Bỏ túi bí kíp “Cứu Fanpage Đã Mất Tương Tác“

24/09/2020 17:12:00 1449

Bỏ túi bí kíp “Cứu Fanpage Đã Mất Tương Tác“
Mục lục

Buôn bán hay là quảng bá thương hiệu dịch vụ qua facebook trong một vài tháng trở lại đây. Facebook – mạng xã hội lớn nhất hành tinh đã giảm lượng tiếp cận tự nhiên (organic reach) ở các fanpage từ 30% xuống còn 7 % và nay là 3 - 5%/ tổng lượng người like page. Tình trạng này khiến không chỉ các fanpage lớn khóc ròng mà các fanpage nhỏ cũng èo uột không kém. Vì thế, nếu page này không làm tốt việc chăm sóc fanpage, thì tương tác ngày càng giảm, thậm chỉ không thể đạt được mức tối đa 3-5% nữa. Làm sao để cải thiện tình trạng này? Hãy cùng công ty công nghệ và truyền thông HIG cập nhật thông tin về Bỏ túi bí kíp "Cứu Fanpage Đã Mất Tương Tác"

1. Hãy tạo nội dung thích thú có ích với người đọc

Mọi người luôn thích được thấy hình ảnh của họ chia sẻ hoặc những ý kiến đóng góp của họ được chia sẻ trên fanpage, nhất là những fanpage lớn. Do đó, bạn có thể tạo những trò chơi, mời đóng góp ý kiến, treo thưởng, mời bạn đọc thiết kế cover có thưởng… các nội dung thu hút họ tương tác với page nhiều hơn.

Bỏ túi bí kíp “Cứu Fanpage Đã Mất Tương Tác“ ảnh 1

Hình ảnh đẹp chân thực là một lợi thế

2. Thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp và thu hút

Hình ảnh trên fanpage tốt nhất là nên tự chụp, nội dung được thể hiện trên ảnh phải thật rõ ràng và đẹp mắt để thu hút người dùng tìm đến page nhiều hơn. Hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp cũng giúp ghi điểm với người mới truy cập fanpage của bạn và like page nhiều hơn. Kết hợp giữa hình ảnh và nội dung sẽ tạo nên một bài hoàn chỉnh và thu hút độc giả

3. Nội dung bài viết mang tính kêu gọi

Các cụm từ call to action – kêu gọi hành động như: bạn cảm thấy thế nào, bạn muốn những gì, bạn muốn chúng tôi thay đổi như thế nào… sẽ kích thích người đọc tương tác với page qua việc like, bình luận và chia sẻ bài viết nhiều hơn.

4. Lưu ý các Post ảnh sao?

Những hình ảnh lớn thường có tương tác tốt hơn với cộng đồng, do đó bạn nên post ảnh trực tiếp, hạn chế chia sẻ đi chia sẻ lại 1 hình ảnh nào đó. Kích cỡ ảnh hiển thị tốt nhất trên timeline là 403×403 pixel hay là những ảnh có kích thước vuông. sẽ hiển thị đẹp mắt và đầy đủ nhất

5. Bí quyết “Điền vào chỗ trống” trong tiêu đề 

Sử dụng những câu nói ngắn và khuyết 1 vài chỗ, kêu gọi sự sáng tạo của fans đã like page, từ đó giúp bạn tăng lượng tương tác hơn với người dùng. Tất nhiên khả năng sáng tạo là vô hạn nhưng nên chú ý vấn đề phản cảm nội dung để đảm bảo là không gây tác dụng ngược. Có thể treo vài món quà nhỏ như voucher giảm giác hoặc quà lưu niệm để mọi người có động lực tham gia hơn.

Bỏ túi bí kíp “Cứu Fanpage Đã Mất Tương Tác“ ảnh 2

Ai cũng có một hồi ức đẹp cùng thời muốn nhớ về

6. Vũ khí hồi ức thu hút người xem

Những hình ảnh có nội dung gợi nhớ tuổi thơ chính là một trong những vũ khí sắc bén trong việc tăng tương tác giữa người dùng và fanpage. Chỉ cần hình ảnh đẹp, rõ ràng và mang nội dung khiến người ta bồi hồi xúc động nhớ về tuổi thơ khi xem nó thì dễ dàng tạo nên hiệu ứng tích cực (có thể bạn sẽ không ngờ tới).

Tương tác fanpage có nhiều cách để cải thiện và chúng tôi đã đề cập trên đây. Tuy nhiên, tùy theo mỗi mục đích hoạt động của fanpage mà bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, bạn có thể tạo thêm website để thu hút traffic sau đó chuyển hướng người dùng tiếp cận fanpage nhiều hơn cũng là cách để tăng tương tác hiệu quả. Truy cập websitehaiphong.vn để được tư vấn cách thiết kế website tại hải phòng chuyên nghiệp ngay nhé.

Bài viết liên quan:

Quảng cáo Facebook nên và không nên làm những gì?
13/08/2021 759
Quảng cáo Facebook nên và không nên làm những gì?

Trong quá trình setup chiến dịch quảng cáo Facebook bạn thường dễ mắc các sai lầm phổ biến. Và mọi sai lầm đều có thể khiến cho chi phí quảng cáo của bạn tăng cao, khiến cho công ty của bạn bỏ lỡ nhiều khách hàng tiềm năng. Vậy quảng cáo Facebook NÊN và KHÔNG NÊN làm những gì? Hãy cùng HIG tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây

Các loại hình quảng cáo Facebook tại Hải Phòng mới nhất
29/07/2021 1064
Các loại hình quảng cáo Facebook tại Hải Phòng mới nhất

Bạn muốn chạy quảng cáo fb nhưng không biết các loại hình quảng cáo Facebook tại Hải Phòng mới nhất hiện nay là gì? Đọc ngay bài viết dưới đây của HIG

Hướng dẫn kinh doanh online trên facebook tạo doanh thu khủng
24/03/2021 1550
Hướng dẫn kinh doanh online trên facebook tạo doanh thu khủng

Mỗi ngày trên facebook vẫn có một số người cập nhật status để tự sướng, sống ảo, giết thời gian…Có người thì tận dụng để kinh doanh buôn bán. Hãy cùng với Quảng cáo facebook hải phòng tham khảo bài viết Hướng dẫn kinh doanh online trên facebook tạo doanh thu khủng này nhé.

Vì lý do nào mà giá quảng cáo Facebook Ads tăng mà hiệu quả có xu hướng giảm?
09/03/2021 1448
Vì lý do nào mà giá quảng cáo Facebook Ads tăng mà hiệu quả có xu hướng giảm?

Vì lý do nào mà giá quảng cáo Facebook Ads tăng mà hiệu quả có xu hướng giảm? quảng cáo Facebook Ads sao cho hiệu quả, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhất không phải ai cũng biết. Hãy cùng công ty quảng cáo facebook hải phòng giúp bạn giải quyết những vấn đề trên nhé.

Những yếu tố tạo nên content Facebook chất lượng
14/01/2021 1612
Những yếu tố tạo nên content Facebook chất lượng

Bất cứ một bài nào dù là trên profile cá nhân hay trên fanpage bán hàng, fanpage chia sẻ thì cũng đều có một mục đích chung đó chính là tiếp cận khách hàng và thu hút sự chú ý của khách hàng. Cùng Chăm sóc Quản Trị Fanpage tại hải phòng đi tìm hiểu một số yếu tố để có thể đạt được một bài viết facebook ấn tượng nhé!

Tại sao doanh nghiêp cần chăm sóc quản trị fanpage
07/01/2021 1481
Tại sao doanh nghiêp cần chăm sóc quản trị fanpage

Khi bạn đã có một fanpage cho riêng mình thì hãy bắt đầu công việc chăm sóc cho page của mình 1 cách tối ưu nhất, bởi nó có 1 vai trò cực kỳ quan trọng giúp mở rộng và gia tăng sự tin cậy, sự yêu thích của khách hàng với sản phẩm dịch vụ. Để hiểu rõ hơn bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của công ty HIG .

Quản trị Fanpage facebook thế nào để tăng doanh thu bán hàng tốt nhất?
04/01/2021 1479
Quản trị Fanpage facebook thế nào để tăng doanh thu bán hàng tốt nhất?

 Bất cứ fanpage nào lập ra cũng phải có một chiến lược, một lối đi riêng. Nhưng điểm chung dễ thấy của các fanpage đó chính là một số điểm sau mà Công ty quảng cáo Facebook Hải Phòng đã tổng hợp lại thành một số lưu ý sau Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

5 Lỗi khiến bài quảng cáo facebook của bạn bị buộc dừng
25/12/2020 1346
5 Lỗi khiến bài quảng cáo facebook của bạn bị buộc dừng

Chạy quảng cáo Facebook ads là một trong những thành phần bắt buộc trong hoạt động digital marketing của doanh nghiệp, với hiệu quả đo lường đáng kể. Thế nhưng, nhiều bài chạy quảng cáo Facebook ads đã bị facebook chối từ

Nên chọn ngân sách hằng ngày hay ngân sách trọn đời cho dịch vụ quảng cáo facebook
24/12/2020 1375
Nên chọn ngân sách hằng ngày hay ngân sách trọn đời cho dịch vụ quảng cáo facebook

Việc chọn lựa ngân sách để chạy quảng cáo đã gây không ít khó khăn cho các chủ shop, đặc biệt là những chủ shop mới làm quen với kênh quảng cáo đầy tiềm năng này. Theo đó, khi chạy quảng cáo Facebook, bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức: Ngân sách trọn đời và Ngân sách hàng ngày

Ưu và nhược điểm khi Quảng cáo Facebook người kinh doanh cần lưu ý?
14/12/2020 1579
Ưu và nhược điểm khi Quảng cáo Facebook người kinh doanh cần lưu ý?

Bên cạnh những nhà quảng cáo thu được những kết quả mong muốn. Cũng có không ít những doanh nghiệp “đốt tiền” mà cũng không mang lại hiệu quả gì. Vậy trước khi chạy quảng cáo facebook bạn cần nắm chính xác đâu là Ưu và nhược điểm khi Quảng cáo Facebook người kinh doanh cần lưu ý?

Muốn quảng cáo Facebook thu hút và hiệu quả nhất cần nắm vững nguyên tắc vàng sau
14/12/2020 1147
Muốn quảng cáo Facebook thu hút và hiệu quả nhất cần nắm vững nguyên tắc vàng sau

Làm sao để quảng cáo Facebook hiệu quả, rất đơn giản bí quyết nằm ở khâu viết bài quảng cáo. Dưới đây dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hải Phòng sẽ mách bạn Muốn quảng cáo Facebook thu hút và hiệu quả nhất cần nắm vững nguyên tắc vàng sau

Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Bị Khóa Gửi Kháng Nghị Như Thế Nào Để Thành Công 100%
23/11/2020 1453
Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Bị Khóa Gửi Kháng Nghị Như Thế Nào Để Thành Công 100%

 Vì sao lại bị khoá? Lúc bị khoá rồi thì phải làm gì? Cách để có thể kháng nghị tài khoản quảng cáo Facebook bị khoá như thế nào? các bạn theo dõi một số thông tin bên dưới của Quảng cáo Facebook tại Hải Phòng để nắm thêm thông tin cách Facebook hỗ trợ nhà quảng cáo khi gặp vấn đề này.

Quảng cáo Facebook không được phê duyệt Lỗi cơ bản cần nắm
19/11/2020 1280
Quảng cáo Facebook không được phê duyệt Lỗi cơ bản cần nắm

Dịch vụ quảng cáo facebook hải phòng sẽ chỉ ra một số lỗi phổ biến khiến quảng cáo Facebook không được phê duyệt, các bạn cùng tham khảo và rút kinh nghiệm nhé.

Không chạy quảng cáo vẫn có khách nhờ các nuôi Page hiệu quả này
12/11/2020 1268
Không chạy quảng cáo vẫn có khách nhờ các nuôi Page hiệu quả này

Nếu bạn đang có nhu cầu cần xây dựng hệ thống bán hàng, đẩy đơn hàng cuối năng. Đang khó khăn trong việc chưa biết cách triển khai 1 hệ thống bán hàng như thế nào, thì có thể liên hệ Quảng cáo facebook hải phòng để được tư vấn giải pháp nhé!

Bốn bước nuôi facebook phụ số lượng lớn mới nhất chi tiết nhất
29/10/2020 1308
Bốn bước nuôi facebook phụ số lượng lớn mới nhất chi tiết nhất

Việc nuôi nick phụ làm sao để phát huy tác dụng tương tác đối đa. Và nhất là giữ được nick không phải là đơn giản. Hãy cùng Công ty quảng cáo facebook ở hải phòng tìm hiểu và áp dụng những bước để nuôi nick phụ đơn gian hiệu quả nhé

Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Phòng Kinh Doanh

Phòng Kinh Doanh

0225.777477 nhánh 1
Phụ trách SEO, Facebook - Mr. Quyết

Phụ trách SEO, Facebook - Mr. Quyết

0225.7774777 nhánh 4
Phòng kỹ thuật website

Phòng kỹ thuật website

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị web

Hỗ trợ quản trị web

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị Fanpage

Hỗ trợ quản trị Fanpage

0225.7774777 nhánh 2
Kế toán - Ms. Thảo

Kế toán - Ms. Thảo

0225.7774777 nhánh 3
Than phiền, góp ý dịch vụ

Than phiền, góp ý dịch vụ

0888.876.444 0225.7774777 nhánh 9
Vị trí Công Ty
0904.945.840
Click để gọi ngay cho tôi - messenger Click để gọi ngay cho tôi - zalo