Bạn có muốn cải thiện giá thành quảng cáo Facebook không? Bạn có muốn số lượng khách hàng chuyển biến tích cực chỉ sau khoảng thời gian ngắn không? Nếu có, trước hết, bạn cần phải giải được bài toán xác định đối tượng khách hàng thông qua Facebook. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết công việc này.
Facebook là mạng xã hội đang đứng đầu về số người dùng, nó sở hữu lượng tài khoản người dùng khủng mà các trang mạng xã hội khác không so sánh được. Chúng ta không thể phủ nhận rằng Marketing Online đang đem lại nhiều hiệu quả hơn so với marketing truyền thống, với Facebook Marketing bạn có thể tiếp cận được hàng ngàn khách hàng trong thời gian nhanh nhất và dễ dàng nhất.
Facebook là một mạng xã hội, không phải là một website thương mại điện tử, nhưng vì sao bất kì một doanh nghiệp nào đều dành nguồn lực để thiết lập và duy trì một Fanpage trên Facebook?. Ngay cả khi các thành viên không có ý định mua bất cứ thứ gì, thì các mối quan hệ bạn thiết lập và cộng đồng mà bạn xây đựng đều có thể đem lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.
Facebook marketing Rất nhiều doanh nghiệp, thương hiệu làm Facebook marketing thường gặp những vấn đề sai lầm sau đây, bạn nên biết và tránh để có chiến dịch quảng cáo hiệu quả, tối ưu nhất có thể.
Cùng tìm hiểu về seeding bán hàng và những yếu tố quan trọng trong việc facebook marketing để bán hàng thành công, đây là bài viết gồm những lời khuyên dành cho các bạn đang, sắp và dự định kinh doanh online nhưng “không hiệu quả” hay “không biết nên bắt đầu từ đâu”.
Khung giờ và chất lượng content (nội dung bài post) khi chạy quảng cáo facebook ảnh hưởng rất lớn đến việc tăng like facebook và ra sales (đơn hàng) cho người kinh doanh trên facebook.
Một chiến dịch quảng cáo hoàn hảo là việc bạn thu hút được lượng lớn các khách hàng từ quảng cáo đó. Tuy nhiên, việc khách hàng tiềm năng có trở thành khách hàng thực sự của bạn hay không còn phụ thuộc phần lớn vào trang đích đến của chiến dịch quảng cáo đó.
Giới kinh doanh không lạ gì quy luật “80% doanh thu của chúng ta đến từ 20% khách hàng”. Mà 20% khách hàng đó hầu hết là khách hàng thân thiết. Một số tính toán khác cũng cho thấy là chi phí để đi tìm khách hàng mới sẽ nhiều hơn chi phí để giữ khách hàng quen.
Người dùng Facebook rất đa dạng, nên việc tìm kiếm lượng “Fan” đúng đối tượng cho Facebook Fanpage là điều không hề dễ dàng. Các thương hiệu lớn nhận được nhiều lượng “like” nhanh chóng là do họ biết tận dụng các phương tiện truyền thông trong chiến dịch quảng cáo, và một phần cũng nhờ vào thương hiệu của họ.
Hiện nay các doanh nghiệp Việt Nam đã bắt đầu tìm đến và xây dựng Fan Page để quảng cáo cho doanh nghiệp và sản phẩm của mình. Tuy nhiên, do chưa nắm được các quy tắc và lộ trình nên thường khó khăn với những vấn đề như như không thu hút được thành viên LIKE hoặc có thu hút nhưng tương tác chưa hiệu quả và chưa biết cách duy trì sự hấp dẫn của trang.
Facebook là mạng xã hội đang đứng đầu về số người dùng, nó sở hữu lượng tài khoản người dùng khủng mà các trang mạng xã hội khác không so sánh được. Chúng ta không thể phủ nhận rằng Marketing Online đang đem lại nhiều hiệu quả hơn so với marketing truyền thống, với Facebook Marketing bạn có thể tiếp cận được hàng ngàn khách hàng trong thời gian nhanh nhất và dễ dàng nhất.
Cuối năm 2015, Facebook giới thiệu tính năng bán hàng trên Facebook Group và ngay sau đó thì giới thiệu chức năng Shop cho Fanpage. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn những thủ thuật để quảng bá cho Facebook Groups bán hàng giúp Group và Page của bạn hoạt động sôi nổi hơn, có nhiều thành viên hơn và mang lại doanh thu nhiều hơn.
Hôm nay Facebook đã đưa ra những thay đổi trên News Feed nhằm hiển thị tốt hơn những nội dung mà người dùng quan tâm.