Có nên mua tài khoản Google Ads hay không ?

18/11/2025 10:22:00 38

Quảng cáo Google là một trong những kênh hiệu quả nhất hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng Công ty HIG tìm hiểu về vấn đề có nên mua tài khoản Google Ads hay không nhá. Mời các bạn cùng theo dõi.

Hiểu Về Tài Khoản Đã Mua

Mua tài khoản google ads là gì ?

Tài khoản Google Ads là gì ?

Tài khoản Google Ads là một nền tảng quảng cáo trực tuyến mạnh mẽ cho phép bạn tạo và hiển thị quảng cáo trên Google Search, YouTube và các trang web đối tác trong Mạng lưới hiển thị của Google (GDN). Với tài khoản này, bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo đến những đối tượng cụ thể dựa trên nhân khẩu học, sở thích và hành vi trực tuyến của họ.

Sự khác biệt giữa tài khoản tự tạo và tài khoản đã mua

  • Tài khoản tự tạo: Được tạo trực tiếp bởi người dùng thông qua quy trình đăng ký của Google Ads. Người dùng cần cung cấp thông tin cá nhân hoặc doanh nghiệp, xác minh danh tính và thiết lập phương thức thanh toán.
  • Tài khoản đã mua: Được mua từ một bên thứ ba, thường là một cá nhân hoặc tổ chức đã tạo và xác minh tài khoản trước đó. Những tài khoản này có thể đã có lịch sử hoạt động hoặc được tạo ra với mục đích bán lại.

Mục Đích Của Việc Mua Tài Khoản Google Ads

  • Tránh xác minh: Một số người mua tài khoản Google Ads để tránh quy trình xác minh phức tạp của Google, đặc biệt là khi họ quảng bá các sản phẩm hoặc dịch vụ có thể bị coi là rủi ro hoặc nhạy cảm.
  • Quản lý các chiến dịch sản phẩm nhạy cảm: Các sản phẩm như thực phẩm chức năng, sản phẩm dành cho người lớn hoặc dịch vụ tài chính có thể bị hạn chế quảng cáo trên Google Ads. Việc sử dụng tài khoản đã mua có thể giúp vượt qua các hạn chế này, mặc dù điều này không được khuyến khích và có thể dẫn đến việc tài khoản bị đình chỉ.
  • Tiết kiệm thời gian: Quá trình xây dựng và “nuôi” một tài khoản Google Ads đủ mạnh để chạy các chiến dịch lớn có thể tốn nhiều thời gian. Mua một tài khoản đã có lịch sử hoạt động có thể giúp nhà quảng cáo bắt đầu chiến dịch nhanh hơn.

Các Loại Tài Khoản Có Thể Mua

  • Tài khoản đã xác minh: Tài khoản đã được Google xác minh thông tin doanh nghiệp và phương thức thanh toán. Loại tài khoản này thường được coi là đáng tin cậy hơn và ít có khả năng bị đình chỉ.
  • Tài khoản lâu năm (aged accounts): Tài khoản đã được tạo từ lâu và có lịch sử hoạt động nhất định. Những tài khoản này thường được đánh giá cao vì chúng có thể được coi là “uy tín” hơn trong mắt Google.
  • Tài khoản mcc (my client center): Tài khoản quản lý nhiều tài khoản Google Ads. Mcc cho phép bạn quản lý và theo dõi hiệu suất của nhiều tài khoản từ một giao diện duy nhất.

Ưu điểm của việc mua tài khoản Google Ads

  • Tiết kiệm thời gian: Nếu bạn mua một tài khoản Google Ads đã được xác minh, bạn có thể tránh được quá trình xác minh tài khoản và được sử dụng ngay lập tức. Bạn sẽ không tốn thời gian đợi Google xét duyệt tài khoản
  • Tăng cường khả năng quảng cáo: Một tài khoản Google Ads đã có sẵn có thể có một lượng lớn lịch sử quảng cáo, lượng khách truy cập và điểm đánh giá cao giúp tăng khả năng hiển thị quảng cáo của bạn
  • Được hỗ trợ bởi người bán: Hầu hết các người bán đều hỗ trợ khách hàng của mình khi mua tài khoản trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu bạn mua tài khoản Google Ads từ một nhà cung cấp đáng tin cậy, bạn có thể nhận được hỗ trợ từ họ để giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản. Việc này rất cần thiết nếu như bạn là những newbie chưa am hiểu được nền tảng quảng cáo Google

Lợi ích của mua tài khoản Google Ads

Những lưu ý khi mua bán tài khoản Google Ads

Chọn người bán uy tín

Điều quan trọng nhất mà bạn nên xem xét trước khi quyết định mua bán tài khoản Google Ads của một người nào đó là mức độ uy tín của họ. Hiện nay có rất nhiều người trao đổi, mua bán tài khoản Google Ads đã sử dụng. Chính vì vậy này mà có nhiều người lợi dụng để lừa đảo. Vì vậy bạn nên chọn người bán uy tín để giảm thiểu rủi ro, đảm bảo tính xác thực và tránh mua phải tài khoản bị lỗi.
Trước khi mua bạn cần xác định họ là người bán thật hay không? Họ dùng nick thật hay clone. Đa số ngời bán đều hỗ trợ người mua các câu hỏi hoặc giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản Google Ads.

Kiểm tra lịch sử tài khoản

Chắc chắn một điều rằng ai cũng cam kết là tài khoản của mình đều “chạy sạch” và không vi chạm chính sách Google Ads. Nhưng không vì vậy mà bạn chủ quan mà không kiểm tra tài khoản trước. Giá trị của một tài khoản có thể là hàng triệu, hàng trục triệu tuỳ thuộc vào người bán.
Khi bạn quyết định mua bán tài khoản Google Ads, bạn cần kiểm tra lịch sử tài khoản trước đó để đảm bảo rằng tài khoản không bị khóa hoặc vi phạm các quy định của Google Ads. Bạn có thể hỏi người bán về lịch sử của tài khoản hoặc kiểm tra trực tiếp bằng cách đăng nhập vào tài khoản và xem lịch sử hoạt động. Nếu tài khoản đã vi phạm các quy định của Google Ads hoặc bị khóa trước đó, nó có thể không phù hợp để sử dụng cho chiến dịch quảng cáo của bạn và bạn nên tìm kiếm tài khoản khác.
Việc kiểm tra lịch sử tài khoản cũng giúp bạn đánh giá tính hợp lý của giá trị tài khoản và giá tiền mà người bán đưa ra. Nếu tài khoản có lịch sử hoạt động tốt và hiệu quả, giá trị của nó có thể cao hơn so với tài khoản có lịch sử hoạt động kém hoặc bị khóa trước đó.
Vì vậy, đối với một giao dịch an toàn và hiệu quả, bạn nên kiểm tra kỹ lịch sử tài khoản trước khi quyết định mua tài khoản Google Ads bằng các cách sau:
  • Kiểm tra về độ tuổi tài khoản: truy cập chiến dịch -> Chọn “mốc thời gian” > Chọn “Từ trước đến Nay”
  • Kiểm tra vấn đề vi phạm chính sách trước đây: vào “Công cụ và Cài đặt” -> “Trình quản lí chính sách”
  • Kiểm tra các chiến dịch đã tạo trước đây: chọn “Bộ Lọc” > Chọn “Trạng thái chiến dịch” > Chọn “Tất Cả”

Những điều cần biết khi mua tài khoản google ads

Quyết Định Mua Tài Khoản: Nên Hay Không Nên ?

Khi nào nên mua:

  • Bạn cần tài khoản ngay lập tức: Nếu bạn không có thời gian để tạo và “nuôi” một tài khoản mới.
  • Bạn có kinh nghiệm quản lý tài khoản google ads: Bạn hiểu rõ các chính sách quảng cáo của Google và có khả năng quản lý rủi ro.
  • Bạn có nguồn lực để kiểm tra và bảo mật tài khoản: Bạn có thể kiểm tra kỹ thông tin tài khoản trước khi mua và có các biện pháp bảo mật để bảo vệ tài khoản sau khi mua.

Khi nào không nên mua:

  • Bạn không có kinh nghiệm về google ads: Bạn có thể dễ dàng vi phạm các chính sách quảng cáo của Google và bị đình chỉ tài khoản.
  • Bạn không có thời gian để quản lý tài khoản: Tài khoản có thể bị bỏ bê và trở thành mục tiêu của tin tặc.
  • Bạn không tin tưởng vào người bán: Rủi ro bị lừa đảo là rất cao.

Giải pháp an toàn và hiệu quả hơn mua tài khoản Google Ads

Việc mua tài khoản Google Ads có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận người dùng nhanh chóng, tuy nhiên tiềm ẩn nhiều rủi ro nghiêm trọng cả về mặt kỹ thuật lẫn chính sách. Một tài khoản không rõ nguồn gốc, thiếu minh bạch về thanh toán và không thuộc quyền sở hữu thực sự sẽ khiến doanh nghiệp dễ rơi vào thế bị động khi xảy ra sự cố.

Sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords tại HIG không chỉ là giải pháp kỹ thuật, mà còn là lựa chọn chiến lược giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, kiểm soát chi phí và nâng cao hiệu quả truyền thông.

Tư vấn chiến lược từ khóa theo ngành hàng:

  • HIG nghiên cứu hành vi tìm kiếm theo từng nhóm khách hàng và sản phẩm.

  • Hệ thống từ khóa được phân loại theo phễu bán hàng (nhận diện – quan tâm – hành động), giúp chiến dịch chạy đúng mục tiêu từng giai đoạn.

Quản lý và tối ưu chiến dịch chuyên sâu:

  • Mỗi chiến dịch đều có đội ngũ kỹ thuật theo dõi, điều chỉnh và A/B test định kỳ.

  • Các định dạng mở rộng như tiện ích mô tả, liên kết nhanh, hiển thị khuyến mãi sẽ được tích hợp tối đa để gia tăng tỷ lệ nhấp (CTR).

Không yêu cầu kỹ năng kỹ thuật từ phía doanh nghiệp:

  • Khách hàng không cần hiểu sâu về chạy quảng cáo Google, không cần thao tác thiết lập chiến dịch.

  • HIG triển khai toàn bộ quy trình từ lập kế hoạch, cài đặt tài khoản, tạo nội dung, phân bổ ngân sách đến báo cáo định kỳ.

  • Phù hợp với cá nhân kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ hoặc đội ngũ marketing hạn chế nhân sự.

Ngân sách minh bạch – phù hợp với sản phẩm cần xây dựng thương hiệu dài hạn

Với các dòng sản phẩm cần đầu tư xây dựng hình ảnh thương hiệu, ngân sách quảng cáo không thể chỉ tập trung vào đơn hàng tức thời, mà cần được phân bổ hợp lý cho từng giai đoạn: ra mắt, duy trì, mở rộng tệp khách hàng.

HIG cam kết:

  • Không phát sinh phụ phí ngoài hợp đồng.

  • Ngân sách được lập kế hoạch dựa trên mục tiêu cụ thể: tăng lượng truy cập, thu lead, ra đơn thực tế.

  • Hỗ trợ cả hai hình thức thanh toán: trả trước hoặc đối soát theo kết quả đầu ra (doanh thu, chuyển đổi).

Việc đo lường hiệu quả được cụ thể hóa qua các chỉ số:

  • CPC (Cost per Click): Chi phí cho mỗi lượt nhấp vào quảng cáo.

  • CPA (Cost per Action): Chi phí cho mỗi hành động mong muốn (gửi form, gọi điện, mua hàng…).

  • ROAS (Return on Ad Spend): Lợi tức thu về từ chi phí quảng cáo – một trong những thước đo quan trọng nhất.

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt và chính sách quảng cáo số ngày càng chặt chẽ, mua tài khoản Google Ads không còn là phương án an toàn. Tài khoản không rõ nguồn gốc, không minh bạch sẽ khiến mọi nỗ lực quảng bá có nguy cơ bị gián đoạn bất cứ lúc nào.

Thay vào đó, sử dụng dịch vụ quảng cáo Google tại Hải Phòng của HIG mang lại sự ổn định, hiệu quả và tuân thủ chính sách. Bạn sẽ được tiếp cận đúng khách hàng, quảng bá đúng giá trị sản phẩm và tối ưu từng đồng ngân sách bỏ ra.

Bài viết liên quan:

Quảng Cáo Từ Khóa Trên Google: Cơ Chế Đấu Giá và Bí Quyết Tối Ưu
06/11/2025 78
Quảng Cáo Từ Khóa Trên Google: Cơ Chế Đấu Giá và Bí Quyết Tối Ưu

Quảng cáo từ khóa trên Google là hình thức quảng cáo mạnh mẽ nhất, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng ngay tại khoảnh khắc họ thể hiện nhu cầu rõ ràng nhất. Bài viết này HIG sẽ đi sâu vào định nghĩa, cơ chế đấu giá phức tạp của Google, các loại đối sánh từ khóa và những mẹo quan trọng để bạn tối ưu ngân sách hiệu quả.

Thuê quảng cáo google ở đâu uy tín, hiệu quả, giá tốt ?
04/11/2025 110
Thuê quảng cáo google ở đâu uy tín, hiệu quả, giá tốt ?

Thuê quảng cáo Google đang trở thành giải pháp quan trọng trong chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp, nhờ khả năng tiếp cận nhanh và chính xác tệp khách hàng mục tiêu. Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ phân tích chi tiết hơn về dịch vụ này nhá.

Hướng dẫn cách kiểm tra giá từ khóa google adwords dễ đàng
20/10/2025 141
Hướng dẫn cách kiểm tra giá từ khóa google adwords dễ đàng

Có khá nhiều người dùng chưa biết cách kiểm tra giá từ khóa google adwords. Trong bài viết này, HIG sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn. Mời các bạn cùng theo dõi nhá !

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Youtube Ads hiệu quả từ chuyên gia
17/10/2025 176
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Youtube Ads hiệu quả từ chuyên gia

Quảng cáo Youtube (Youtube Ads) là một trong những loại hình quảng cáo lý tưởng để cá nhân, doanh nghiệp hướng đến mục tiêu xây dựng phát triển thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến nhiều người dùng hơn. Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ hướng dẫn cách chạy quảng cáo Youtubu Ads chi tiết từ A-Z. Cùng đón xem ngay sau đây nhé !

Tìm hiểu các hình thức quảng cáo google ads hiện nay
08/10/2025 169
Tìm hiểu các hình thức quảng cáo google ads hiện nay

Nếu bạn đang tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Google Ads và cách tối ưu hóa chúng trong chiến lược Digital Marketing, bài viết này Công ty HIG sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất.

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo google maps chi tiết từ A-Z
03/10/2025 141
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo google maps chi tiết từ A-Z

Quảng cáo Google Maps ngày càng chứng minh tầm quan trọng bởi theo thông tin từ Think with Google, 76% người dùng ghé thăm cửa hàng trong vòng 24h kể từ khi họ tìm kiếm trên Google Maps. Vì vậy, nếu muốn thu hút khách hàng, doanh nghiệp không nên bỏ qua công cụ này. Hãy cùng Công ty HIG khám phá chi tiết về cách thiết lập quảng cáo trên Google Maps nhé.

Hướng dẫn cài đặt chạy quảng cáo google adsense chi tiết từ A-Z
19/09/2025 162
Hướng dẫn cài đặt chạy quảng cáo google adsense chi tiết từ A-Z

Quảng cáo Adsense là một trong những hình thức kiếm tiền phổ biến của nhiều nhà sáng tạo nội dung trực tuyến. Tuy nhiên, cách cài đặt chạy quảng cáo Google Adsense sao cho hợp lý thì không phải ai cũng biết. Vì thế, trong bài viết hôm nay HIG sẽ giới thiệu đến bạn cách đặt quảng cáo Google Adsense trên Website sao cho nhanh chóng và dễ dàng nhất!

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo GDN trên YouTube mới nhất
17/09/2025 159
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo GDN trên YouTube mới nhất

Hiện nay với sự hỗ trợ của GDN từ Google Ads, chiến dịch của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn. Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ hướng dẫn cho bạn cách chạy quảng cáo GDN trên YouTube hiệu quả nhé !

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo GDN hiệu quả, bứt phá doanh thu
05/09/2025 205
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo GDN hiệu quả, bứt phá doanh thu

Quảng cáo hiển thị GDN (Google Display Network) hiện nay đã trở thành một phần quan trọng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp. Trong bài viết này, HIG sẽ hướng dẫn cách chạy quảng cáo GDN hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi.

Hướng dẫn cách thiết lập quảng cáo cuộc gọi Google Ads chi tiết từ A-Z
03/09/2025 176
Hướng dẫn cách thiết lập quảng cáo cuộc gọi Google Ads chi tiết từ A-Z

Bạn là người chạy Taxi, cửa hàng dịch vụ, cứu hộ và bạn muốn khách hàng khi thấy quảng cáo Google Ads của bạn thì sẽ bấm gọi trực tiếp đến số điện thoại chứ không cần truy cập Website. Vậy làm thế nào để tạo chiến dịch cuộc gọi như này ? Bài viết dưới đây của Công ty HIG sẽ giúp bạn tạo chiến dịch quảng cáo cuộc gọi Google Ads từ A-Z.

Tìm hiểu chi tiết quy trình chạy quảng cáo google ads
19/08/2025 125
Tìm hiểu chi tiết quy trình chạy quảng cáo google ads

Quảng cáo Google ADS là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng HIG tìm hiểu chi tiết về quy trình chạy quảng cáo google ads.

[Giải đáp] Nên chạy quảng cáo google hay facebook ?
16/08/2025 213
[Giải đáp] Nên chạy quảng cáo google hay facebook ?

Nên chạy quảng cáo Google hay Facebook, kênh nào sẽ hiệu quả hơn với doanh nghiệp của bạn ? Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ so sánh quảng cáo Google và Facebook cố gắng phân tích và đưa ra cho bạn những gợi ý để áp dụng 2 loại hình quảng cáo phổ biến nhất này một cách hiệu quả.

Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra quảng cáo Google Ads
05/08/2025 208
Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra quảng cáo Google Ads

Kiểm tra hiệu quả quảng cáo Google Ads là bước quan trọng giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến dịch và đạt được mục tiêu kinh doanh. Bài viết này Công ty HIG sẽ hướng dẫn cách kiểm tra quảng cáo Google Ads chi tiết nhất.

Chia sẻ những kinh nghiệm chạy google ads hiệu quả, tiết kiệm chi phí
02/08/2025 189
Chia sẻ những kinh nghiệm chạy google ads hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Để chạy một chiến dịch quảng cáo Google thành công, đòi hỏi người dùng phải tìm hiểu kỹ lưỡng về cơ chế vận hành, cách lựa chọn từ khoá, đối tượng mục tiêu và các tính năng quảng cáo,…Trong bài viết dưới đây, HIG xin chia sẻ những kinh nghiệm chạy google ads, giúp bạn cập nhật kiến thức để đảm bảo sử dụng Google Ads đạt hiệu quả tối ưu.