Chi phí chạy quảng cáo Faceboook 1 tháng là bao nhiêu tiền ?

12/03/2025 19:00:03 376

Chi phí chạy quảng cáo Faceboook 1 tháng là bao nhiêu tiền ?
Mục lục

Chi phí chạy quảng cáo Facebook 1 tháng có tốn kém không ? Chạy quảng cáo trên Facebook có minh bạch số liệu không ? Có những yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí chạy quảng cáo ?… Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn thắc mắc. Vậy hôm nay, hãy cùng công ty HIG tìm hiểu những vấn đề này nhé !

Tại sao nên chạy quảng cáo trên Facebook ?

Hiện nay, Facebook đã được xem là một trong những kênh marketing và bán hàng trực tuyến được nhiều người ưu tiên sử dụng. Dưới đây là những lợi ích không thể bỏ qua khi chạy quảng cáo Facebook mà bạn có thể tham khảo:

  • Đối tượng khách hàng rộng lớn: Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với khoảng 3 tỷ người dùng truy cập hàng tháng, bao gồm nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Điều này cho phép bạn tiếp cận đến một lượng khách hàng tiềm năng rộng lớn.
  • Khả năng tùy chỉnh đối tượng quảng cáo: Facebook cho phép bạn đưa ra các thông tin chi tiết về đối tượng khách hàng mục tiêu của họ, bao gồm độ tuổi, giới tính, quốc gia, sở thích, hành vi, nhân khẩu học,… Điều này giúp bạn chỉ tiêu đúng đối tượng khách hàng cần tiếp cận, tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo.
  • Giá thành hợp lý: So với các hình thức quảng cáo truyền thống như truyền hình, báo chí, quảng cáo trên Facebook có chi phí thấp hơn nhiều. Do đó, các bạn có thể dễ dàng tiếp cận được với quảng cáo trên Facebook.
  • Hiệu quả đo lường cao: Facebook cung cấp cho bạn các công cụ đo lường hiệu quả quảng cáo chi tiết, bao gồm số lần nhấp chuột, số lượt bình luận, số lần hiển thị, tỷ lệ chuyển đổi,… Nhờ đó, bạn có thể đánh giá được hiệu quả của chiến dịch quảng cáo và tối ưu hóa chiến lược tiếp thị.
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng đa dạng: Facebook cung cấp nhiều hình thức quảng cáo khác nhau, Facebook Leads Ads, Carousel Ads, Abandoned Cart Ads,… Điều này cho phép bạn lựa chọn hình thức phù hợp với nhu cầu của mình và tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng đa dạng.

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook giúp tiếp cận khách hàng tốt hơn

Các loại giá chạy quảng cáo Facebook

Hiện tại có năm loại tính chi phí chạy khác nhau cho quảng cáo Facebook:

  1. Chi phí mỗi lần nhấp (CPC: cost-per-click)
  2. Chi phí cho mỗi nghìn lượt xem (CPM: Cost-per-mille)
  3. Chi phí mỗi lượt xem (CPV: Cost-per-view)
  4. Chi phí cho mỗi hành động (CPA: cost-per-action)
  5. Chi phí cho mỗi lượt thích (CPL: cost-per-like)

CPC là phổ biến nhất, mặc dù các nhà quảng cáo nên chọn loại chi phí phù hợp nhất với họ dựa trên loại quảng cáo, mục tiêu tiếp thị của Facebook và mục tiêu quảng cáo tổng thể.

Loại giá Cách các nhà quảng cáo bị tính phí Phù hợp với
Cost per Click (CPC) Cho mọi lượt nhấp vào quảng cáo được nhận Nhà quảng cáo thúc đẩy người dùng đến landing page
Cost per Mille (CPM) Mỗi lần quảng cáo nhận được 1,000 lần hiển thị Nhà quảng cáo muốn tăng khả năng nhận dạng thương hiệu
Cost per View (CPV) Cho mọi lượt xem trên video quảng cáo Nhà chạy quảng cáo muốn truyền tải thông điệp của mình và thu hút sự chú ý của người dùng thông qua video
Cost per Action (CPA) Khi người dùng thực hiện hành động, chẳng hạn như cài đặt ứng dụng Các doanh nghiệp muốn nhấp vào tất cả các liên kết từ cài đặt ứng dụng cho đến đăng kí tham gia sự kiện
Cost per Like (CPL) Khi quảng cáo lượt thích trang (page like) Dùng để promote trang Facebook của doanh nghiệp

1. Cost-per-Click (CPC)

Mô hình tính chi phí giá cho mỗi lượt click (cost-per-click) chỉ tính phí khi người dùng Facebook nhấp vào và thấy quảng cáo của bạn, vì vậy mục đích bạn sử dụng CPC là khuyến khích người dùng không chỉ nhấp vào Facebook mà còn dẫn họ đến website hoặc landing page của bạn. Nhà quảng cáo cài đặt nút Call to action (CTS) để người dùng nhấp vào đó, bao gồm những cách khác như “Xem thêm” (Learn more), “Mua Ngay” (Shop now) hoặc Đăng kí ngay (Sign Up).

CPC trung bình trên việc chạy quảng cáo Facebook cho tất cả các ngành là 1.86 đô la (khoảng 43,099đ) , với CPC theo ngành từ ít nhất 45 cents (khoảng 10,424đ) cho ngành nghề may mặc đến 2,72 đô la (khoảng 63,027đ) cho việc làm và đào tạo nghề. Facebook được biết đến là một trong những nền tảng chạy quảng cáo có chi phí phải chăng nhất. Tham khảo giá CPC trung bình trên Google Ads là 2,69 đô la (khoảng 62,332đ), với nhiều CPC hơn thì trên 5 đô la (khoảng 115,859đ).

2. Cost-per-Mille (CPM)

CPM được tính phí dựa trên mỗi 1,000 lần hiển thị hoặc số lần quảng cáo được xuất hiện. CPM thường có giá thấp hơn, thay đổi luân phiên với quảng cáo CPC. Tuy nhiên, vì số lần hiển thị không nhất thiết tương đương với tương tác của người dùng, nên chúng được sử dụng tốt nhất sử dụng cho nhà quảng cáo sử dụng Facebook ads với mục tiêu tăng nhận thức về thương hiệu.

Trung bình CPM trên Facebook ads cho tất cả các ngành là 11.20 đô la (khoảng 259,524đ). Tương đương với chỉ 1 cent (khoảng 231 đ) trên mỗi lần hiển thị. Điều này sẽ thay đổi dựa trên đối tượng bạn đã chọn và mức độ cạnh tranh cho đối tượng đó. Điều này có nghĩa là CPM của bạn có thể rất thấp nếu có ít sự cạnh tranh cho đối tượng target của bạn hoặc tốn kém nếu có nhiều sự cạnh tranh cho đối tượng target của bạn.

3. Cost-per-View (CPV)

Mô hình cost-per-view được thiết kế cho quảng cáo video và tính phí khi người dùng Facebook thấy quảng cáo video của họ. Đây là một lựa chọn tốt cho các nhà quảng cáo truyền tải thông điệp của mình tốt nhất bằng cách thông qua video. Lưu ý với một video chạy qua 3 giây sẽ được Facebook xem như đó là 1 lượt xem; điều này có thể không đủ thời gian để truyền tải thông điệp của bạn. Nếu bạn cần thêm thời gian, hãy xem xét một giá khác để giúp bạn đạt được mục tiêu quảng cáo của mình.

CPV trung bình của các ngành trên việc chạy quảng cáo Facebook là từ 1 đến 15 cents (khoảng từ 231đ đến 3,465đ). Với tất cả các loại giá chạy quảng cáo trên Facebook, điều này có thể khác nhau. Vì khó khăn trong việc đánh giá hiệu quả của cấu trúc giá CPV, hãy xem xét sử dụng tỷ lệ nhấp (CTR: Click-through rate) của bạn làm chỉ số về hiệu quả của quảng cáo.

4. Cost-per-Action (CPA)

Chi phí cho mỗi hành động tương tự như CPC với sự khác biệt: Thay vì bị tính phí khi người dùng nhấp vào quảng cáo có CTA của bạn, nhà quảng cáo sẽ bị tính phí khi người dùng thực hiện một hành động nhất định trên trang web của đó. Các nhà quảng cáo đặt hành động mà họ muốn, bị tính phí và các hành động có thể bao gồm mọi thứ từ đăng ký bản tin đến tải xuống ứng dụng và mua hàng trực tuyến được theo dõi qua Facebook pixel. Đây thường là loại mô hình có giá đắt nhất.

CPA trung bình cho chạy quảng cáo Facebook là 18,68 đô la (khoảng 432,850). Cấu trúc chi phí CPA có phạm vi trung bình rất rộng, từ ngành giáo dục chỉ ở mức 7,85 đô la (khoảng 181,899) đến công nghệ ở mức 55,21 đô la (khoảng 127,931,839đ) mỗi hành động. Để có ngân sách chi phí hiệu quả, hãy đảm bảo giá trị hành động đối tượng của bạn ít nhất (hoặc hơn) so với CPA; nếu không, chiến dịch của bạn sẽ mang lại lợi nhuận âm.

5. Cost-per-Like (CPL)

Giá trên mỗi lượt thích (CPL) tương tự như CPC, nhưng với CTA được đặt thành “like” – thích doanh nghiệp của bạn giống như trang Facebook. Nó thường có chi phí thấp và tốt nhất cho các doanh nghiệp mới, và muốn xây dựng định dạng về thương hiệu. Nó cũng được chú ý cho những ai sử dụng CPL, nên có kế hoạch tích cực trên trang kinh doanh của họ. Mặt khác, trả tiền cho lượt thích không làm tăng tương tác (engagement); Trang Facebook business chỉ hiệu quả nếu chúng được sử dụng một cách nhất quán.

CPL trung bình cho chạy quảng cáo Facebook là từ 12 cents (khoảng 2,772đ) đến 16 cents (khoảng 3,696đ). Mặc dù các giá trị này được coi là rất thấp, nhưng CPL không mang lại doanh thu trực tiếp, do đó, giá thấp tương quan với kết quả giá trị thấp hơn.

Chi phí chạy quảng cáo Facebook 1 tháng là bao nhiêu tiền ?

Các đơn vị chi trung bình từ 200 – 800 USD (≈ 4.705.000 – 18.820.000 VNĐ) cho việc chạy quảng cáo trên Facebook mỗi tháng.

Tùy thuộc vào quy mô đơn vị cũng như chi phí đầu vào của quảng cáo Facebook mà có thể đầu tư nhiều hơn 800 USD hoặc thấp hơn 200 USD.

Việc chi bao nhiêu tiền cho quảng cáo Facebook còn phụ thuộc vào người chủ đơn vị đó quyết định.

Mặc dù không nhất thiết phải chi số tiền tương đương như các đơn vị khác, nhưng bạn cần đưa ra phạm vi hợp lý để mang lại lợi thế cạnh tranh có thể giúp đem về nhiều doanh thu cho bạn từ quảng cáo Facebook.

Chi phí chạy quảng cáo Facebook 1 tháng

Chi phí chạy quảng cáo Facebook 1 tháng là bao nhiêu tiền ?

Điều đó không có nghĩa là giá cả quyết định sự thành công của các chiến dịch Facebook Marketing của bạn. Tuy nhiên, dù không cam đoan 100% thi với ngân sách lớn hơn thì khả năng thu về lợi ích sẽ cao hơn.

Bạn có thể trả tiền cho nhiều lượt nhấp vào quảng cáo hơn, điều này có thể dẫn đến nhiều chuyển đổi từ lượt tiếp cận và doanh số bán hàng cao hơn.

6 Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chạy quảng cáo Facebook

Facebook sử dụng thuật toán để xác định khi nào một quảng cáo sẽ hiển thị và giá nào sẽ được tính cho quảng cáo. Nhiều yếu tố được coi là một phần của thuật toán đó, mặc dù cuối cùng Facebook chọn hiển thị quảng cáo mà họ tin rằng sẽ thúc đẩy sự tham gia của người dùng. Các yếu tố bao gồm mục tiêu đối tượng bạn đang hướng đến, số tiền giá thầu, sự cạnh tranh, mục tiêu quảng cáo, loại quảng cáo, vị trí quảng cáo, lịch quảng cáo và chất lượng quảng cáo.

Để hiểu rõ hơn về các yếu tố này, bạn cần nắm vững chính sách quảng cáo Facebook nhằm tối ưu chi phí một cách hiệu quả.

1. Audience – Đối tượng

Quảng cáo Facebook được hiển thị cho người dùng dựa trên các thông số bao quát chung của mục tiêu đối tượng được target. Điều này khác với một nền tảng quảng cáo tìm kiếm như Google, dựa trên từ khóa (keyword). Có hàng trăm cách chọn đối tượng trên Facebook, cho phép các nhà quảng cáo xác định chính xác quảng cáo của họ sẽ hiển thị cho ai. Điều này bao gồm thông tin nhân khẩu học (demographic), sở thích của người dùng (user interests), sự kiện cuộc sống (life events) và hành vi của người dùng (user behavior).

2. Bid – Đấu thầu

Đặt giá thầu (bidding) trên Facebook là quá trình nhà quảng cáo đặt số tiền họ sẵn sàng chi cho người dùng nhấp hoặc thích quảng cáo hoặc thực hiện một hành động cụ thể. Không giống như pay-per-click, là Google Ads, Quảng cáo Facebook không dựa trên giá thầu từ khóa. Thay vào đó, đối tượng được nhà quảng cáo tạo ra trong suốt quá trình thiết lập quảng cáo. Sau đó, họ đặt giá thầu cho cấu trúc và đối tượng giá đã chọn (CPC, CPM, CPV, CPA hoặc CPL) để xác định chi phí và phạm vi quảng cáo.

3. Facebook Ad Objectives – Mục tiêu quảng cáo Facebook

Mục tiêu chạy quảng cáo của Facebook là mục tiêu tiếp thị bao quát mà các nhà quảng cáo phải lựa chọn khi tạo quảng cáo. Mục tiêu quảng cáo bao gồm nhận thức, trong đó tập trung vào việc quảng bá thương hiệu; xem xét, khuyến khích sự tham gia của người dùng thấy quảng cáo; và chuyển đổi, lôi kéo người dùng mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Nói chung, doanh thu mà nhà quảng cáo có thể nhận được từ mục tiêu quảng cáo càng cao, chi phí quảng cáo sẽ càng cao.

Mục tiêu chính Mục tiêu cụ thể Đầu ra
Awareness (nhận thức) Brand Awareness (Nhận dạng thương hiệu) Giúp mọi người làm quen với doanh nghiệp của bạn
Reach (Tiếp cận) Tối đa hóa số lượng người xem quảng cáo của bạn
Consideration (Cân nhắc) Traffic (Lượng truy cập) Tăng số lượt truy cập vào trang web hoặc trang Facebook business của bạn.
App Installs (cài đặt app) Tăng số lượng cài đặt ứng dụng của bạn
Engagement (Tương tác) Thu hút nhiều người tương tác với bạn trên Facebook
Video Views (Lượt xem video) Tối đa hóa số lượng người xem video quảng cáo họ nhận được.
Lead Generation (Danh sách khách hàng tiềm năng) Thu thập được thông tin của người dùng như địa chỉ email
Messages (Tin nhắn) Thu hút mọi người bắt đầu cuộc trò chuyện với bạn trên Facebook
Conversions (Chuyển đổi) Product Catalog Sales (Danh mục sản phẩm) Quảng cáo các mặt hàng bạn có để bán
Store Visits (Ghé thăm cửa hàng) Quảng cáo nơi trưng bày của bạn với khách đối tượng tại địa phương.
Conversions (Chuyển đổi) Thu hút mọi người mua hàng trên trang của bạn .

4. Competition – Đối thủ cạnh tranh

Hãy nhớ rằng việc chạy quảng cáo Facebook hoạt động giống như một cuộc bán đấu giá, trong đó một số doanh nghiệp đang cạnh tranh cho cùng một quảng cáo tương tự. Với bất kỳ cuộc đấu giá nào, số lượng cạnh tranh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả. Càng nhiều nhà quảng cáo cạnh tranh cho cùng một đối tượng và vị trí quảng cáo, chi phí của nhà quảng cáo sẽ càng cao.

5. Facebook Ad Placements – Vị trí quảng cáo trên Facebook

Có một số lựa vị trí quảng cáo của Facebook, cả trong Facebook và trên các trang đối tác như Instagram. Các vị trí quảng cáo phổ biến nhất là trên feed Facebook của người dùng, cột bên phải của Facebook, trên feed Instagram của người dùng và trong stories trên Instagram. Ví dụ bên dưới

Facebook Ad Placement

Ví dụ về Facebook Ad placement

6. Ad Quality – Chất lượng quảng cáo

Những quảng cáo được target đúng với thông điệp truyền và cách hiển thị thông điệp (media) cung cấp giá trị cho đối tượng có khả năng xếp hạng cao hơn những quảng cáo khác.

Ví dụ với những quảng cáo có hình ảnh bị mờ sẽ không nhận được nhiều lượt tương tác của người dùng, cho dù quảng cáo đó đạt được những yêu cầu của Facebook.

Tăng chất lượng chạy quảng cáo bằng cách sử dụng nội dung hấp dẫn và hình ảnh chất lượng cao, cùng với các trang landing page và đối tượng có liên quan có khả năng tương tác với quảng cáo của bạn.

Ngân sách quảng cáo

Ngân sách quảng cáo là khoản tiền ước tính sẽ chi cho các chiến dịch quảng cáo trong một tháng. Ngân sách quảng cáo được xem là một khoản đầu tư vào sự tăng trưởng của công ty, bạn cần đảm bảo nguồn ngân sách được chi sẽ đáp ứng với mục tiêu tiếp thị của doanh nghiệp.

Ngân sách chi cho một chiến dịch quảng cáo trên Facebook sẽ tác động trực tiếp đến giá thầu, hiệu xuất, kết quả chiến dịch. Nếu bạn có một khoảng ngân sách lớn sẽ dễ dàng linh động trong chiến dịch quảng cáo.

Nhưng nếu bạn có ngân sách thấp hơn, nhưng biết cách tối ưu chi phí quảng cáo thì vẫn đạt được hiệu quả mong muốn. Hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo sẽ không chỉ phụ thuộc vào ngân sách lớn hay nhỏ mà nó còn liên quan đến cách bạn setup chiến dịch cũng như triển khai campaign.

Mùa trong năm

Vào những dịp lễ, tết khi nhu cầu mua sắm của người dùng tăng cao, cùng một thời điểm nhiều công ty, doanh nghiệp đồng loạt triển khai nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau trên Facebook khiến cho chi phí quảng cáo sẽ tăng cao hơn so với bình thường. Vậy nên, ngân sách dành cho những tháng cao điểm này cần phải nhiều hơn so với những tháng khác mới có thể đạt được mục tiêu tiếp thị.

Ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh

Với mỗi một lĩnh vực, ngành nghề thì Facebook sẽ có cách tính tiền quảng cáo khác nhau. Những thị trường có mức chi phí quảng cáo cao có thể kể đến như: Tài chính, bảo hiểm và dịch vụ tiêu dùng… Để có thể cạnh với những đối thủ khác trong lĩnh vực này ngoài việc đặt giá thầu cạnh tranh bạn cần đầu tư nội dung chất lượng mang đến nhiều giá trị cho người dùng. Đây chính là điểm mấu chốt để bạn có thể vượt mặt những đối thủ top đầu trong lĩnh vực.

5 cách tối ưu chi phí quảng cáo Facebook

Bằng kinh nghiệm quảng cáo trên Facebook và đã chinh chiến nhiều ngành hàng, chúng tôi đúc kết được 5 cách giúp tối ưu chi phí quảng cáo Facebook Ads như sau:

  • Chọn mục tiêu quảng cáo phù hợp: Facebook cung cấp nhiều loại mục tiêu quảng cáo khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích kinh doanh. Hãy chọn mục tiêu quảng cáo phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn, thông thường bán hàng trên Facebook thì bạn nên chọn mục nhắn tin để chốt đơn qua tin nhắn, hoặc dẫn đến website thì chọn doanh số, bạn nên xem xét ngành hàng của bạn có thể chốt qua đâu, từ đó đưa ra phương án tối ưu nhất.
  • Tối ưu hóa đối tượng mục tiêu: Hiểu rõ đối tượng khách hàng của bạn và sử dụng các công cụ hướng mục tiêu của Facebook để chọn lọc đối tượng. Bạn có thể hướng mục tiêu dựa trên độ tuổi, giới tính, sở thích, hành vi mua sắm và nhiều yếu tố khác để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn tiếp cận đúng người.
  • Sử dụng hình ảnh và video chất lượng cao: Hình ảnh và video là yếu tố quan trọng trong quảng cáo Facebook. Đảm bảo rằng bạn sử dụng hình ảnh sắc nét, chuyên nghiệp và video hấp dẫn để thu hút sự chú ý của người dùng. Nội dung phải rõ ràng, mạch lạc và thể hiện được thông điệp chính của sản phẩm để khiến bạn có tỉ lệ chốt đơn tốt hơn.
  • Thử nghiệm A/B: Thực hiện thử nghiệm A/B cho các phiên bản quảng cáo khác nhau để xác định phiên bản nào hiệu quả nhất. Bạn có thể thử nghiệm với các biến thể khác nhau về hình ảnh, tiêu đề, mô tả hoặc thậm chí là nhóm đối tượng mục tiêu. Dữ liệu thu được từ các thử nghiệm này sẽ giúp bạn tối ưu hóa chiến dịch hiệu quả hơn.
  • Giám sát và điều chỉnh chiến dịch: Luôn theo dõi hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo và sẵn sàng điều chỉnh chúng khi cần thiết. Sử dụng công cụ Insights của Facebook để phân tích đối tượng khách hàng chính của bạn là ai và từ đó đúc kết ra đối tượng mình nên nhắm đến để tối ưu chi phí quảng cáo.

Những câu hỏi thường gặp về chi phí quảng cáo Facebook

Sau đây là 1 số câu trả lời chi tiết về chi phí quảng cáo Facebook:

Có bao nhiêu loại chi phí quảng cáo Facebook

Facebook cung cấp cho người dùng hai loại chi phí quảng cáo gồm:

  • Ngân sách hàng ngày: Là số tiền trung bình được chi tiêu cho một nhóm quảng cáo mỗi ngày.
  • Ngân sách trọn đời: Là số tiền được chi tiêu trong toàn bộ thời gian chạy của nhóm quảng cáo.

Quảng cáo trên Facebook có mất tiền không

Tất nhiên là có, giống như bạn đi thuê người đi làm tiếp thị giúp bạn bán được hàng ở ngoài cửa hàng thì đây cũng tương tự như vậy, chỉ là Facebook làm giúp bạn hoàn toàn tự động thay vì là thuê người thật bên ngoài.

Có thể dừng quảng cáo Facebook sau khi đã chạy không

Trong quá trình chạy quảng cáo Facebook, nếu bạn thấy chiến dịch không hiệu quả, chi phí không hợp lý hoặc vì một vài lý do khác, bạn hoàn toàn có thể chủ động dừng quảng cáo Facebook, nền tảng sẽ ngừng tính phí khi bạn tắt hoặc xóa chiến dịch đang chạy.

Có nên thuê dịch vụ chạy quảng cáo Facebook để tối ưu chi phí

Không khó để tìm được các đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, trên thị trường có rất ít đơn vị Agency thật sự chất lượng và tuân thủ cam kết. Vì vậy, nếu bạn là người có kinh nghiệm thì không nên thuê ngoài. Còn nếu bạn là người mới vào nghề thì có thể thuê ngoài, tuy nhiên cần lựa chọn thật kỹ để tìm được đơn vị hợp tác phù hợp.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về mức chi phí chạy quảng cáo Facebook 1 tháng mà HIG muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ là nguồn thông tin hữu ích với bạn. Nếu bạn có nhu cầu về quang cao Facebook Hai Phong vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0904.945.840 để được tư vấn chi tiết !

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn chi tiết cách vào trình quản lý quảng cáo trên facebook
15/10/2025 100
Hướng dẫn chi tiết cách vào trình quản lý quảng cáo trên facebook

Trình quản lý quảng cáo Facebook là công cụ quảng cáo của Facebook cho phép bạn tạo, mua và theo dõi quảng cáo của mình. Bài viết này HIG sẽ cung cấp cho bạn cách vào trình quản lý quảng cáo trên Facebook bằng điện thoại, máy tính một cách nhanh chóng.

Những lưu ý khi chạy quảng cáo facebook mà bạn cần phải biết
13/10/2025 85
Những lưu ý khi chạy quảng cáo facebook mà bạn cần phải biết

Hiện nay Facebook là nền tảng hấp dẫn cho các bạn kinh doanh online muốn nâng cao doanh số. Trong bài viết này, hãy cùng Công ty HIG tìm hiểu những lưu ý khi chạy quảng cáo facebook nhé !

Thuê chạy quảng cáo facebook uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả ở đâu ?
01/10/2025 84
Thuê chạy quảng cáo facebook uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả ở đâu ?

Hiện nay, Facebook là kênh tiếp thị phổ biến và hiệu quả nhất. Đã có rất nhiều câu chuyện thành công của các cá nhân và doanh nghiệp khi biết tận dụng vũ khí lợi hại này. Facebook luôn mở ra những cơ hội bất tận cho tất cả mọi người biết nắm bắt đúng thời điểm. Vậy tại sao nên quảng cáo Facebook, thuê chạy quảng cáo facebook uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả ở đâu ? Hãy theo dõi ngay bài viết này của HIG để có câu trả lời.

Tìm hiểu chi tiết về các mục tiêu chiến dịch quảng cáo facebook
30/09/2025 76
Tìm hiểu chi tiết về các mục tiêu chiến dịch quảng cáo facebook

Để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo Facebook, việc xác định đúng mục tiêu chiến dịch là yếu tố then chốt. Cùng Công ty HIG tìm hiểu chi tiết về các mục tiêu chiến dịch quảng cáo facebook trong bài viết này.

Hướng dẫn cách chọn vị trí quảng cáo trên facebook hiệu quả nhất
15/09/2025 151
Hướng dẫn cách chọn vị trí quảng cáo trên facebook hiệu quả nhất

Việc lựa chọn đúng vị trí quảng cáo trên Facebook có thể quyết định tới một nửa hiệu quả của toàn bộ chiến dịch. Bài viết này của HIG không dừng lại ở hướng dẫn cách chọn vị trí quảng cáo trên Facebook hiệu quả, mà còn trang bị cho bạn tư duy chiến lược để xác định khi nào nên tận dụng tính năng tối ưu tự động của Facebook, khi nào cần điều chỉnh thủ công, và đâu là những “điểm vàng” phù hợp nhất với từng mục tiêu marketing cụ thể.

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo group facebook chi tiết từ A đến Z
12/09/2025 146
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo group facebook chi tiết từ A đến Z

Hiện nay, cách quảng cáo nhóm cộng đồng trên Facebook Fanpage được đánh giá là một trong những hình thức quảng cáo facebook rất tiềm năng đang được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp khai thác. Vậy làm thế nào để có được chiến dịch chạy quảng cáo group bán hàng hàng hiệu quả ? Hôm nay, Công ty HIG sẽ hướng dẫn bạn cách chạy quảng cáo group facebook chi tiết hiệu quả.

Dịch vụ chạy thuê quảng cáo facebook uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt
29/08/2025 126
Dịch vụ chạy thuê quảng cáo facebook uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt

Quảng cáo Facebook hiệu quả đòi hỏi kiến thức, kỹ thuật và kinh nghiệm. Nhiều cá nhân, chủ doanh nghiệp gặp khó khăn khi tự chạy quảng cáo do chưa hiểu rõ cách thiết lập, quản lý ngân sách và tối ưu chiến dịch. Nếu chưa vững về Facebook Ads, thuê chạy quảng cáo Facebook sẽ giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí và đạt kết quả tốt hơn.

Hướng dẫn chạy quảng cáo tin nhắn facebook chi tiết từ A đến Z
27/08/2025 118
Hướng dẫn chạy quảng cáo tin nhắn facebook chi tiết từ A đến Z

Khi chạy quảng cáo tin nhắn, khách hàng sẽ thấy quảng cáo của bạn, nhấp vào nút "gửi tin nhắn" và nhận tư vấn từ bạn rồi mới tiến hành mua hàng. Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ hướng dẫn chạy quảng cáo tin nhắn facebook chi tiết nhé !

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo BĐS trên facebook hiệu quả nhất
14/08/2025 147
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo BĐS trên facebook hiệu quả nhất

Chạy quảng cáo Facebook bất động sản được xem là một trong những cách Marketing hiệu quả, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu nhanh chóng. Tuy nhiên, với nhiều doanh nghiệp trẻ hoặc cá nhân mới bắt đầu tham gia vào lĩnh vực này, việc tự thực hiện một chiến dịch Facebook Ads là điều cực kỳ thách thức. Trong bài viết này, HIG xin hướng dẫn cách chạy quảng cáo BĐS trên facebook một cách hiệu quả nhất.

Phân biệt các loại tài khoản quảng cáo facebook hiện nay
12/08/2025 217
Phân biệt các loại tài khoản quảng cáo facebook hiện nay

Để lựa chọn được tài khoản quảng cáo Facebook phù hợp với chiến dịch, đầu tiên bạn phải phân biệt các loại tài khoản quảng cáo facebook, trong bài viết này Công ty HIG sẽ giúp bạn !

Hướng dẫn cách sử dụng trình quản lý quảng cáo trên facebook chi tiết nhất
31/07/2025 203
Hướng dẫn cách sử dụng trình quản lý quảng cáo trên facebook chi tiết nhất

Trình quản lý quảng cáo trên Facebook là công cụ quảng cáo của Facebook cho phép bạn tạo, mua và theo dõi quảng cáo của mình. Bài viết này Công ty HIG sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về trình quản lý quảng cáo là gì ? cách vào cũng như cách sử dụng Trình quản lý quảng cáo Facebook chi tiết nhất.

Các chỉ số facebook ads cần biết để đo lường hiệu quả
29/07/2025 146
Các chỉ số facebook ads cần biết để đo lường hiệu quả

Các chỉ số facebook ads được xem như là các tín hiệu mà người chạy quảng cáo dựa vào đó để đánh giá và điều chỉnh sao cho hiệu quả. Trong bài viết này, HIG sẽ giúp bạn hiểu rõ những chỉ số đo lường hiệu quả quảng cáo Facebook quan trọng nhé !

Tìm hiểu chi tiết cách tính chi phí quảng cáo facebook
19/07/2025 146
Tìm hiểu chi tiết cách tính chi phí quảng cáo facebook

Chi phí quảng cáo trên Facebook ngày càng tăng do sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà quảng cáo. Bạn đã biết cách tính chi phí quảng cáo Facebook để tối ưu ngân sách chưa? Hãy cùng Công ty HIG tìm hiểu cách tính toán và kiểm soát chi phí hiệu quả nhất.

Hướng dẫn cách chạy tương tác Facebook chi tiết, hiệu quả
18/07/2025 261
Hướng dẫn cách chạy tương tác Facebook chi tiết, hiệu quả

Thực trạng những nhà bán hàng trên Facebook đang bị giảm tương tác vì thuật toán của facebook đang bị “bóp lại”, thay đổi cơ chế hiển thị và ưu tiên hơn cho những nội dung quảng cáo. Lúc này doanh nghiệp cần phải chạy quảng cáo tương tác trên facebook để cạnh tranh vị trí hiển thị. Bài viết dưới đây, HIG sẽ hướng dẫn cách chạy tương tác facebook chi tiết từ A–Z.

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu
08/07/2025 153
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu

Hiện nay, Facebook là một trong những nền tảng quảng cáo online tốt nhất. Chính vì thế mà nhu cầu học tập, nghiên cứu về Facebook Ads ngày càng rầm rộ hơn. Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu.

Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Phòng Kinh Doanh

Phòng Kinh Doanh

0225.777477 nhánh 1
Phòng kỹ thuật

Phòng kỹ thuật

0225.7774777 nhánh 2
Kế toán - Ms. Thảo

Kế toán - Ms. Thảo

0225.7774777 nhánh 3
Than phiền, góp ý dịch vụ

Than phiền, góp ý dịch vụ

0888.876.444 0225.7774777 nhánh 9
Vị trí Công Ty
0904.945.840
Click để gọi ngay cho tôi - messenger Click để gọi ngay cho tôi - zalo