Tối ưu hoá trang đích đến trong một chiến dịch quảng cáo

12/05/2017 08:44:00 1968

Tối ưu hoá trang đích đến trong một chiến dịch quảng cáo
Mục lục

Trang đích đến của một quảng cáo

Đích đến của mỗi dự án quảng cáo online là các trang web chứa nội dung thông tin về sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng quan tâm. Đó là đích đến của một quảng cáo mà khách hàng kích vào. Nếu bạn thực hiện tốt chiến dịch quảng cáo của mình, thì chắc chắn việc bạn thu được khách hàng thực sự từ các quảng cáo là điều không hề khó. Chính vì thế, hãy cố gắng đầu tư hơn nữa cho các chiến dịch quảng cáo của bạn phát huy hiệu quả cao nhất.

Lựa chọn trang đích đúng nhu cầu người dùng

Bạn cần bố trí và phân loại sản phẩm của mình theo từng danh mục cụ thể, chi tiết và rõ ràng. Ví dụ như doanh nghiệp của bạn kinh doanh về mảng thiết bị vệ sinh. Một khách hàng tìm kiếm từ khoá “bồn cầu viglacera” trên công cụ tìm kiếm. Có thể nói đây là một khách hàng tiềm năng của bạn. Kết quả tìm kiếm cho ra quảng cáo của bạn. Khách hàng tiềm năng này click vào quảng cáo của bạn và được dẫn đến trang chủ của bạn với nhiều thông tin hấp dẫn về các thiết bị vệ sinh khác nhau, đa dạng về sản phẩm và chủng loại: từ bồn rửa mặt, gạch lát sàn, gương, bồn tắm,…. Rất nhiều khả năng bạn đã đánh mất một khách hàng.

Chẳng phải anh ta đã nói rõ là cần mua bồn cầu viglacera hay sao? Rút kinh nghiệm, bạn nên chỉnh quảng cáo của mình dẫn khách hàng đến đến trang web chuyên mục “bồn cầu” trên website của bạn, một kho các sản phẩm bồn cầu của nhiều hãng khác nhau với đủ các kiểu dáng, màu sắc, mức giá và tiện ích khác nhau. Nhiều khả năng khách hàng sẽ lướt qua danh mục “bồn cầu” của bạn, không tìm kiếm thấy sản phẩm cần thì sẽ ngay lập tức họ trở lại công cụ tìm kiếm. Vậy là bạn lại bỏ lỡ một khách hàng. Chúng ta cần để ý rằng khách hàng này đang cần mua bồn cầu của hãng Viglacera. Vậy hãy đưa khách hàng thẳng tới trang danh mục về “bồn cầu Viglacera”.

Lúc này, rất có thể sẽ có 2 khả năng. Một là khách hàng chỉ đang tham khảo qua về thông tin về sản phẩm hoặc may mắn hơn thì có thể khách hàng sẽ chọn mua 1 sản phẩm. Thế nhưng khi khách hàng đã chọn đặt hàng, website của bạn lại hiện lên yêu cầu đăng nhập hoặc đăng ký thành viên nếu chưua có tài khoản. Vậy là một lần nữa khách hàng của bạn lại bị thất vọng. Có rất nhiều các nhà quảng cáo đã vướng phải sai lầm này. Họ đang cố tình gây khó khăn cho khách hàng của mình, bắt khách hàng của họ phải thực hiện nhiều bước không cần thiết mới có thể mua được sản phẩm trong khi lẽ ra phải làm ngược lại.

Cần tối ưu hoá những tác nhân nào trong website?

 


Tiêu đề của trang web: Bạn cần thể hiện được rõ ràng và gây chú ý về sản phẩm của mình bằng những câu chữ ngắn gọn, cô đọng nhất. Cần cho khách hàng biết được lợi ích mà dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn mang lại cho họ. Bởi tiêu đề của trang web là những câu chữ đầu tiên mà khách hàng sẽ đọc được về Website của bạn.

Lời đề nghị (Call-to-action): Đây là nhân tố quan trọng thứ hai, là mục tiêu của trang web, hành động mà bạn muốn khách hàng thực hiện (đăng ký thông tin, đặt mua hàng, liên hệ với bạn…).

Lợi ích của sản phẩm/ dịch vụ: Cần thể hiện ra được cho khách hàng thấy lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Những nhân tố này nên được sắp xếp gọn gàng và khoa học, đưa những ưu điểm của sản phẩm lên trước, nhấn mạnh những ưu điểm này. Hãy đảm bảo trong thời gian ngắn nhất có thể trình bày với khách hàng và thuyết phục được họ đồng ý thực hiện “lời đề nghị” của bạn.

Hình ảnh: Hình ảnh cũng là nhân tố quan trọng và có sức ảnh hưởng không kém. Hình ảnh cần phải nhấn vào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, cho khách hàng thấy được các ưu điểm của sản phẩm và dịch vụ, tránh sử dụng những hình ảnh đẹp mắt nhưng chung chung. Thống kê cho thấy đặt hình ảnh sản phẩm bên trái phần mô tả lợi ích sẽ có ảnh hưởng tốt hơn.

Cảm nhận của khách hàng: Theo một nghiên cứu mới nhất cho thấy, có gần 50% doanh số bán hàng trực tuyến bị mất là do trang web không gây được thiện cảm với khách hàng. Các khách hàng thường e ngại khi thấy một thiết kế website thiếu chuyên nghiệp. Bạn nên tối ưu hoá các trang đích của mình. Nên sử dụng các thiết kế web chuyên nghiệp, phong cách hiện đại, bố cục, hình ảnh,…mọi thứ phải thật chỉnh chu. Ngoài ra, nếu website của bạn có biểu tượng tạo lòng tin như xác nhận của các đoàn thể, đơn vị có danh tiếng và uy tín thì chắc chắn khách hàng sẽ tin tưởng vào bạn hơn.

Nếu bạn thực sự nghiêm túc trong việc đầu tư vào chiến dịch quảng cáo các thiết kế web thương mại điện tử của doanh nghiệp bạn thì việc tối ưu hoá trang đích trong chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ giúp cải thiện đáng kể doanh số bán hàng trực tuyến của doanh nghiệp mình.

Bài viết liên quan:

Hướng Dẫn Cách Viết Content Quảng Cáo Facebook Hay Thu Hút Khách Hàng
17/05/2025 66
Hướng Dẫn Cách Viết Content Quảng Cáo Facebook Hay Thu Hút Khách Hàng

Bạn đang muốn quảng cáo bán hàng trên Facebook nhưng chưa biết cách làm content (nội dung) hay ? Bạn quan tâm đến cách viết content quảng cáo Facebook bạn chưa biết cách sáng tạo content chạy quảng cáo Facebook hay và hiệu quả ? Đừng bỏ qua bài viết này của Công ty HIG. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn tất cả những gì bạn đang cần cho một bài content Facebook.

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền quảng cáo Facebook nhanh chóng
16/05/2025 60
Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền quảng cáo Facebook nhanh chóng

Để chiến dịch quảng cáo Facebook được diễn ra suôn sẻ bạn cần hiểu và nắm được công cụ thanh toán của mạng xã hội này. Bài viết này HIG sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách nạp tiền quảng cáo Facebook đơn giản và nhanh chóng.

Hướng dẫn chi tiết cách quảng cáo bán hàng trên facebook
08/05/2025 73
Hướng dẫn chi tiết cách quảng cáo bán hàng trên facebook

Facebook là nền tảng hỗ trợ kinh doanh thuận lợi thông qua các hình thức bán hàng trên Facebook cá nhân, Fanpage, hội nhóm, Marketplace và livestream. Khi đó chỉ cần biết cách tạo video viral, chọn giờ vàng đăng bài, quảng cáo băng chuyền,… bạn sẽ có thể tiếp cận khách hàng trên Facebook một cách nhanh chóng và ra đơn hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng trình quản lý quảng cáo facebook trên điện thoại
06/05/2025 72
Hướng dẫn sử dụng trình quản lý quảng cáo facebook trên điện thoại

Quảng cáo Facebook giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nâng cao doanh thu, lợi nhuận cho bạn. Với những người mới bắt đầu chưa có laptop hay muốn quản lý quảng cáo từ xa mà không cần dùng tới máy tính. Thì bài viết này của HIG là dành cho bạn, hướng dẫn sử dụng trình quản lý quảng cáo Facebook trên điện thoại đơn giản, chi tiết.

Dịch vụ chạy quảng cáo facebook uy tín, chuyên nghiệp TOP 1
23/04/2025 97
Dịch vụ chạy quảng cáo facebook uy tín, chuyên nghiệp TOP 1

Một quảng cáo chất lượng sẽ giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng tệp khách hàng tiềm năng, cắt giảm chi phí quảng cáo cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng. Công ty HIG tự hào khi là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.

 

Quy trình chạy quảng cáo facebook chi tiết từ A đến Z cho người mới
21/04/2025 82
Quy trình chạy quảng cáo facebook chi tiết từ A đến Z cho người mới

Người mới chưa biết cách chạy quảng cáo ? Quy trình chạy quảng cáo facebook như nào ? Cùng tham khảo bài viết hướng dẫn từ A – Z dưới đây của HIG để có cái nhìn tổng quan nhé !

Chia sẻ kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook hiệu quả nhất
12/04/2025 96
Chia sẻ kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook hiệu quả nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm những thông tin giúp cho việc tiếp thị sản phẩm trên Facebook thì hãy theo dõi bài viết này của Công ty HIG để tích lũy những chia sẻ kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả nhé.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản quảng cáo facebook doanh nghiệp
11/04/2025 103
Hướng dẫn cách tạo tài khoản quảng cáo facebook doanh nghiệp

Facebook Business là công cụ hỗ trợ người dùng quảng cáo cực hiệu quả trong quá trình kinh doanh trên nền tảng này. Trong bài viết này, HIG xin hướng dẫn cách tạo tài khoản quảng cáo facebook doanh nghiệp để giúp bạn tiếp cận được lượng khách hàng tốt hơn nhé !

Các hình thức chạy quảng cáo facebook phổ biến hiện nay
09/04/2025 126
Các hình thức chạy quảng cáo facebook phổ biến hiện nay

Hiện nay rất đa dạng các hình thức chạy quảng cáo facebook. Và việc của người chạy là phải tìm hiểu biết về đặc trưng của mỗi loại để lựa chọn và tối ưu hóa quảng cáo phù hợp nhất. Trong bài viết này, Công ty HIG xin chia sẻ các hình thức quảng cáo facebook phổ biến nhất để các bạn tham khảo.

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo livestream facebook chi tiết nhất
28/03/2025 157
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo livestream facebook chi tiết nhất

Thời gian gần đây khi lướt Facebook bạn sẽ thấy rất nhiều video livestream được quảng cáo hay có chữ Được tài trợ. Bạn cũng muốn vừa livestream vừa chạy quảng cáo video của mình để tiếp cận được nhiều người xem hơn và bán được nhiều hàng hơn ? Tuy nhiên, bạn chưa biết cách chạy quảng cáo livestream trên Facebook như thế nào.

Công ty HIG - Agency chạy quảng cáo facebook uy tín, chuyên nghiệp
26/03/2025 128
Công ty HIG - Agency chạy quảng cáo facebook uy tín, chuyên nghiệp

Công ty HIG tự hào là một trong những Agency chạy quảng cáo Facebook hàng đầu được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều chiến dịch quảng cáo Facebook trong nhiều lĩnh vực từ bất động sản, thẩm mỹ, bán hàng, nhà hàng, khách sạn,…. Với kinh nghiệm tích lũy nhiều năm, chúng tôi tự tin rằng mình có thể hoàn thành mọi yêu cầu một cách trọn vẹn nhất.

Hướng dẫn các cách tối ưu quảng cáo facebook hiệu quả, tiết kiệm chi phí
20/03/2025 130
Hướng dẫn các cách tối ưu quảng cáo facebook hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Facebook là một trong những nền tảng quảng cáo được ưa chuộng nhất bởi tính tiện dụng và khả năng tiếp cận đến đối tượng khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng. Tuy nhiên, việc tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được hiệu quả cao là một vấn đề đang được nhiều người quan tâm.

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo reels facebook chi tiết từ A-Z
19/03/2025 133
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo reels facebook chi tiết từ A-Z

Sự xuất hiện của Facebook Reels đã mở ra một cánh cửa mới cho việc kết nối hiệu quả và tăng cường sức ảnh hưởng qua video ngắn. Vì vậy chạy quảng cáo Reels Facebook không chỉ là xu hướng, mà còn là một cơ hội chiến lược để đưa thông điệp của bạn đến với hàng triệu người dùng mỗi ngày.

Các ngưỡng thanh toán Facebook quan trọng mà bạn cần biết
14/03/2025 147
Các ngưỡng thanh toán Facebook quan trọng mà bạn cần biết

Các thời điểm khác nhau Facebook sẽ áp dụng các ngưỡng thanh toán khác nhau. Chính vì thế đây là bài viết giúp bạn cập nhật các ngưỡng thanh toán Facebook mới nhất. Nắm vững các ngưỡng để đưa ra kế hoạch chạy quảng cáo tốt hơn nhé.

Chi phí chạy quảng cáo Faceboook 1 tháng là bao nhiêu tiền ?
12/03/2025 138
Chi phí chạy quảng cáo Faceboook 1 tháng là bao nhiêu tiền ?

Chi phí chạy quảng cáo Facebook 1 tháng có tốn kém không ? Chạy quảng cáo trên Facebook có minh bạch số liệu không ? Có những yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí chạy quảng cáo ?… Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn thắc mắc. Vậy hôm nay, hãy cùng công ty HIG tìm hiểu những vấn đề này nhé !

Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Phòng Kinh Doanh

Phòng Kinh Doanh

0225.777477 nhánh 1
Phòng kỹ thuật

Phòng kỹ thuật

0225.7774777 nhánh 2
Kế toán - Ms. Thảo

Kế toán - Ms. Thảo

0225.7774777 nhánh 3
Than phiền, góp ý dịch vụ

Than phiền, góp ý dịch vụ

0888.876.444 0225.7774777 nhánh 9
Vị trí Công Ty
0904.945.840
Click để gọi ngay cho tôi - messenger Click để gọi ngay cho tôi - zalo