Sau khi thiết kế website thì việc SEO hoặc chạy quảng cáo google là điều mà các doanh nghiệp quan tâm. Với một website mới mà kinh phí hạn hẹp bởi vậy bạn đang đắn đo không biết nên thuê dịch vụ seo hay chạy quảng cáo google Adwords. Hãy cùng Chúng tôi đi tìm câu trả lời cho vấn đề trên nhé:
Quảng cáo Google Adwords và SEO là 2 loại hình quảng cáo trực tuyến rất được ưa chuộng hiện nay, nhờ hiệu quả cao mà chi phí bỏ ra cũng tương đối thấp. Bạn có thể chọn một trong 2 hình thức quảng cáo này, Google Adwords hoặc SEO nhằm tăng cường lượng truy cập cho website. Tuy nhiên theo ý kiến của các chuyên gia thì doanh nghiệp nên chọn dịch vụ quảng cáo từ khóa Google trước, sau đó thực hiện tiếp chiến lược SEO cho website của mình nhằm tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Theo Công ty quảng cáo google tại hải phòng khuyên các bạn nên chạy quảng cáo google trước khi làm seo bởi vì?
1. Quảng cáo google mang lại hiệu quả ngay tức thì
Như chúng ta cũng biết, chỉ sau 5 phút cài đặt là quảng cáo Google Adwords có thể hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Trong khi đó, SEO đòi hỏi bạn phải dành rất nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm và sáng tạo nội dung bài viết, sau đó là áp dụng các thủ thuật SEO khác để Google index và ưu tiên hiển thị. Thời gian này có thể kéo dài tới vài tháng. Khi bạn chi tiền cho quảng cáo trang web của bạn ngay lập tức hiện lên top đầu của Google và cơ hội tiếp cận với khách hàng sẽ rất tốt. Còn với Seo sẽ mất khoảng thời gian lâu hơn để từ khóa của bạn lên top.
Dịch vụ quảng cáo google tại hải phòng mang lại kết quả ngay tức thì
2. Quảng cáo google Kéo traffic về website
Traffic được hiểu đơn giản là lượng truy cập website. khi bạn quảng cáo google sẽ có cơ hội nhiều người nhìn thấy web của bạn hơn khi họ click vào web thì sẽ tăng lượng traffic về website. Với một website mới chưa có nhiều lượt xem thì việc có được những lượt click từ quảng cáo tới cho phép bạn theo dõi được thời gian khách ở lại website, tỉ lệ thoát… để điều chỉnh nội dung content phù hợp để giữ khách hàng ở lại lâu từ đó tăng khả năng chuyển đổi
3. Google Adwords hỗ trợ tốt cho SEO
thứ nhất: với quảng cáo Google Adwords bạn có thể viết nhiều mẫu quảng cáo khác nhau để xem khách hàng thích với kiểu content nào, từ đó định hình cho SEO dễ dàng hơn.
Thứ hai: khi quảng cáo Google Adwords và công cụ Keyword Planner, cho phép bạn thoải mái thêm từ khóa liên quan bên cạnh các từ khóa chính. Từ đó sẽ biết được từ khóa nào tạo ra chuyển đổi, đơn hàng để điều chỉnh từ khóa cho bài SEO của mình dễ hơn. Trong khi với bài viết, từ khóa chỉ nên chứa từ 3-5% độ dài bài viết, và bạn cũng không thể nhồi quá nhiều từ khóa vào, sẽ làm mất tính tự nhiên của bài.
Dịch vụ quảng cáo google ở hải phòng uy tín và chuyên nghiệp
Thứ ba: Hạn chế sự “canh me” của Google
Những website mới có quá ít nội dung hoặc nội dung không mới mẻ, thu hút thường dễ lọt vào tầm ngắm của Google bởi Google luôn ưu tiên cho những website có nội dung chất lượng. Trong khi đó, nếu quảng cáo Google Adwords, bạn sẽ giúp website nhanh chóng lên top để cải thiện doanh số và doanh thu, sau đó mới tiến hành nâng cao chất lượng nội dung để hỗ trợ SEO lâu dài.
Thứ tư: hành vi tìm kiếm của khách hàng cũng rất khác nhau. Giả sử khi tìm kiếm các công ty quảng cáo Google Adwords, người sẽ tìm kiếm: “quảng cáo Google”, người thì “dịch vụ quảng cáo Google Adwords”, ” quảng cáo Google giá rẻ”… Bạn không thể chắc chắn để viết được. Nhưng với 3 loại từ khóa đối sánh trong quảng cáo, bạn sẽ biết khách hàng tìm kiếm từ khóa nào để thấy quảng cáo của bạn để có những thay đổi phù hợp.
Trên đây là một số chia sẻ của Công ty quảng cáo google ở hải phòng dành cho những website mới và bạn chưa có đủ kinh phí để vừa chạy quảng cáo google Adwords vừa Seo.