Không chạy quảng cáo vẫn có khách nhờ các nuôi Page hiệu quả này

12/11/2020 11:40:00 1562

Không chạy quảng cáo vẫn có khách nhờ các nuôi Page hiệu quả này
Mục lục

Khi kinh doanh online để tránh những rủi ro và hạn chế tốt nhất bạn nên lập cho mình 1 page để tiện. Làm sao để bạn có thể có khách từ page. Dưới đây là kinh nghiệm nuôi page của Công ty quảng cáo facebook tại hải phòng từ không chạy quảng cáo sẽ chia sẻ giúp bạn khai thác. Bản thân mình là người từng gà trong quá trình nuôi page và cũng từng nghe lời khuyên từ rất nhiều người nên cũng bỏ tiền thử nghiệm tự chạy rồi thuê chạy…

Cũng tầm 2 triệu/ tháng và kết quả…. chỉ có comment tương tác là chính (chứ đừng nói là ib hỏi mua). Dĩ nhiên có quá nhiều thứ ảnh hưởng tới việc chốt đơn thành công của mình đặc thù, song điều mình muốn nói là khi chán chả buồn chạy mà vẫn giữ page và nuôi thì ko ngờ lại thấy khách ib đều đều.

Sau này đọc tài liệu thì mới biết các chuyên gia phải tiến hành chuẩn SEO cho page

Như thế nào được gọi là Page chuẩn seo?

SEO on top chính là việc mà khi người dùng muốn tìm kiếm mình trên thanh công cụ tìm kiếm của facebook kết quả hiện ra page của mình đầu tiên đấy chính là SEO thành công.

Ví dụ: Chúng tôi là Công ty quảng cáo facebook hải phòng Bạn sẽ lên facebook vào ô tìm kiếm chữ "Công ty quảng cáo facebook hải phòng" nó sẽ có hàng loạt các kết quả là các page, các cá nhân hiện ra. Nếu page của mình chuẩn SEO nó sẽ được hiện ra đầu tiên

Không chạy quảng cáo vẫn có khách nhờ các nuôi Page hiệu quả này ảnh 1

Cần chuẩn SEO cho page để tiếp cận người dùng tốt hơn

Thông qua công việc chuẩn SEO này người bán dễ tiếp cận với người cần mua hơn

Nắm vững các bước nuôi page “chuẩn seo” ?

BƯỚC 1: Chú ý cách đặt tên fanpage

Tên page phải chứa các từ khóa mà khách hay tìm kiếm khi có nhu cầu liên quan tới sản phẩm, dịch vụ. Đây là điều đặc biệt quan trọng. Song ngoài từ khóa tìm kiếm ra bạn phải có yếu tố kích thích người ta chú ý hơn.

Ví dụ bạn muốn tìm kiếm sản phẩm “Giầy dép nữ” sẽ ra các page sau:

Giầy dép nữ hàng hiệu

Giầy dép nữ giá rẻ

Giầy dép nữ giá rẻ tại hải phòng

Tổng kho Giầy dép nữ 

Giầy dép nữ giá xưởng

Bạn sẽ chọn page nào???

Mình thì sẽ chọn là page “giá tận xưởng” "Giá rẻ "hoặc “Hải Phòng” nếu như mình đang ở Hải phòng.

Vì vậy mẹo nhỏ chia sẻ cho các bạn khi đặt tên page đó là có thể đặt theo hai hướng: 

  • Chức năng sản phẩm/ điểm độc đáo của dịch vụ + địa lý

VD: Đồ ăn vặt hải phòng, Chuyên đồ ăn vặt Hà nội

  • Tên sản phẩm/ dịch vụ + địa lý

VD: Quần áo trẻ em Hải Phòng, Shop mẹ bỉm Miền Bắc….

Nếu bạn có nhiều sản phẩm dịch vụ, thì hãy lập mỗi sản phẩm dịch vụ 1 page riêng biệt để dễ dàng seo theo từ khóa hơn.

BƯỚC 2: Tối ưu link page rút gọn

Sau khi bạn lập page thì thường bạn sẽ thấy phần tên thay thế trong phần giới thiệu. Bạn nên thay đổi tên để có đường link page tối ưu nhất

Ngoài ra lúc lập page các bạn nên khai báo đầy đủ thông tin địa chỉ, số đt, và 1 page chỉ dùng 1 số đt, tránh dùng 1 số lập nhiều page, dễ bị hủy đăng lắm.

Không chạy quảng cáo vẫn có khách nhờ các nuôi Page hiệu quả này ảnh 2

BƯỚC 3: Đánh giá page + tạo tương tác mồi cho page

Theo mình đây là phần đặc biệt quan trọng.

Sở dĩ các fanpage của mình lên nhanh hơn so với các page thông thường chính là bởi mình là người bán seeding cmt mồi nên toàn bộ page đều dùng “của nhà trồng được”. Comment like mồi đều đặn hằng ngày chính là tiêu chí giúp thứ hạng của page được đánh giá cao. Ngoài ra còn giúp tạo được độ uy tín cho fanpage dưới góc độ tâm lý khách hàng.

Tạo cảm giác page đông khách, đắt hàng, sản phẩm tốt. Giúp kích thích khách mua hàng và chốt đơn nhanh hơn. Bởi khách hàng không chỉ vào 1 page của bạn mà sẽ đánh võng vài page khác nhau cùng sản phẩm. Nên quyết định ib hay không nằm ở vấn đề lòng tin nữa.

Mẹo dành cho các bạn khi sử dụng đánh giá và tương tác mồi:

Nên đánh giá rải rác cho tự nhiên, ví dụ 1 tuần 2-3 lượt đánh giá, ko nên làm quá nhiều.

  • Comment like mồi nên rải rác cả ngày, ko nên cmt dồn dập vào 1 thời điểm.
  • Comment hoặc like bài mồi nên sử dụng sau khi đăng bài vài tiếng. Ko nên seeding ngay khi vừa đăng bài
  • Kịch bản comment mồi cần làm tỉ mỉ. Mặc dù page của bạn chỉ mới lập và nick cmt chỉ toàn là nick mồi

Hãy diễn sao để kích thích cho khách hàng thấy sp/dv của b thực sự tốt, và bạn là nơi đáng để họ lựa chọn.

Ví dụ 1 ==> ( Page đông khách lắm)

  • Nick mồi: Black friday mua bao nhiêu thì được giá sỉ? Lần trước mua ít chất vải thích ai cũng đòi mua hộ ý ạ
  • Chủ page: Mua từ 10 bộ có giảm em à
  • Nick mồi: chị ibox tư vấn size giúp em nha
  • Chủ page: ok em nè

BƯỚC 4: Content (bài viết) cho page chuẩn seo

Cũng giống như content bán hàng thông thường, cần dựa vào tâm lý khách hàng là chủ yếu. Tùy từng lĩnh vực và sản phẩm. Song kinh nghiệm mình nên xen kẽ 3 loại bài chính:

  • Bài giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ mình kinh doanh
  • Bài feedback khách hàng
  • Bài chia sẻ kiến thức xung quanh sản phẩm, dịch vụ kinh doanh
  • Mục đích tạo cho khách hàng có cái nhìn tổng quan về sp, dv mình đang kinh doanh.
  • Nên có cả bài ảnh, bài video hoặc thi thoảng phát trực tiếp

Tuy nhiên page chuẩn seo thì cần lưu ý thêm:

các bài viết phải có hastag liên quan. Đây là các từ khóa mà mọi người thường hay tìm kiếm khi nghĩ về sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh. Thường thấy nhất là hastag về tên sản phẩm, các câu hỏi khách hay hỏi, tên thương hiệu, shop, spa…. Các bạn có thể nhờ một số các web gợi ý từ khóa (keywordtool.io chẳng hạn) để xem thống kê các từ khóa mà khách hàng thường hay tìm kiếm liên quan.

Ví dụ bán máy sấy tóc thì từ khóa như: #máysấytócgiárẻ, #máysấytóc , #máysấytócgiáxưởng

Các bài viết phải có tần suất đều đặn. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ gợi ý từ khóa đó để viết các bài viết cho fanpage khi bí “ý tưởng”.  Bạn có thể không cần đăng nhiều song nhất thiết phải ĐỀU. Ví dụ tuần 2 bài hoặc 10 ngày 1 bài.. Giống như cửa hàng tới giờ mở cửa, page phải có bài viết cập nhập để biết nó vẫn hoạt động đều đặn và đang đc duy trì . Nếu nuôi nhiều page đồng thời thì mình thường soạn ra 1 loạt bài lưu lại. Sau đó đặt lịch đăng bài các page lệch thứ tự nhau. Mỗi bài đăng lại trên page khác chỉ cần thay đổi 1-2 câu đầu là được.

Fanpage có chế độ đặt lịch đăng bài nên các bạn có thể đặt lịch sẵn khi rảnh cho cả tháng cũng được.

Không chạy quảng cáo vẫn có khách nhờ các nuôi Page hiệu quả này ảnh 3

BƯỚC 5: Cần Tăng like page

Facebook ưu tiên bài viết có chứa từ khóa tìm kiếm liên quan tới bạn bè, những ng like page hoặc tương tác với page. Vì vậy để gia tăng được việc tìm kiếm thấy page thì bạn có thể tăng like page bằng 1 số cách free như:

  • Mời bạn bè like fanpage
  • Trao đổi like page ( vào các hội nhóm trao đổi like)
  • Chia sẻ các bài viết hay có giá trị trên fanpage về tường facebook cá nhân
  • Tổ chức minigame, giveaway, tặng tài liệu free (yêu cầu like fanpage, like share comment bài viết, tag bạn bè)
  • Dùng nick cá nhân, đăng bài chia sẻ hữu ích ở các group, nhắc đến fanpage của mình, tag fanpage vào
  • Tạo nội dung tương tác: câu hỏi, khảo sát, game, theo trend, nội dung deep…
  • Đăng bài giới thiệu về page + link page trên fb cá nhân
  • Đăng nội dung hữu ích lên fanpage, sau đó dùng nick cá nhân chia sẻ lại vào các group cộng đồng có đối tượng Khách Hàng trong đó

=> Nick mồi là điều không thể thiếu để làm những cách đẩy page trên hiệu quả

Nếu bạn đang có nhu cầu cần xây dựng hệ thống bán hàng, đẩy đơn hàng cuối năng. Đang khó khăn trong việc chưa biết cách triển khai 1 hệ thống bán hàng như thế nào, thì có thể liên hệ Quảng cáo facebook hải phòng để được tư vấn giải pháp nhé!

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn cách tạo tài khoản quảng cáo facebook doanh nghiệp
11/04/2025 43
Hướng dẫn cách tạo tài khoản quảng cáo facebook doanh nghiệp

Facebook Business là công cụ hỗ trợ người dùng quảng cáo cực hiệu quả trong quá trình kinh doanh trên nền tảng này. Trong bài viết này, HIG xin hướng dẫn cách tạo tài khoản quảng cáo facebook doanh nghiệp để giúp bạn tiếp cận được lượng khách hàng tốt hơn nhé !

Các hình thức chạy quảng cáo facebook phổ biến hiện nay
09/04/2025 55
Các hình thức chạy quảng cáo facebook phổ biến hiện nay

Hiện nay rất đa dạng các hình thức chạy quảng cáo facebook. Và việc của người chạy là phải tìm hiểu biết về đặc trưng của mỗi loại để lựa chọn và tối ưu hóa quảng cáo phù hợp nhất. Trong bài viết này, Công ty HIG xin chia sẻ các hình thức quảng cáo facebook phổ biến nhất để các bạn tham khảo.

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo livestream facebook chi tiết nhất
28/03/2025 67
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo livestream facebook chi tiết nhất

Thời gian gần đây khi lướt Facebook bạn sẽ thấy rất nhiều video livestream được quảng cáo hay có chữ Được tài trợ. Bạn cũng muốn vừa livestream vừa chạy quảng cáo video của mình để tiếp cận được nhiều người xem hơn và bán được nhiều hàng hơn ? Tuy nhiên, bạn chưa biết cách chạy quảng cáo livestream trên Facebook như thế nào.

Công ty HIG - Agency chạy quảng cáo facebook uy tín, chuyên nghiệp
26/03/2025 63
Công ty HIG - Agency chạy quảng cáo facebook uy tín, chuyên nghiệp

Công ty HIG tự hào là một trong những Agency chạy quảng cáo Facebook hàng đầu được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều chiến dịch quảng cáo Facebook trong nhiều lĩnh vực từ bất động sản, thẩm mỹ, bán hàng, nhà hàng, khách sạn,…. Với kinh nghiệm tích lũy nhiều năm, chúng tôi tự tin rằng mình có thể hoàn thành mọi yêu cầu một cách trọn vẹn nhất.

Hướng dẫn các cách tối ưu quảng cáo facebook hiệu quả, tiết kiệm chi phí
20/03/2025 78
Hướng dẫn các cách tối ưu quảng cáo facebook hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Facebook là một trong những nền tảng quảng cáo được ưa chuộng nhất bởi tính tiện dụng và khả năng tiếp cận đến đối tượng khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng. Tuy nhiên, việc tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được hiệu quả cao là một vấn đề đang được nhiều người quan tâm.

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo reels facebook chi tiết từ A-Z
19/03/2025 81
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo reels facebook chi tiết từ A-Z

Sự xuất hiện của Facebook Reels đã mở ra một cánh cửa mới cho việc kết nối hiệu quả và tăng cường sức ảnh hưởng qua video ngắn. Vì vậy chạy quảng cáo Reels Facebook không chỉ là xu hướng, mà còn là một cơ hội chiến lược để đưa thông điệp của bạn đến với hàng triệu người dùng mỗi ngày.

Các ngưỡng thanh toán Facebook quan trọng mà bạn cần biết
14/03/2025 93
Các ngưỡng thanh toán Facebook quan trọng mà bạn cần biết

Các thời điểm khác nhau Facebook sẽ áp dụng các ngưỡng thanh toán khác nhau. Chính vì thế đây là bài viết giúp bạn cập nhật các ngưỡng thanh toán Facebook mới nhất. Nắm vững các ngưỡng để đưa ra kế hoạch chạy quảng cáo tốt hơn nhé.

Chi phí chạy quảng cáo Faceboook 1 tháng là bao nhiêu tiền ?
12/03/2025 73
Chi phí chạy quảng cáo Faceboook 1 tháng là bao nhiêu tiền ?

Chi phí chạy quảng cáo Facebook 1 tháng có tốn kém không ? Chạy quảng cáo trên Facebook có minh bạch số liệu không ? Có những yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí chạy quảng cáo ?… Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn thắc mắc. Vậy hôm nay, hãy cùng công ty HIG tìm hiểu những vấn đề này nhé !

Hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo facebook cá nhân từ A-Z
05/03/2025 78
Hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo facebook cá nhân từ A-Z

Hiện nay, Facebook đã có chức năng chạy quảng cáo trên nick Facebook cá nhân của chính bạn. Vậy thì cách chạy quảng cáo facebook cá nhân như thế nào ? Mời bạn theo dõi chi tiết trong bài viết này của Websitehaiphong.vn.

Công ty chạy quảng cáo facebook uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt
03/03/2025 72
Công ty chạy quảng cáo facebook uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt

Bạn muốn đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bán hàng trên Facebook bằng cách đầu tư ngân sách cho quảng cáo. Nhưng vấn đề là bạn chưa biết chạy hoặc đã triển khai quảng cáo nhưng không hiệu quả. Và bây giờ bạn muốn tìm công ty chạy quảng cáo facebook uy tín để được hỗ trợ tư vấn chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả, tối ưu ngân sách.

Có nên thuê chạy quảng cáo Facebook hay không ?
20/02/2025 76
Có nên thuê chạy quảng cáo Facebook hay không ?

Có nên thuê chạy quảng cáo Facebook hay không ? Đó là câu hỏi của rất nhiều người đang muốn dùng FB để bán hàng, kinh doanh sản phẩm/dịch vụ. Câu trả lời chi tiết sẽ có trong bài viết này của HIG.

[Giải đáp] Chi phí chạy quảng cáo Facebook là bao nhiêu ?
18/02/2025 122
[Giải đáp] Chi phí chạy quảng cáo Facebook là bao nhiêu ?

Chi phí quảng cáo trên Facebook có thể rất khác nhau tùy vào nhiều yếu tố như đối tượng mục tiêu, mức độ cạnh tranh và các yếu tố địa lý. Trong bài viết này, hãy cùng HIG tìm hiểu chi tiết về chi phí chạy quảng cáo Facebook và cách tối ưu hóa chi phí để đạt được hiệu quả cao nhất.

Cách tạo tài khoản quảng cáo Facebook chi tiết, nhanh chóng nhất
08/02/2025 88
Cách tạo tài khoản quảng cáo Facebook chi tiết, nhanh chóng nhất

Bạn đang muốn tạo tài khoản quảng cáo Facebook trên điện thoại, máy tính nhưng không biết phải làm thế nào ? Xem ngay bài viết của Công ty HIG và bỏ túi ngay cho mình cách tạo tài khoản quảng cáo Facebook đơn giản, nhanh chóng nhất nhé !

Hướng dẫn chạy quảng cáo Fanpage miễn phí không thể bỏ qua
06/02/2025 96
Hướng dẫn chạy quảng cáo Fanpage miễn phí không thể bỏ qua

Nắm được các cách chạy quảng cáo miễn phí sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi ngân sách cho hoạt động Marketing của mình. Trong bài viết dưới đây HIG sẽ hướng dẫn chạy quảng cáo Fanpage miễn phí hiệu quả.

Bảng giá chạy quảng cáo Facebook cập nhật mới nhất
18/01/2025 82
Bảng giá chạy quảng cáo Facebook cập nhật mới nhất

Nếu bạn đang muốn thuê dịch vụ Marketing Facebook Ads và chưa biết quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền thì đừng bỏ qua bảng giá chạy quảng cáo Facebook trong bài viết này nhé. HIG sẽ cho bạn biết về chi phí các loại quảng cáo, các loại giá chạy và cách tính chi phí chạy quảng cáo Facebook chi tiết nhất.

Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Phòng Kinh Doanh

Phòng Kinh Doanh

0225.777477 nhánh 1
Phòng kỹ thuật

Phòng kỹ thuật

0225.7774777 nhánh 2
Kế toán - Ms. Thảo

Kế toán - Ms. Thảo

0225.7774777 nhánh 3
Than phiền, góp ý dịch vụ

Than phiền, góp ý dịch vụ

0888.876.444 0225.7774777 nhánh 9
Vị trí Công Ty
0904.945.840
Click để gọi ngay cho tôi - messenger Click để gọi ngay cho tôi - zalo