Quảng cáo mỹ phẩm facebook không nên bỏ qua những kinh nghiệm hay này

15/10/2020 15:35:00 1495

Quảng cáo mỹ phẩm facebook không nên bỏ qua những kinh nghiệm hay này
Mục lục

Quảng cáo facebook đang ngày càng chiếm nhiều ưu thế về cách tiếp cận khách hàng trong nhiều lĩnh vực. Hơn thế nữa về ngành mỹ phẩm thì là có đối tượng khách hàng là giới trẻ. Thì quảng cáo facebook có thể tiếp cận được nhiều đối đối tượng khách hàng tiềm năng nhất. Hãy cùng Công ty quảng cáo Facebook Hải Phòng tìm hiểu về kinh nghiệm hay để quảng cáo facebook cho ngành mỹ phẩm.

1. Mẫu quảng cáo dạng chia sẻ

Đây là dạng bài đăng bán mỹ phẩm mang lại hiệu quả cho các chủ shop. Bạn chia sẻ các kiến thức về sản phẩm, cách chọn mỹ phẩm như thế nào cho đúng, các bước sử dụng sao cho hiệu quả,… Điều này sẽ giúp cho khách hàng thích thú hơn rất nhiều.

Quảng cáo mỹ phẩm facebook không nên bỏ qua những kinh nghiệm hay này ảnh 1

Một dạng chia sẻ về kiến thức sử dụng mỹ phẩm độc đáo và thu hút

2. Chỉ lỗi sai khi dùng mỹ phẩm rất thu hút khách hàng

Đây là dạng stt bán mỹ phẩm hay nói về các lỗi sai của chị em trong quá trình sử dụng mỹ phẩm hay làm đẹp.
Những bài viết này thường đề cập đến các cách chăm sóc da không đúng dẫn đến làn da bị tổn thương, hoặc là cách dùng chưa đúng dẫn đến không hiệu quả. Sau đó sẽ đưa ra kết luận nếu không thay đổi cách sử dụng thì sản phẩm dù tốt cũng không có kết quả.
Bạn không cần lúc nào cũng cần phải viết thật mĩ miều, những bài viết hay về mỹ phẩm là những bài viết cung cấp được giá trị cho khách hàng, bạn có thể biến tấu cách viết sao cho khác lạ và hấp dẫn người đọc.

3.Viết stt theo kiểu tâm thư

Là dạng stt bán mỹ phẩm hay hướng tới những khách hàng nhắn tin với mình để được tư vấn về vấn đề họ đang gặp phải. Bạn sẽ nêu sự quan trọng của việc khách hàng cần hiểu rõ về vấn đề họ đang gặp phải trước khi chọn phương án điều trị hay loại mỹ phẩm nào cho phù hợp, hiệu quả.

4. Thành phần “ tiêu biểu” cũng chính là ưu điểm của sản phẩm để nói( UPS của sản phẩm)

Quảng cáo mỹ phẩm facebook không nên bỏ qua những kinh nghiệm hay này ảnh 2

bất kỳ một sản phẩm nào muốn lớn mạnh và đứng vững thì cần có một ưu điểm riêng

Tuy cách viết này được nhiều người sử dụng tuy nhiên khá thành công
Mỗi một sản phẩm thường có những thành phần giúp tạo nên những công dụng chính của sản phẩm. Bạn sẽ phân tích sâu vào các thành phần nổi trội đó. Bạn giải thích cho khách hàng hiểu được những công dụng , ưu điểm của thành phần đó. Tại sao bạn dùng thành phần đó mà không dùng một loại khác. Hay tại sao lại có các công dụng như trị mụn, trị nám, làm trắng da chẳng hạn,…

5. Viết theo kiểu xoáy sâu vào vấn đề mà khách hàng gặp phải

Việc đánh mạnh vào ước muốn của khách hàng càng kích thích khách hàng mua sản phẩm nhiều hơn. Đưa ra nỗi đau mà họ đang gặp phải đó chính là nếu da xấu thì sẽ như thế nào. Đây chính là những lời giới thiệu hay về mỹ phẩm, gây chú ý cho khách hàng.

Quảng cáo mỹ phẩm facebook không nên bỏ qua những kinh nghiệm hay này ảnh 3

Khuyết điểm của làn da thì ai cũng có vậy sao để nắm được điểm yếu ấy

Ở đây bạn cần nhấn mạnh vào vấn đề mà khách hàng cần và gặp phải. Ví dụ những bạn nữ muốn có làn da đẹp, không mụn, nám , tàn nhang, mịn màng, trắng sáng, hồng hào.

6. Viết theo kiểu xen kẽ câu chuyện vào nội dung

Bạn sử dụng lối kể chuyện để dẫn dắt khách hàng vào sản phẩm của mình. Đây là cách viết bài sẽ đánh vào cảm xúc của khách hàng. Mỗi một câu chuyện sẽ làm cho khách hàng thấy được hình ảnh của họ trong đó. Điều này càng kích thích hành vi mua hàng của họ nhiều hơn. Vì vậy, bạn có thể sử dụng những content bằng câu chuyện nhé.

Quảng cáo mỹ phẩm facebook không nên bỏ qua những kinh nghiệm hay này ảnh 4

7. Mẫu stt gây sự tò mò cho khách hàng

Đây là kiểu sử dụng những câu quảng cáo để kích thích trí tò mò của khách hàng. Những mẫu quảng cáo về mỹ phẩm thế này sẽ giúp bạn giữ chân khách hàng ở lại bài viết. Đây là một trong những mẫu stt xuất hiện trong các bài viết hay về mỹ phẩm.

Quảng cáo mỹ phẩm facebook không nên bỏ qua những kinh nghiệm hay này ảnh 5

8. Kiểu trải nghiệm khi dùng sản phẩm

Là một trong những mẫu bài viết quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách hàng viết hay về mỹ phẩm thì với kiểu viết về sự thay đổi của một khách hàng nào đó sau khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp tăng sự tin tưởng ở những người mua.

Trước khi sử dụng sản phẩm tình trạng của bạn như thế nào? Tình tạng đó gây cho bạn những vấn đề gì? Sau quá trình sử dụng sản phẩm bạn đã thấy sự thay đổi ra sao, thời gian bao lâu thì đạt hiệu quả.
Khi viết content dạng này bạn nên kèm theo video cũng như hình ảnh minh họa để làm tăng sự chân thật cho câu chuyện và sẽ được khách hàng đón nhận tốt hơn. Tham khảo nhiều kiến thức về quảng cáo facebook ngay tại HIG

Bài viết liên quan:

Quảng cáo Facebook nên và không nên làm những gì?
13/08/2021 761
Quảng cáo Facebook nên và không nên làm những gì?

Trong quá trình setup chiến dịch quảng cáo Facebook bạn thường dễ mắc các sai lầm phổ biến. Và mọi sai lầm đều có thể khiến cho chi phí quảng cáo của bạn tăng cao, khiến cho công ty của bạn bỏ lỡ nhiều khách hàng tiềm năng. Vậy quảng cáo Facebook NÊN và KHÔNG NÊN làm những gì? Hãy cùng HIG tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây

Các loại hình quảng cáo Facebook tại Hải Phòng mới nhất
29/07/2021 1065
Các loại hình quảng cáo Facebook tại Hải Phòng mới nhất

Bạn muốn chạy quảng cáo fb nhưng không biết các loại hình quảng cáo Facebook tại Hải Phòng mới nhất hiện nay là gì? Đọc ngay bài viết dưới đây của HIG

Hướng dẫn kinh doanh online trên facebook tạo doanh thu khủng
24/03/2021 1551
Hướng dẫn kinh doanh online trên facebook tạo doanh thu khủng

Mỗi ngày trên facebook vẫn có một số người cập nhật status để tự sướng, sống ảo, giết thời gian…Có người thì tận dụng để kinh doanh buôn bán. Hãy cùng với Quảng cáo facebook hải phòng tham khảo bài viết Hướng dẫn kinh doanh online trên facebook tạo doanh thu khủng này nhé.

Vì lý do nào mà giá quảng cáo Facebook Ads tăng mà hiệu quả có xu hướng giảm?
09/03/2021 1448
Vì lý do nào mà giá quảng cáo Facebook Ads tăng mà hiệu quả có xu hướng giảm?

Vì lý do nào mà giá quảng cáo Facebook Ads tăng mà hiệu quả có xu hướng giảm? quảng cáo Facebook Ads sao cho hiệu quả, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhất không phải ai cũng biết. Hãy cùng công ty quảng cáo facebook hải phòng giúp bạn giải quyết những vấn đề trên nhé.

Những yếu tố tạo nên content Facebook chất lượng
14/01/2021 1614
Những yếu tố tạo nên content Facebook chất lượng

Bất cứ một bài nào dù là trên profile cá nhân hay trên fanpage bán hàng, fanpage chia sẻ thì cũng đều có một mục đích chung đó chính là tiếp cận khách hàng và thu hút sự chú ý của khách hàng. Cùng Chăm sóc Quản Trị Fanpage tại hải phòng đi tìm hiểu một số yếu tố để có thể đạt được một bài viết facebook ấn tượng nhé!

Tại sao doanh nghiêp cần chăm sóc quản trị fanpage
07/01/2021 1481
Tại sao doanh nghiêp cần chăm sóc quản trị fanpage

Khi bạn đã có một fanpage cho riêng mình thì hãy bắt đầu công việc chăm sóc cho page của mình 1 cách tối ưu nhất, bởi nó có 1 vai trò cực kỳ quan trọng giúp mở rộng và gia tăng sự tin cậy, sự yêu thích của khách hàng với sản phẩm dịch vụ. Để hiểu rõ hơn bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của công ty HIG .

Quản trị Fanpage facebook thế nào để tăng doanh thu bán hàng tốt nhất?
04/01/2021 1479
Quản trị Fanpage facebook thế nào để tăng doanh thu bán hàng tốt nhất?

 Bất cứ fanpage nào lập ra cũng phải có một chiến lược, một lối đi riêng. Nhưng điểm chung dễ thấy của các fanpage đó chính là một số điểm sau mà Công ty quảng cáo Facebook Hải Phòng đã tổng hợp lại thành một số lưu ý sau Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

5 Lỗi khiến bài quảng cáo facebook của bạn bị buộc dừng
25/12/2020 1348
5 Lỗi khiến bài quảng cáo facebook của bạn bị buộc dừng

Chạy quảng cáo Facebook ads là một trong những thành phần bắt buộc trong hoạt động digital marketing của doanh nghiệp, với hiệu quả đo lường đáng kể. Thế nhưng, nhiều bài chạy quảng cáo Facebook ads đã bị facebook chối từ

Nên chọn ngân sách hằng ngày hay ngân sách trọn đời cho dịch vụ quảng cáo facebook
24/12/2020 1376
Nên chọn ngân sách hằng ngày hay ngân sách trọn đời cho dịch vụ quảng cáo facebook

Việc chọn lựa ngân sách để chạy quảng cáo đã gây không ít khó khăn cho các chủ shop, đặc biệt là những chủ shop mới làm quen với kênh quảng cáo đầy tiềm năng này. Theo đó, khi chạy quảng cáo Facebook, bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức: Ngân sách trọn đời và Ngân sách hàng ngày

Ưu và nhược điểm khi Quảng cáo Facebook người kinh doanh cần lưu ý?
14/12/2020 1581
Ưu và nhược điểm khi Quảng cáo Facebook người kinh doanh cần lưu ý?

Bên cạnh những nhà quảng cáo thu được những kết quả mong muốn. Cũng có không ít những doanh nghiệp “đốt tiền” mà cũng không mang lại hiệu quả gì. Vậy trước khi chạy quảng cáo facebook bạn cần nắm chính xác đâu là Ưu và nhược điểm khi Quảng cáo Facebook người kinh doanh cần lưu ý?

Muốn quảng cáo Facebook thu hút và hiệu quả nhất cần nắm vững nguyên tắc vàng sau
14/12/2020 1148
Muốn quảng cáo Facebook thu hút và hiệu quả nhất cần nắm vững nguyên tắc vàng sau

Làm sao để quảng cáo Facebook hiệu quả, rất đơn giản bí quyết nằm ở khâu viết bài quảng cáo. Dưới đây dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hải Phòng sẽ mách bạn Muốn quảng cáo Facebook thu hút và hiệu quả nhất cần nắm vững nguyên tắc vàng sau

Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Bị Khóa Gửi Kháng Nghị Như Thế Nào Để Thành Công 100%
23/11/2020 1453
Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Bị Khóa Gửi Kháng Nghị Như Thế Nào Để Thành Công 100%

 Vì sao lại bị khoá? Lúc bị khoá rồi thì phải làm gì? Cách để có thể kháng nghị tài khoản quảng cáo Facebook bị khoá như thế nào? các bạn theo dõi một số thông tin bên dưới của Quảng cáo Facebook tại Hải Phòng để nắm thêm thông tin cách Facebook hỗ trợ nhà quảng cáo khi gặp vấn đề này.

Quảng cáo Facebook không được phê duyệt Lỗi cơ bản cần nắm
19/11/2020 1281
Quảng cáo Facebook không được phê duyệt Lỗi cơ bản cần nắm

Dịch vụ quảng cáo facebook hải phòng sẽ chỉ ra một số lỗi phổ biến khiến quảng cáo Facebook không được phê duyệt, các bạn cùng tham khảo và rút kinh nghiệm nhé.

Không chạy quảng cáo vẫn có khách nhờ các nuôi Page hiệu quả này
12/11/2020 1270
Không chạy quảng cáo vẫn có khách nhờ các nuôi Page hiệu quả này

Nếu bạn đang có nhu cầu cần xây dựng hệ thống bán hàng, đẩy đơn hàng cuối năng. Đang khó khăn trong việc chưa biết cách triển khai 1 hệ thống bán hàng như thế nào, thì có thể liên hệ Quảng cáo facebook hải phòng để được tư vấn giải pháp nhé!

Bốn bước nuôi facebook phụ số lượng lớn mới nhất chi tiết nhất
29/10/2020 1308
Bốn bước nuôi facebook phụ số lượng lớn mới nhất chi tiết nhất

Việc nuôi nick phụ làm sao để phát huy tác dụng tương tác đối đa. Và nhất là giữ được nick không phải là đơn giản. Hãy cùng Công ty quảng cáo facebook ở hải phòng tìm hiểu và áp dụng những bước để nuôi nick phụ đơn gian hiệu quả nhé

Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Phòng Kinh Doanh

Phòng Kinh Doanh

0225.777477 nhánh 1
Phụ trách SEO, Facebook - Mr. Quyết

Phụ trách SEO, Facebook - Mr. Quyết

0225.7774777 nhánh 4
Phòng kỹ thuật website

Phòng kỹ thuật website

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị web

Hỗ trợ quản trị web

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị Fanpage

Hỗ trợ quản trị Fanpage

0225.7774777 nhánh 2
Kế toán - Ms. Thảo

Kế toán - Ms. Thảo

0225.7774777 nhánh 3
Than phiền, góp ý dịch vụ

Than phiền, góp ý dịch vụ

0888.876.444 0225.7774777 nhánh 9
Vị trí Công Ty
0904.945.840
Click để gọi ngay cho tôi - messenger Click để gọi ngay cho tôi - zalo