Sở hữu một trang web bán hàng chất lượng, thu hút và giữ chân khách hàng là cái mà doanh nghiệp hoặc người bán hàng online luôn ao ước . Vậy làm sao để có được một website bán hàng chất lượng thì hãy cùng Công ty thiết kế website tại hải phòng sẽ mách cho bạn bí quyết xây dựng Website bán hàng thu hút khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất.
1. Hãy tặng quà cho khách ở lần mua hàng đầu tiên
Ai cũng thích được tặng quà. Dù món quà là lớn hay nhỏ. Trong mạng internet cũng vậy Để người tiêu dùng đăng ký Website và truy cập thường xuyên thì bạn phải cung cấp cho họ một giá trị nào đó. Không ít Website bán hàng đã áp dụng tặng quà cho khách hàng ngay từ đơn hàng đầu tiên. Việc này mang đến hiệu ứng kinh doanh bất ngờ cho công ty. Nhờ đánh trúng vào tâm lý thích được nhận quà của con người, doanh nghiệp đã thu hút được rất nhiều khách hàng tiềm năng. Ngoài cách tặng quà ra thì sử dụng Mã giảm giá trực tiếp ngay trên đơn hàng hay cho lần mua hàng tiếp theo là một cách giữ chân khách hàng hiệu quả. Thực tế nhu cầu về sản phẩm đó đang ở dạng tiềm ẩn, chưa phát sinh. Nhưng nếu mua được hàng khuyến mại, tiết kiệm được một khoản thì người dùng lại sẵn sàng chi tiền ngay. Do đó, bạn nên cân nhắc dựa trên khả năng tài chính của công ty để đưa ra chính sách xúc tiến hợp lý nhằm kích thích nhu cầu tiêu dùng.
Bạn Sở Hữu Một Website Bán Hàng Chất Lượng cùng tìm hiểu những mẹo của chúng tôi
2. Thiết kế Website bán hàng tương thích với mọi thiết bị di động
Mua sắm online là một đam mê, và là một nét văn hóa của thời 4.0 nhất là vào thời covid-19 thì mua sắm online trở nên phát triển mạnh mẽ hơn. Với tốc độ phủ sóng của Internet như hiện nay, người tiêu dùng dễ dàng mua sắm ở bất kỳ đâu. Chỉ bằng một vài thao tác trên máy tính hay điện thoại là đã có thể hoàn tất quá trình tiêu dùng. Thế nhưng, một số đơn vị chỉ tập trung thiết kế Website tương thích với máy tính mà quên mất nhiều khách hàng sử dụng Smartphone là chủ yếu.
làm web tại hải phòng chuyên thiết kế và cung cấp web chuẩn seo tương thích với mọi thiết bị di động
Chúng tôi hiểu được Giao diện của mỗi thiết bị khác nhau nên không thể áp dụng đồng thời công cụ cho cả máy tính và điện thoại. Doanh nghiệp cần xây dựng Website có thể hiển thị tối ưu trên nhiều nền tảng. Bởi điều này giúp cho khách có thể truy cập vào Website bán hàng thuận tiện và nhanh chóng.
3. Sử dụng Video linh hoạt để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ
Mua sắm như một thu vui đó chính là cái khách hàng mong muốn. Họ không muốn mất quá nhiều thời gian cố hiểu những thứ mình không hiểu. và Đôi khi, khách hàng không thể hiểu được những gì mà bạn mô tả vì chúng mang tính kỹ thuật hoặc quá trừu tượng. Lúc này, sản xuất video giới thiệu về sản phẩm chính là giải pháp hữu hiệu nhất. Bạn có thể hướng dẫn sử dụng và giải thích cụ thể hơn về đặc điểm của hàng hóa. Việc này giúp khách hàng hiểu được tính năng của sản phẩm thông qua video trực quan, sinh động.
4. Bổ sung khung Chat tự động cho website của bạn
Hình ảnh này thật sự rất quen thuộc nếu như bạn xem tại hầu hết trên mạng internét từ yahoo, facebook..... Chắc hẳn hình ảnh khung Chat nằm ở góc dưới của các Website đã không còn xa lạ với bạn. Đây là công cụ giúp doanh nghiệp giao tiếp trực tuyến với khách hàng. Ở đó, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ túc trực và giải đáp thắc mắc cho người dùng. Qua đó công ty xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng, nắm được tâm lý của họ. Nhằm mục đích đưa ra những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Nên bổ sung chatbox tự động cho website của bạn
Sử dụng khung Chat tiết kiệm nhiều thời gian hơn so với việc gọi điện tới cửa hàng. Hoặc nếu bạn muốn chỉ cần để lại sđt tại đây nhà cung cấp sẽ gọi điện tư vấn trực tiếp cho bạn mà không sợ lộ thông tin người người truy cập. Nên rất nhiều người mua lựa chọn trao đổi với người bán qua hình thức này. Do vậy, bạn nên thêm khung Chat tự động vào Website bán hàng để chăm sóc khách hàng tốt hơn.
5. Đặt nút đăng ký ở cuối Web bán hàng
Khách hàng có xu hướng tìm hiểu thông tin trước khi đăng ký. Việc khách hàng đọc đến cuối Website cho thấy họ thực sự có nhu cầu về hàng hóa mà bạn đang cung cấp. Vậy thì tại sao bạn không đặt nút đăng ký ở cuối trang để người tiêu dùng có thể thao tác nhanh chóng sau khi đã có đầy đủ thông tin về sản phẩm? Đảm bảo cách này sẽ giúp bạn gia tăng đáng kể lượt đăng ký Website.
6. Hiển thị khung đăng ký dạng cuộn
Nếu đã tìm hiểu kỹ về sản phẩm hay một doanh nghiệp có thương hiệu mại thì Ít khi khách hàng nhấn đăng ký ngay khi vừa truy cập vào Website. Họ cần thời gian để tìm hiểu về hàng hóa, dịch vụ mà bạn cung cấp trước khi ra quyết định mua sắm. Cho nên hiển thị khung đăng ký dạng cuộn là một lựa chọn hữu ích. Người dùng có thể dừng lại để đăng ký ở bất kỳ lúc nào khi họ đã hiểu biết về sản phẩm. Bên cạnh đó, điều này không làm ảnh hưởng tới quá trình đọc nội dung của khách hàng.
Những điều mà thiết kế website tại hải phòng chia sẻ trên đây chỉ là một trong số những lưu ý giúp xây dựng Website bán hàng chất lượng. Mong rằng đã cung cấp được cho bạn những thông tin hữu ích. Trong quá trình thiết kế, nếu bạn gặp phải khó khăn trong quyết trình thiết kế hoặc xây dựng Website bán hàng cho doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình, chu đáo.