Những yếu tố tạo nên content Facebook chất lượng

14/01/2021 10:48:00 1611

Những yếu tố tạo nên content Facebook chất lượng
Mục lục

Khi bạn là nguồi bán hàng online bạn cũng biết rồi đấy. Sản phẩm bạn bán thì người khác cũng có thể bán. Vậy làm sao để khách hàng chú ý đến mình và mua hàng của mình. Đó chính là cách mà bạn tạo bài viết, tạo content hay cho facebook của mình. Bất cứ một bài nào dù là trên profile cá nhân hay trên fanpage bán hàng, fanpage chia sẻ thì cũng đều có một mục đích chung đó chính là tiếp cận khách hàng và thu hút sự chú ý của khách hàng. Cùng Chăm sóc Quản Trị Fanpage tại hải phòng đi tìm hiểu một số yếu tố để có thể đạt được một bài viết facebook ấn tượng nhé!

1. Trước khi viết content bạn cần khoanh vùng đối tượng khách hàng

Nếu bạn đang quản lý một fanpage bán hàng thì bạn nên chú ý tới độ tuổi khách hàng mà sản phẩm hướng tới, giới tính, nghề nghiệp, nhu cầu của họ khi theo dõi fanpage của mình. Sau khi biết được những điều đó thì bạn có thể đúc kết được một số thông tin rồi đưa ra bài viết cho họ những thông tin họ cần. Viết bài nội dung facebook đúng cái khách hàng muốn đọc thì khách hàng mới clik vào bài đăng.

Thế nên đầu tiên chúng ta cần phải xác định đối tượng bài viết hướng tới là ai, là khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm hay chỉ đơn giản là những người bạn trong friend list? Dù cho đối tượng có là ai thì chúng ta cũng phải có những câu từ, nội dung phù hợp với đối tượng. Nếu xác định được đối tượng khách hàng tốt bạn có thể xây dựng được fapage chất lượng khi tiến hành quảng cáo facebook cũng mang lại hiệu quả tốt hơn.

Chăm sóc Quản Trị Fanpage hải phòng content thu hút và ấn tượng

2. Content facebook phải tạo sự ấn tượng riêng

Làm bất kỳ việc gì hay là bán bất cứ một sản phẩm nào thì người bán cần phải đặt mình vào vị trí của người xem, liệu khi “lướt” facebook nhìn thấy một bài viết như vậy thì có click vào xem không?

Chúng ta nên đặt những yếu tố quan trọng nhất của bài viết lên đầu để tạo sự chú ý đối với người xem. 3 dòng đầu tiên sẽ là 3 dòng thu hút người xem nhất, là yếu tố để họ tiếp tục đọc tiếp hoặc lướt qua nhanh chóng. Thêm vào đó, chúng ta cũng có thể tận dụng các icon cũng như hashtag. Chúng sẽ giúp thu hút sự chú ý hơn là một bài viết chỉ toàn chữ là chữ. 

hashtag rất tốt cho bài đăng facebook, bài viết có hashtag sẽ được facebook đánh giá cao hơn

Việc “bắt trend” cũng là một cách để gây sự chú ý đối với mọi người. Khi có một hiện tượng, sự kiện gì đó đang hot thì chắc chắn mọi nội dung liên quan đến sự việc, hiện tượng đó sẽ được mọi người chú ý tới hơn. Tuy nhiên khi bắt trend cần chý ý tới đối tượng khách hàng xem có phù hợp hay không

3. Hình ảnh là yếu tố cực kỳ quan trọng với content facebook

Để đạt được một bài viết chất lượng thì yếu tố hình ảnh cực kỳ quan trọng. Bạn thử nghĩ xem nếu một bài biết facebook mà chỉ có nội dung với cỏn vẹn 3-4 dòng đầu tiên thì chẳng ai có ý định click vào bài viết. Thậm chí khi lướt facebook còn lướt qua bài đăng ấy. Một hình ảnh có thể truyền tải được nội dung của bài viết cũng sẽ giúp người xem chú ý hơn. Chưa kể hiện nay, khá nhiều người thích một bài viết hình ảnh hơn là một bài viết chữ thông thường bởi họ không thích đọc một bài quá dài dòng, chỉ cần một vài bức ảnh truyền tải được hết nội dung là đủ.

Hình ảnh và video được facebook đánh giá cao. Nhất là video trong quảng cáo facebook được đánh giá cao về trực quan và chú ý của khách hàng

Quảng cáo facebook tại hải phòng luôn chú trọng vào hình ảnh và video

4. Thời điểm vàng đăng bài cho fanpage

Bạn nên theo dõi lượng người xem vào thời điểm nào trong ngày là cao nhất rồi post bài viết vào những thời điểm đó thì sẽ thu hút được lượng xem nhiều hơn rất nhiều so với việc post bài tràn lan không theo giờ giấc nào cả.

Theo quản trị chăm sóc Fanpage Facebook tại hải phòng đúc rút kinh nghiệm thì thời gian từ 20h – 22h được coi là khung “giờ vàng”. Thời điểm này mọi người sẽ dành thời gian lên mạng nhiều hơn, thư giãn, giải trí sau một ngày dài mệt mỏi.

--> Xem thêm:  "GIỜ VÀNG" POST BÀI FANPAGE ĐỂ TỈ LỆ TƯƠNG TÁC CAO NHẤT

5. Tạo phong cách riêng hạn chế copy bài

Nếu như bạn đang quản lý một trang fanpage chia sẻ mà những nội dung trên đó đều giống hệt với các trang fanpage khác thì cũng không tạo được sự thu hút đối với khách hàng. Họ sẽ cảm thấy trang của bạn chẳng có gì đặc biệt để tiếp tục theo dõi. Thay vì thế, bạn nên có những bài viết mang một dấu ấn riêng, để khi khách hàng nhìn vào họ sẽ nghĩ được rằng: “Ồ, nội dung trên trang này thú vị, hữu ích đấy”. Dù cho là bất cứ nội dung nào thì cũng cần phải tạo được sự khác biệt để khách hàng nhớ tới mình giữa vô số những trang fanpage khác.

Đối với profile cá nhân hay fanpage bán hàng cũng vậy. Nhất là với profile cá nhân, bạn nên thể hiện cái tôi của bản thân trong những bài viết chia sẻ, mỗi người đều có một dấu ấn riêng của họ.

Trên đây là một số yếu tố để có được một bài viết hiệu quả trên Facebook. Mong rằng, những thông tin trên phần nào giúp ích được cho bạn! Liên hệ ngay với Công ty truyền thông HIG chúng tôi để được tư vấn miễn phí về dịch vụ marketing online bạn nhé!!

Bài viết liên quan:

Quảng cáo Facebook nên và không nên làm những gì?
13/08/2021 756
Quảng cáo Facebook nên và không nên làm những gì?
Trong quá trình setup chiến dịch quảng cáo Facebook bạn thường dễ mắc các sai lầm phổ biến. Và mọi sai lầm đều có thể khiến cho chi phí quảng cáo của bạn tăng cao, khiến cho công ty của bạn bỏ lỡ nhiều khách hàng tiềm năng. Vậy quảng cáo Facebook NÊN và KHÔNG NÊN làm những gì? Hãy cùng HIG tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây
Các loại hình quảng cáo Facebook tại Hải Phòng mới nhất
29/07/2021 1061
Các loại hình quảng cáo Facebook tại Hải Phòng mới nhất
Bạn muốn chạy quảng cáo fb nhưng không biết các loại hình quảng cáo Facebook tại Hải Phòng mới nhất hiện nay là gì? Đọc ngay bài viết dưới đây của HIG
Hướng dẫn kinh doanh online trên facebook tạo doanh thu khủng
24/03/2021 1546
Hướng dẫn kinh doanh online trên facebook tạo doanh thu khủng
Mỗi ngày trên facebook vẫn có một số người cập nhật status để tự sướng, sống ảo, giết thời gian…Có người thì tận dụng để kinh doanh buôn bán. Hãy cùng với Quảng cáo facebook hải phòng tham khảo bài viết Hướng dẫn kinh doanh online trên facebook tạo doanh thu khủng này nhé.
Vì lý do nào mà giá quảng cáo Facebook Ads tăng mà hiệu quả có xu hướng giảm?
09/03/2021 1447
Vì lý do nào mà giá quảng cáo Facebook Ads tăng mà hiệu quả có xu hướng giảm?
Vì lý do nào mà giá quảng cáo Facebook Ads tăng mà hiệu quả có xu hướng giảm? quảng cáo Facebook Ads sao cho hiệu quả, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhất không phải ai cũng biết. Hãy cùng công ty quảng cáo facebook hải phòng giúp bạn giải quyết những vấn đề trên nhé.
Tại sao doanh nghiêp cần chăm sóc quản trị fanpage
07/01/2021 1478
Tại sao doanh nghiêp cần chăm sóc quản trị fanpage
Khi bạn đã có một fanpage cho riêng mình thì hãy bắt đầu công việc chăm sóc cho page của mình 1 cách tối ưu nhất, bởi nó có 1 vai trò cực kỳ quan trọng giúp mở rộng và gia tăng sự tin cậy, sự yêu thích của khách hàng với sản phẩm dịch vụ. Để hiểu rõ hơn bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của công ty HIG .
Quản trị Fanpage facebook thế nào để tăng doanh thu bán hàng tốt nhất?
04/01/2021 1475
Quản trị Fanpage facebook thế nào để tăng doanh thu bán hàng tốt nhất?
 Bất cứ fanpage nào lập ra cũng phải có một chiến lược, một lối đi riêng. Nhưng điểm chung dễ thấy của các fanpage đó chính là một số điểm sau mà Công ty quảng cáo Facebook Hải Phòng đã tổng hợp lại thành một số lưu ý sau Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!
5 Lỗi khiến bài quảng cáo facebook của bạn bị buộc dừng
25/12/2020 1344
5 Lỗi khiến bài quảng cáo facebook của bạn bị buộc dừng
Chạy quảng cáo Facebook ads là một trong những thành phần bắt buộc trong hoạt động digital marketing của doanh nghiệp, với hiệu quả đo lường đáng kể. Thế nhưng, nhiều bài chạy quảng cáo Facebook ads đã bị facebook chối từ
Nên chọn ngân sách hằng ngày hay ngân sách trọn đời cho dịch vụ quảng cáo facebook
24/12/2020 1373
Nên chọn ngân sách hằng ngày hay ngân sách trọn đời cho dịch vụ quảng cáo facebook
Việc chọn lựa ngân sách để chạy quảng cáo đã gây không ít khó khăn cho các chủ shop, đặc biệt là những chủ shop mới làm quen với kênh quảng cáo đầy tiềm năng này. Theo đó, khi chạy quảng cáo Facebook, bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức: Ngân sách trọn đời và Ngân sách hàng ngày
Ưu và nhược điểm khi Quảng cáo Facebook người kinh doanh cần lưu ý?
14/12/2020 1577
Ưu và nhược điểm khi Quảng cáo Facebook người kinh doanh cần lưu ý?
Bên cạnh những nhà quảng cáo thu được những kết quả mong muốn. Cũng có không ít những doanh nghiệp “đốt tiền” mà cũng không mang lại hiệu quả gì. Vậy trước khi chạy quảng cáo facebook bạn cần nắm chính xác đâu là Ưu và nhược điểm khi Quảng cáo Facebook người kinh doanh cần lưu ý?
Muốn quảng cáo Facebook thu hút và hiệu quả nhất cần nắm vững nguyên tắc vàng sau
14/12/2020 1143
Muốn quảng cáo Facebook thu hút và hiệu quả nhất cần nắm vững nguyên tắc vàng sau
Làm sao để quảng cáo Facebook hiệu quả, rất đơn giản bí quyết nằm ở khâu viết bài quảng cáo. Dưới đây dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hải Phòng sẽ mách bạn Muốn quảng cáo Facebook thu hút và hiệu quả nhất cần nắm vững nguyên tắc vàng sau
Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Bị Khóa Gửi Kháng Nghị Như Thế Nào Để Thành Công 100%
23/11/2020 1449
Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Bị Khóa Gửi Kháng Nghị Như Thế Nào Để Thành Công 100%
 Vì sao lại bị khoá? Lúc bị khoá rồi thì phải làm gì? Cách để có thể kháng nghị tài khoản quảng cáo Facebook bị khoá như thế nào? các bạn theo dõi một số thông tin bên dưới của Quảng cáo Facebook tại Hải Phòng để nắm thêm thông tin cách Facebook hỗ trợ nhà quảng cáo khi gặp vấn đề này.
Quảng cáo Facebook không được phê duyệt Lỗi cơ bản cần nắm
19/11/2020 1277
Quảng cáo Facebook không được phê duyệt Lỗi cơ bản cần nắm
Dịch vụ quảng cáo facebook hải phòng sẽ chỉ ra một số lỗi phổ biến khiến quảng cáo Facebook không được phê duyệt, các bạn cùng tham khảo và rút kinh nghiệm nhé.
Không chạy quảng cáo vẫn có khách nhờ các nuôi Page hiệu quả này
12/11/2020 1267
Không chạy quảng cáo vẫn có khách nhờ các nuôi Page hiệu quả này
Nếu bạn đang có nhu cầu cần xây dựng hệ thống bán hàng, đẩy đơn hàng cuối năng. Đang khó khăn trong việc chưa biết cách triển khai 1 hệ thống bán hàng như thế nào, thì có thể liên hệ Quảng cáo facebook hải phòng để được tư vấn giải pháp nhé!
Bốn bước nuôi facebook phụ số lượng lớn mới nhất chi tiết nhất
29/10/2020 1307
Bốn bước nuôi facebook phụ số lượng lớn mới nhất chi tiết nhất
Việc nuôi nick phụ làm sao để phát huy tác dụng tương tác đối đa. Và nhất là giữ được nick không phải là đơn giản. Hãy cùng Công ty quảng cáo facebook ở hải phòng tìm hiểu và áp dụng những bước để nuôi nick phụ đơn gian hiệu quả nhé
Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Phòng Kinh Doanh

Phòng Kinh Doanh

0225.777477 nhánh 1
Phụ trách SEO, Facebook - Mr. Quyết

Phụ trách SEO, Facebook - Mr. Quyết

0225.7774777 nhánh 4
Phòng kỹ thuật website

Phòng kỹ thuật website

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị web

Hỗ trợ quản trị web

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị Fanpage

Hỗ trợ quản trị Fanpage

0225.7774777 nhánh 2
Kế toán - Ms. Thảo

Kế toán - Ms. Thảo

0225.7774777 nhánh 3
Than phiền, góp ý dịch vụ

Than phiền, góp ý dịch vụ

0888.876.444 0225.7774777 nhánh 9
Vị trí Công Ty
0904.945.840
Click để gọi ngay cho tôi - messenger Click để gọi ngay cho tôi - zalo