“GIỜ VÀNG“ POST BÀI FANPAGE ĐỂ TỈ LỆ TƯƠNG TÁC CAO NHẤT

21/10/2019 17:31:00 2484

“GIỜ VÀNG“ POST BÀI FANPAGE ĐỂ TỈ LỆ TƯƠNG TÁC CAO NHẤT
Mục lục

Băng bài viết vào thời gian đỉnh điểm truy cập trong ngày sẽ mang lại tỷ lệ Click Through Rate (tỷ lệ nhấp chuột) lớn hơn các thời gian khác và đem về cho bài viết một lượng like, share lớn hơn. Bởi sẽ chỉ có một số thời điểm cụ thể trong ngày theo thống kê của facebook mà người dù có nội dung hay đến đâu cũng nên quan tâm nhé. Vì nội dung có hay nhưng không đến được người xem thì cũng thành vô dụng

Khi nào bạn nên Post bài?

 

Tham khảo khung giờ đăng fanpage để thu hút lượng tiếp cận tối đa

Đầu tiêncần xác định đối tượng người dùng của bạn là ai? ai là người sẽ đọc những thông tin mà bạn muốn đăng? Và những người đó thường có thói quen như thế nào?

Ví dụ: Đối tượng của bạn là lứa tuổi từ 16-24 tuổi, họ còn đang đi học, thì thời điểm họ vào Facebook nhiều nhất là lúc nào?

Đối tượng của bạn là dân văn phòng, lúc nào họ có thể Online trên Facebook. Hay khách hàng của bạn là những người làm việc tự do, thì họ có thể đọc được thông tin của bạn khi nào? 

Những điều này, hẳn các bạn đều có thể trả lời được. Mình ví dụ: Đối tượng của mình là từ 16-24 tuổi, 70% nhóm người này sẽ lướt FB ngay khi mới mở mắt, tức là từ 6-8h sáng. Hơn 60% trong số họ sẽ online Facebook khi đang ngồi trên lớp, đặc biệt, có tới hầu hết sinh viên sẽ vào FB khi nghỉ giải lao giữa các tiết học. 86% trong số họ sẽ vào FB khi đang xem tivi, đa số sẽ cầm điện thoại để vào FB trước khi đi ngủ... Ngoài ra, bạn có thể nghiên cứu kỹ hơn về nhóm đối tượng của mình để có những thông tin hữu ích, phục vụ cho việc đăng bài thuận lợi hơn.

Thứ hai, loại thông tin mà bạn muốn chia sẻ. Có những thông tin chia sẻ vào thời điểm này là tốt, nhưng thời điểm khác thì lại không mang lại hiệu quả cao. Ví dụ: bạn bán đồ ăn đêm, thì đương nhiên Post bài vào ban ngày hiệu quả sẽ không cao. Hoặc bạn bán đồ ăn vặt cho văn phòng như Pizza, Spageti, chè, cháo ..., bạn phải bán vào giờ hành chính thì mới có nhiều người quan tâm.

Như vậy, tùy vào nhóm đối tượng sẽ có thời điểm Online Facebook khác nhau, các nhóm đối tượng khác nhau sẽ có thói quen khác, tựu chung lại, có một số thời điểm trong ngày các bạn cần chú ý :

  • Sáng : từ 6-8h
  • Trưa : từ 11-12h
  • Chiều : 5-6h
  • Tối : 8-9h

Thứ ba, bạn hãy sử dụng những thông tin từ các bản báo cáo từ Facbook Insight và Google Analytic. Đây là 2 nguồn cho kết quả khá chính xác về thời gian truy cập và sử dụng Internet của người dung thông thường. Ngoài ra, các số liệu của các báo cáo khác cũng khá tin cậy để đánh giá thói quen người dùng.

 

Thông tin lượng tiếp cận từ facebook cung cấp

Như các bạn thấy, trong phần thông tin chi tiết của một Fanpage bất kỳ, đều có biểu đồ đo lượng người truy cập vào từng thời điểm trong ngày, ví dụ ở đây là : khoảng 12h trưa và 9h tối là số người Online đông nhất.

Tuy nhiên, thời điểm VÀNG mà các bạn nên đăng bài lại là thời điểm, bài đăng của bạn đăng lên có nhiều người quan tâm và tương tác. Những thời điểm như mình vừa thống kê đều là những khung giờ mà hầu hết các đơn vị đều không thể bỏ qua. Do đó, nếu bạn đăng bài vào thời điểm đó, bài đăng của bạn có thể bị trôi đi rất nhanh mà người xem chưa kịp đọc. Chính vì vậy, kết luận, thời điểm đăng bài thích hợp là thời điểm có nhiều người Online Facebook và ít bị cạnh tranh bởi các đơn vị khác.

Nhiều người Online thì phụ thuộc vào nhóm đối tượng tiếp nhận thông tin của bạn. Còn thời điểm ít bị cạnh tranh thì bạn có thể đăng tránh giờ cao điểm ra.

Ví dụ: Thời điểm từ 12h đêm đến 7h sáng => ít bị cạnh tranh, nếu nhóm đối tượng của bạn còn thức thì tỷ lệ họ tương tác với thông tin của bạn là rất cao ( Dân cày game, đi chơi muộn ... Nếu bạn quảng cáo đồ ăn đêm sẽ rất hiệu quả )

  • Buổi sáng bạn nên đăng vào khoảng từ 9-10h sáng
  • Chiều nên đăng bài vào khoảng 3h30 - 4h30 sẽ tốt hơn
  • Buổi tối nên đăng vào khoảng8h và từ 10h - 12h

Ngoài ra, các bạn cần chú ý, trong tuần, người dùng thường Online nhiều vào những ngày cuối tuần. Do đó, bạn nên tăng tần suất đăng bài vào cuối tuần sẽ có hiệu quả hơn

Sau đây là số bí quyết giúp tăng tương tác cho các bài post:

 

quảng cáo Facebook tại Hải Phòng

– Lựa chọn khung giờ fan online nhiều nhất để post bài

–  Đầu tư về hình ảnh bắt mắt và đúng kích thước khi hiển thị

–  Sử dụng từ 2 ảnh trở lên trong 1 post để giúp tăng reach cho page

–  Like và reply tất cả những comment của fan để tăng điểm EdgeRank

– Sử dụng chức năng targeting bài post để tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.

Nhờ vào xác định giờ vàng bạn sẽ có thể biết nên post bài vào khoảng thời gian nào hoặc chạy quảng cáo vào thời điểm nào thích hợp. 

--> Xem thêm:  dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hải Phòng

Bài viết liên quan:

Quảng cáo Facebook nên và không nên làm những gì?
13/08/2021 761
Quảng cáo Facebook nên và không nên làm những gì?

Trong quá trình setup chiến dịch quảng cáo Facebook bạn thường dễ mắc các sai lầm phổ biến. Và mọi sai lầm đều có thể khiến cho chi phí quảng cáo của bạn tăng cao, khiến cho công ty của bạn bỏ lỡ nhiều khách hàng tiềm năng. Vậy quảng cáo Facebook NÊN và KHÔNG NÊN làm những gì? Hãy cùng HIG tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây

Các loại hình quảng cáo Facebook tại Hải Phòng mới nhất
29/07/2021 1065
Các loại hình quảng cáo Facebook tại Hải Phòng mới nhất

Bạn muốn chạy quảng cáo fb nhưng không biết các loại hình quảng cáo Facebook tại Hải Phòng mới nhất hiện nay là gì? Đọc ngay bài viết dưới đây của HIG

Hướng dẫn kinh doanh online trên facebook tạo doanh thu khủng
24/03/2021 1551
Hướng dẫn kinh doanh online trên facebook tạo doanh thu khủng

Mỗi ngày trên facebook vẫn có một số người cập nhật status để tự sướng, sống ảo, giết thời gian…Có người thì tận dụng để kinh doanh buôn bán. Hãy cùng với Quảng cáo facebook hải phòng tham khảo bài viết Hướng dẫn kinh doanh online trên facebook tạo doanh thu khủng này nhé.

Vì lý do nào mà giá quảng cáo Facebook Ads tăng mà hiệu quả có xu hướng giảm?
09/03/2021 1449
Vì lý do nào mà giá quảng cáo Facebook Ads tăng mà hiệu quả có xu hướng giảm?

Vì lý do nào mà giá quảng cáo Facebook Ads tăng mà hiệu quả có xu hướng giảm? quảng cáo Facebook Ads sao cho hiệu quả, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhất không phải ai cũng biết. Hãy cùng công ty quảng cáo facebook hải phòng giúp bạn giải quyết những vấn đề trên nhé.

Những yếu tố tạo nên content Facebook chất lượng
14/01/2021 1614
Những yếu tố tạo nên content Facebook chất lượng

Bất cứ một bài nào dù là trên profile cá nhân hay trên fanpage bán hàng, fanpage chia sẻ thì cũng đều có một mục đích chung đó chính là tiếp cận khách hàng và thu hút sự chú ý của khách hàng. Cùng Chăm sóc Quản Trị Fanpage tại hải phòng đi tìm hiểu một số yếu tố để có thể đạt được một bài viết facebook ấn tượng nhé!

Tại sao doanh nghiêp cần chăm sóc quản trị fanpage
07/01/2021 1481
Tại sao doanh nghiêp cần chăm sóc quản trị fanpage

Khi bạn đã có một fanpage cho riêng mình thì hãy bắt đầu công việc chăm sóc cho page của mình 1 cách tối ưu nhất, bởi nó có 1 vai trò cực kỳ quan trọng giúp mở rộng và gia tăng sự tin cậy, sự yêu thích của khách hàng với sản phẩm dịch vụ. Để hiểu rõ hơn bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của công ty HIG .

Quản trị Fanpage facebook thế nào để tăng doanh thu bán hàng tốt nhất?
04/01/2021 1479
Quản trị Fanpage facebook thế nào để tăng doanh thu bán hàng tốt nhất?

 Bất cứ fanpage nào lập ra cũng phải có một chiến lược, một lối đi riêng. Nhưng điểm chung dễ thấy của các fanpage đó chính là một số điểm sau mà Công ty quảng cáo Facebook Hải Phòng đã tổng hợp lại thành một số lưu ý sau Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

5 Lỗi khiến bài quảng cáo facebook của bạn bị buộc dừng
25/12/2020 1348
5 Lỗi khiến bài quảng cáo facebook của bạn bị buộc dừng

Chạy quảng cáo Facebook ads là một trong những thành phần bắt buộc trong hoạt động digital marketing của doanh nghiệp, với hiệu quả đo lường đáng kể. Thế nhưng, nhiều bài chạy quảng cáo Facebook ads đã bị facebook chối từ

Nên chọn ngân sách hằng ngày hay ngân sách trọn đời cho dịch vụ quảng cáo facebook
24/12/2020 1376
Nên chọn ngân sách hằng ngày hay ngân sách trọn đời cho dịch vụ quảng cáo facebook

Việc chọn lựa ngân sách để chạy quảng cáo đã gây không ít khó khăn cho các chủ shop, đặc biệt là những chủ shop mới làm quen với kênh quảng cáo đầy tiềm năng này. Theo đó, khi chạy quảng cáo Facebook, bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức: Ngân sách trọn đời và Ngân sách hàng ngày

Ưu và nhược điểm khi Quảng cáo Facebook người kinh doanh cần lưu ý?
14/12/2020 1581
Ưu và nhược điểm khi Quảng cáo Facebook người kinh doanh cần lưu ý?

Bên cạnh những nhà quảng cáo thu được những kết quả mong muốn. Cũng có không ít những doanh nghiệp “đốt tiền” mà cũng không mang lại hiệu quả gì. Vậy trước khi chạy quảng cáo facebook bạn cần nắm chính xác đâu là Ưu và nhược điểm khi Quảng cáo Facebook người kinh doanh cần lưu ý?

Muốn quảng cáo Facebook thu hút và hiệu quả nhất cần nắm vững nguyên tắc vàng sau
14/12/2020 1149
Muốn quảng cáo Facebook thu hút và hiệu quả nhất cần nắm vững nguyên tắc vàng sau

Làm sao để quảng cáo Facebook hiệu quả, rất đơn giản bí quyết nằm ở khâu viết bài quảng cáo. Dưới đây dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hải Phòng sẽ mách bạn Muốn quảng cáo Facebook thu hút và hiệu quả nhất cần nắm vững nguyên tắc vàng sau

Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Bị Khóa Gửi Kháng Nghị Như Thế Nào Để Thành Công 100%
23/11/2020 1453
Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Bị Khóa Gửi Kháng Nghị Như Thế Nào Để Thành Công 100%

 Vì sao lại bị khoá? Lúc bị khoá rồi thì phải làm gì? Cách để có thể kháng nghị tài khoản quảng cáo Facebook bị khoá như thế nào? các bạn theo dõi một số thông tin bên dưới của Quảng cáo Facebook tại Hải Phòng để nắm thêm thông tin cách Facebook hỗ trợ nhà quảng cáo khi gặp vấn đề này.

Quảng cáo Facebook không được phê duyệt Lỗi cơ bản cần nắm
19/11/2020 1281
Quảng cáo Facebook không được phê duyệt Lỗi cơ bản cần nắm

Dịch vụ quảng cáo facebook hải phòng sẽ chỉ ra một số lỗi phổ biến khiến quảng cáo Facebook không được phê duyệt, các bạn cùng tham khảo và rút kinh nghiệm nhé.

Không chạy quảng cáo vẫn có khách nhờ các nuôi Page hiệu quả này
12/11/2020 1271
Không chạy quảng cáo vẫn có khách nhờ các nuôi Page hiệu quả này

Nếu bạn đang có nhu cầu cần xây dựng hệ thống bán hàng, đẩy đơn hàng cuối năng. Đang khó khăn trong việc chưa biết cách triển khai 1 hệ thống bán hàng như thế nào, thì có thể liên hệ Quảng cáo facebook hải phòng để được tư vấn giải pháp nhé!

Bốn bước nuôi facebook phụ số lượng lớn mới nhất chi tiết nhất
29/10/2020 1308
Bốn bước nuôi facebook phụ số lượng lớn mới nhất chi tiết nhất

Việc nuôi nick phụ làm sao để phát huy tác dụng tương tác đối đa. Và nhất là giữ được nick không phải là đơn giản. Hãy cùng Công ty quảng cáo facebook ở hải phòng tìm hiểu và áp dụng những bước để nuôi nick phụ đơn gian hiệu quả nhé

Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Phòng Kinh Doanh

Phòng Kinh Doanh

0225.777477 nhánh 1
Phụ trách SEO, Facebook - Mr. Quyết

Phụ trách SEO, Facebook - Mr. Quyết

0225.7774777 nhánh 4
Phòng kỹ thuật website

Phòng kỹ thuật website

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị web

Hỗ trợ quản trị web

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị Fanpage

Hỗ trợ quản trị Fanpage

0225.7774777 nhánh 2
Kế toán - Ms. Thảo

Kế toán - Ms. Thảo

0225.7774777 nhánh 3
Than phiền, góp ý dịch vụ

Than phiền, góp ý dịch vụ

0888.876.444 0225.7774777 nhánh 9
Vị trí Công Ty
0904.945.840
Click để gọi ngay cho tôi - messenger Click để gọi ngay cho tôi - zalo