Báo giá quảng cáo Google AdWords cập nhật mới nhất

21/05/2025 19:26:50 50

Báo giá quảng cáo Google AdWords cập nhật mới nhất
Mục lục

Dịch vụ quảng cáo Google AdWords không chỉ đơn thuần là việc hiển thị thông điệp quảng bá sản phẩm mà còn đem lại những tiện ích và cơ hội tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu chính xác vì những người tìm kiếm trực tiếp đã có nhu cầu cụ thể đối với sản phẩm/ dịch vụ. Trong bài viết này, Công ty HIG xin gửi đến các bạn báo giá quảng cáo Google AdWords cập nhật mới nhất.

Lợi ích khi triển khai quảng cáo Google AdWords

Tiếp cận khách hàng tiềm năng chất lượng

Khác với phần lớn các loại quảng cáo hiển thị, quảng cáo Google AdWords chỉ xuất hiện khi người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm Google hoặc công cụ đối tác của Google để tìm kiếm các từ khóa được nhà quảng cáo nhắm mục tiêu. Điều này cho phép doanh nghiệp nhắm đến tập khách hàng chất lượng hơn vì những người chủ động tìm kiếm là những người đã có nhu cầu cụ thể, dễ dàng chuyển đổi hơn các loại hình quảng cáo nhắm mục tiêu theo mối quan tâm hoặc nhân khẩu học.

Báo giá quảng cáo google adwords

Hiển thị thông điệp quảng cáo dưới dạng text giúp người dùng dễ dàng scan và tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhu cầu

Đa dạng mục tiêu phù hợp với doanh nghiệp

Quảng cáo tìm kiếm của Google được phân thành nhiều loại mục tiêu đa dạng: Tăng nhận thức về sản phẩm/ thương hiệu, thu hút traffic về website hoặc thúc đẩy hành vi chuyển đổi trên website. Loại hình quảng cáo tìm kiếm động (dynamic) còn cho phép hệ thống tự tạo nhiều mẫu quảng cáo phù hợp với các landing page trên website và giúp tối ưu chiến dịch theo mục tiêu mà doanh nghiệp đã xác định.

Các mục tiêu quảng cáo Google AdWords

Tương tự với các loại hình chiến dịch khác của Google, quảng cáo tìm kiếm (AdWords) cũng có các nhóm mục tiêu lớn:

Mục tiêu quảng cáo Mô tả chi tiết
Tăng nhận diện thương hiệu và quảng bá sản phẩm/ dịch vụ Với mục tiêu này, phương thức đặt giá thầu chiến dịch thường xoay quanh tỷ lệ hiển thị ở vị trí top trang kết quả tìm kiếm giúp quảng cáo có cơ hội hiển thị nhiều hơn xuất hiện ở các vị trí có thứ hạng cao.
Tăng lượng traffic về website Thu hút nhiều traffic từ khách hàng tiềm năng - những người có nhu cầu và đang cân nhắc sử dụng sản phẩm/ dịch vụ. Với mục tiêu này, cần chú trọng tối ưu các thành phần của mẫu quảng cáo như tiêu đề, mô tả, phần mở rộng, độ liên quan của mẫu quảng cáo và phương thức đặt giá thầu.
Thu hút thông tin liên hệ của khách hàng tiềm năng (lead) Khuyến khích khách hàng tiềm năng bày tỏ sự quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp bằng cách đăng ký để nhận thông tin chi tiết, chương trình ưu đãi hoặc nhận tư vấn.
Thúc đẩy tăng doanh số bán hàng hoặc chuyển đổi trực tuyến Chiến dịch khuyến khích khách hàng mua hàng trực tuyến trên website của doanh nghiệp hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ trả phí. Hình thức chiến dịch này thường mang lại traffic cho website với chi phí lượt click khá cao nhưng thay vào đó, Google Ads có thể tối ưu để mang lại giá trị chuyển đổi tốt hơn.

Cách tính chi phí để cấu thành một bảng giá quảng cáo Google Adwords

Chi phí quảng cáo Google Adwords được tính trên tổng chiến dịch quảng cáo, dựa trên những từ khóa được hiển thị hoặc click.

Chi phí này phụ thuộc vào nhiều biến số như thời gian, hình thức mà bạn sử dụng,.... Với mỗi hình thức quảng cáo sẽ mang lại hiệu quả khác nhau tương ứng với mục tiêu của từng doanh nghiệp và chi phí quảng cáo cũng sẽ khác nhau. 

Hiện nay có 3 hình thức tính chi phí quảng cáo Google Ads như sau:

Hình thức tính phí CPC – Cost per click

Chi phí chạy Google Adwords trả tiền theo số lượng click chuột của khách hàng. 

Bạn tự chọn từ khoá muốn hiển thị, Google sẽ tính phí khi khách hàng click vào quảng cáo. Nếu khách hàng không click vào thì sẽ không tính phí. Đây là hình thức được sử dụng phổ biến hiện nay.

Hình thức tính phí CPM – Cost per Miles

Hình thức trả tiền theo lượt hiển thị.

- Loại hình này áp dụng cho quảng cáo chạy trên mạng quảng cáo của Google, không xuất hiện trên Google. Bạn sẽ phải trả một khoản nhất định cho 1000 lượt hiển thị, thấp nhất là 4000 vnđ. 

- Hình thức này thường dùng cho mục đích quảng bá thương hiệu hoặc một sản phẩm, dịch vụ mới.

Hình thức tính phí CPA – Cost per Action

Loại hình trả tiền khi có chuyển đổi. Có thể hiểu chi phí được tính dựa trên mỗi chuyển đổi cụ thể trên website của bạn sau khi khách hàng nhấp vào quảng cáo. Chi phí này có sự thoả thuận với Google.

Bảng giá chạy quảng cáo Google theo ngành mới nhất

Giá chạy quảng cáo Google có sự khác nhau tùy theo ngành nghề. Mỗi doanh nghiệp đều chi tiêu quảng cáo theo những cách khác nhau nhưng các yếu tố như lĩnh vực hoạt động, sản phẩm/dịch vụ hay đối thủ cạnh tranh… đều sẽ ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo Google của họ.

Dưới đây là báo giá quảng cáo google theo ngành mà bạn có thể tham khảo:

Ngành Nghề CPC trung bình- Mạng tìm kiếm CPC trung bình – Mạng hiển thị
Tiếp thị vận động $1.43 ≈ 35.750 đ $0.62 ≈ 15.500 đ
Xe hơi $2.46 ≈ 61.500 đ $0.58 ≈ 14.500 đ
B2B $3.33 ≈ 83.250 đ $0.79 ≈ 19.750 đ
Dịch vụ tiêu dùng $6.40 ≈ 160.000 đ $0.81≈ 20.250 đ
Hẹn hò và cá nhân $2.78 ≈ 69.500 đ $1.49≈ 37.250 đ
Thương mại điện tử $1.16 ≈ 29.000 đ $0.45≈ 11.250 đ
Giáo dục $2.40 ≈ 60.000 đ $0.47≈ 11.750 đ
Dịch vụ việc làm $2.04≈ 51.000 đ $0.78≈ 19.500 đ
Tài chính và bảo hiểm $3.44≈ 86.000đ $0.86≈ 21.500 đ
Sức khỏe và y tế $2.62≈ 65.500 đ $0.63≈ 15.750 đ
Hàng gia dụng $2.94≈ 73.500 đ $0.60≈ 15.000 đ
Dịch vụ công nghiệp $2.56≈ 64.000 đ $0.54≈ 13.500đ
Luật $6.75≈ 168.750đ $0.72 ≈ 18.000 đ
Bất động sản $2.37≈ 59.250 đ $0.75≈ 18.750 đ
Công nghệ $3.80≈ 95.000 đ $0.51≈12.750 đ
Du lịch khách sạn $1.53≈ 38.250 đ $0.44≈ 11.000đ

Có thể thấy, các ngành có CPC cao ví dụ như ngành dịch vụ tiêu dùng, sẽ cần phải chi tiêu nhiều hơn cho Google Ads hàng tháng.

Quy trình triển khai quảng cáo Google AdWords

Nghiên cứu đối tượng khách hàng và lập kế hoạch chiến dịch

Trước khi bắt đầu bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào, hãy xác định rõ ai là khách hàng mục tiêu của bạn. Nghiên cứu và hiểu rõ các đặc điểm của tập khách hàng mục tiêu sẽ giúp bạn phân phối quảng cáo đúng đối tượng, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa chiến dịch. Về phần lập kế hoạch, hãy xác định cụ thể ngân sách, thời gian quảng cáo và mục tiêu của chiến dịch.

Nghiên Cứu Từ Khóa

Bộ từ khóa quảng cáo là phần cốt lõi đóng vai trò quan trọng trong việc đưa quảng cáo của doanh nghiệp đến đúng người dùng đang có nhu cầu về sản phẩm. Bạn có thể sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa như Google Keyword Planner để tìm hiểu danh sách các từ khóa mà người dùng tìm kiếm thường xuyên, có liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.

Một điểm khác biệt với SEO, bộ từ khóa Google Ads thường bao gồm những từ khóa liên quan trực tiếp nhất đến sản phẩm, ít khai thác những khía cạnh có mối liên hệ xa và gián tiếp. Bởi vì người dùng tìm kiếm từ khóa trực tiếp đã có nhu cầu rõ ràng và ở gần phễu mua hàng hơn những người chỉ tìm kiếm thông tin sơ bộ để hiểu về sản phẩm.

Viết adtext cho các mẫu quảng cáo

Xây dựng mẫu quảng cáo hấp dẫn, thu hút người dùng click vào là công đoạn không kém phần quan trọng trong quy trình triển khai quảng cáo AdWords. Các thành phần cơ bản của Adtext bao gồm tiêu đề, mô tả, đường dẫn tùy chỉnh và liên kết đến website.

Thành phần Diễn giải Quy cách Số lượng Tính bắt buộc
Tiêu đề (Headline) Đây là nơi đặt thông điệp quan trọng nhất của doanh nghiệp. Tiêu đề phải đủ thông tin để người dùng hiểu sản phẩm gì ngay từ cái nhìn đầu tiên và phải đủ hấp dẫn để gây ấn tượng, khuyến khích khách hàng click vào. Tối đa 30 ký tự Tối đa 15 headline với quảng cáo tìm kiếm thích ứng. Bắt buộc
Mô tả (Description) Phần mô tả cung cấp thông tin chi tiết hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ bạn quảng cáo. Mô tả nên tóm tắt ưu điểm nổi bật của sản phẩm hoặc dịch vụ và thuyết phục khách hàng bấm vào quảng cáo của bạn. Tối đa 90 ký tự Tối đa 4 description với quảng cáo tìm kiếm thích ứng. Bắt buộc
Đường Dẫn Tùy Chỉnh (Path) Đường dẫn tùy chỉnh không phải là URL thực tế, nhưng chúng xuất hiện trong liên kết quảng cáo hiển thị trong trang kết quả tìm kiếm. Tối đa 15 ký tự. Nên sử dụng dấu gạch chân để liên kết các từ với nhau. 2 đường dẫn tùy chỉnh Bắt buộc
URL Cuối Cùng (Final URL) URL cuối cùng là đích đến khi người dùng nhấp vào quảng cáo. Trang đích có thể là trang sản phẩm hoặc trang đích khác trên trang web của bạn. Bạn cũng có thể thêm các thông số theo dõi vào URL này để theo dõi hiệu suất quảng cáo. 1 liên kết cho 1 mẫu quảng cáo Bắt buộc
Phần mở rộng quảng cáo khác (Extensions) Google cung cấp các loại phần mở rộng cho mẫu quảng cáo:
Sitelink extension
Callout extension
Structured Snippet Extension
Call extension
Business name and logo
Image extension
    Không bắt buộc

Thiết lập chiến dịch, đặt ngân sách và giá thầu

Tạo chiến dịch mới trên tài khoản Google Ads và set up các thông tin cài đặt tượng, vị trí quảng cáo theo kế hoạch đối tượng quảng cáo ban đầu. Upload từ khóa và adtext vào chiến dịch vừa tạo. Thiết lập ngân sách hàng ngày và mức giá thầu cho từng từ khóa hoặc cho cả chiến dịch dựa trên mức độ quan trọng và hiệu suất kỳ vọng.

Theo dõi và tối ưu hóa

Theo dõi hiệu suất của chiến dịch bằng cách sử dụng các thống kê và số liệu quan trọng như tỷ lệ nhấp chuột, chi phí trung bình mỗi lần nhấp chuột và tỷ lệ chuyển đổi. Dựa vào dữ liệu này, điều chỉnh chiến dịch của bạn để cải thiện hiệu suất.

Báo cáo và đánh giá chiến dịch quảng cáo AdWords

Sử dụng các báo cáo trong Google Ads để đánh giá hiệu suất chiến dịch. Xem xét thông tin từ báo cáo để điều chỉnh chiến dịch và đảm bảo rằng bạn đang tiến gần hơn đến mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Đặc biệt, với dịch vụ quảng cáo tại HIG, đội ngũ vận hành sẽ cung cấp cho bạn báo cáo trực quan theo thời gian thực để khách hàng có thể theo dõi và đánh giá theo bất kỳ khoảng thời gian nào.

Mẫu báo cáo kết quả Google AdWords theo thời gian thực

Mẫu báo cáo kết quả Google AdWords theo thời gian thực

Các hình thức báo giá quảng cáo Google Adwords tại HIG

Báo giá quảng cáo Google Adwords tại HIG có các hình thức linh hoạt để đáp ứng nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Dưới đây là một số hình thức báo giá dịch vụ Google Ads:

Quản lý tài khoản quảng cáo Google Ads:

Với hình thức này, HIG sẽ đảm nhiệm việc quản lý toàn bộ tài khoản quảng cáo Google Ads do khách hàng cung cấp. Chúng tôi sẽ thiết lập, tối ưu hóa và vận hành các chiến dịch quảng cáo theo mục tiêu đề ra. Gói dịch vụ bao gồm quy trình từ việc nghiên cứu từ khóa, viết adtext quảng cáo, theo dõi hiệu suất và tối ưu hóa chiến dịch. Chi phí quản lý tài khoản quảng cáo Google Ads tại HIG được tính dựa trên mức ngân sách của chiến dịch và phạm vi công việc thực hiện.

Chi phí quảng cáo AdWords trọn gói theo kết quả:

Phương án này thường áp dụng cho các chiến dịch quảng cáo với ngân sách thấp hoặc chạy trong thời gian tương đối ngắn. HIG sẽ đề xuất mức ngân sách trọn gói dựa trên mục tiêu của doanh nghiệp. Ngân sách sẽ bao gồm phần chi phí chi trả trực tiếp cho Google Ads, thuế nhà thầu và phí quản lý của HIG.

Bảng giá dịch vụ quảng cáo Google AdWords tham khảo

  Gói 1
(Ngân sách từ 1 - 10 triệu đồng)
Gói 2
(Ngân sách từ 11 - 50 triệu đồng)
Gói 3
(Ngân sách từ 51 - 100 triệu đồng)
Gói 4
(Ngân sách từ 101 - 200 triệu đồng)
Gói 5
(Ngân sách trên 200 triệu đồng)
Phí dịch vụ tham khảo (%) 500k 18% - 20% 16% - 18% 14% - 16% 12% - 14%
Nghiên cứu, đề xuất tập khách hàng quảng cáo
Đề xuất bộ từ khóa quảng cáo chi tiết
Viết adtext quảng cáo đa dạng và hấp dẫn
Target quảng cáo theo đối tượng, khu vực, nhân khẩu học
Set up và theo dỗi vận hành
Tối ưu quảng cáo
Tư vấn optimize landing page cho quảng cáo  
Báo cáo tháng
Báo cáo tuần    
Báo cáo xem hiệu quả theo thời gian thực

Trên đây là những thông tin về báo giá quảng cáo google Adwords, triển khai quảng cáo Google Ads tìm kiếm đòi hỏi sự theo dõi liên tục và tối ưu hóa để đảm bảo rằng bạn tiếp cận đúng khách hàng và tối ưu hóa mục tiêu quảng cáo. Với sự linh hoạt trong báo giá dịch vụ, HIG sẽ là đối tác đáng tin cậy giúp bạn quảng cáo hiệu quả trên nền tảng Google Ads mà không cần phải lo lắng về việc quản lý cũng như tối ưu hóa chiến dịch. Liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline 0904.945.840 để được tư vấn chi tiết về dịch vụ quang cao google o Hai Phong nhá !

Câu hỏi thường gặp về quảng cáo Google AdWords

Google tính phí quảng cáo như thế nào ?

Google Adwords giống như một hệ thống đấu giá. Nhưng nó không chỉ phụ thuộc vào số tiền mà bạn đấu giá cho một từ khoá mà còn dựa vào người có xếp hạng cao nhất trên SERP - trang kết quả tìm kiếm trên Google. 

Khi người dùng nhập từ khóa tìm kiếm, Google sẽ xác định xem truy ấn đó có chứa từ khoá mà người chạy quảng cáo đấu thầu hay không. Nếu có, đấu giá sẽ bắt đầu để xác định vị trí xuất hiện quảng cáo. Quảng cáo được xác định dựa trên Điểm chất lượng và Giá thầu tối đa.

Khi điểm chất lượng và xếp hạng quảng cáo của bạn được tính, Google sẽ dùng dữ liệu này để tính chi phí bạn phải cần trả khi có ai đó nhấp chuột vào quảng cáo của bạn.

Giá của mỗi nhấp chuột vào quảng cáo sẽ được tính như sau:

CPC thực tế = Xếp hạng của người ở sau bạn / Điểm chất lượng của bạn + 0,01$

Người chạy quảng cáo có thể trả ít hơn cho những vị trí cao hơn khi điểm chất lượng của họ cao.

Chi phí phải trả cho mỗi lần click chuột phụ thuộc vào yếu tố nào ?

Chi phí phải trả cho mỗi lần click chuột phụ thuộc vào điểm chất lượng (Quality score). Điểm chất lượng là một chỉ số trong Google Ads, được sử dụng để đo lường mức độ liên quan của từ khoá, câu quảng cáo và trang đích. Nó rất quan trọng trong việc quyết định chi phí Google Adwords. 

Một số tiêu chí Google sử dụng để đánh giá là: mức độ liên quan của từ khóa, tỷ lệ nhấp chuột vào từ khóa, chất lượng của trang đích,….

Doanh nghiệp có điểm đánh giá chất lượng cao thì giá đấu thầu sẽ thấp hơn và vị trí quảng cáo tốt hơn.

Doanh nghiệp muốn có mức độ hiển thị cao ở vị trí tốt nhất thì chi phí quảng cáo chắc chắn sẽ cao hơn. 

Bên cạnh đó vẫn có những trường hợp ngoại lệ như website A có mức độ hiển thị cao hơn nhưng có chi phí thấp hơn website B. Lý do là website B có điểm chất lượng thấp hơn nên dù chi phí quảng cáo cao hơn thì mức độ hiển thị vẫn không bằng website A.

Bên cạnh đó, chi phí quảng cáo còn dựa vào sản phẩm mà doanh nghiệp muốn bán và khả năng của người chạy ads. Đối với những người chạy ads lâu năm và có nhiều kinh nghiệm thì chắc chắn phí quảng cáo sẽ rất thấp nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Nếu bị click ảo thì có bị trả phí không ?

Khi người dùng xem quảng cáo thì bạn sẽ không mất phí, chỉ khi họ click vào quảng cáo, chi phí sẽ được tính. 

Google bảo vệ người quảng cáo chống lại những click chuột ảo từ cùng một người dùng nhờ hệ thống lọc click ảo. Hệ thống sẽ thực hiện lọc 2 lần, lần đầu lọc vào cuối mỗi ngày (lúc 24h) và lần thứ 2 là 15 ngày sau để loại bỏ những nhấp chuột không hợp lệ và hoàn tiền cho bạn.

Ngoài ra, Google cũng đặt ra mức chi phí tối đa cho một ngày để giúp ngăn chặn người quảng cáo bị quấy phá từ đối thủ cạnh tranh.

Làm sao biết số tiền quảng cáo còn hay hết ?

Nếu bạn đang được hỗ trợ từ một nhà quảng cáo, bạn hãy nhờ họ theo dõi và báo cáo chi phí theo từng chiến dịch. 

Nếu bạn tự chạy quảng cáo, hãy đăng nhập vào tài khoản Google Ads. Chọn mục Cài đặt và công cụ, chọn Tóm tắt trong mục Thanh toán. Trang sẽ hiển thị Số dư của bạn.

  • Số dư là số âm: cho biết khoản tín dụng sẽ được sử dụng cho chi phí quảng cáo tương lai. Nếu bạn sử dụng tính năng thanh toán tự động, số dư âm khi bạn quyết định thanh toán nhiều hơn số dư trước đó.

  • Số dư là số dương: cho biết số tiền bạn nợ cho hoạt động quảng cáo đã tích lũy. Khi bạn sử dụng tính năng thanh toán tự động thì số dư thường là dương, trừ khi bạn thanh toán nhiều hơn số dư trước đó. Nếu bạn thực hiện thanh toán thủ công số dư sẽ không thể là số dương 

Chi phí quảng cáo Google adwords của tôi và đối thủ có như nhau không ?

Bạn nghĩ chi phí quảng cáo Google Adwords như nhau ? Hoàn toàn không đúng. Vì việc sử dụng quảng cáo Google adwords yêu cầu sự hiểu biết sâu rộng trong các lĩnh vực như Marketing, SEO, kỹ thuật,.... 

Nếu bạn bắt đầu tự chạy Google Ads, có thể bạn sẽ phải trả chi phí cho mỗi click chuột rất cao, lên tới 30.000 vnđ/click. Bạn có thể nhờ sự hỗ trợ, tư vấn từ các agency hoặc người có kinh nghiệm.

>> Xem thêm Cho thuê tài khoản quảng cáo Google

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google từ A-Z
19/05/2025 54
Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google từ A-Z

Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google là một trong những chủ đề được rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm khi triển khai các chiến dịch kinh doanh trực tuyến, bởi việc này sẽ giúp thu hút lưu lượng truy cập đến trang đích và tăng mạnh số lượt chuyển đổi. Theo dõi bài viết dưới đây của HIG để được cung cấp các bước chạy quảng cáo Landing Page chi tiết trên nền tảng Google.

Tổng hợp các loại quảng cáo Google phổ biến hiện nay
13/05/2025 51
Tổng hợp các loại quảng cáo Google phổ biến hiện nay

Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ giúp bạn tổng hợp lại toàn bộ các loại quảng cáo Google khả dụng hiện nay cũng như phân tích sơ qua về lợi ích và cách hoạt động của từng định dạng.

Bật mí các cách chạy quảng cáo miễn phí trên Google
10/05/2025 81
Bật mí các cách chạy quảng cáo miễn phí trên Google

Cách chạy quảng cáo miễn phí trên Google như thế nào được rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm. Thực tế có rất nhiều phương pháp quảng cáo Google không tốn phí. Tuy nhiên, nó vẫn đảm bảo mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao mà không phải ai cũng biết. Vậy có những cách chạy quảng cáo trên Google miễn phí nào mà đầy hiệu quả. Hãy cùng HIG tìm hiểu trong bài viết này.

Dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo Google uy tín, tối ưu chi phí
28/04/2025 90
Dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo Google uy tín, tối ưu chi phí

Hiện nay, Công ty HIG mang đến giải pháp thuê tài khoản quảng cáo Google uy tín, giúp bạn an tâm bứt phá doanh thu trên con đường chinh phục thị trường trực tuyến. Cùng chúng tôi khám phá dịch vụ này trong bài viết hôm nay nhé !

Công ty quảng cáo google uy tín, giá rẻ hàng đầu Việt Nam
25/04/2025 86
Công ty quảng cáo google uy tín, giá rẻ hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, HIGcông ty quảng cáo Google uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo chất lượng và hiệu quả. Chúng tôi đem đến những giải pháp tiên tiến và đột phá trong lĩnh vực quảng cáo trên nền tảng Google Ads, giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và đạt được thành công kinh doanh.

Hướng dẫn chạy quảng cáo google shopping chi tiết từ A-Á
16/04/2025 100
Hướng dẫn chạy quảng cáo google shopping chi tiết từ A-Á

Từ khi được ra mắt vào năm 2012, Quảng cáo mua sắm hay Google Shopping Ads đã chứng tỏ được hiệu quả của mình. Đây là loại hình quảng cáo không thể bỏ qua cho mọi nhà bán lẻ. Tại thị trường Việt Nam, quảng cáo mua sắm cũng là hình thức mang lại ROAS cao nhất trong các tài khoản quảng cáo bán lẻ.

Hướng dẫn chạy quảng cáo Google chi tiết từ A-Z
14/04/2025 113
Hướng dẫn chạy quảng cáo Google chi tiết từ A-Z

Google Ads là một nền tảng quảng cáo trực tuyến được cung cấp bởi Google. Trong bài viết này, HIG xin hướng dẫn chạy quảng cáo Google chi tiết nhất cho các bạn.

 

[Giải đáp] Giá chạy quảng cáo google là bao nhiêu ?
29/03/2025 115
[Giải đáp] Giá chạy quảng cáo google là bao nhiêu ?

Google Ads là công cụ được các nhà quảng cáo sử dụng rất phổ biến để quảng bá thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ cho doanh nghiệp của mình trong thế giới số như hiện nay. Vì vậy việc hiểu rõ được chi phí quảng cáo Google sẽ giúp bạn biến nó thành khoản đầu tư thông minh mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Hướng dẫn chạy quảng cáo trên google hiệu quả, tối ưu từ A-Z
18/03/2025 118
Hướng dẫn chạy quảng cáo trên google hiệu quả, tối ưu từ A-Z

Google Ads là một nền tảng quảng cáo trực tuyến được cung cấp bởi Google. Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ hướng dẫn chạy quảng cáo trên google hiệu quả, tối ưu nhất.

Chi phí chạy quảng cáo trên google cập nhật mới nhất
10/03/2025 143
Chi phí chạy quảng cáo trên google cập nhật mới nhất

Chi phí chạy quảng cáo trên google là bao nhiêu ? Đây là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất đặc biệt với những người mới bắt đầu. Thực tế việc quyết định giá chạy quảng cáo Google Ads là vô cùng khó đối với những người mới bắt đầu vì không có một con số chắc chắn đúng với mọi trường hợp. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng HIG tìm hiểu chi tiết về vấn đề này nhé.

Địa chỉ thuê chạy quảng cáo Google uy tín, chiết khấu tốt nhất
01/03/2025 138
Địa chỉ thuê chạy quảng cáo Google uy tín, chiết khấu tốt nhất

Thuê chạy quảng cáo Google hay tự chạy ? Thuê thì thuê Agency nào…là một quyết định quan trọng, có thể ảnh hưởng đến chi phí, hiệu suất và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Trong bài viết này, hãy cùng HIG tìm hiểu chi tiết về vấn đề này nhá !

Dịch vụ chạy quảng cáo Google giá rẻ, uy tín, hiệu quả
17/02/2025 128
Dịch vụ chạy quảng cáo Google giá rẻ, uy tín, hiệu quả

Hiện nay, hông thể phủ nhận vai trò của việc chạy quảng cáo google đối với việc quảng bá thương hiệu và tăng đơn hàng. Tuy nhiên, bạn muốn tìm dịch vụ chạy quảng cáo Google giá rẻ lại vừa siêu hiệu quả thì không phải dễ nếu không tìm hiểu kỹ. Đồng hành cùng Công ty HIG để biết được những bí kíp giúp bạn làm được điều này.

Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords Giá Rẻ, Trọn Gói, Uy Tín
04/02/2025 133
Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords Giá Rẻ, Trọn Gói, Uy Tín

Hiện nay, Google Ads đang là kênh Marketing số 1 đem lại 90% khách hàng tiềm năng. Tỷ lệ khách mua hàng cao hơn hẳn so với các kênh Marketing Online khác. Nếu bạn đang có nhu cầu về dịch vụ quảng cáo Google Adwords vui lòng liên hệ ngay với Công ty HIG để được tư vấn chi tiết.

Hướng dẫn thêm quản trị viên cho page Facebook trên máy tính và điện thoại
01/11/2022 1710
Hướng dẫn thêm quản trị viên cho page Facebook trên máy tính và điện thoại

Fanpage là một trong các công cụ đắc lực hỗ trợ shop, doanh nghiệp khi kinh doanh online. Để giúp fanpage phát triển, đằng sau đó phải là một đội ngũ admin chuyên nghiệp nắm rõ cách quản lý một fanpage. Đặc biệt đối với các Fanpage lớn, các shop, doanh nghiệp cần phân quyền admin cho nhiều nhân sự để quản lý fanpage của mình.

Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Phòng Kinh Doanh

Phòng Kinh Doanh

0225.777477 nhánh 1
Phòng kỹ thuật

Phòng kỹ thuật

0225.7774777 nhánh 2
Kế toán - Ms. Thảo

Kế toán - Ms. Thảo

0225.7774777 nhánh 3
Than phiền, góp ý dịch vụ

Than phiền, góp ý dịch vụ

0888.876.444 0225.7774777 nhánh 9
Vị trí Công Ty
0904.945.840
Click để gọi ngay cho tôi - messenger Click để gọi ngay cho tôi - zalo