Những Lý Do Website Doanh Nghiệp Nên Xây Dựng Chuyên Mục Tin Tức

28/01/2021 17:07:00 1160

Những Lý Do Website Doanh Nghiệp Nên Xây Dựng Chuyên Mục Tin Tức
Mục lục

Có nhiều doanh nghiệp nhỏ mặc dù có website tuy nhiên mục tin tức lại để trống và không được cập nhật thường xuyên. Họ cho rằng nó mất khá nhiều thời gian công sức mà lại không mang lại hiệu quả. Bởi khi bạn cập nhật trong mục tin tức thường xuyên thì cũng chưa chắc đã nhận được kết quả ngay vì này đòi hỏi nhiều nguồn lực và cần thời gian dài mới mang lại hiệu quả. Nếu bạn vẫn đang phân vân về những lợi ích mà nội dung website dưới hình thức chuyên mục tin tức có thể mang lại, bài viết sau đây từ Công ty thiết kế web hải phòng sẽ chỉ ra năm lý do lớn nhất mà bạn nên bắt đầu một tin tức cho doanh nghiệp ngay hôm nay.

1. Mang tính cộng đồng

Nếu bạn hay có những bài viết theo trend và thu hút cộng đồng. Hay những mẹo hay mẹo vặt có giá trị cho cộng đồng thì đó chính là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của một chuyên mục tin tức là tính giao tiếp, cộng tác và chia sẻ trong phần nhận xét của độc giả. Chú trọng tạo ra khu vực nhận xét dành cho độc giả trong chuyên mục tin tức của bạn có thể giúp bạn tạo ra một cộng đồng có chung mối quan tâm và doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm về họ.

Những Lý Do Website Doanh Nghiệp Nên Xây Dựng Chuyên Mục Tin Tức ảnh 1

Những bài viết mang tính cộng đồng rất tốt cho việc seo

2. Nhắm đúng mục tiêu khách hàng tiềm năng

Những bài viết tin tức bằng các bài viết chuẩn SEO cung cấp các thông tin thường thức về ngành mà doanh nghiệp bạn đang hoạt động, các dịch vụ chung mà bạn cung cấp và cách giải quyết các vấn đề của nhóm đối tượng mục tiêu, bạn đang đưa tên thương hiệu đến gần hơn với những khách hàng có thể cần và cân nhắc mua sản phẩm/dịch vụ của bạn ở hiện tại hoặc trong tương lai. Giúp thương hiệu trở nên ích hơn trong mắt họ.

Những nội dung website dưới hình thức tin tức thường không trực tiếp quảng bá sản phẩm hay dịch vụ, nhưng không đồng nghĩa đây không phải là một kênh tiếp thị phù hợp. tin tức là nền tảng có thể giúp doanh nghiệp thu hút sự chuyển đổi tự nhiên và theo sát hành trình mua hàng của người dùng.

3. Tạo kết nối có giá trị

Các chuyên mục tin tức của website doanh nghiệp không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả đúng như mong đợi. Bạn có thể tránh xây dựng một chuyên mục tin tức nhàm chán bằng cách đưa vào một số tính cách thương hiệu, đa dạng hóa chủ đề khai thác và thêm các yếu tố hài hước. Điều này không chỉ mang lại cho tin tức của bạn một chút cá tính riêng biệt mà còn có thể khiến bạn dễ thấy và dễ tiếp cận hơn với người đọc.

Những Lý Do Website Doanh Nghiệp Nên Xây Dựng Chuyên Mục Tin Tức ảnh 2
Những tin tức bạn đưa ra có giá trị sẽ kết nối được cộng đồng mang lại nhiều ích lợi

4. Tin tức giúp cải thiện lưu lượng truy cập website

Những bài viết chuẩn SEO thuộc chuyên mục tin tức đều tách biệt với trang web của doanh nghiệp, hoặc được thiết kế thành một trang con riêng biệt. Việc sở hữu một nền tảng cung cấp thông tin để tiếp cận đến nhóm khách hàng mục tiêu và chuyển lưu lượng truy cập đến các trang sản phẩm/dịch vụ, cửa hàng trực tuyến hoặc các trang liên hệ thông qua các liên kết ẩn trong nội dung và liên kết điều hướng trong bài viết sẽ giúp cải thiện đáng kể lưu lượng truy cập website.

5. Giúp định vị thương hiệu như một chuyên gia trong ngành

Với việc chăm sóc website bằng cách thường xuyên cập nhật những bài tin tức mới nhất có thể giúp thương hiệu chứng minh kiến ​​thức chuyên môn trong một lĩnh vực hay chủ đề cụ thể. Bằng cách chia sẻ thông tin chất lượng cao và có liên quan trực tiếp đến mối quan tâm của độc giả. Theo thời gian, bạn có thể xây dựng hình ảnh thương hiệu như một kênh thông tin nhất quán và hữu ích, giúp người đọc dễ dàng tìm hiểu về các công cụ và tài nguyên mới, giải quyết những thách thức, khó khăn của riêng họ.

Ngoài ra, khi các bài viết của chuyên mục tin tức được tối ưu hoá SEO và xuất hiện ở các thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm, doanh nghiệp không chỉ có thể dễ dàng tiếp cận được với nhóm khách hàng có nhu cầu mà còn giúp xây dựng lòng tin trong mắt họ.

Đây chỉ là một vài lợi ích mà một chuyên mục tin tức thành công có thể mang lại cho doanh nghiệp. Mặc dù việc xây dựng chiến lược nội dung website dưới dạng chuyên mục tin tức cần có thời gian, sự đầu tư và sự kiên nhẫn, nhưng khi đã bắt đầu, bạn sẽ nhanh chóng hiện thực hóa những lợi ích kể trên và nhận được thêm nhiều lợi ích khác.

Bài viết liên quan:

XU HƯỚNG CONTENT MARKETING NĂM 2022
02/08/2022 1092
XU HƯỚNG CONTENT MARKETING NĂM 2022

Doanh thu do content marketing đã vượt qua 42 tỷ đô mỗi năm và vẫn gia tăng. Triển khai content marketing đúng cách sẽ tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng nên doanh nghiệp ngày càng đầu tư nhiều vào nó. Sau đây là 8 xu hướng content marketing mà Công ty HIG dự đoán sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp trong năm 2022

Dịch vụ quảng cáo google tại hải phòng “ Chọn từ chuẩn giá tốt “
05/08/2020 3568
Dịch vụ quảng cáo google tại hải phòng “ Chọn từ chuẩn giá tốt “

Tại Việt Nam thì Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay. Mọi truy vấn thông tin, tìm hiểu sản phẩm/ dịch vụ hay mua hàng,...đều thực hiện thông qua các “từ khóa” tìm kiếm trên Google. Chính vì thế,  quảng cáo Google Hải Phòng được xem là hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.

Bắt đầu kinh doanh online bạn nên học những kỹ năng gì?
15/06/2020 1934
Bắt đầu kinh doanh online bạn nên học những kỹ năng gì?

Việc kinh doanh online không hề khó, cũng chẳng hề đơn giản nếu như bạn biết cách kết hợp những công cụ hỗ trợ cho nền tảng trực tuyến. Vậy với  một người hoàn toàn mới về kinh doanh online thì bạn nên học những kiến thức, kỹ năng gì? Mình sẽ giới thiệu bài viết “Bắt đầu kinh doanh online bạn nên học những kỹ năng gì? ”

Tứ trụ trong SEO : Content liệu có phải vẫn còn là top 1?
08/05/2020 2620
Tứ trụ trong SEO : Content liệu có phải vẫn còn là top 1?

Hãy cùng Công ty thiết kế website Hải Phòng HIG tìm hiểu xem Tứ trụ trong SEO : Content liệu có phải vẫn còn top 1? qua bài viết dưới đây nhé!

Phương pháp viết nội dung giữ chân khách hàng khi vào website?
14/02/2019 2870
Phương pháp viết nội dung giữ chân khách hàng khi vào website?

Bạn có muốn giữ chân khách hàng của mình lâu dài hơn? Viết Bài Marketing đến khách hàng là cách tốt nhất để duy trì khách hàng cũ, gia tăng khách hàng mới, giảm thiểu tỷ lệ rời bỏ của họ và giúp bạn gia tăng doanh thu Chia sẻ phương pháp viết nội dung giữ chân khách hàng khi vào website?Chia sẻ phương pháp viết nội dung giữ chân khách hàng khi vào website của bạn?

Làm gì khi " bí " ý tưởng cho content
18/07/2018 3510
Làm gì khi " bí " ý tưởng cho content

Thiếu ý tưởng cho content không khác gì kẻ hủy diệt giết chết các marketer. Bởi tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến việc xuất bản nội dung định kì. Vậy phải làm gì khi " bí " ý tưởng? Với bài viết này, thiết kế website tại hải phòng sẽ bật mí cho bạn cách tìm ý tưởng content mới.

Xu hướng content marketing năm 2018
30/06/2018 3106
Xu hướng content marketing năm 2018

Content marketing là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Nhưng đây cũng là yếu tố có tốc độ thay đổi nhanh chóng. Chính vì thế, để có thể chiếm ưu thế cạnh tranh với đối thủ, đòi hỏi phải nắm bắt nhanh chóng những xu thế tiếp thị mới nhất. Vậy xu hướng content marketing năm 2018 là gì?

5 bí quyết tạo tiêu đề content marketing
25/06/2018 2713
5 bí quyết tạo tiêu đề content marketing

Tiêu đề là yếu tố đầu tiên thu hút khách hàng đến với bài viết, vì vậy có thể nói nó là yếu tố quyết định sự thành công của 1 bài content. Một tiêu đề tóm tắt được chủ đề và có tính thuyết phục sẽ giúp bài content thu hút lượng traffic lớn. Vậy công thức tạo tiêu đề của bạn là gì? Với bài viết này, websitehaiphong.vn sẽ mách bạn một vài bí quyết để tạo tiêu đề content thu hút, hiệu quả.

Các bước cơ bản xây dựng Content Marketing
08/02/2018 3332
Các bước cơ bản xây dựng Content Marketing

Bạn muốn tăng lượng traffic cho website của mình và tiếp cận được với nhiều người hơn thì trước hết bạn cần phải xây dựng chiến lược Content Marketing một cách bài bản để đạt hiệu quả. Nhưng bạn vẫn còn đang loay hoay chưa biết làm thế nào và bắt đầu từ đâu. Vậy thì bạn hãy tham khảo một số thủ thuật hay dưới đây để giúp website của bạn thêm chất lượng và chuyên nghiệp hơn nhé.

3 cách giúp cải thiện tỉ lệ chuyển đổi Adwords
17/01/2018 2180
3 cách giúp cải thiện tỉ lệ chuyển đổi Adwords

Tỷ lệ chuyển đổi của bạn trong AdWords chính là tỷ lệ thành công của bạn khi thuyết phục được người tiêu dùng nhấp vào quảng cáo và thực hiện một hành động cụ thể nào đó, chẳng hạn như mua sản phẩm hay bỏ vào giỏ hàng.

Giải đáp những câu hỏi thường gặp xoay quanh content marketing
12/01/2018 1858
Giải đáp những câu hỏi thường gặp xoay quanh content marketing

Content là công việc bắt buộc phải làm trong mọi chiến lược marketing. Nó giúp truyền tải thông tin, thông điệp của công ty đến mọi người. Và giúp website hiển thị ở vị trí cao trong kết quả tìm kiếm… Ngoài ra, khi content thực sự tốt sẽ dành nhiều thiện cảm, lòng tin, có sức lôi kéo khách hàng mạnh mẽ.

Content Marketing - Luôn xoáy quanh những câu hỏi
31/08/2017 2129
Content Marketing - Luôn xoáy quanh những câu hỏi

Thuật ngữ Content marketing dường như khá quen thuộc với nhiều người hiện nay, nhất là với những doanh nghiệp làm truyền thông, Marketing. Content được xây dựng không chỉ là những câu chữ được viết ra rồi để đấy, chúng là yếu tố cực kỳ quan trọng để cung cấp thông tin cho người đọc, níu chân đọc giả với website của bạn, đồng thời quảng bá thương hiệu và dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp một cách không quá lộ liễu nhưng đủ để người dùng cảm nhận. Content marketing là một tổng thể của sự sáng tạo, nội dung mới lạ và thiết thực.

2 lưu ý khi viết nội dung quảng cáo Google Adwords
12/07/2017 2298
2 lưu ý khi viết nội dung quảng cáo Google Adwords

Để nâng cao chất lượng quảng cáo Google Adwords, từ đó gia tăng tính tương tác giữa người dùng với quảng cáo, quá trình viết nội dung, cần lưu ý đến 2 vấn đề sau. 

4 nguyên tắc cốt lõi của Content Marketing
26/06/2017 2595
4 nguyên tắc cốt lõi của Content Marketing

Content Marketing, chiến lược cung cấp những nội dung ( bài viết, hướng dẫn, tài liệu... ) hữu ích, có giá trị một cách bền bỉ và thường xuyên cho khách hàng để tạo dựng mối quan hệ sinh lợi nhuận về sau, đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết do tính hiệu quả của nó, đặc biệt trong trường hợp doanh nghiệp không có ngân sách chi cho những chiến dịch quảng cáo tốn kém.

Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Phòng Kinh Doanh

Phòng Kinh Doanh

0225.777477 nhánh 1
Phụ trách SEO, Facebook - Mr. Quyết

Phụ trách SEO, Facebook - Mr. Quyết

0225.7774777 nhánh 4
Phòng kỹ thuật website

Phòng kỹ thuật website

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị web

Hỗ trợ quản trị web

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị Fanpage

Hỗ trợ quản trị Fanpage

0225.7774777 nhánh 2
Kế toán - Ms. Thảo

Kế toán - Ms. Thảo

0225.7774777 nhánh 3
Than phiền, góp ý dịch vụ

Than phiền, góp ý dịch vụ

0888.876.444 0225.7774777 nhánh 9
Vị trí Công Ty
0904.945.840
Click để gọi ngay cho tôi - messenger Click để gọi ngay cho tôi - zalo