Chi phí chạy quảng cáo trên google cập nhật mới nhất

10/03/2025 19:15:31 138

Chi phí chạy quảng cáo trên google cập nhật mới nhất
Mục lục

Chi phí chạy quảng cáo trên google là bao nhiêu ? Đây là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất đặc biệt với những người mới bắt đầu. Thực tế việc quyết định giá chạy quảng cáo Google Ads là vô cùng khó đối với những người mới bắt đầu vì không có một con số chắc chắn đúng với mọi trường hợp. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng HIG tìm hiểu chi tiết về vấn đề này nhé.

04 hình thức tính chi phí quảng cáo Google

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu về chi phí chạy quảng cáo Google, chúng ta cần biết được Google có thể tính tiền chúng ta dựa trên những cái gì. Có 4 hình thức tính phí khác nhau khi chạy quảng cáo Google Ads thông thường là:

  • Trả tiền cho 1 lượt click chuột (CPC): Với phương thức này, chi phí sẽ được tính dựa theo lượt nhấp hoặc click của khách hàng vào quảng cáo của bạn để truy vào cập website. 
  • Trả tiền dựa theo một nghìn lần hiển thị (CPM): Sử dụng cho những hình thức quảng cáo video của Google. Theo đó, chi phí sẽ tính khi quảng cáo hiển thị trên trước mặt người dùng. 
  • Trả tiền dựa trên lượt xem (CPV): Chi phí sẽ được tính khi có khách hàng bấm xem video của bạn. 
  • Trả tiền khi phát sinh chuyển đổi (CPA): Bạn sẽ bị trừ tiền khi khách hàng truy cập website và thực hiện một hành động như mua hàng, điền form,…

 4 cách bạn có thể trả cho Google

4 phương thức tính phí của Google

Tùy theo từng ngành hàng mà trung bình chi phí chạy quảng cáo Google hiện nay nằm ở khoảng 3.000 – 30.000 đ/click (đối với những ngành hàng phổ thông như đồ gia dụng, thực phẩm,…).

Tuy nhiên với những ngành hàng khó với mức độ cạnh tranh cao như bất động sản, ô tô, thiết kế hoặc thi công nội thất thì chi phí này có thể lên đến 200.000 đ/Click.

CPC trung bình trên GDN thường thấp hơn 3.000 đ cho những chiến dịch nhắm mục tiêu rộng (Không áp dụng theo vị trí đặt hoặc chạy remarketing).

05 yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chạy quảng cáo trên Google

Như đã nói ở trên, chúng ta không có một câu trả lời chính xác về chi phí cần bỏ ra cho mọi ngành hàng/ công ty và thậm chí là tài khoản quảng cáo. Chi phí này sẽ phụ thuộc vào 5 yếu tố chính là:

  • Ngành hàng: độ lớn và mức độ cạnh tranh
  • Vị trí quảng cáo
  • Độ lớn của tệp khách hàng
  • Xu hướng mua hàng (theo mùa, theo đợt mở bán,…)
  • Cách bạn quản lý tài khoản hay kỹ thuật của nhà quảng cáo

Ngành hàng: độ lớn và mức độ cạnh tranh

Một trong những yếu tố quan trọng trong Google Ads đó chính là ngành hàng. Ví dụ, những ngành hàng lớn và có nhiều đơn vị tham gia vào quảng cáo như Bất động sản, xây dựng, thiết kế nội thất,… thì thường có CPC cao hơn các ngành cạnh tranh thấp.

Trong những đợt cao điểm cạnh tranh, một nhà quảng cáo có thể phải trả đến hơn 100 – 200.000đ cho một click với quảng cáo tìm kiếm. Vậy là để có 100 khách hàng truy cập website/ ngày thì bạn cần bỏ ra chi phí chạy quảng cáo Google 10 – 20 triệu/ ngày.

Để xác định xem đây có phải là một ngành cạnh tranh không thì bạn có thể lên Google và tìm thử từ khóa liên quan đến ngành hàng. Nếu bạn thấy kết quả rất nhiều các đơn vị đang chạy quảng cáo thì có thể xác định đây là một ngành hàng cạnh tranh và CPC sẽ cao.

Ví dụ ngành hàng “Ghế Massage” khi tìm kiếm thấy rất nhiều các đơn vị khác nhau

Ví dụ ngành hàng “Ghế Massage” khi tìm kiếm thấy rất nhiều các đơn vị khác nhau đang chạy quảng cáo

Vị trí quảng cáo

Vị trí địa lý bạn mong muốn quảng cáo cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến quảng cáo. Ví dụ ở Việt Nam, giá click trung bình thấp trên quảng cáo tìm kiếm là khoảng 3.000 đ thì ở thị trường Mỹ, giá trung bình thấp nhất đã là 15.000 – 25.000 đ. Còn với mạng hiển thị, ở Việt Nam là thường dưới 1.500 đ nhưng ở Mỹ thì số này cũng tăng gấp nhiều lần.

Còn xét chung ở Việt Nam, nếu bạn chạy quảng cáo ở các tỉnh thành khác nhau thì giá trên 1 lượt nhấp bạn cần bỏ ra cũng sẽ khác nhau.

CPC trung bình khác nhau ở từng tỉnh thành.

CPC trung bình khác nhau ở từng tỉnh thành

Độ lớn của tệp khách hàng

Tệp khách hàng bạn nhắm đến cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí của bạn. Nếu tệp khách hàng của bạn càng hẹp thì chi phí bạn cần bỏ ra càng cao.

Điều này sẽ thể hiện rõ nhất trong các hình thức quảng cáo hiển thị và Youtube Ads. Ví dụ nếu bạn nhắm đến đối tượng tiếp thị lại (remarketing) thì chi phí chạy quảng cáo Google sẽ cao hơn nhắm đối tượng rộng như “những người thích xem phim” hoặc tệp những người tương tự đã vào website

CPC trung bình khác nhau với từng tệp khách hàng

CPC trung bình khác nhau với từng tệp khách hàng khác nhau

Xu hướng mua hàng

Yếu tố này sẽ ảnh hưởng rõ nhất đến các ngành hàng bán theo mùa hoặc theo đợt. Ví dụ như vào đợt mở bán dự án Bất Động Sản, mùa Tết, mùa Giáng Sinh, đợt tuyển sinh…

Ngoài các mùa bán hàng thường niên thì nó cũng đúng với các sản phẩm tự dưng “hot” hoặc vào “trends”. Ví dụ như vào đợt dịch Covid thì các sản phẩm/ dịch vụ liên quan đến xét nghiệm có thể tăng giá thầu lên rất cao.

Xu hướng tìm kiếm từ khóa liên quan đến “Xét nghiệm Covid” tăng vọt trong đại dịch

Xu hướng tìm kiếm từ khóa liên quan đến “Xét nghiệm Covid” tăng vọt trong đại dịch, sau đó giảm xuống

Điều này được giải thích đơn giản là vào các đợt “trend” này sẽ có nhiều nhà quảng cáo tham gia vào thị trường và ai cũng sẽ muốn được hiển thị trước mặt khách hàng. Sự cạnh tranh này sẽ khiến cho giá thầu bị đẩy lên.

Kỹ thuật của nhà quảng cáo

Bỏ qua các yếu tố ngoại cảnh thì kỹ thuật của nhà quảng cáo chắc chắn là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn tiết kiệm hơn đối thủ.

Nếu bạn muốn giảm chi phí cho Google Ads thì bạn cần phải chăm sóc tài khoản của mình rất kỹ lưỡng. Tất nhiên là chúng ta không thể nghĩ cứ bật quảng cáo lên rồi để nó tự chạy rồi tự rẻ được. Điều đó chỉ khiến quảng cáo càng ngày càng đắt thôi.

Sau đây là một số mẹo đơn giản giúp bạn tối ưu tài khoản và làm quảng cáo rẻ chi phí chạy quảng cáo trên Google.

  • Hãy luôn đảm bảo độ mạnh của quảng cáo và điểm chất lượng của từ khóa tốt.
  • Kiểm tra hiệu suất của tài khoản theo từng tuần để xem chỗ nào đang đắt, chỗ nào đang rẻ.
  • Chú ý đến các chỉ số về cạnh tranh để biết mình đang ở đâu và nên cạnh tranh tiếp với các đối thủ như thế nào.

Cách thức Google tính phí chạy quảng cáo

Trước khi bạn bắt đầu quan tâm đến chi phí, việc hiểu cách Google AdWords hoạt động là rất quan trọng. Có thể thấy, Google Ads có cách thức hoạt động tương tự như một hệ thống đấu giá. Tuy nhiên, không phải số tiền bạn đấu thầu từ khóa quảng cáo quyết định mọi thứ mà còn đánh giá dựa vào người có xếp hạng quảng cáo cao nhất cho từ khóa cụ thể trong một cuộc đấu giá.

Tóm lại, Google sẽ sử dụng một hệ thống đấu giá để xác định giá quảng cáo Google ads. Quá trình này sẽ diễn ra theo 2 bước:

  • Bước 1: Đấu giá thầu quảng cáo
  • Bước 2: Xếp hạng quảng cáo

Như vậy, quảng cáo nào có thứ hạng cao nhất sẽ hiển thị ở những vị trí đầu tiên của trang kết quả tìm kiếm trên Google (SERP).

Đấu giá thầu chạy quảng cáo Google

Giá thầu chạy quảng cáo Google được xem là chi phí cao nhất doanh nghiệp sẵn sàng bỏ ra cho một lần khách hàng bấm vào quảng cáo Google Ads.

Nếu trong truy vấn của người tìm kiếm có từ khóa mà người quảng cáo đã đặt thầu thì đấu giá sẽ bắt đầu để xác định vị trí xuất hiện của quảng cáo. Vị trí sẽ được xác định dựa trên hai yếu tố chính gồm: Giá thầu tối đa và Điểm chất lượng.

Xếp hạng của quảng cáo Google Adwords

Xếp hạng quảng cáo Google Adwords sẽ quyết định vị trí mà quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Google sẽ dùng công thức sau để xác định thứ hạng hiển thị cho từng tài khoản:

Thứ hạng quảng cáo = Giá thầu tối đa x Điểm chất lượng + Các yếu tố khác

Sau đó, Google cũng sẽ sử dụng điểm chất lượng và thứ hạng quảng cáo của bạn để xác định mức phí chạy Google Adwords bạn phải cần trả mỗi khi có người xem click vào quảng cáo của bạn.

Với thang điểm từ 1 đến 10, điểm chất lượng quảng cáo của bạn càng cao thì cách tính phí google adwords càng thấp nhưng vị trí hiển thị quảng cáo càng có ưu thế. Vì thế thay vì phải nâng giá thầu thì tối ưu điểm chất lượng của mình là cách hiệu quả nhất để bạn có thể hiển thị quảng cáo với chi phí tiết kiệm hơn. 

Để tối ưu điểm chất lượng (Quality Score) bạn cần chú ý các yếu tố quyết định gồm: 

  • Tỷ lệ nhấp chuột dự đoán (Expected Click-Through Rate): ước tính về tỷ lệ nhấp chuột có thể nhận được dựa trên lịch sử và hiệu suất trước đó của bạn 
  • Độ tương thích từ khóa (Keyword Relevance): Việc xây dựng từ khóa liên quan đến nội dung quảng cáo và trang đích sẽ giúp tăng điểm chất lượng.
  • Trải nghiệm trang đích (Landing Page Experience): Google sẽ đánh giá tính trải nghiệm của khách hàng khi đến trang đích từ quảng cáo của doanh nghiệp gồm: nội dung chất lượng, có giá trị, liên quan phù hợp đến nội dung quảng cáo; tốc độ tải trang; hình ảnh hay các tiện ích khác cho người dùng như tính di động hóa… 

Công thức Ad Rank của Google

Công thức Ad Rank của Google

Chi phí chạy quảng cáo Google Ads là bao nhiêu ?

Đến đây chắc hẳn nhà quảng cáo nào cũng thấy việc xác định chi phí chạy quảng cáo Google rất rất khó rồi đúng không? Và đúng vậy, đây là một câu hỏi mà rất tiếc không ai có câu trả lời chính xác cả. Chúng ta chỉ có thể dựa vào một số nguyên tắc cơ bản sau để có thể xác định được điều này.

Những nguyên tắc này được HIG đúc kết ra trong nhiều năm triển khai quảng cáo. Bạn có thể lấy chúng như một tài liệu tham khảo trong việc ra quyết định của mình.

Chi phí chạy quảng cáo trên Google

Chi phí chạy quảng cáo Google là bao nhiêu ?

Dựa vào CPC trung bình và lượng tìm kiếm

Nguyên tắc này đặc biệt đúng với quảng cáo tìm kiếm. Với quảng cáo tìm kiếm, Google sẽ cho chúng ta biết được mức giá thầu trung bình và số lượng tìm kiếm trung bình tháng của từng từ khóa qua công cụ Google Keyword Planner.

Đây là 2 chỉ số quan trọng giúp ta xác định được chi phí dự kiến qua công thức đơn giản Chi phí = CPC x Click.

Với công cụ này, Google cũng có thể dự kiến cho bạn số tiền mà mình cần chi ra, CPC và số click. Bạn chỉ cần nhập từ khóa vào, Google sẽ đưa ra cho bạn các dự kiến cơ bản nhất. Sau khi có các chỉ số ước tính của Google, bạn cũng có thể thay đổi các chỉ số đầu vào theo như kế hoạch mong muốn.

Dựa vào số lượt chuyển đổi doanh nghiệp mong muốn có

Với nguyên tắc này, chúng ta sẽ đi ngược từ các chỉ số của doanh nghiệp như:

  • AOV: chi phí trung bình đơn hàng
  • Số lượng đơn hàng mong muốn
  • ROAS mong muốn: Tỷ lệ doanh thu/ chi phí mong muốn

Chắc chắn doanh nghiệp nào khi đến với quảng cáo cũng có mong muốn nhất định về số lượng đơn hàng và doanh thu mang lại từ quảng cáo rồi đúng không?

Vậy thì chúng ta sẽ làm một vào công thức đơn giản như sau:

Doanh thu = AOV x Số lượng đơn hàng mong muốn

Chi phí = Doanh thu/ ROAS mong muốn

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý trong giai đoạn đầu triển khai Google Ads, bạn sẽ cần chịu một mức ROAS thấp hơn so với mục tiêu.

Ví dụ: ROAS mục tiêu của bạn là 8.0 nghĩa là bỏ ra 1 đồng chi phí sẽ thu về 8 đồng doanh thu. Thì trong giai đoạn đầu (thường là 3 tháng) bạn sẽ chưa thể đạt được mức ROAS này vì chúng ta sẽ mất nhiều chi phí thử nghiệm để tìm ra cách chạy phù hợp nhất với doanh nghiệp.

ROAS sẽ có xu hướng tăng dần trong thời gian dài

ROAS sẽ có xu hướng tăng dần trong thời gian dài

Một số câu hỏi thường gặp

Tôi có thể kiểm soát chi phí quảng cáo trên Google Ads không ?

Có thể kiểm soát được chi phí thanh toán Google ads thông qua 3 việc:

  • Đặt giới hạn cho số tiền bạn sẵn sàng chi tiêu mỗi ngày và cho mỗi chiến dịch. Không sợ “chẳng may mất nhiều tiền”
  • Chỉ định số tiền bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột hoặc mỗi hiển thị.
  • Thay đổi thông số ( Bật, tắt chiến dịch; thay đổi giá … ) và có hiệu lực ngay lập tức. Cần thường xuyên theo dõi để điều chỉnh.

Chạy Google Ads bị nhận click ảo thì có tốn phí không ? 

Google hiện nay đã có biện pháp loại bỏ những click không hợp lệ và không tính phí. Bạn có thể bổ sung cột “Lượt nhấp không hợp lệ” để kiểm tra chỉ số của click ảo. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp có tính tương đối, trường hợp tình trạng click ảo còn kéo dài bạn nên áp dụng những cách khác như chặn IP truy cập, tắt từ khóa có click ảo hoặc phủ định vị trí hiển thị,…

Cột “Lượt nhấp không hợp lệ” trong báo cáo Google Ads

Cột “Lượt nhấp không hợp lệ” trong báo cáo Google Ads

Cách kiểm tra chi phí chạy quảng cáo Google Ads của tôi là bao nhiêu ?

Google cung cấp đủ công cụ để bạn quản lý và dự đoán quảng cáo của mình.

Hãy sử dụng Google Keywords Planner để khảo sát lưu lượng truy cập từ khoá và ước tính chi phí, cũng như đưa ra những quyết định sáng suốt về việc chọn từ khoá và tối đa hoá ngân sách của bạn.

Sau khi bạn đặt khuôn khổ cho chi phí và bắt đầu chiến dịch, bạn biết rằng bạn sẽ luôn ở trong phạm vi ngân sách của mình. Từ đó, bạn có thể truy cập vào tài khoản của mình bất kỳ lúc nào để điều chỉnh văn bản quảng cáo, từ khoá, vị trí, cài đặt chiến dịch, giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC) và ngân sách hàng ngày để đảm bảo thu được kết quả tốt nhất.

Chi phí Google Ads của tôi và đối thủ có giống nhau không ?

Hoàn toàn không giống nhau. Như đã đề cập ở phần trên, chi phí quảng cáo của từng doanh nghiệp và tài khoản sẽ thay đổi khác nhau dựa vào rất nhiều yếu tố như nhắm mục tiêu, vị trí quảng cáo,… Trong đó yếu tố quan trọng nhất chính là kỹ thuật của nhà quảng cáo. Chính vì vậy bạn có thể lấy mức chi phí của một đơn vị tương tự làm căn cứ để cân nhắc còn chi phí thực tế sẽ khác nhau.

Google có tính thêm chi phí gì khi thanh toán không ?

Bên cạnh chi phí cần trả cho Google Ads để thu về khách hàng thì bạn cần chi trả một số khoản tiền khác trong quá trình triển khai quảng cáo Google gồm:
– Thuế VAT: Theo thông báo mới nhất từ Google, kể từ ngày 1/11/2022 nền tảng này sẽ chính thức thu thuế VAT trên tất cả các tài khoản Google Ads. Thuế VAT sẽ được tính dựa trên 5% chi phí của quảng cáo. 
– Những loại thuế theo quy định của từng quốc gia khác nhau: Nếu triển khai chiến dịch ở những quốc gia khác không phải Việt Nam thì bạn cần đóng những loại thuế khác nhau theo quy định của từng quốc gia, trong đó có thể kể đến phí quốc gia.
– Chi phí thuê tài khoản quảng cáo hoặc Agency: Trường hợp đang hợp tác với 1 Agency hoặc thuê tài khoản quảng cáo thì bạn sẽ tốn chi phí thuê dịch vụ cho những Agency.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ nội dung liên quan đến chi phí chạy quảng cáo trên Google mà nhiều người thắc mắc. Hy vọng sau bài viết này bạn đã có thể nắm rõ cơ chế hoạt động của Google, từ đó tối ưu được chiến dịch của mình và đạt hiệu quả cao trong việc chạy quảng cáo. Chúc bạn thành công và đạt được mục tiêu doanh số đã đề ra.

Với vai trò là một Google Marketing Agency, HIG luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc của bạn về quảng cáo Google. Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ quang cao Google Hai Phong của chúng tôi bạn vui lòng liên hệ ngay hotline 0904.945.840 !

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google từ A-Z
19/05/2025 41
Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google từ A-Z

Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google là một trong những chủ đề được rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm khi triển khai các chiến dịch kinh doanh trực tuyến, bởi việc này sẽ giúp thu hút lưu lượng truy cập đến trang đích và tăng mạnh số lượt chuyển đổi. Theo dõi bài viết dưới đây của HIG để được cung cấp các bước chạy quảng cáo Landing Page chi tiết trên nền tảng Google.

Tổng hợp các loại quảng cáo Google phổ biến hiện nay
13/05/2025 47
Tổng hợp các loại quảng cáo Google phổ biến hiện nay

Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ giúp bạn tổng hợp lại toàn bộ các loại quảng cáo Google khả dụng hiện nay cũng như phân tích sơ qua về lợi ích và cách hoạt động của từng định dạng.

Bật mí các cách chạy quảng cáo miễn phí trên Google
10/05/2025 75
Bật mí các cách chạy quảng cáo miễn phí trên Google

Cách chạy quảng cáo miễn phí trên Google như thế nào được rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm. Thực tế có rất nhiều phương pháp quảng cáo Google không tốn phí. Tuy nhiên, nó vẫn đảm bảo mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao mà không phải ai cũng biết. Vậy có những cách chạy quảng cáo trên Google miễn phí nào mà đầy hiệu quả. Hãy cùng HIG tìm hiểu trong bài viết này.

Dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo Google uy tín, tối ưu chi phí
28/04/2025 86
Dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo Google uy tín, tối ưu chi phí

Hiện nay, Công ty HIG mang đến giải pháp thuê tài khoản quảng cáo Google uy tín, giúp bạn an tâm bứt phá doanh thu trên con đường chinh phục thị trường trực tuyến. Cùng chúng tôi khám phá dịch vụ này trong bài viết hôm nay nhé !

Công ty quảng cáo google uy tín, giá rẻ hàng đầu Việt Nam
25/04/2025 82
Công ty quảng cáo google uy tín, giá rẻ hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, HIGcông ty quảng cáo Google uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo chất lượng và hiệu quả. Chúng tôi đem đến những giải pháp tiên tiến và đột phá trong lĩnh vực quảng cáo trên nền tảng Google Ads, giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và đạt được thành công kinh doanh.

Hướng dẫn chạy quảng cáo google shopping chi tiết từ A-Á
16/04/2025 99
Hướng dẫn chạy quảng cáo google shopping chi tiết từ A-Á

Từ khi được ra mắt vào năm 2012, Quảng cáo mua sắm hay Google Shopping Ads đã chứng tỏ được hiệu quả của mình. Đây là loại hình quảng cáo không thể bỏ qua cho mọi nhà bán lẻ. Tại thị trường Việt Nam, quảng cáo mua sắm cũng là hình thức mang lại ROAS cao nhất trong các tài khoản quảng cáo bán lẻ.

Hướng dẫn chạy quảng cáo Google chi tiết từ A-Z
14/04/2025 110
Hướng dẫn chạy quảng cáo Google chi tiết từ A-Z

Google Ads là một nền tảng quảng cáo trực tuyến được cung cấp bởi Google. Trong bài viết này, HIG xin hướng dẫn chạy quảng cáo Google chi tiết nhất cho các bạn.

 

[Giải đáp] Giá chạy quảng cáo google là bao nhiêu ?
29/03/2025 113
[Giải đáp] Giá chạy quảng cáo google là bao nhiêu ?

Google Ads là công cụ được các nhà quảng cáo sử dụng rất phổ biến để quảng bá thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ cho doanh nghiệp của mình trong thế giới số như hiện nay. Vì vậy việc hiểu rõ được chi phí quảng cáo Google sẽ giúp bạn biến nó thành khoản đầu tư thông minh mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Hướng dẫn chạy quảng cáo trên google hiệu quả, tối ưu từ A-Z
18/03/2025 112
Hướng dẫn chạy quảng cáo trên google hiệu quả, tối ưu từ A-Z

Google Ads là một nền tảng quảng cáo trực tuyến được cung cấp bởi Google. Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ hướng dẫn chạy quảng cáo trên google hiệu quả, tối ưu nhất.

Địa chỉ thuê chạy quảng cáo Google uy tín, chiết khấu tốt nhất
01/03/2025 133
Địa chỉ thuê chạy quảng cáo Google uy tín, chiết khấu tốt nhất

Thuê chạy quảng cáo Google hay tự chạy ? Thuê thì thuê Agency nào…là một quyết định quan trọng, có thể ảnh hưởng đến chi phí, hiệu suất và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Trong bài viết này, hãy cùng HIG tìm hiểu chi tiết về vấn đề này nhá !

Dịch vụ chạy quảng cáo Google giá rẻ, uy tín, hiệu quả
17/02/2025 124
Dịch vụ chạy quảng cáo Google giá rẻ, uy tín, hiệu quả

Hiện nay, hông thể phủ nhận vai trò của việc chạy quảng cáo google đối với việc quảng bá thương hiệu và tăng đơn hàng. Tuy nhiên, bạn muốn tìm dịch vụ chạy quảng cáo Google giá rẻ lại vừa siêu hiệu quả thì không phải dễ nếu không tìm hiểu kỹ. Đồng hành cùng Công ty HIG để biết được những bí kíp giúp bạn làm được điều này.

Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords Giá Rẻ, Trọn Gói, Uy Tín
04/02/2025 126
Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords Giá Rẻ, Trọn Gói, Uy Tín

Hiện nay, Google Ads đang là kênh Marketing số 1 đem lại 90% khách hàng tiềm năng. Tỷ lệ khách mua hàng cao hơn hẳn so với các kênh Marketing Online khác. Nếu bạn đang có nhu cầu về dịch vụ quảng cáo Google Adwords vui lòng liên hệ ngay với Công ty HIG để được tư vấn chi tiết.

Hướng dẫn thêm quản trị viên cho page Facebook trên máy tính và điện thoại
01/11/2022 1706
Hướng dẫn thêm quản trị viên cho page Facebook trên máy tính và điện thoại

Fanpage là một trong các công cụ đắc lực hỗ trợ shop, doanh nghiệp khi kinh doanh online. Để giúp fanpage phát triển, đằng sau đó phải là một đội ngũ admin chuyên nghiệp nắm rõ cách quản lý một fanpage. Đặc biệt đối với các Fanpage lớn, các shop, doanh nghiệp cần phân quyền admin cho nhiều nhân sự để quản lý fanpage của mình.

Bí kíp bán hàng online hiệu quả cho người mới bắt đầu
15/08/2022 1987
Bí kíp bán hàng online hiệu quả cho người mới bắt đầu

Cho dù bạn đang kinh doanh mặt hàng gì cũng nên áp dụng cách bán hàng online dưới đây. Bởi trình tự này đã được chứng minh và bạn có thể làm theo nếu muốn bán hàng trực tuyến hiệu quả, khi bạn đang bắt đầu bước vào cuộc chơi kinh doanh online đầy tiềm năng nhưng cũng nhiều thách thức.

Đã có hàng ngàn người áp dụng thành công những kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả này để phát triển doanh nghiệp của mình.

Hãy cùng Công ty HIG học hỏi những kinh nghiệm và cách bán hàng online hiệu quả trong bài viết này nhé.

Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Phòng Kinh Doanh

Phòng Kinh Doanh

0225.777477 nhánh 1
Phòng kỹ thuật

Phòng kỹ thuật

0225.7774777 nhánh 2
Kế toán - Ms. Thảo

Kế toán - Ms. Thảo

0225.7774777 nhánh 3
Than phiền, góp ý dịch vụ

Than phiền, góp ý dịch vụ

0888.876.444 0225.7774777 nhánh 9
Vị trí Công Ty
0904.945.840
Click để gọi ngay cho tôi - messenger Click để gọi ngay cho tôi - zalo