HIG 22/08/2020 11:29:00 22/08/2020 11:29:00 1473
Hiện này Google là một trong vài công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay. Mọi truy vấn thông tin, tìm hiểu sản phẩm/ dịch vụ hay mua hàng,...đều thực hiện thông qua các “từ khóa” tìm kiếm trên Google. Chính vì thế, quảng cáo Google Hải Phòng được xem là hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.
Để quảng cáo mang lại hiệu quả cao mà lại có thể tiết kiệm chi phí thì cần chọn từ khóa chuẩn, Mang lại hiệu quả cho khách hàng. Và công ty quảng cáo Google tại Hải Phòng sẽ giúp cho chiến dịch quảng cáo của bạn thành công với giá tốt nhất. Quảng bá thương hiệu của bạn tới nhiều khách hàng và mang lại nhiều lợi nhuận nhất có thể cho khách hàng. Dưới đây là những điều bạn cần biết khi chạy quảng cáo từ khóa.
Công cụ tìm kiếm Google đang là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay
Google cung cấp dịch vụ Google Adwords . Đây là một trong số những hình thức quảng cáo website trên Google được giới chuyên môn đánh giá về tính hiệu quả. Trong bài viết sau, công ty quảng cáo google ở hải phòng xin hướng dẫn cho các bạn vị trí tốt nhất để để chạy quảng cáo website trên Google.
Google Ads là kênh Marketing Online đưa quảng cáo của bạn tiếp cận đến những người đang quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn bằng việc tìm kiếm từ khóa trên Google, xem video trên Youtube và những người truy cập các website thuộc mạng lưới đối tác quảng cáo của Google.
Quảng cáo Adwords là một dịch vụ thương mại mà Google cung cấp cho những đối tượng có nhu cầu quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu… của mình. Người sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords cần trả tiền để mẫu quảng cáo được hiển thị hoặc được click vào. Quảng cáo sẽ xuất hiện ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc trên các trang web thuộc mạng hiển thị của Google, thông qua việc lựa chọn từ liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp lựa chọn.
Vị trí quảng cáo được báo cáo trong Google AdWords tính từ vị trí cao nhất xuống vị trí thấp nhất, thời điểm hiện tại. Nhưng có thể được báo cáo dưới dạng số thập phân khi tính trung bình.
Ở mỗi vị trí khác nhau thì chi phí cho mỗi nhấp chuột vào quảng cáo cũng sẽ khác nhau và ở đây vị trí quảng cáo càng cao phí cho mỗi lượt nhấp của người dùng vào quảng cáo sẽ càng lớn và ngược lại.
Trong khi chạy Google AdWords, tất nhiên vị trí quảng cáo khác nhau thì chi phí cho mỗi click cũng chẳng thể giống nhau.
Mối quan hệ giữa vị trí và lượng nhấp chuột (truy cập) vào quảng cáo tỷ lệ thuận với nhau. Người dùng có xu hướng truy cập nhiều vào vị trí quảng cáo có thứ hạng cao nhất trên công cụ tìm kiếm Google.
Tỷ lệ truy cập (Click Rate) là số % người nhấp vào quảng cáo khi quảng cáo hiển thị. Lưu lượng truy cập vào vị trí quảng cáo 1 sẽ hơn gấp đôi vị trí thứ 4. Google có thể đặt 1, 2 hoặc 3 quảng cáo trên các kết quả được xếp hạng tự nhiên. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi vị trí từ 2 trở đi có tỷ lệ nhấp chuột bắt đầu thấp rất thấp.
Kết luận như sau: vị trí quảng cáo cao hơn thì bạn phải tốn nhiều chi phí cho mỗi click hơn.
công ty quảng cáo google hải phòng tự hào là đối tác lâu năng của google
Trở lại với việc tính toán lợi nhuận ban đầu
Lợi nhuận = số chuyển đổi * (giá trị mỗi chuyển đổi – chi phí mỗi chuyển đổi – chi phí nội bộ cho mỗi chuyển đổi).
Bây giờ, chúng ta có thể hiểu được mối quan hệ của 4 yếu tố xác định lợi nhuận so với các vị trí quảng cáo:
Khách hàng đạt lợi nhuận cao nhất phải tăng doanh số bán hàng, giảm chi phí mỗi click chuột. Tức là vị trí quảng cáo tốt nhất sẽ là vị trí cân bằng được giữa chi phí click chuột và lợi nhuận của website. Hạn chế tối đa lý do khiến website rơi vào tỉ lệ chuyển đổi thấp.
Một trang web có tỷ lệ chuyển đổi thấp rất dễ rơi vào tình trạng lãng phí chi phí quảng cáo. Và chẳng mang về được lợi ích gì. Một trang web được xây dựng tốt, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi thì có thể sinh lời nhờ quảng cáo.
Chi phí quảng cáo liên quan đến cả chi phí cho mỗi click và số lượng của click. Liên quan trực tiếp đến tỷ lệ truy cập của quảng cáo.
Chi phí nội bộ có thể là: thuế, phí nhiên liệu, tiền lương, nhà xưởng, phí vận chuyển, phí sản xuất, … Lợi nhuận thực sự là khoản tiền đã được giảm trừ phần chi phí nội bộ.
Chi phí quảng cáo = (chi phí mỗi click * số lượng click)
Trên đây là giới thiệu của cong ty quang cao google hai phong về vị trí nào tốt nhất để quảng bá website trên Google, hi vọng những kiến thức trên sẽ giúp đỡ các bạn trong quá trình lựa chọn vị trí đặt quảng cáo phù hợp.
Với Adwords, dù website bạn xấu đẹp thế nào, chỉ cần trả phí đều được xuất hiện ngay trên Google. Và tất nhiên, nếu không trả phí thì website của bạn sẽ không còn xuất hiện ở vị trí mong muốn nữa. Bên cạnh đó, nếu sử dụng dịch vụ SEO sẽ đem lại cho bạn vị trí trên Google tự nhiên và bền vững hơn. Nếu các bạn muốn một chiến dịch SEO hiệu quả thì hiện tại HIG đang cung cấp dịch vụ SEO tại hải phòng uy tín, chất lượng...
Bài viết liên quan:
FANPAGE
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG HIG
Marketing Online - Thiết kế web chuyên nghiệp ở Hải Phòng và Toàn Quốc
Địa chỉ: 6A/9/435A Đằng Hải, Phường Đằng Hải, Quận Hải An, Hải Phòng
VPGD : Phòng 502 tầng 5 tòa nhà Apollo, lô 8A Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 0225.774777
Đường dây nóng: 0904.945.840 / 0888.876.444
Email: kinhdoanh@websitehaiphong.vn , info@websitehaiphong.vn
Website: websitehaiphong.vn , thietkeweb.haiphong.vn , hig.com.vn
MST: 0201586962 do Sở kế hoạch và đầu tư Hải Phòng cấp
Người đại diện: Lê Văn Trung - Giám đốc
Liên kết được tài trợ: bán máy nghiền đá, máy nghiền cát, công ty mua bán container tại Hải Phòng Hà Nội, dịch vụ bán container uy tín, siêu thị bếp từ châu âu với các sản phẩm bếp từ hafele bếp từ cata chất lượng cao, mua bán cho thuê container văn phòng tại hải phòng hà nội và các tỉnh miền bắc, showroom thế giới ánh sáng the gioi den trang tri dep phong phu