Quảng cáo trực tuyến đem lại lợi ích gì cho việc kinh doanh của doanh nghiệp?

11/09/2020 16:53:00 1602

Công ty chuyên về quảng cáo tại Hoa Kỳ gần đây chỉ ra: Có ít nhất 60% doanh nghiệp cho biết họ sẽ thực hiện quảng cáo trực tuyến trong thời gian tới. Vậy quảng cáo trực tuyến là gì? Tại sao cần quảng cáo trực tuyến? Quảng cáo trực tuyến đem lại lợi ích gì cho việc kinh doanh của doanh nghiệp? Theo dõi tiếp những thông tin bên dưới của công ty quảng cáo trực tuyến tại hải phòng để biết được câu trả lời bạn nhé.

1. Khái niệm về quảng cáo trực tuyến ?

HÌnh thức quảng cáo trực tuyến được hiểu là một hình thức quảng cáo sử dụng mạng internet nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Khác với các hình thức quảng cáo truyền thống, quảng cáo trực tuyến cho phép người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo. Khi đó thì, khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó, thậm chí họ còn có thể mua cả sản phẩm từ các quảng cáo online trên Website.  Khách hàng có thể tương tác trực tiếp với người bán. Chính vì thế mà quyền lợi của người bán lẫn người mua được đảm bảo

Quảng cáo trực tuyến giúp đẩy mạnh doanh thu cho doanh nghiệp tốt nhất.

2. Lợi ích của quảng cáo trực tuyến đối với doanh nghiệp?

Tính năng theo dõi hành vi tìm kiếm của người sử dụng đối với nhãn hiệu của doanh nghiệp cũng như mối quan tâm của những khách hàng triển vọng của quảng cáo trực tuyến cũng giúp ích nhiều cho việc quảng cáo nâng cao thương hiệu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Nhất là đối với hình thức Quảng cáo Facebook  

Khả năng nhắm chọn đối tượng tốt là một trong những ưu điểm tuyệt vời của quảng cáo trực tuyến. Thật vậy, khi chạy quảng cáo trực tuyến, bạn có thể tùy chỉnh đối tượng tiếp cận quảng cáo bằng cách thiết lập các đặc điểm nhân khẩu như: giới tính, độ tuổi, sở thích cho phù hợp, nhằm nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cho doanh nghiệp.

Dịch vụ quảng cáo google hải phòng giúp bạn tăng danh số bán hàng nhanh nhất

Google có được sản phẩm quảng cáo chọn lọc độc giả theo nhu cầu, thể hiện qua từ khóa tìm kiếm. Facebook cho phép khai thác quảng cáo theo tính năng xã hội, lan truyền, tích lũy fanpage. AdMicro không có các lợi thế trên, nhưng lại có khả năng giúp nhà quảng cáo truyền tải thông điệp trên các phương tiện truyền thông uy tín, khả năng chọn lọc độc giả theo mối quan tâm, thể hiện theo hành vi đọc tin, theo quá trình mua sắm, hay chơi game, xem phim trên mạng, hoặc phân loại độc giả theo cấp thu nhập...

Ví dụ, một hãng sản xuất điện thoại có thể theo dõi hành vi của người sử dụng qua site của họ và xác định xem có nhiều người quan tâm đến quảng cáo của họ hay không để điều chỉnh chiến lược quảng cáo cho phù hợp. Ngoài ra, dựa vào sở thích cá nhân và hành vi của người tiêu dùng, doanh nghiệp cũng có thể vận dụng và nhắm vào đối tượng thích hợp, nhằm duy trì hiệu quả quảng cáo tốt nhất.

Thêm vào đó, quảng cáo trực tuyến còn có tính linh hoạt cao, quảng cáo có thể được truyền tải 24/24 giờ một ngày, một tuần, thậm chí là cả năm. Và với chiến dịch quảng cáo bạn còn có thể theo dõi tiến độ quảng cáo thường xuyên, thấy được được điểm mạnh cũng như điểm yếu để phát huy hoặc điều chỉnh cho phù hợp. Thậm chí là chấm dứt chiến dịch quảng cáo ngay khi cảm thấy không cần thiết cũng rất dễ dàng.

Để bắt đầu một chiến dịch quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp, hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty HIG, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự hào đem đến quý khách hàng những giải pháp quảng cáo hiệu quả với chi phí tốt nhất.

Bài viết liên quan: