Những Lý Do Website Doanh Nghiệp Nên Xây Dựng Chuyên Mục Tin Tức

Đăng lúc 17:07 ngày 28/01/2021 | Lượt xem 236 | bình luận

Những Lý Do Website Doanh Nghiệp Nên Xây Dựng Chuyên Mục Tin Tức

Tại sao nói khi thiết kế website các bạn nên có một mục đó là tin tức. Mục này được tổng hợp từ các bài viết chuẩn SEO, được cập nhật thường xuyên và được trình bày theo dòng thời gian như các trang web tin tức. Xây dựng một chuyên mục tin tức kết hợp cùng các kênh truyền thông mạng xã hội sẽ tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ cho doanh nghiệp. Hãy cùng Thiết kế web hải phòng làm rõ những lý do mà website doanh nghiệp nên xây dựng mục tin tức

Có nhiều doanh nghiệp nhỏ mặc dù có website tuy nhiên mục tin tức lại để trống và không được cập nhật thường xuyên. Họ cho rằng nó mất khá nhiều thời gian công sức mà lại không mang lại hiệu quả. Bởi khi bạn cập nhật trong mục tin tức thường xuyên thì cũng chưa chắc đã nhận được kết quả ngay vì này đòi hỏi nhiều nguồn lực và cần thời gian dài mới mang lại hiệu quả. Nếu bạn vẫn đang phân vân về những lợi ích mà nội dung website dưới hình thức chuyên mục tin tức có thể mang lại, bài viết sau đây từ Công ty thiết kế web hải phòng sẽ chỉ ra năm lý do lớn nhất mà bạn nên bắt đầu một tin tức cho doanh nghiệp ngay hôm nay.

1. Mang tính cộng đồng

Nếu bạn hay có những bài viết theo trend và thu hút cộng đồng. Hay những mẹo hay mẹo vặt có giá trị cho cộng đồng thì đó chính là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của một chuyên mục tin tức là tính giao tiếp, cộng tác và chia sẻ trong phần nhận xét của độc giả. Chú trọng tạo ra khu vực nhận xét dành cho độc giả trong chuyên mục tin tức của bạn có thể giúp bạn tạo ra một cộng đồng có chung mối quan tâm và doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm về họ.

Những Lý Do Website Doanh Nghiệp Nên Xây Dựng Chuyên Mục Tin Tức ảnh 1

Những bài viết mang tính cộng đồng rất tốt cho việc seo

2. Nhắm đúng mục tiêu khách hàng tiềm năng

Những bài viết tin tức bằng các bài viết chuẩn SEO cung cấp các thông tin thường thức về ngành mà doanh nghiệp bạn đang hoạt động, các dịch vụ chung mà bạn cung cấp và cách giải quyết các vấn đề của nhóm đối tượng mục tiêu, bạn đang đưa tên thương hiệu đến gần hơn với những khách hàng có thể cần và cân nhắc mua sản phẩm/dịch vụ của bạn ở hiện tại hoặc trong tương lai. Giúp thương hiệu trở nên ích hơn trong mắt họ.

Những nội dung website dưới hình thức tin tức thường không trực tiếp quảng bá sản phẩm hay dịch vụ, nhưng không đồng nghĩa đây không phải là một kênh tiếp thị phù hợp. tin tức là nền tảng có thể giúp doanh nghiệp thu hút sự chuyển đổi tự nhiên và theo sát hành trình mua hàng của người dùng.

3. Tạo kết nối có giá trị

Các chuyên mục tin tức của website doanh nghiệp không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả đúng như mong đợi. Bạn có thể tránh xây dựng một chuyên mục tin tức nhàm chán bằng cách đưa vào một số tính cách thương hiệu, đa dạng hóa chủ đề khai thác và thêm các yếu tố hài hước. Điều này không chỉ mang lại cho tin tức của bạn một chút cá tính riêng biệt mà còn có thể khiến bạn dễ thấy và dễ tiếp cận hơn với người đọc.

Những Lý Do Website Doanh Nghiệp Nên Xây Dựng Chuyên Mục Tin Tức ảnh 2
Những tin tức bạn đưa ra có giá trị sẽ kết nối được cộng đồng mang lại nhiều ích lợi

4. Tin tức giúp cải thiện lưu lượng truy cập website

Những bài viết chuẩn SEO thuộc chuyên mục tin tức đều tách biệt với trang web của doanh nghiệp, hoặc được thiết kế thành một trang con riêng biệt. Việc sở hữu một nền tảng cung cấp thông tin để tiếp cận đến nhóm khách hàng mục tiêu và chuyển lưu lượng truy cập đến các trang sản phẩm/dịch vụ, cửa hàng trực tuyến hoặc các trang liên hệ thông qua các liên kết ẩn trong nội dung và liên kết điều hướng trong bài viết sẽ giúp cải thiện đáng kể lưu lượng truy cập website.

5. Giúp định vị thương hiệu như một chuyên gia trong ngành

Với việc chăm sóc website bằng cách thường xuyên cập nhật những bài tin tức mới nhất có thể giúp thương hiệu chứng minh kiến ​​thức chuyên môn trong một lĩnh vực hay chủ đề cụ thể. Bằng cách chia sẻ thông tin chất lượng cao và có liên quan trực tiếp đến mối quan tâm của độc giả. Theo thời gian, bạn có thể xây dựng hình ảnh thương hiệu như một kênh thông tin nhất quán và hữu ích, giúp người đọc dễ dàng tìm hiểu về các công cụ và tài nguyên mới, giải quyết những thách thức, khó khăn của riêng họ.

Ngoài ra, khi các bài viết của chuyên mục tin tức được tối ưu hoá SEO và xuất hiện ở các thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm, doanh nghiệp không chỉ có thể dễ dàng tiếp cận được với nhóm khách hàng có nhu cầu mà còn giúp xây dựng lòng tin trong mắt họ.

Đây chỉ là một vài lợi ích mà một chuyên mục tin tức thành công có thể mang lại cho doanh nghiệp. Mặc dù việc xây dựng chiến lược nội dung website dưới dạng chuyên mục tin tức cần có thời gian, sự đầu tư và sự kiên nhẫn, nhưng khi đã bắt đầu, bạn sẽ nhanh chóng hiện thực hóa những lợi ích kể trên và nhận được thêm nhiều lợi ích khác.

Hỗ trợ online icon

Tư vấn thiết kế web, SEO, QC, ...

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0904.945.840 / 0888.876.444


Phòng Kinh Doanh skype icon
0225.7774777 nhánh 1

Phụ trách SEO, Facebook - Mr. Quyết
0936.768.796

Phụ trách Kỹ thuật website - Mr. Huy Anh
0225.7774777 nhánh 2

Hỗ trợ quản trị web - Ms. Diệp
0225.7774777 nhánh 2

Hỗ trợ quản trị Fanpage - Ms. Hương & Ms. Hợp
0225.7774777 nhánh 2

Kế toán - Ms. Linh
0225.7774777 nhánh 3

Than phiền, góp ý dịch vụ
0888.876.444
0225.7774777 nhánh 9

0904.945.840
zalo icon