Hướng Dẫn Cách Viết Content Quảng Cáo Facebook Hay Thu Hút Khách Hàng

17/05/2025 12:17:28 53

Bạn đang muốn quảng cáo bán hàng trên Facebook nhưng chưa biết cách làm content (nội dung) hay ? Bạn quan tâm đến cách viết content quảng cáo Facebook bạn chưa biết cách sáng tạo content chạy quảng cáo Facebook hay và hiệu quả ? Đừng bỏ qua bài viết này của Công ty HIG. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn tất cả những gì bạn đang cần cho một bài content Facebook.

Ngày nay những kỹ thuật chạy quảng cáo trên Facebook bạn hoàn toàn có thể học được. Tuy nhiên, cách viết content thì mỗi người một cách viết. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp những kỹ năng viết content mà bạn cần nắm vững khi thực hiện marketing Facebook hoặc đơn giản là chăm sóc Fanapge.

Content Facebook là gì ?

Content Facebook được hiểu nôm na là những nội dung đăng tải trên Facebook và thường được dùng với mục đích Marketing, PR và quảng cáo. Content Facebook hiện được thể hiện rõ ở 5 dạng: chữ ( Text), hình ảnh, video, link, thăm dò ý kiến…

Content Facebook đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải các thông tin cũng như quảng bá thương hiệu trên Facebook.

Một bài content quảng cáo chất lượng, đánh trúng insight người dùng sẽ đem lại nhiều tương tác, tiết kiệm chi phí, thu hút, giữ chân người dùng để từ đó thúc đẩy hành vi và chuyển đổi họ thành khách hàng.

Vai trò của bài viết Content Facebook Ads

Với những người làm trong lĩnh vực Marketing chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm gì với câu nói “Content is King”. Content đang dần thống trị tất cả các chiến lược Digital Marketing, và nó trở thành một yếu tố quan trọng giúp thương hiệu đạt được hiệu quả kinh doanh.

Việc tập trung tạo ra nội dung độc đáo, chất lượng, hữu ích và thú vị cho người tiêu dùng kết hợp với đó là chạy quảng cáo Facebook sẽ giúp thương hiệu được phổ biến rộng rãi, khuyến khích sự tương tác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và bán sản phẩm mới…

Cách viết content quảng cáo Facebook hay và hiệu quả

Thực tế thì việc sáng tạo content ít có khuôn mẫu nhất định. Bạn có thể tùy ý sao cho bài viết của mình hay và thu hút người đọc cũng như thể hiện được hết những thông điệp cần PR, quảng cáo. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ về cách viết content Facebook sao cho thật hay, thu hút và tăng hiệu quả bán hàng cho các cá nhân, doanh nghiệp khi muốn kinh doanh online trên “mảnh đất màu mỡ Facebook” – mạng xã hội nhiều người dùng nhất hiện nay!

Ngay sau khi đã tạo Fanapge và có 1 Fanpage bán hàng, đầu tiên bạn nên xây dựng nội dung cho Fanpage của mình chất lượng, để mọi người tin tưởng. Viết content Facebook hay chính là cách hiệu quả để doanh nghiệp bán hàng thành công, tiếp cận rộng rãi khách hàng tiềm năng. Để viết content bạn cần phải thực hiện các bước sau đây

Xác định khách hàng mục tiêu của bạn là ai ?

Khi bạn hiểu rõ khách hàng của bạn là ai, ở độ tuổi nào, có sở thích gì, nam hay nữ hay giới tính thứ 3, họ sống khu vực nào, nhu cầu của họ là gì, thói quen tiêu dùng, ngành nghề của khách hàng, thậm chí là thời gian online trên Facebook,…thì bạn mới có thể thành công trong chiến dịch content của mình được. Và một trong những cách viết content hay trên Facebook là bạn phải hiểu gốc rễ của điều này. Mà thuật ngữ chuyên ngành marketing gọi chung là insight khách hàng.

Hiện tại Facebook đang cung cấp cho chúng ta một công cụ rất mạnh mẽ để nghiên cứu Insight khách hàng có tên là Audience Insigts, giúp bạn hiểu được hành vi và những thói quen khách hàng của mình trên Facebook. Từ đò dễ dàng đưa ra các nội dung viết phù hợp.

Công cụ Audience Insights

Khi nắm thật vững insight khách bạn sẽ có cách để viết content sao cho đôi bên cùng có lợi. Tức là cung cấp đúng cái khách hàng cần và đem lại được doanh số khả quan cho doanh nghiệp của mình.

Có nhiều cách để lấy được insight khách hàng, và bạn nên lấy từ nhiều nguồn: Bao gồm thông qua các tương tác, thời gian online, cho đến chỉ số thóat (bounce rate),….

Sản phẩm/dịch vụ của bạn đem lại lợi ích gì cho khách hàng ?

Các chuyên gia content gợi ý rằng, cách viết content marketing Facebook hay đó chính là đừng chỉ chăm chăm vào việc bán hàng. Bạn cần cung cấp giải pháp, và chứng minh cho người đọc thấy họ có lợi ích gì khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. Bởi nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khách hàng chẳng quan tâm bạn bán gì, sản phẩm của bạn có gì bằng việc sản phẩm của bạn hữu ích như thế nào với đời sống, sinh hoạt, nhu cầu giải trí, làm việc,… của họ.

Sở dĩ khách hàng chưa bao giờ sử dụng sản phẩm nên họ không quan tâm nhiều đến sản phẩm. Hầu hết cái thực sự họ quan tâm là họ bỏ ra một số tiền, họ nhận được lợi ích gì. Do đó, bạn hãy tập trung vào lợi ích của khách hàng nhé.

Xây dựng nội dung bài viết càng ngắn gọn càng tốt

Không giống content trên website hay blog, content Facebook đòi hỏi người sáng tạo cần tóm tắt sao cho càng ngắn gọn càng tốt. Xu hướng khách hàng dùng Facebook sẽ lướt qua những bài viết dài. Họ chỉ bị thu hút bởi hình ảnh đẹp, video hay, những gì hữu ích, dễ đọc và ngắn gọn. Hãy nhớ điều này nếu bạn đang tìm cách viết content Facebook hiệu quả nhé.

Ví dụ content Lazada

Trong nội dung bài viết nên nêu bật sản phẩm của bạn khác gì so với đối thủ và những cam kết của doanh nghiệp đối với khách hàng khi sử dụng. Ví dụ về chất lượng, sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chính sách đổi trả,…

Tuy nhiên nội dung ngắn gọn phải xúc tích, không có nghĩa cụt ngủn và sơ sài. Nội dung ở đây bạn phải được đầu tư và tùy vào hàng hóa dịch vụ của bạn mà có độ dài phù hợp. Như ví dụ trên, Lazada họ viết content rất ngắn vì mục tiêu của họ là sale hàng tại website.

Giật title thu hút người đọc

Khi sáng tạo content Facebook, content quảng cáo Facebook các content writer phải đặc biệt lưu ý đến điều này. Nếu bạn đặt title hay, thu hút người đọc thì họ sẽ đọc tiếp nội dung của bạn và ngược lại. Nếu bạn đặt title nhàm chán, không gây được sự chú ý thì bạn đã thực sự thất bại rồi đó. Dù nội dung có hay đến đâu người đọc cũng sẽ lướt qua mà chẳng thèm ngó ngàng gì đến content của bạn là điều chắc chắn xảy ra.

Để sáng tạo được title hay thì bạn cần lồng ghép các yếu tố như: Độc, lạ, theo trend, hài hước, cung cấp giải pháp, khiến khách hàng tò mò, khuyến mãi, đem lại lợi ích cho khách hàng,…Và chắc chắn là title phải thể hiện được nội dung của bài content chứ không phải đặt title cho hay mà trớt quớt. Và lưu ý rằng nội dung của bạn không được là nội dung không có thật, giật tít mà quá sai với thực tế.

Chèn hashtag liên quan, call to action

Nếu muốn nhấn mạnh hoặc làm nổi bật nội dung nào đó bạn hãy dùng các hashtag. Đồng thời công dụng của hashtag còn giúp kết nối các bài viết có nội dung giống nhau, chung hashtag với nhau. Khi người dùng Facebook search từ khóa liên quan đến các hashtag này bài viết của bạn sẽ hiển thị nếu tương tác tốt hoặc có liên kết với những bài viết có tương tác tốt. Do đó, đừng quên bỏ ra chút xíu thời gian đầu tư cho những hashtag có giá trị cho bài viết của mình bạn nhé. Tuy nhiên trong quảng cáo thì bạn không nên dùng nhiều Hashtag đâu nhé.

Thêm một điều bạn cần đặc biệt nhớ khi tìm cách viết content quảng cáo Facebook đó là chèn call to action vào bài viết của mình. Vậy call to action có tác dụng gì? Nó sẽ như một lời kêu gọi người đọc click vào link dẫn đến website bán hàng của bạn. Hoặc gọi ngay số điện thoại liên hệ,…Inbox ngay để được tư vấn. Tác dụng của call to action là thôi thúc người đọc hành động thay vì chỉ lướt qua và xem thông thường. Do đó, khi chèn những câu call to action cho bài content Facebook của mình bạn sẽ có được lượt tương tác cao hơn rất nhiều.

Đầu tư cho hình ảnh và video của bài viết

Một trong những cách viết content Facebook thu hút đó chính là đầu tư nhiều hơn vài hình ảnh và video cho bài viết của bạn. Đừng để người đọc nhàm chán với những đoạn text dài thòng. Bạn nên chèn thêm vài icon cảm xúc hoặc những icon liên quan, đáng yêu… Nó chính là mẹo để người đọc cảm thấy thú vị và dừng chân lâu hơn trong bài content của bạn thay vì bỏ qua nó nhanh chóng.

Lưu ý nếu bạn sáng tạo content cho bài quảng cáo trên Facebook thì hình ảnh có giới hạn text và size. Tùy thuộc vào bài viết của bạn có 1 hình hay nhiều hình hay sử dụng video mà Facebook sẽ quy định size khác nhau. Riêng video còn giới hạn thêm về độ dài. Bạn cần lưu ý điều này để thiết kế hình và edit video của mình cho phù hợp.

Không thể thiếu thông tin liên hệ

Chắc chắn rồi, nếu bạn muốn khách hàng đọc xong content và liên hệ với mình thì hãy để những thông tin liên hệ ngay phía dưới cùng của bài viết nhé. Thông tin liên hệ trong bài content Facebook nên càng ngắn gọn càng tốt. Hãy ưu tiên: Hotline, email, địa chỉ văn phòng, chi nhánh, địa chỉ website…

Cuối cùng hãy kiểm tra lại toàn bộ những gì bạn đã viết nhé. Ông bà ta có câu: “sẩy 1 ly, đi 1 dặm” đặc biệt là khi viết content quảng cáo Facebook, liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp. Do đó, khi hoàn thành, bạn cần đọc đi đọc lại nhiều lần. Thậm chí nhờ những người có kinh nghiệm làm content kiểm tra dùm để phát hiện lỗi. Tránh xảy ra sai sót đáng tiếc nhé.

>> Xem thêm Cách quảng cáo bán hàng trên facebook

Công thức ABC Check list, AIDA và PAS

Để giúp bạn có cách viết content Facebook hay, đúng chuẩn hôm nay chúng tôi xin gợi ý thêm về cách viết content chạy quảng cáo Facebook theo 3 mô hình đang rất thịnh hành hiện nay đó chính là ABC Check list, AIDA và PAS. Mỗi cách viết này sẽ có những ưu điểm riêng. Dưới đây là chia sẻ tóm tắt về 3 cách viết này.

Viết quảng cáo bằng phương pháp ABC Check list

ABC Check list là phương pháp được đại đa số người dùng Facebook sử dụng, phương pháp này dễ dàng, tiện lợi và đem lại hiệu quả cao. Đặc biệt người mới bắt đầu dễ dàng tiếp cận.

Bạn hãy liệt kê những lợi ích của sản phẩm của mình, cứ sau mỗi đoạn văn ngắn bạn xuống dòng và viết đoạn văn mới. Bạn đừng quên thông tin liên hệ và các Call To Action nhé.

Cách viết content Facebook theo công thức AIDA

Mô hình AIDA là cụm từ viết tắt của các từ tiếng Anh gồm: Attention (Thu hút) – Interest (Thích thú) – Desire (Khao khát) và Action (Hành động).

Vậy mô hình content AIDA có gì?

Bước 1: Thu hút khách hàng đọc nội dung mà bạn muốn truyền tải bằng nhiều cách. Ví dụ như: Sử dụng từ ngữ đặc biệt, gợi sự tò mò,…

Bước 2: Xây dựng content phù hợp với đối tượng khách hàng để tạo nên sự thích thú cho người đọc. Nội dung ngắn gọn, hữu ích, có thông điệp rõ ràng được ưu tiên.

Bước 3: Khơi dậy nhu cầu của khách hàng để họ thấy được sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ giúp ích gì cho cuộc sống/công việc/học tập/nhu cầu giải trí,…của họ.

Bước 4: Khi khách hàng có nhu cầu, bạn có thể tiếp tục dẫn khách hàng hành động theo ý bạn mong muốn. Họ có thể chấp nhận lời đề nghị, mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ mà bạn cung cấp.

Công thức AIDA được xem là công thức content bán hàng tương đối khó hơn các cách viết khác. Nó được áp dụng rất rộng rãi trong việc sáng tạo content Facebook hiện nay.

Cách viết content Facebook theo công thức PAS

Công thức PAS trong kỹ thuật viết content Facebook nói riêng và sáng tạo content nói chung bao gồm: Problem (vấn đề) – Agitation (khấy động) – Solution (tìm giải pháp).

Các bước sáng tạo content theo mô hình content PAS

Công thức PAS

Bước 1: Tìm vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trong công việc, cuộc sống, sức khỏe, tình yêu,…

Bước 2: Có thể nói là khuấy động nó lên. Tức là bạn “xát muối” thêm vào nỗi đau của khách hàng.

Bước 3: Tìm thuốc chữa trị cho vết thương của khách.

Viết content Facebook theo công thức PAS được rất nhiều thương hiệu lớn của Việt Nam áp dụng. Họ cung cấp những giải pháp đánh trúng nhu cầu của khách hàng và được khách hàng cực kì đón nhận. Ví dụ như: Các công ty nệm, nước khoáng,….Tuy nhiên, nó cũng là con dao hai lưỡi nếu như người làm content không đủ khéo léo và doanh nghiệp lập lờ trong cách cung cấp giải pháp cho khách hàng. Do đó, cần sự thận trọng khi sử dụng công thức này.

Những lưu ý khi viết content Facebook Ads

Chính sách Facebook Ads hiện nay giới hạn một số từ ngữ liên quan đến các lĩnh vực. Chính vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ càng để không mắc các lỗi khi viết bài quảng cáo trên Facebook. Facebook Ads bạn sẽ bị cấm sử dụng những từ ngữ liên quan đến các lĩnh vực sau:

- Lĩnh vực y tế – sức khỏe: Facebook cấm các từ ngữ liên quan đến tên bệnh hoặc nội tạng cơ thể; từ chỉ người bệnh; tên thuốc; từ ngữ mang nghĩa tiêu cực.

- Tài chính – tiền tệ: Các từ bị cấm khi chạy Facebook Ads thường liên quan đến: Vay, Cho vay, Vay vốn, Lãi suất, Vay tín chấp,…

- Các từ: tự vẫn, tự tử, trầm uất,…

- Thành phần hóa học: vitamin, collagen,…

- Phân biệt chủng tộc và giới tính: người da đen, người da trắng, dân tộc,…

- Từ ngữ về đào tạo việc làm, cho thuê văn phòng, nhà ở.

- Quảng cáo về camera theo dõi.

- Những nội dung sai sự thật hoặc gây hiểu lầm, nội dung cam đoan, cam kết 100%,…

- Sử dụng hình ảnh nhạy cảm: lộ da, bộ phận nhạy cảm,…

- Sử dụng hình ảnh bạo lực: Những ảnh máu me, bạo lực, gây khó chịu cho người xem,…

- Từ ngữ so sánh: so sánh cơ thể, địa vị, sản phẩm, nhân quyền,…

- Vi phạm bản quyền thương hiệu: sử dụng từ ngữ của các hãng chính hãng để quảng cáo cho shop bán hàng fake.

- Các từ bị cấm khác như: thuốc lá, bộ phận nhạy cảm, tăng cân, giảm cân, sổ đỏ,…

Một số mẫu content facebook hay để bạn tham khảo

Cách viết content marketing hay trên Facebook không chỉ theo một dạng nhất định mà đó là sự pha trộn giữa 2 dạng khác nhau để thu hút người đọc. Cùng tham khảo một vài mẫu viết content facebook hiệu quả dưới đây:

Content facebook của Shopee

Dưới đây là ví dụ về cách viết bài giới thiệu sản phẩm trên facebook ấn tượng của Shoppe với sản phẩm là giày dành cho nam giới. Bên cạnh việc cung cấp thông tin về giày bao gồm chất liệu, loại giày, mẫu thiết kế,...thì bài post còn tổ chức một mini game để thúc đẩy tương tác và điều hướng  về Shopee.

Content facebook về nhu cầu vay tiền của nhiều người

Cách viết content hay trên facebook cần ưu tiên về content ngắn gọn. Tập trung đề cập đến nhu cầu vay tiền của nhiều người. Cách viết content facebook hiệu quả này chắc chắn sẽ nhận được sự tương tác cao của khách hàng.

Sự kết hợp giữa content bán hàng và content tương tác

Là mẫu content facebook điển hình khi kết hợp giữa mẫu content bán hàng và content tương tác. Dựa vào những trend đang nổi trên mạng xã hội, bài post sẽ nhận được rất nhiều tương tác.

 

Viết content cho fanpage thu hút

Mẫu bài đăng fanpage của Lẩu Nướng 3 Anh Em là sự kết hợp giữa việc kể chuyện và đưa thông tin khuyến mại. Với cách viết content facebook như vậy, sẽ tạo sức hút đối với khách hàng cũng như không bị nhàm chán khi đọc.

Mẫu content facebook thu hút khách hàng của Lẩu Nướng 3 Anh Em

Content facebook hay dạng bắt trend

Lồng ghép các yếu tố theo trend vào bài đăng facebook cũng là một cách làm giúp bài viết facebook của bạn tạo sức hút với khách hàng. 

Mẫu content facebook cho dịp lễ tình nhân của nhà hàng Kichi Kichi

Mẫu content feedback khách hàng

Một số lĩnh vực kinh doanh như: nhà hàng, làm đẹp, quán cafe... feedback của khách hàng là yếu tố quan trọng trong việc tạo sự tin tưởng và yên tâm của khách hàng đối với doanh nghiệp bạn. Chính vì vậy hãy tận dụng yếu tố này và cài cắm vào bài đăng facebook.

Mẫu content facebook feedback của khách hàng của The Lover Coffee

Content quảng cáo facebook

BÍ QUYẾT ĐẸP CHUẨN SAO – GIÁ CỰC YÊU THƯƠNG! ✨

🔥 Da căng bóng - Mặt mộc tự tin chỉ sau 7 ngày! Bạn có tin không? 🌿

👉 Đừng để làn da xỉn màu, sần sùi làm bạn mất điểm! Với [Tên sản phẩm/dịch vụ], bạn sẽ:

✅ Dưỡng da chuyên sâu, căng mịn tự nhiên

✅ Mờ thâm, sạch mụn, sáng da rõ rệt

✅ Thành phần thiên nhiên, an toàn tuyệt đối

💖 Hơn 10.000 khách hàng đã thử & mê đắm!

📩 Nhắn tin ngay để nhận ưu đãi -50% hôm nay!

📌 Số lượng có hạn – Chốt đơn ngay kẻo lỡ!

Lời Kết

Trên đây là chia sẻ của HIG về cách viết content quảng cáo Facebook hay và hiệu quả. Chắc chắn những thông tin này sẽ hữu ích với những ai đang loay hoay mà chưa tìm được cách viết content để bán hàng, quảng cáo trên mạng xã hội này.

Nếu bạn có nhu cầu về dịch vụ quang cao Facebook tai Hai Phong hãy liên hệ với HIG theo số hotline 0904.945.840 để được tư vấn chi tiết nha !

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền quảng cáo Facebook nhanh chóng
16/05/2025 43
Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền quảng cáo Facebook nhanh chóng

Để chiến dịch quảng cáo Facebook được diễn ra suôn sẻ bạn cần hiểu và nắm được công cụ thanh toán của mạng xã hội này. Bài viết này HIG sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách nạp tiền quảng cáo Facebook đơn giản và nhanh chóng.

Hướng dẫn chi tiết cách quảng cáo bán hàng trên facebook
08/05/2025 62
Hướng dẫn chi tiết cách quảng cáo bán hàng trên facebook

Facebook là nền tảng hỗ trợ kinh doanh thuận lợi thông qua các hình thức bán hàng trên Facebook cá nhân, Fanpage, hội nhóm, Marketplace và livestream. Khi đó chỉ cần biết cách tạo video viral, chọn giờ vàng đăng bài, quảng cáo băng chuyền,… bạn sẽ có thể tiếp cận khách hàng trên Facebook một cách nhanh chóng và ra đơn hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng trình quản lý quảng cáo facebook trên điện thoại
06/05/2025 65
Hướng dẫn sử dụng trình quản lý quảng cáo facebook trên điện thoại

Quảng cáo Facebook giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nâng cao doanh thu, lợi nhuận cho bạn. Với những người mới bắt đầu chưa có laptop hay muốn quản lý quảng cáo từ xa mà không cần dùng tới máy tính. Thì bài viết này của HIG là dành cho bạn, hướng dẫn sử dụng trình quản lý quảng cáo Facebook trên điện thoại đơn giản, chi tiết.

Dịch vụ chạy quảng cáo facebook uy tín, chuyên nghiệp TOP 1
23/04/2025 91
Dịch vụ chạy quảng cáo facebook uy tín, chuyên nghiệp TOP 1

Một quảng cáo chất lượng sẽ giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng tệp khách hàng tiềm năng, cắt giảm chi phí quảng cáo cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng. Công ty HIG tự hào khi là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.

 

Quy trình chạy quảng cáo facebook chi tiết từ A đến Z cho người mới
21/04/2025 76
Quy trình chạy quảng cáo facebook chi tiết từ A đến Z cho người mới

Người mới chưa biết cách chạy quảng cáo ? Quy trình chạy quảng cáo facebook như nào ? Cùng tham khảo bài viết hướng dẫn từ A – Z dưới đây của HIG để có cái nhìn tổng quan nhé !

Chia sẻ kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook hiệu quả nhất
12/04/2025 94
Chia sẻ kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook hiệu quả nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm những thông tin giúp cho việc tiếp thị sản phẩm trên Facebook thì hãy theo dõi bài viết này của Công ty HIG để tích lũy những chia sẻ kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả nhé.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản quảng cáo facebook doanh nghiệp
11/04/2025 101
Hướng dẫn cách tạo tài khoản quảng cáo facebook doanh nghiệp

Facebook Business là công cụ hỗ trợ người dùng quảng cáo cực hiệu quả trong quá trình kinh doanh trên nền tảng này. Trong bài viết này, HIG xin hướng dẫn cách tạo tài khoản quảng cáo facebook doanh nghiệp để giúp bạn tiếp cận được lượng khách hàng tốt hơn nhé !

Các hình thức chạy quảng cáo facebook phổ biến hiện nay
09/04/2025 121
Các hình thức chạy quảng cáo facebook phổ biến hiện nay

Hiện nay rất đa dạng các hình thức chạy quảng cáo facebook. Và việc của người chạy là phải tìm hiểu biết về đặc trưng của mỗi loại để lựa chọn và tối ưu hóa quảng cáo phù hợp nhất. Trong bài viết này, Công ty HIG xin chia sẻ các hình thức quảng cáo facebook phổ biến nhất để các bạn tham khảo.

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo livestream facebook chi tiết nhất
28/03/2025 140
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo livestream facebook chi tiết nhất

Thời gian gần đây khi lướt Facebook bạn sẽ thấy rất nhiều video livestream được quảng cáo hay có chữ Được tài trợ. Bạn cũng muốn vừa livestream vừa chạy quảng cáo video của mình để tiếp cận được nhiều người xem hơn và bán được nhiều hàng hơn ? Tuy nhiên, bạn chưa biết cách chạy quảng cáo livestream trên Facebook như thế nào.

Công ty HIG - Agency chạy quảng cáo facebook uy tín, chuyên nghiệp
26/03/2025 117
Công ty HIG - Agency chạy quảng cáo facebook uy tín, chuyên nghiệp

Công ty HIG tự hào là một trong những Agency chạy quảng cáo Facebook hàng đầu được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều chiến dịch quảng cáo Facebook trong nhiều lĩnh vực từ bất động sản, thẩm mỹ, bán hàng, nhà hàng, khách sạn,…. Với kinh nghiệm tích lũy nhiều năm, chúng tôi tự tin rằng mình có thể hoàn thành mọi yêu cầu một cách trọn vẹn nhất.

Hướng dẫn các cách tối ưu quảng cáo facebook hiệu quả, tiết kiệm chi phí
20/03/2025 123
Hướng dẫn các cách tối ưu quảng cáo facebook hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Facebook là một trong những nền tảng quảng cáo được ưa chuộng nhất bởi tính tiện dụng và khả năng tiếp cận đến đối tượng khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng. Tuy nhiên, việc tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được hiệu quả cao là một vấn đề đang được nhiều người quan tâm.

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo reels facebook chi tiết từ A-Z
19/03/2025 129
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo reels facebook chi tiết từ A-Z

Sự xuất hiện của Facebook Reels đã mở ra một cánh cửa mới cho việc kết nối hiệu quả và tăng cường sức ảnh hưởng qua video ngắn. Vì vậy chạy quảng cáo Reels Facebook không chỉ là xu hướng, mà còn là một cơ hội chiến lược để đưa thông điệp của bạn đến với hàng triệu người dùng mỗi ngày.

Các ngưỡng thanh toán Facebook quan trọng mà bạn cần biết
14/03/2025 137
Các ngưỡng thanh toán Facebook quan trọng mà bạn cần biết

Các thời điểm khác nhau Facebook sẽ áp dụng các ngưỡng thanh toán khác nhau. Chính vì thế đây là bài viết giúp bạn cập nhật các ngưỡng thanh toán Facebook mới nhất. Nắm vững các ngưỡng để đưa ra kế hoạch chạy quảng cáo tốt hơn nhé.

Chi phí chạy quảng cáo Faceboook 1 tháng là bao nhiêu tiền ?
12/03/2025 130
Chi phí chạy quảng cáo Faceboook 1 tháng là bao nhiêu tiền ?

Chi phí chạy quảng cáo Facebook 1 tháng có tốn kém không ? Chạy quảng cáo trên Facebook có minh bạch số liệu không ? Có những yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí chạy quảng cáo ?… Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn thắc mắc. Vậy hôm nay, hãy cùng công ty HIG tìm hiểu những vấn đề này nhé !