafe đang là vấn đề được nhiều người kinh doanh quan tâm đến. Bởi vì đây là kênh giúp cho cửa hàng tăng trưởng về mặt thương hiệu lẫn doanh thu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các bước marketing cho quán cafe chuẩn nhất 2022 nhé!

Cách tạo Zalo Shop đăng sản phẩm bán hàng trên Zalo
24/02/2022 957
Cách tạo Zalo Shop đăng sản phẩm bán hàng trên Zalo

Bán hàng trên zalo có lẽ bạn đã nghe qua. Nhưng để tạo Zalo Shop đăng sản phẩm bán hàng trên Zalo hiệu quả nhất có khó không? HIG sẽ giúp bạn.

Bí quyết chốt triệu đơn qua Zalo không phải ai cùng biết
24/02/2022 589
Bí quyết chốt triệu đơn qua Zalo không phải ai cùng biết

Bạn đang bán hàng trên zalo nhưng liệu bạn đã biết bí quyết chốt triệu đơn qua Zalo chưa? Lưu ngay bài viết dưới đây của HIG - công ty quảng cáo Zalo hàng đầu Việt Nam để tăng doanh số tháng này nha!

Hướng dẫn đăng ký Google Business và đưa website lên Google Maps
17/08/2021 1618
Hướng dẫn đăng ký Google Business và đưa website lên Google Maps

Hôm nay HIG sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách tạo Google Business và đưa thông tin doanh nghiệp lên Google Maps (đăng ký doanh nghiệp trên Google Maps) với mục đích tiếp cận và tạo sự tiện dụng cho người dùng khi tìm kiếm trên Google.

Bạn có biết tại sao bạn thất bại trong bán hàng online hay không?
22/03/2021 1190
Bạn có biết tại sao bạn thất bại trong bán hàng online hay không?

Một số người đã thành công với hình thức kinh doanh này và đem lại mức lợi nhuận khá cao. Tuy nhiên vẫn có một số người bán hàng online thất bại? Và tại sao lại như vậy? Hãy cùng Công ty công nghệ và truyền thông HIG tìm hiểu tại sao bạn thất bại trong bán hàng online?

Làm thế nào để phát huy hiệu quả sau khi thiết kế website
11/03/2021 1792
Làm thế nào để phát huy hiệu quả sau khi thiết kế website

Để có thể truyền thông cho doanh nghiệp của bạn thì bạn cần có kế hoạch quản trị website thật tốt. Trong khuôn khổ bài viết dưới đây thiết kế website hải phòng sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời thiết kế website xong rồi, làm sao để nó phát huy hiệu quả như mong muốn.

Sự khác biệt lớn giữa Desktop SEO và Mobile SEO
14/01/2021 2001
Sự khác biệt lớn giữa Desktop SEO và Mobile SEO

Bên cạnh giao diện đẹp, thiết kế website tương thích với mọi thiết bị di động bạn cũng cần chú ý đến Mobile SEO để tiếp cận thêm nhiều khách hàng hơn. Vậy Mobile SEO khác gì với Desktop SEO và phải cải thiện Mobile SEO như thế nào?

Những lợi ích mà quảng cáo google mang lại cho doanh nghiệp
05/01/2021 1699
Những lợi ích mà quảng cáo google mang lại cho doanh nghiệp

Bài viết hôm nay công ty quảng cáo google hải phòng sẽ giới thiệu cho các bạn các lợi ích của Google Adwords mà bạn không ngờ tới, nó sẽ giúp ít rất nhiều cho việc kinh doanh của bạn.

Lý do doanh nghiệp nên chạy quảng cáo google ngay hôm nay
28/12/2020 1236
Lý do doanh nghiệp nên chạy quảng cáo google ngay hôm nay

Google luôn có những cải tiến và nâng cao cho mảng Adwords, vì đây là một trong những nguồn thu quan trọng của doanh nghiệp này. Cùng với đó, Google nhận thấy rằng danh sách sản phẩm quảng cáo và quảng cáo trong video trên Youtube là những phương pháp thu hút sự chú ý và click từ khách hàng.

Doanh nghiệp nên SEO trước hay chạy quảng cáo Google Adwords trước?
15/12/2020 1073
Doanh nghiệp nên SEO trước hay chạy quảng cáo Google Adwords trước?

Cả SEO và quảng cáo Google Adwords đều là dịch vụ tối ưu hóa website lên bộ máy tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing…) để website có thể thu hút người dùng khi họ sử dụng một từ hoặc một cụm từ khóa nào đó để truy vấn. Với một website mới mà kinh phí hạn hẹp bởi vậy bạn đang đắn đo không biết nên thuê dịch vụ seo hay chạy quảng cáo google Adwords

Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Phòng Kinh Doanh

Phòng Kinh Doanh

0225.777477 nhánh 1
Phụ trách SEO, Facebook - Mr. Quyết

Phụ trách SEO, Facebook - Mr. Quyết

0225.7774777 nhánh 4
Phòng kỹ thuật website

Phòng kỹ thuật website

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị web

Hỗ trợ quản trị web

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị Fanpage

Hỗ trợ quản trị Fanpage

0225.7774777 nhánh 2
Kế toán - Ms. Thảo

Kế toán - Ms. Thảo

0225.7774777 nhánh 3
Than phiền, góp ý dịch vụ

Than phiền, góp ý dịch vụ

0888.876.444 0225.7774777 nhánh 9
Vị trí Công Ty
0904.945.840
Click để gọi ngay cho tôi - messenger Click để gọi ngay cho tôi - zalo