Google là kênh thông tin lớn nhất thế giới chính vì thế cũng là một công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới chiếm hơn 91% thị phần mảng tìm kiếm trên mạng của toàn thế giới. Chính vì thế mà Quảng cáo từ khóa trên Google được xem là lựa chọn hoàn hảo để doanh nghiệp nâng cao doanh số bán hàng và nhận thức thương hiệu. Hãy cùng Công ty quảng cáo google tại hải phòng tìm hiểu về những Lý do doanh nghiệp nên chạy quảng cáo google ngay hôm nay
4 lý doanh nghiệp nên chạy quảng cáo google là:
1. Quảng cáo google Nhanh hơn SEO
Dịch vụ SEO và các thủ thuật SEO là những từ ngữ bạn đã được nghe và tiếp cận trong thời gian gần đây. Nhiều ý kiến cho rằng các doanh nghiệp cần tập trung vào SEO để tăng và duy trì thứ hàng ổn định, thay vì chỉ tiến hành vài chiến dịch quảng cáo Google. Có ý kiến khác thì cho rằng chỉ cần chạy Google Adwords là đủ. Thực ra, việc thực hiện SEO và quảng cáo google là điều cần phải có trong chiến dịch tiếp thị của bạn.
Trong khi để tiến hành SEO cần vài tháng mới có kết quả cùng những thủ thuật chuyên nghiệp, với Google Adwords, ngay khi kích hoạt thanh toán, quảng cáo sẽ được hiển thị, và bạn sẽ thu về kết quả ngay tức khắc với những số liệu về click và khách vào website. Tuy nhiên, ngân sách quảng cáo của bạn sẽ nhanh chóng giảm đi, theo số lượng click vào quảng cáo, bạn sẽ có thời gian để kiểm tra mức độ hiệu quả của những từ khóa (keyword), từ đó rút ra những từ cần xây dựng cho chiến dịch SEO sau này từ những dữ liệu Adwords này.
Có thể thấy rằng, SEO và Google Adwords không lấn sân nhau, mà trên thực tế là những chiến dịch bổ trợ và cùng nhau đóng góp vào sự thành công cho sự nghiệp kinh doanh online của bạn.
2. Quảng cáo google adwords Linh hoạt và có thể đo lường
Một trong những ưu điểm vượt trội của marketing online so với các hình thức tiếp thị truyền thống khác như TV hoặc báo giấy là khả năng có thể đo lường được chiến dịch. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện một dự án SEO, bạn có thể đo lường được hiệu quả không? Câu trả lời là có, nhưng rất khó khăn khi bạn không thể thiết lập hoặc sử dụng công cụ để đo lường sự thay đổi về rank website của mình.
Với Google Adwords, bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Bạn được cung cấp những công cụ, bảng thống kê, báo cáo về số lượng click, số lượt hiển thị, giá thầu, …cùng những thông số cho biết mức độ hiệu quả cho chiến dịch của bạn. Bên cạnh đó, nhu cầu của khách hàng thường xuyên thay đổi, và bạn cần tăng tốc để bắt kịp xu hướng ấy và đánh trúng vào từng nhu cầu cụ thể. Ví dụ, với Google Adwords bạn có thể:
- Giới hạn khách hàng: Cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ đến càng nhiều khách hàng càng tốt là điều mà doanh nghiệp nào cũng muốn, nhưng thực tế, không ai có thể nuốt trọn chiếc bánh. Thay vào đó, tập trung vào từng nhóm đối tượng cụ thể sẽ là lựa chọn phù hợp hơn với bạn. Trong chiến dịch Google Adwords, bạn có thể thiết lập giới hạn khách hàng với địa điểm quảng cáo, thời gian hiển thị, ngôn ngữ và thậm chí cả thiết bị tìm kiếm và trình duyệt sử dụng. Càng chi tiết bao nhiêu bạn càng có nhiều cơ hội được biết đến nhiều hơn.
- Kết hợp từ khóa cụ thể: Đây là một khả năng nổi bật của Google Adwords khi bạn có thể lựa chọn hiển thị quảng cáo với chính xác từ khóa mà khách hàng tìm kiếm. Nếu bạn muốn hiển thị từ khóa “thiết kế web Hải Phòng” thay vì phải tiến hành 2 quảng cáo riêng biệt cho “ thiết kế web” và “Hà Nội”.
- Quảng cáo mở rộng: Bạn có hình ảnh, thông tin liên hệ, liên kết đến website…và muốn khách hàng biết đến những thông tin này. Hãy lựa chọn phần Quảng cáo mở rộng (Ad extensions) trong khi thiết lập chiến dịch.
- Tận dụng hệ thống hiển thị: Điều này giúp bạn xây dựng và duy trì nhận thức thương hiệu với khách hàng.
- Đa dạng kênh tiếp cận: Không chỉ quảng cáo trên Google, với chiến dịch quảng cáo của mình, bạn sẽ được tiếp cận đến những kênh không phải công cụ tìm kiếm như Gmail, Youtube,…
3. Quảng cáo google giúp Kiểm soát chi phí quảng cáo
Đây chính là một trong những tính năng ưu việt của dịch vụ Google Adwords. Bạn có thể thiết lập chi phí cao nhất trong mỗi ngày quảng cáo, 200,000đ hay 3,000,000đ tùy theo khả năng của doanh nghiệp. Việc này có tác dụng như thế nào với công việc kinh doanh của bạn? Thiết lập và kiểm soát ngân sách mỗi ngày là bước quan trọng để bạn không phải lo lắng về chi quá tay cho một chiến dịch quảng cáo. Đi kèm với việc hiển thị quảng cáo theo ngân sách mỗi ngày, bạn sẽ phải đối mặt với tình huống số lượt hiển thị sẽ ít đi tỉ lệ thuận với số tiền mà bạn còn. Tuy nhiên, bạn có thể tăng ngân sách và tiếp tục quá trình quảng cáo ngay lập tức. Khả năng bổ sung này là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn thu hút thêm nhiều khách hàng trong khoảng thời gian ngắn hơn đối thủ.
4. Quảng cáo google hấp dẫn hơn
Google luôn có những cải tiến và nâng cao cho mảng Adwords, vì đây là một trong những nguồn thu quan trọng của doanh nghiệp này. Cùng với đó, Google nhận thấy rằng danh sách sản phẩm quảng cáo và quảng cáo trong video trên Youtube là những phương pháp thu hút sự chú ý và click từ khách hàng. Những quảng cáo này đang đem lại nguồn doanh thu cao hơn cho Google và những đối tác quảng cáo chiến lược khi đáp ứng khả năng quảng cáo mở rộng và tương tác với khách hàng. Vì vậy, với chiến dịch quảng cáo Google Adwords, bạn có thể lựa chọn việc hiển thị trên Youtube cho một chiến dịch mở rộng và hấp dẫn hơn.
5. Vượt qua đối thủ cạnh tranh
Theo khảo sát của Moz, có đến 80% kết quả tìm kiếm hiện nay đến từ các chiến dịch Google Adwords. Hơn nữa, những vị trí quảng cáo này chiếm đến 85% diện tích trên trang kết quả tìm kiếm. Việc này không có nghĩa là Google đang ngày càng thu được nhiều lợi nhuận hơn, đó là kết quả của việc đang có ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng Google Adwords để quảng cáo. Nếu bạn đang lo lắng đến việc đối thủ cũng thực hiện Google Adwords, điều bạn cần làm dẹp sự lo lắng ấy đi và khởi tạo chiến dịch ngay từ bây giờ, nếu không bạn sẽ bị tụt lại trong cuộc chơi khốc liệt này. Nhờ vào tốc độ hiển thị và kết quả thu về gần như ngay lập tức từ Google Adwords, so với kết quả từ dịch vụ SEO, bạn đang đạt được những bước tiến quan trọng, vượt qua đối thủ trong công cuộc chinh phục khách hàng. Khi thường xuyên xuất hiện trên công cụ tìm kiếm, website của bạn sẽ nhận được nhiều clieck hơn những đối thủ khác. Tuy nhiên, nếu đối thủ của bạn cũng chạy chiến dịch Google Adwords thì sao?
Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Google tại HIG ?

Là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam, lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Công ty quảng cáo google hải phòng quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ. Cụ thể, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn, định hướng chọn nhóm từ khóa quảng cáo phù hợp. Đảm bảo từ khóa lên Top tìm kiếm Google theo thỏa thuận, được hỗ trợ kĩ thuật tận tình trong suốt chiến dịch quảng cáo. Cung cấp các báo cáo thống kê hiệu quả quảng cáo theo định kì nhằm giúp bạn nắm rõ tình hình và định hướng chiến lược quảng cáo cho phù hợp nhằm tối ưu hiệu quả quảng cáo cũng như chi phí quảng cáo.
Ngoài việc cam kết cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín, lựa chọn dịch vụ quảng cáo từ khoá Google Adwords tại HIG quý khách hàng còn có thể hoàn toàn hài lòng về giá dịch vụ. Chúng tôi cam kết cung cấp những gói dịch vụ quảng cáo chất lượng với giá tốt nhất. Vì thế, nếu đã sẵn sàng cho một chiến dịch quảng cáo Google Adwords để bứt phá doanh thu, nâng tầm thương hiệu, bạn hãy liên hệ ngay với Công ty truyền thông HIG.