Không chạy quảng cáo vẫn có khách nhờ các nuôi Page hiệu quả này

12/11/2020 11:40:00 1271

Không chạy quảng cáo vẫn có khách nhờ các nuôi Page hiệu quả này
Mục lục

Khi kinh doanh online để tránh những rủi ro và hạn chế tốt nhất bạn nên lập cho mình 1 page để tiện. Làm sao để bạn có thể có khách từ page. Dưới đây là kinh nghiệm nuôi page của Công ty quảng cáo facebook tại hải phòng từ không chạy quảng cáo sẽ chia sẻ giúp bạn khai thác. Bản thân mình là người từng gà trong quá trình nuôi page và cũng từng nghe lời khuyên từ rất nhiều người nên cũng bỏ tiền thử nghiệm tự chạy rồi thuê chạy…

Cũng tầm 2 triệu/ tháng và kết quả…. chỉ có comment tương tác là chính (chứ đừng nói là ib hỏi mua). Dĩ nhiên có quá nhiều thứ ảnh hưởng tới việc chốt đơn thành công của mình đặc thù, song điều mình muốn nói là khi chán chả buồn chạy mà vẫn giữ page và nuôi thì ko ngờ lại thấy khách ib đều đều.

Sau này đọc tài liệu thì mới biết các chuyên gia phải tiến hành chuẩn SEO cho page

Như thế nào được gọi là Page chuẩn seo?

SEO on top chính là việc mà khi người dùng muốn tìm kiếm mình trên thanh công cụ tìm kiếm của facebook kết quả hiện ra page của mình đầu tiên đấy chính là SEO thành công.

Ví dụ: Chúng tôi là Công ty quảng cáo facebook hải phòng Bạn sẽ lên facebook vào ô tìm kiếm chữ "Công ty quảng cáo facebook hải phòng" nó sẽ có hàng loạt các kết quả là các page, các cá nhân hiện ra. Nếu page của mình chuẩn SEO nó sẽ được hiện ra đầu tiên

Không chạy quảng cáo vẫn có khách nhờ các nuôi Page hiệu quả này ảnh 1

Cần chuẩn SEO cho page để tiếp cận người dùng tốt hơn

Thông qua công việc chuẩn SEO này người bán dễ tiếp cận với người cần mua hơn

Nắm vững các bước nuôi page “chuẩn seo” ?

BƯỚC 1: Chú ý cách đặt tên fanpage

Tên page phải chứa các từ khóa mà khách hay tìm kiếm khi có nhu cầu liên quan tới sản phẩm, dịch vụ. Đây là điều đặc biệt quan trọng. Song ngoài từ khóa tìm kiếm ra bạn phải có yếu tố kích thích người ta chú ý hơn.

Ví dụ bạn muốn tìm kiếm sản phẩm “Giầy dép nữ” sẽ ra các page sau:

Giầy dép nữ hàng hiệu

Giầy dép nữ giá rẻ

Giầy dép nữ giá rẻ tại hải phòng

Tổng kho Giầy dép nữ 

Giầy dép nữ giá xưởng

Bạn sẽ chọn page nào???

Mình thì sẽ chọn là page “giá tận xưởng” "Giá rẻ "hoặc “Hải Phòng” nếu như mình đang ở Hải phòng.

Vì vậy mẹo nhỏ chia sẻ cho các bạn khi đặt tên page đó là có thể đặt theo hai hướng: 

  • Chức năng sản phẩm/ điểm độc đáo của dịch vụ + địa lý

VD: Đồ ăn vặt hải phòng, Chuyên đồ ăn vặt Hà nội

  • Tên sản phẩm/ dịch vụ + địa lý

VD: Quần áo trẻ em Hải Phòng, Shop mẹ bỉm Miền Bắc….

Nếu bạn có nhiều sản phẩm dịch vụ, thì hãy lập mỗi sản phẩm dịch vụ 1 page riêng biệt để dễ dàng seo theo từ khóa hơn.

BƯỚC 2: Tối ưu link page rút gọn

Sau khi bạn lập page thì thường bạn sẽ thấy phần tên thay thế trong phần giới thiệu. Bạn nên thay đổi tên để có đường link page tối ưu nhất

Ngoài ra lúc lập page các bạn nên khai báo đầy đủ thông tin địa chỉ, số đt, và 1 page chỉ dùng 1 số đt, tránh dùng 1 số lập nhiều page, dễ bị hủy đăng lắm.

Không chạy quảng cáo vẫn có khách nhờ các nuôi Page hiệu quả này ảnh 2

BƯỚC 3: Đánh giá page + tạo tương tác mồi cho page

Theo mình đây là phần đặc biệt quan trọng.

Sở dĩ các fanpage của mình lên nhanh hơn so với các page thông thường chính là bởi mình là người bán seeding cmt mồi nên toàn bộ page đều dùng “của nhà trồng được”. Comment like mồi đều đặn hằng ngày chính là tiêu chí giúp thứ hạng của page được đánh giá cao. Ngoài ra còn giúp tạo được độ uy tín cho fanpage dưới góc độ tâm lý khách hàng.

Tạo cảm giác page đông khách, đắt hàng, sản phẩm tốt. Giúp kích thích khách mua hàng và chốt đơn nhanh hơn. Bởi khách hàng không chỉ vào 1 page của bạn mà sẽ đánh võng vài page khác nhau cùng sản phẩm. Nên quyết định ib hay không nằm ở vấn đề lòng tin nữa.

Mẹo dành cho các bạn khi sử dụng đánh giá và tương tác mồi:

Nên đánh giá rải rác cho tự nhiên, ví dụ 1 tuần 2-3 lượt đánh giá, ko nên làm quá nhiều.

  • Comment like mồi nên rải rác cả ngày, ko nên cmt dồn dập vào 1 thời điểm.
  • Comment hoặc like bài mồi nên sử dụng sau khi đăng bài vài tiếng. Ko nên seeding ngay khi vừa đăng bài
  • Kịch bản comment mồi cần làm tỉ mỉ. Mặc dù page của bạn chỉ mới lập và nick cmt chỉ toàn là nick mồi

Hãy diễn sao để kích thích cho khách hàng thấy sp/dv của b thực sự tốt, và bạn là nơi đáng để họ lựa chọn.

Ví dụ 1 ==> ( Page đông khách lắm)

  • Nick mồi: Black friday mua bao nhiêu thì được giá sỉ? Lần trước mua ít chất vải thích ai cũng đòi mua hộ ý ạ
  • Chủ page: Mua từ 10 bộ có giảm em à
  • Nick mồi: chị ibox tư vấn size giúp em nha
  • Chủ page: ok em nè

BƯỚC 4: Content (bài viết) cho page chuẩn seo

Cũng giống như content bán hàng thông thường, cần dựa vào tâm lý khách hàng là chủ yếu. Tùy từng lĩnh vực và sản phẩm. Song kinh nghiệm mình nên xen kẽ 3 loại bài chính:

  • Bài giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ mình kinh doanh
  • Bài feedback khách hàng
  • Bài chia sẻ kiến thức xung quanh sản phẩm, dịch vụ kinh doanh
  • Mục đích tạo cho khách hàng có cái nhìn tổng quan về sp, dv mình đang kinh doanh.
  • Nên có cả bài ảnh, bài video hoặc thi thoảng phát trực tiếp

Tuy nhiên page chuẩn seo thì cần lưu ý thêm:

các bài viết phải có hastag liên quan. Đây là các từ khóa mà mọi người thường hay tìm kiếm khi nghĩ về sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh. Thường thấy nhất là hastag về tên sản phẩm, các câu hỏi khách hay hỏi, tên thương hiệu, shop, spa…. Các bạn có thể nhờ một số các web gợi ý từ khóa (keywordtool.io chẳng hạn) để xem thống kê các từ khóa mà khách hàng thường hay tìm kiếm liên quan.

Ví dụ bán máy sấy tóc thì từ khóa như: #máysấytócgiárẻ, #máysấytóc , #máysấytócgiáxưởng

Các bài viết phải có tần suất đều đặn. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ gợi ý từ khóa đó để viết các bài viết cho fanpage khi bí “ý tưởng”.  Bạn có thể không cần đăng nhiều song nhất thiết phải ĐỀU. Ví dụ tuần 2 bài hoặc 10 ngày 1 bài.. Giống như cửa hàng tới giờ mở cửa, page phải có bài viết cập nhập để biết nó vẫn hoạt động đều đặn và đang đc duy trì . Nếu nuôi nhiều page đồng thời thì mình thường soạn ra 1 loạt bài lưu lại. Sau đó đặt lịch đăng bài các page lệch thứ tự nhau. Mỗi bài đăng lại trên page khác chỉ cần thay đổi 1-2 câu đầu là được.

Fanpage có chế độ đặt lịch đăng bài nên các bạn có thể đặt lịch sẵn khi rảnh cho cả tháng cũng được.

Không chạy quảng cáo vẫn có khách nhờ các nuôi Page hiệu quả này ảnh 3

BƯỚC 5: Cần Tăng like page

Facebook ưu tiên bài viết có chứa từ khóa tìm kiếm liên quan tới bạn bè, những ng like page hoặc tương tác với page. Vì vậy để gia tăng được việc tìm kiếm thấy page thì bạn có thể tăng like page bằng 1 số cách free như:

  • Mời bạn bè like fanpage
  • Trao đổi like page ( vào các hội nhóm trao đổi like)
  • Chia sẻ các bài viết hay có giá trị trên fanpage về tường facebook cá nhân
  • Tổ chức minigame, giveaway, tặng tài liệu free (yêu cầu like fanpage, like share comment bài viết, tag bạn bè)
  • Dùng nick cá nhân, đăng bài chia sẻ hữu ích ở các group, nhắc đến fanpage của mình, tag fanpage vào
  • Tạo nội dung tương tác: câu hỏi, khảo sát, game, theo trend, nội dung deep…
  • Đăng bài giới thiệu về page + link page trên fb cá nhân
  • Đăng nội dung hữu ích lên fanpage, sau đó dùng nick cá nhân chia sẻ lại vào các group cộng đồng có đối tượng Khách Hàng trong đó

=> Nick mồi là điều không thể thiếu để làm những cách đẩy page trên hiệu quả

Nếu bạn đang có nhu cầu cần xây dựng hệ thống bán hàng, đẩy đơn hàng cuối năng. Đang khó khăn trong việc chưa biết cách triển khai 1 hệ thống bán hàng như thế nào, thì có thể liên hệ Quảng cáo facebook hải phòng để được tư vấn giải pháp nhé!

Bài viết liên quan:

Quảng cáo Facebook nên và không nên làm những gì?
13/08/2021 761
Quảng cáo Facebook nên và không nên làm những gì?

Trong quá trình setup chiến dịch quảng cáo Facebook bạn thường dễ mắc các sai lầm phổ biến. Và mọi sai lầm đều có thể khiến cho chi phí quảng cáo của bạn tăng cao, khiến cho công ty của bạn bỏ lỡ nhiều khách hàng tiềm năng. Vậy quảng cáo Facebook NÊN và KHÔNG NÊN làm những gì? Hãy cùng HIG tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây

Các loại hình quảng cáo Facebook tại Hải Phòng mới nhất
29/07/2021 1065
Các loại hình quảng cáo Facebook tại Hải Phòng mới nhất

Bạn muốn chạy quảng cáo fb nhưng không biết các loại hình quảng cáo Facebook tại Hải Phòng mới nhất hiện nay là gì? Đọc ngay bài viết dưới đây của HIG

Hướng dẫn kinh doanh online trên facebook tạo doanh thu khủng
24/03/2021 1551
Hướng dẫn kinh doanh online trên facebook tạo doanh thu khủng

Mỗi ngày trên facebook vẫn có một số người cập nhật status để tự sướng, sống ảo, giết thời gian…Có người thì tận dụng để kinh doanh buôn bán. Hãy cùng với Quảng cáo facebook hải phòng tham khảo bài viết Hướng dẫn kinh doanh online trên facebook tạo doanh thu khủng này nhé.

Vì lý do nào mà giá quảng cáo Facebook Ads tăng mà hiệu quả có xu hướng giảm?
09/03/2021 1448
Vì lý do nào mà giá quảng cáo Facebook Ads tăng mà hiệu quả có xu hướng giảm?

Vì lý do nào mà giá quảng cáo Facebook Ads tăng mà hiệu quả có xu hướng giảm? quảng cáo Facebook Ads sao cho hiệu quả, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhất không phải ai cũng biết. Hãy cùng công ty quảng cáo facebook hải phòng giúp bạn giải quyết những vấn đề trên nhé.

Những yếu tố tạo nên content Facebook chất lượng
14/01/2021 1614
Những yếu tố tạo nên content Facebook chất lượng

Bất cứ một bài nào dù là trên profile cá nhân hay trên fanpage bán hàng, fanpage chia sẻ thì cũng đều có một mục đích chung đó chính là tiếp cận khách hàng và thu hút sự chú ý của khách hàng. Cùng Chăm sóc Quản Trị Fanpage tại hải phòng đi tìm hiểu một số yếu tố để có thể đạt được một bài viết facebook ấn tượng nhé!

Tại sao doanh nghiêp cần chăm sóc quản trị fanpage
07/01/2021 1481
Tại sao doanh nghiêp cần chăm sóc quản trị fanpage

Khi bạn đã có một fanpage cho riêng mình thì hãy bắt đầu công việc chăm sóc cho page của mình 1 cách tối ưu nhất, bởi nó có 1 vai trò cực kỳ quan trọng giúp mở rộng và gia tăng sự tin cậy, sự yêu thích của khách hàng với sản phẩm dịch vụ. Để hiểu rõ hơn bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của công ty HIG .

Quản trị Fanpage facebook thế nào để tăng doanh thu bán hàng tốt nhất?
04/01/2021 1479
Quản trị Fanpage facebook thế nào để tăng doanh thu bán hàng tốt nhất?

 Bất cứ fanpage nào lập ra cũng phải có một chiến lược, một lối đi riêng. Nhưng điểm chung dễ thấy của các fanpage đó chính là một số điểm sau mà Công ty quảng cáo Facebook Hải Phòng đã tổng hợp lại thành một số lưu ý sau Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

5 Lỗi khiến bài quảng cáo facebook của bạn bị buộc dừng
25/12/2020 1348
5 Lỗi khiến bài quảng cáo facebook của bạn bị buộc dừng

Chạy quảng cáo Facebook ads là một trong những thành phần bắt buộc trong hoạt động digital marketing của doanh nghiệp, với hiệu quả đo lường đáng kể. Thế nhưng, nhiều bài chạy quảng cáo Facebook ads đã bị facebook chối từ

Nên chọn ngân sách hằng ngày hay ngân sách trọn đời cho dịch vụ quảng cáo facebook
24/12/2020 1376
Nên chọn ngân sách hằng ngày hay ngân sách trọn đời cho dịch vụ quảng cáo facebook

Việc chọn lựa ngân sách để chạy quảng cáo đã gây không ít khó khăn cho các chủ shop, đặc biệt là những chủ shop mới làm quen với kênh quảng cáo đầy tiềm năng này. Theo đó, khi chạy quảng cáo Facebook, bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức: Ngân sách trọn đời và Ngân sách hàng ngày

Ưu và nhược điểm khi Quảng cáo Facebook người kinh doanh cần lưu ý?
14/12/2020 1581
Ưu và nhược điểm khi Quảng cáo Facebook người kinh doanh cần lưu ý?

Bên cạnh những nhà quảng cáo thu được những kết quả mong muốn. Cũng có không ít những doanh nghiệp “đốt tiền” mà cũng không mang lại hiệu quả gì. Vậy trước khi chạy quảng cáo facebook bạn cần nắm chính xác đâu là Ưu và nhược điểm khi Quảng cáo Facebook người kinh doanh cần lưu ý?

Muốn quảng cáo Facebook thu hút và hiệu quả nhất cần nắm vững nguyên tắc vàng sau
14/12/2020 1148
Muốn quảng cáo Facebook thu hút và hiệu quả nhất cần nắm vững nguyên tắc vàng sau

Làm sao để quảng cáo Facebook hiệu quả, rất đơn giản bí quyết nằm ở khâu viết bài quảng cáo. Dưới đây dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hải Phòng sẽ mách bạn Muốn quảng cáo Facebook thu hút và hiệu quả nhất cần nắm vững nguyên tắc vàng sau

Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Bị Khóa Gửi Kháng Nghị Như Thế Nào Để Thành Công 100%
23/11/2020 1453
Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Bị Khóa Gửi Kháng Nghị Như Thế Nào Để Thành Công 100%

 Vì sao lại bị khoá? Lúc bị khoá rồi thì phải làm gì? Cách để có thể kháng nghị tài khoản quảng cáo Facebook bị khoá như thế nào? các bạn theo dõi một số thông tin bên dưới của Quảng cáo Facebook tại Hải Phòng để nắm thêm thông tin cách Facebook hỗ trợ nhà quảng cáo khi gặp vấn đề này.

Quảng cáo Facebook không được phê duyệt Lỗi cơ bản cần nắm
19/11/2020 1281
Quảng cáo Facebook không được phê duyệt Lỗi cơ bản cần nắm

Dịch vụ quảng cáo facebook hải phòng sẽ chỉ ra một số lỗi phổ biến khiến quảng cáo Facebook không được phê duyệt, các bạn cùng tham khảo và rút kinh nghiệm nhé.

Bốn bước nuôi facebook phụ số lượng lớn mới nhất chi tiết nhất
29/10/2020 1308
Bốn bước nuôi facebook phụ số lượng lớn mới nhất chi tiết nhất

Việc nuôi nick phụ làm sao để phát huy tác dụng tương tác đối đa. Và nhất là giữ được nick không phải là đơn giản. Hãy cùng Công ty quảng cáo facebook ở hải phòng tìm hiểu và áp dụng những bước để nuôi nick phụ đơn gian hiệu quả nhé

Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Phòng Kinh Doanh

Phòng Kinh Doanh

0225.777477 nhánh 1
Phụ trách SEO, Facebook - Mr. Quyết

Phụ trách SEO, Facebook - Mr. Quyết

0225.7774777 nhánh 4
Phòng kỹ thuật website

Phòng kỹ thuật website

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị web

Hỗ trợ quản trị web

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị Fanpage

Hỗ trợ quản trị Fanpage

0225.7774777 nhánh 2
Kế toán - Ms. Thảo

Kế toán - Ms. Thảo

0225.7774777 nhánh 3
Than phiền, góp ý dịch vụ

Than phiền, góp ý dịch vụ

0888.876.444 0225.7774777 nhánh 9
Vị trí Công Ty
0904.945.840
Click để gọi ngay cho tôi - messenger Click để gọi ngay cho tôi - zalo