Hướng dẫn cách chạy quảng cáo GDN hiệu quả, bứt phá doanh thu

05/09/2025 18:18:12 13

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo GDN hiệu quả, bứt phá doanh thu
Mục lục

Quảng cáo hiển thị GDN (Google Display Network) hiện nay đã trở thành một phần quan trọng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp. Trong bài viết này, HIG sẽ hướng dẫn cách chạy quảng cáo GDN hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi.

Đẩy mạnh kinh doanh với quảng cáo Google Display Network (GDN)

Quảng cáo Google Display Network là gì ?

Google Display Network (Quảng cáo mạng hiển thị) là hình thức quảng cáo phổ biến giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình khi mọi người đang lướt web trực tuyến, xem các video trên YouTube, kiểm tra Gmail hoặc sử dụng các thiết bị di động.

Mạng hiển thị của Google giúp doanh nghiệp tiếp cận 90% người dùng Internet trên toàn thế giới trên hàng triệu trang web, trang tin tức, blog và các trang web Google như Gmail và YouTube.

Đẩy mạnh kinh doanh với quảng cáo Google Display Network (GDN)

Tại sao những doanh nghiệp hàng đầu luôn chọn quảng cáo GDN ?

Quảng cáo GDN được thiết kế để giúp doanh nghiệp tìm đúng đối tượng khách hàng. Quảng cáo hiển thị hình ảnh cho phép doanh nghiệp hiển thị thông điệp của mình một cách có chiến lược đến khách hàng tiềm năng ở đúng vị trí và vào đúng thời điểm. Giúp gia tăng đơn hàng, bứt phá doanh thu, tối ưu lợi nhuận hiệu quả. 

Muốn thu hút khách hàng tiềm năng, tăng trưởng doanh thu trực tuyến thì đừng bỏ qua Google Display Network. 

Thu hút khách hàng bằng hình ảnh trong Quảng cáo hiển thị GDN

Quảng cáo hiển thị GDN giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng bằng các định dạng quảng cáo hấp dẫn. Sau đây là những loại quảng cáo chính được sử dụng trên Mạng hiển thị: 

– Quảng cáo hiển thị thích ứng: Để tạo quảng cáo thích ứng, bạn cần nhập văn bản hình ảnh, biểu trưng. Google sẽ tối ưu hóa nội dung quảng cáo để nâng cao hiệu suất cho quảng cáo của bạn đến với đúng đối tượng khách hàng quan tâm. 

– Quảng cáo dạng hình ảnh: Loại quảng cáo này cho phép khả năng kiểm soát tốt hơn, bạn có thể tạo và tải quảng cáo được tối ưu theo thông điệp bạn mong muốn. Các kích thước hình ảnh phổ biến của quảng cáo GDN như sau:

Thu hút khách hàng bằng hình ảnh trong Quảng cáo hiển thị GDN

– Quảng cáo tương tác: Cho phép nhà quảng cáo tối ưu quảng cáo dạng hình ảnh và dạng video hấp dẫn trên YouTube và trên Mạng Hiển thị.

– Quảng cáo trong Gmail: Hiển thị quảng cáo có thể mở rộng trên các thẻ trên cùng trong hộp thư đến của người dùng.

Hướng dẫn cách tạo 1 chiến dịch quảng cáo GDN

HIG sẽ hướng dẫn và giải thích chi tiết các bước để tạo 1 chiến dịch GDN hoàn chình. Các bạn chú ý theo dõi nhé.

Bước 1: Tạo chiến dịch

Nhấp vào Tạo Chiến Dịch Mới trong phần Chiến Dịch > Chọn Chiến Dịch Mạng Hiển Thị 

hướng dẫn tạo chiến dịch GDN

Chon Mục Tiêu cho chiến dịch:

Doanh số: Nếu bạn muốn kéo traffic và thúc đẩy bán hàng trực tuyến, trong ứng dụng hoặc tại cửa hàng

Khách hàng tiềm năng: Nếu bạn tập trung vào việc lấy thông tin khách hàng

Lưu lượng truy cập trang web: Giúp bạn thúc đẩy khách hàng quan tâm truy cập vào trang web của mình

Cân nhắc thương hiệu và sản phẩm: Khuyến khích mọi người khám phá các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn bằng các quảng cáo bắt mắt

Phạm vi tiếp vận và nhận thức về thương hiệu: Tăng độ nhận diện thương hiệu

hướng dẫn tạo quảng cáo GDN

Bạn có thể tạo 1 chiến dịch không có mục tiêu. Ưu điểm của lựa chọn không có mục tiêu là khi cài đặt chiến dịch bạn sẽ không bị hạn chế tính năng theo từng mục tiêu.

Khi quảng cáo GDN chạy được 1 thời gian, tùy vào tình hình thực tế cũng như nhu cầu lúc ấy chúng ta mới set lại mục tiêu cho quảng cáo.

Tiếp theo bạn nhấp Chiến Dịch Hiển Thị Chuẩn và điền website của mình vào.

Bước 2: Tạo tên chiến dịch

Bạn đặt tên chiến dịch. Lưu ý bạn nên ghi kèm ngày tháng năm tạo chiến dịch để sau này dễ quản lí.

hướng dẫn chạy quảng cáo gdn

Phần ngôn ngữ bạn chọn Tiếng Việt và Tiếng Anh. Ở Việt Nam chủ yếu sử dụng 2 loại ngôn ngữ này cho gmail và trình duyệt.

Bước 3: Chọn khu vực

Phần chọn khu vực, nếu như bạn không định nhắm tới các đối tượng toàn quốc thì hãy lựa chọn tìm kiếm nâng cao. Google sẽ cung cấp khả năng nhắm khu vực khá hiệu quả với Địa Điểm hoặc Bán Kính. 

  • Chọn Địa Điểm Google sẽ giới hạn trong 1 tỉnh hay thành phố 
  • Chọn Bán Kính Google sẽ giới hạn trong 1 bán kính nhất định từ vị trí thả ghim

hướng dẫn tạo quảng cáo GDN

Bước 4: Chọn giá thầu

Trong phần này bạn sẽ có 3 tùy chọn là Chuyển Đổi, Giá Trị Chuyển Đổi và Có Thể Xem

Nếu là người mới bắt đầu chạy bạn nên để ở chế độ Chuyển Đổi. Google sẽ cố gắng tối đa hóa nhấp chuột trong khoảng ngân sách mỗi ngày.

hướng dẫn chạy quảng cáo gdn

Bước 5: Đặt ngân sách mỗi ngày

Để xác định ngân sách một cách tốt nhất, bạn phải tính ước lượng được, hoặc hiểu được số lượng người truy cập vào landing page được chuyển đổi thành khách hàng của bạn mỗi ngày.

Nếu bạn là người mới bắt đầu thì nên thử nghiên cứu và xem xét tỉ lệ chuyển đổi trung bình của ngành mà bạn đang hoạt động. Từ đó tính ra mình cần chi bao nhiêu cho mỗi người truy cập.

hướng dẫn đặt ngân sach quảng cáo gdn

Trong ví dụ này mình chọn ngân sách là 100.000VND / ngày và cách phân phối Chuẩn. Với cách phân phối này Google sẽ phân phối đồng đều ngân sách của bạn trong suốt cả ngày

Phân phối Tăng Tốc là Google sẽ cố gắng tiêu hết ngân sách trong ngày 1 cách nhanh nhất. Có thể Google sẽ phủ rộng hơn hay xuất hiện thường xuyên hơn để có nhiều người click nhất có thể.

Bước 6: Cài đặt thời gian chạy quảng cáo

Các bạn cài đặt thời gian bạn muốn quảng cáo nhé.

Phần xoay vòng quảng cáo bạn nên chọn Tối ưu hóa: Ưu tiên quảng cáo hoạt động tốt để Google xoay vòng quảng cáo và lựa chọn hiển thị những mẫu quảng cáo hiệu quả nhất.

hướng dẫn chạy quảng cáo gdn

Bước 7: Lựa chọn thiết bị hiển thị

Phần này bạn có thể quản lí đối tượng nào có thể xem quảng cáo của bạn 1 cách rất là chi tiết.

Để làm tốt phần này bạn nên hiểu rõ đối tượng khách hàng của mình sử dụng các thiết bị nào hành vi của họ khi sử dụng chúng.

hướng dẫn chọn thiết bị quang cao gdn

Bước 8: Chọn đối tượng quảng cáo

Để chạy quảng cáo GDN hiệu quả thì cách tốt nhất là bạn phải hiểu đối tượng khách hàng của mình.

Khoanh vùng đối tượng mục tiêu theo sở thích, ý tưởng và các từ khóa mà bạn nghĩ rằng khách hàng khi search sẽ phát sinh nhu cầu đối với sản phẩm dịch vụ của bạn.

Trong phần Duyệt Qua sẽ có 3 chủ để để bạn lưa chọn:

  • Sở thích và thói quen của KH : Google sẽ dựa vào lịch sử duyệt web và các hoạt động để dự đoán (không khuyến khích)
  • KH đang nghiên cứu và lập kế hoạch cho điều gì: KH đang tìm kiếm và quan tâm điều gị ở thời điểm hiện tại (khuyến khích)
  • Cách KH tương tác với doanh nghiệp: tệp này dùng để Remarketing đến những người đã từng vào trang web (khuyến khích sau khi đã chạy 1 thời gian

chọn đối tượng quảng cáo gdn

Khi đã chay quảng cáo 1 thời gian, bạn có thể tạo 1 tệp khách hàng riêng cho mình trong phần “Đối tượng chung sở thích tùy chỉnh”, để sau này có sản phẩm tương tự bạn sẽ tiết kiệm thời gian set up chiến dịch.

Bước 9: Cài đặt nhân khẩu học

Bạn sẽ khoanh vùng đối tượng bằng Giới Tính, Độ Tuổi, Thu Nhập và Trạng Thái 

Các bạn bỏ hết phần Không xác định khi chọn nhé

cai-dat-nhan-khau-hoc-gdn

Bước 10: Nhắm đối thượng theo nội dung

Bạn có thể thu hẹp phạm vi tiếp cận của bạn với Từ khóa, Chủ đề hoặc Vị trí. 

Từ Khóa

Phần Từ Khóa bạn.lưu ý không nhập những từ người dùng search trên thanh tìm kiếm mà là những từ liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nhé.

Sau đó bạn chọn “Đối tượng: Hiển thị quảng cáo cho những người có khả năng quan tâm đến các từ khóa này …”

Bởi vì Google sẽ cho phép một số người nằm ngoài mục tiêu ban lựa chọn nhưng vẫn có khả năng quan tâm đến sản phẩm của bạn

nhắm đối tượng trong quảng cáo gdn

Chủ Đề

Phần Chủ Đề, các bạn nhập các chủ đề mà bạn nghĩ rằng khách hàng tiềm năng sẽ quan tâm và có khả năng phát sinh nhu cầu mua hàng của bạn.

chọn chủ đề trong quảng cáo gdn

Vị Trí

Tìm các trang Website mà ban nghĩ rằng nó sẽ sử hữu lượng khách hàng tiềm năng nhiều nhất đối với sản phẩm và dịch của bạn.

chọn vị trí trong quảng cáo gdn

Lưu ý: với mỗi một lựa chọn nhắm mục tiêu như Từ Khóa, Vị Trí hay Chủ Đề bạn nên để thành 1 nhóm quảng cáo. Như vậy bạn sẽ dễ dàng biết được target nào là hiệu quả, target nào không từ đó lựa chọn loại bỏ hoặc sửa đổi.

Bước 11: Tạo quảng cáo 

Trong phần tạo quảng cáo, Google sẽ cung cấp cho bạn 2 kiểu tạo quảng cáo đó là Quảng Cáo Hiển Thị Hình Ảnh Đáp Ứng và Tải Lên Quảng Cáo Hiển Thị Hình Ảnh.

Quảng Cáo Hiển Thị Hình Ảnh Đáp Ứng

Bạn chỉ cần up ảnh lên đó và bắt đầu thiết kế các Headline, Sub Headline, Mô tả, … trên giao diện của Google.

Tải Lên Quảng Cáo Hiển Thị Hình Ảnh

Bạn up ảnh đã thiết kế sẵn vào đây. Hình phải có sẵn nội dung và nút Call To Action rồi nhé

Lưu ý kích thước hình ảnh và dung lượng phải nhỏ hơn 150 MB.

Bí quyết quảng cáo GDN hiệu quả

Đối với các chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị Google thì để thành công ngoài phần nắm bắt các bước chạy như thế nào, bạn cũng cần tìm hiểu về những bí quyết để thành công nữa. Như vậy thì hiệu quả quảng cáo mới được đảm bảo được. Và phần bí quyết này bạn có thể tham khảo ở đây luôn.

Chia sản phẩm vào các nhóm quảng cáo

Quảng cáo hiển thị cũng tương tự như dạng quảng cáo tìm kiếm. Với quảng cáo tìm kiếm, bạn chia các từ khóa vào các nhóm quảng cáo để tiện trong vấn đề quản lý đúng không?

Với quảng cáo mảng hiển thị Display, bạn cũng làm tương tự, nhưng là chia nhỏ các sản phẩm vào các nhóm quảng cáo. Việc lên cấu trúc chiến dịch ngay từ đầu như vậy sẽ giúp bạn quản lý, tối ưu chiến dịch một cách hoàn hảo, loại bỏ được các thiếu sót trong quá trình triển khai

Điều này vô cùng cần thiết khi doanh nghiệp bạn kinh doanh cùng lúc nhiều nhóm sản phẩm khác nhau, không liên quan mật thiết với nhau.

Ví dụ: quần áo 1 nhóm, phụ kiện thời trang 1 nhóm, giày dép 1 nhóm . . . Như vậy sẽ dễ dàng quản lý và target đối tượng khách hàng mục tiêu hơn

Cài đặt địa điểm quảng cáo hiển thị

Phần này trong phần cài đặt chiến dịch ở trên thì HIG cũng có nhắc đến ở trên. Bạn sẽ khoanh vùng nhóm đối tượng mục tiêu theo khu vực.

Ví dụ: Bạn làm dịch vụ chỉ cho khách hàng tại Hải Phòng thì bạn chạy Google Display Network trên phạm vi cả nước, đó là 1 sai lầm. Khi đó bạn chỉ nên chọn quảng cáo ở khu vực Hải Phòng.

Google cho phép khoanh vùng đối tượng theo vị trí như này, thế nên bạn cũng hãy tận dụng để tối ưu hiệu quả ở mức cao nhất.

quảng cáo google display network
Tùy chọn địa điểm quảng cáo phù hợp để tiếp cận khách hàng

Giới hạn tần suất hiển thị

Khi mục tiêu quảng cáo bạn là phát triển thương hiệu, là remarketing tiếp thị lại với khách hàng tiềm năng thì bạn cũng cần giới hạn tần suất hiển thị đối với mỗi người dùng.

Vì nếu quảng cáo cứ hiển thị liên tục, tần suất cao sẽ dẫn đến sự nhàm chán, gây ấn tượng xấu với cả thương hiệu lẫn sản phẩm.

Ví dụ: Bạn sẽ cài mỗi người dùng quảng cáo chỉ hiển thị từ 2 – 5 lần thôi. Như vậy là hợp lý hơn việc lúc nào người dùng truy cập web thì quảng cáo cũng hiển thị.

chạy gdn
Cài đặt giới hạn số lần hiển thị quảng cáo với 1 người

Đảm bảo về nơi hiển thị quảng cáo

Nghĩa là bạn cần phải đảm bảo quảng cáo sẽ hiển thị ở các trang web với nội dung liên quan, cùng chủ đề. Điều này có thể giúp tỷ lệ nhấp quảng cáo được cải thiện, khi đó thì giá thầu quảng cáo sẽ giảm.

Như vậy, bạn đã tối ưu được phần chi phí quảng cáo. Hãy ngăn chặn việc quảng cáo hiển thị trên các trang web với nội dung lừa đạo, nhạy cảm hay không đủ độ tin cậy. Đó chính là việc bạn cần phải làm khi chạy quảng cáo Google Display.

quảng cáo banner google
Giới hạn việc hiển thị quảng cáo banner đến các site nội dung xấu

Target nhóm đối tượng

Phần này bạn có thể:

» Chạy quảng cáo tiếp thị lại đối với tệp khách hàng truy cập website (xem thêm Chay Remarketing Google Ads)

» Hay bạn có thể target theo chủ đề, từ khóa hay vị trí đặt quảng cáo.

» Ơ phần đối tượng này bạn cũng có thể target theo sở thích, mối quan tâm cùng một loạt các ý tưởng khác.

Dịch vụ quảng cáo GDN hiệu quả tại Hải Phòng

Hiện nay, quảng cáo GDN không còn là hình thức xa lạ đối với các nhà quảng cáo và các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để tối ưu tốt hình thức quảng cáo này đòi hỏi sự am hiểu và kinh nghiệm trong ngành khá nhiều. Bên cạnh đó, những người quảng cáo cũng cần liên tục cập nhật những thay đổi từ google cũng như những hành vi và thói quen mua sắm của khách hàng để có chiến lược tối ưu tốt nhất.

Dịch vụ Quảng cáo GDN hiệu quả

HIG là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo GDN hiệu quả

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên bắt đầu quảng cáo hiển thị GDN từ đâu hay chưa biết nên chọn đơn vị quảng cáo nào thì HIG là một gợi ý đáng cân nhắc. 

Với năng lực làm việc hiệu quả đã được chứng minh và công nhận bởi nhiều khách hàng, chúng tôi tự tin giới thiệu đến bạn công ty HIG – chuyên gia trong lĩnh vực quang cao Google o Hai Phong.

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn cách thiết lập quảng cáo cuộc gọi Google Ads chi tiết từ A-Z
03/09/2025 23
Hướng dẫn cách thiết lập quảng cáo cuộc gọi Google Ads chi tiết từ A-Z

Bạn là người chạy Taxi, cửa hàng dịch vụ, cứu hộ và bạn muốn khách hàng khi thấy quảng cáo Google Ads của bạn thì sẽ bấm gọi trực tiếp đến số điện thoại chứ không cần truy cập Website. Vậy làm thế nào để tạo chiến dịch cuộc gọi như này ? Bài viết dưới đây của Công ty HIG sẽ giúp bạn tạo chiến dịch quảng cáo cuộc gọi Google Ads từ A-Z.

Tìm hiểu chi tiết quy trình chạy quảng cáo google ads
19/08/2025 37
Tìm hiểu chi tiết quy trình chạy quảng cáo google ads

Quảng cáo Google ADS là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng HIG tìm hiểu chi tiết về quy trình chạy quảng cáo google ads.

[Giải đáp] Nên chạy quảng cáo google hay facebook ?
16/08/2025 48
[Giải đáp] Nên chạy quảng cáo google hay facebook ?

Nên chạy quảng cáo Google hay Facebook, kênh nào sẽ hiệu quả hơn với doanh nghiệp của bạn ? Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ so sánh quảng cáo Google và Facebook cố gắng phân tích và đưa ra cho bạn những gợi ý để áp dụng 2 loại hình quảng cáo phổ biến nhất này một cách hiệu quả.

Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra quảng cáo Google Ads
05/08/2025 63
Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra quảng cáo Google Ads

Kiểm tra hiệu quả quảng cáo Google Ads là bước quan trọng giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến dịch và đạt được mục tiêu kinh doanh. Bài viết này Công ty HIG sẽ hướng dẫn cách kiểm tra quảng cáo Google Ads chi tiết nhất.

Chia sẻ những kinh nghiệm chạy google ads hiệu quả, tiết kiệm chi phí
02/08/2025 59
Chia sẻ những kinh nghiệm chạy google ads hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Để chạy một chiến dịch quảng cáo Google thành công, đòi hỏi người dùng phải tìm hiểu kỹ lưỡng về cơ chế vận hành, cách lựa chọn từ khoá, đối tượng mục tiêu và các tính năng quảng cáo,…Trong bài viết dưới đây, HIG xin chia sẻ những kinh nghiệm chạy google ads, giúp bạn cập nhật kiến thức để đảm bảo sử dụng Google Ads đạt hiệu quả tối ưu.

 

Hướng dẫn cách chạy google ads cho người mới bắt đầu
23/07/2025 57
Hướng dẫn cách chạy google ads cho người mới bắt đầu

Google Ads là một nền tảng quảng cáo trực tuyến được cung cấp bởi Google. Trong bài viết này, Công ty HIG xin hướng dẫn cách chạy google ads cho người mới bắt đầu.

[Giải đáp] Có nên chạy quảng cáo google hay không ?
21/07/2025 71
[Giải đáp] Có nên chạy quảng cáo google hay không ?

Google Ads là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn: “Có nên chạy quảng cáo Google ?” Bài viết này HIG sẽ cung cấp cái nhìn toàn diện về của Google Ads.

Hướng dẫn cách target quảng cáo Youtube hiệu quả, chuyển đổi cao
12/07/2025 91
Hướng dẫn cách target quảng cáo Youtube hiệu quả, chuyển đổi cao

Bạn mới học chạy quảng cáo Youtube ? Bạn không biết cách target quảng cáo Youtube như thế nào để chuyển đối cao, nhắm đúng khách hàng mục tiêu ? Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ hướng dẫn cách target quảng cáo Youtube hiệu quả, chuyên sâu nhất. Để từ đó chiến dịch quảng cáo Youtube hiệu quả hơn.

Tổng hợp các loại từ khóa Google Ads mà bạn cần biết
10/07/2025 63
Tổng hợp các loại từ khóa Google Ads mà bạn cần biết

Google Ads là kênh quảng cáo rất phổ biến và hiệu quả. Nhưng cũng vì thế mà sự cạnh tranh trên Google Ads rất cao. Để làm quảng cáo trên Google Ads, bạn cần có kinh nghiệm và tuân thủ các quy định của Google. Hôm nay, HIG sẽ giới thiệu cho bạn một điều quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến việc làm quảng cáo trên Google Ads. Đó chính là các loại từ khóa Google Ads.

Hướng dẫn cách cài đặt và chạy Remarketing Google Ads chỉ sau 3 phút
28/06/2025 83
Hướng dẫn cách cài đặt và chạy Remarketing Google Ads chỉ sau 3 phút

Khách hàng có xu hướng không quay lại website sau khi rời bỏ và cách tốt nhất để kéo người dùng quay lại trang web của bạn là chạy Remarketing Google Ads. Trong bài viết này, hãy cùng Công ty HIG tìm hiểu ngay để hiểu cách cài đặt Remarketing Google Ads hiệu quả.

Hướng dẫn chạy quảng cáo google hiển thị chi tiết từ A-Z
26/06/2025 121
Hướng dẫn chạy quảng cáo google hiển thị chi tiết từ A-Z

Quảng cáo Google GDN (Google Display Network) hay quảng cáo mạng hiển thị Google là dạng quảng cáo chủ động tiếp cận khách hàng. Trong bài viết này, HIG sẽ hướng dẫn chạy quảng cáo google hiển thị chi tiết từ A-Z để các bạn nắm được.

Báo giá quảng cáo Google AdWords cập nhật mới nhất
21/05/2025 224
Báo giá quảng cáo Google AdWords cập nhật mới nhất

Dịch vụ quảng cáo Google AdWords không chỉ đơn thuần là việc hiển thị thông điệp quảng bá sản phẩm mà còn đem lại những tiện ích và cơ hội tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu chính xác vì những người tìm kiếm trực tiếp đã có nhu cầu cụ thể đối với sản phẩm/ dịch vụ. Trong bài viết này, Công ty HIG xin gửi đến các bạn báo giá quảng cáo Google AdWords cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google từ A-Z
19/05/2025 213
Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google từ A-Z

Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google là một trong những chủ đề được rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm khi triển khai các chiến dịch kinh doanh trực tuyến, bởi việc này sẽ giúp thu hút lưu lượng truy cập đến trang đích và tăng mạnh số lượt chuyển đổi. Theo dõi bài viết dưới đây của HIG để được cung cấp các bước chạy quảng cáo Landing Page chi tiết trên nền tảng Google.

Tổng hợp các loại quảng cáo Google phổ biến hiện nay
13/05/2025 135
Tổng hợp các loại quảng cáo Google phổ biến hiện nay

Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ giúp bạn tổng hợp lại toàn bộ các loại quảng cáo Google khả dụng hiện nay cũng như phân tích sơ qua về lợi ích và cách hoạt động của từng định dạng.

Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Phòng Kinh Doanh

Phòng Kinh Doanh

0225.777477 nhánh 1
Phòng kỹ thuật

Phòng kỹ thuật

0225.7774777 nhánh 2
Kế toán - Ms. Thảo

Kế toán - Ms. Thảo

0225.7774777 nhánh 3
Than phiền, góp ý dịch vụ

Than phiền, góp ý dịch vụ

0888.876.444 0225.7774777 nhánh 9
Vị trí Công Ty
0904.945.840
Click để gọi ngay cho tôi - messenger Click để gọi ngay cho tôi - zalo