Làm thế nào để phát huy hiệu quả sau khi thiết kế website

11/03/2021 11:28:00 2228

Làm thế nào để phát huy hiệu quả sau khi thiết kế website
Mục lục

Nếu bạn đã xác định quảng bá thương hiệu thông qua website thì bạn phải biết rằng không phải chỉ cần thiết kế website thì hình ảnh công ty, thương hiệu của họ sẽ được nhiều người biết đến. Đó chính là một ý nghĩ sai lầm bởi nếu không có một chiến lược phát triển cụ thể nào rất có thể website sẽ bị nhiều đối thủ khác vượt mặt. Trong khuôn khổ bài viết dưới đây thiết kế website hải phòng sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời thiết kế website xong rồi, làm sao để nó phát huy hiệu quả như mong muốn.

1. Bạn cần cài đặt công cụ quản lý website

Để có thể truyền thông cho doanh nghiệp của bạn thì bạn cần có kế hoạch quản trị website thật tốt. Để quản lý website hiệu quả, việc cài đặt những công cụ quản lý website giúp quản trị viên rút ra được những kinh nghiệm cũng như vạch định chiến lược phát triển website cụ thể.

 - Công cụ Google Analytics: 
Được xem là công cụ tốt nhất để quản lý tổng thể cho website của bạn, quản lý website đắc lực với nhiều tính năng vượt trội. Công cụ này giúp kiểm soát được lượng truy cập, số lần truy cập vào bài viết, thời gian ở lại bao lâu, tỷ lệ thoát... Ngoài ra những thông tin về địa chỉ người truy cập, phương tiện truy cập... cũng được thể hiện rõ ràng. Như vậy doanh nghiệp có thể nắm được số lượng khách hàng tiềm năng và lựa chọn chiến lược tương tác phù hợp.
 - Google Webmaster Tools
Giúp cho bài viết index nhanh hơn trên google. Ngoài ra, quản trị viên sẽ nắm được lí do liên kết đến website có nguồn gốc từ đâu, thông tin về số trang đã được “indexed”. Thêm vào đó, những lỗi gây hại đến người truy cập cũng sẽ được thông báo để quản trị viên tìm cách khắc phục.

Làm thế nào để phát huy hiệu quả sau khi thiết kế website ảnh 1

Dịch vụ quản trị web tại hải phòng uy tín chất lượng, đảm bảo

2. Hãy đăng tải nội dung cho website của bạn một cách thường xuyên

Có một trong những lỗi nặng mà nhiều doanh nghiệp hay mắc phải là sau khi thiết kế website lại không chăm chút cho nội dung, hoặc đăng tải nội dung nghèo nàn khiến trang web của bạn ngày càng giảm lượt truy cập trầm trọng. Bạn muốn bán được hàng, muốn khách hàng biết đến bạn và giữ chân được khách hàng hãy sử dụng website để làm kênh cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ thì cần phải thường xuyên cập nhật nội dung mới bằng bài viết hấp dẫn, sáng tạo.

Bởi vì đây là một trong những phương pháp giúp khách hàng ở lại lâu hơn với trang web, họ sẽ thoải mái tìm kiếm thông tin về hàng hóa, giá cả dịch vụ. Chẳng một ai hứng thú với website không có nội dung, mô tả sản phẩm một cách hời hợt cả. Nói đúng hơn một trang web bán hàng trực tuyến cũng giống như cửa hàng trên phố và một cửa hàng với các mặt hàng được cập nhật những món đồ lạ mắt, độc đáo sẽ thu hút nhiều khách hàng. Tương tự bài viết trên web, việc chậm chạp đăng tải thông tin trên website sẽ khiến khách hàng khó tìm kiếm được thông tin mong muốn. Và chẳng có khách hàng nào dám tin tưởng đặt hàng ở một trang web mà bài đăng gần nhất lại là vào 5, 6 tháng trước. Do đó hãy thường xuyên chăm sóc website bằng cách đăng tải những bài viết hấp dẫn để lôi kéo niềm tin của khách hàng.

3. Nhanh chóng tương tác với khách hàng

Website được biết như là công cụ kết nối khách hàng với doanh nghiệp, tại đây khách hàng có thể tùy ý lựa chọn thông tin về sản phẩm mình cần và trao đổi với doanh nghiệp về giá cả cá loại dịch vụ, chương trình giảm giá, khuyến mãi. Chẳng một khách hàng nào lại lại muốn bị bơ cả. Mà khách hàng phải là thượng đế, nếu bạn nhanh chóng phản hồi khách hàng và những thắc mắc của họ thì họ cảm nhận được dịch vụ của bạn tốt hơn. Bởi vì, Website một mặt sẽ giúp quảng bá thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp, mặt khác nó sẽ đáp ứng nhu cầu thông tin cao của khách hàng.
Một cách khéo léo hơn bạn có những ưu đãi cho người đăng kí thành viên thì doanh nghiệp có thể cung cấp dịch vụ giúp khách hàng đăng ký làm thành viên để nhận những thông báo dịch vụ. Trường hợp website không đăng ký thành viên thì nên có những mục hỏi đáp, góp ý, phản hồi hoặc đánh giá của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm. Bởi, đây cũng là một hình thức quảng cáo hữu hiệu giúp những khách hàng đi sau có thêm những gợi ý tham khảo về việc mua hàng.

Làm thế nào để phát huy hiệu quả sau khi thiết kế website ảnh 2

Đội ngũ nhân viên tương tác với khách hàng nhanh chóng là cách quản trị website tốt nhất

4. Chia sẻ nhiều hơn để khách hàng biết đến bạn

Đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế web của chúng tôi sẽ thấy dưới mỗi nội dung bài viết đều có nút chia sẻ lên các trang mạng xã hôi. Đó là cách mà doanh nghiệp của các bạn đến với khách hàng nhanh nhất. Một số mạng xã hội lớn mà websitehaiphong.vn chúng tôi cho liên kết như: faceboo, gapo, twitter.com, tumblr.com.....Để website được nhiều người biết đến, bạn nên chia sẻ lên các trang mạng xã hội đó sẽ thực sự mang lại hiệu quả. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm một vài trang web để liên kết nhằm tạo nên sự tương hỗ, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm dễ dàng. Nên đi link trực tiếp tới sản phẩm thay vì đi link tới trang chủ trong các trang quảng cáo vì nhiều người dùng không thông thạo trong việc điều hướng trang web.
Từ những mục trên đã giúp bạn trả lời cho những băn khoăn về việc thiết kế website xong rồi, làm sao để nó phát huy hiệu quả. Để giúp website của bạn phổ biến rộng rãi, đừng quên tìm nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website uy tín, chất lượng và nhờ sự hỗ trợ, tư vấn từ các chuyên viên để công việc kinh doanh được thuận lợi nhé.

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo GDN hiệu quả, bứt phá doanh thu
05/09/2025 31
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo GDN hiệu quả, bứt phá doanh thu

Quảng cáo hiển thị GDN (Google Display Network) hiện nay đã trở thành một phần quan trọng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp. Trong bài viết này, HIG sẽ hướng dẫn cách chạy quảng cáo GDN hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi.

Hướng dẫn cách thiết lập quảng cáo cuộc gọi Google Ads chi tiết từ A-Z
03/09/2025 36
Hướng dẫn cách thiết lập quảng cáo cuộc gọi Google Ads chi tiết từ A-Z

Bạn là người chạy Taxi, cửa hàng dịch vụ, cứu hộ và bạn muốn khách hàng khi thấy quảng cáo Google Ads của bạn thì sẽ bấm gọi trực tiếp đến số điện thoại chứ không cần truy cập Website. Vậy làm thế nào để tạo chiến dịch cuộc gọi như này ? Bài viết dưới đây của Công ty HIG sẽ giúp bạn tạo chiến dịch quảng cáo cuộc gọi Google Ads từ A-Z.

Tìm hiểu chi tiết quy trình chạy quảng cáo google ads
19/08/2025 40
Tìm hiểu chi tiết quy trình chạy quảng cáo google ads

Quảng cáo Google ADS là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng HIG tìm hiểu chi tiết về quy trình chạy quảng cáo google ads.

[Giải đáp] Nên chạy quảng cáo google hay facebook ?
16/08/2025 52
[Giải đáp] Nên chạy quảng cáo google hay facebook ?

Nên chạy quảng cáo Google hay Facebook, kênh nào sẽ hiệu quả hơn với doanh nghiệp của bạn ? Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ so sánh quảng cáo Google và Facebook cố gắng phân tích và đưa ra cho bạn những gợi ý để áp dụng 2 loại hình quảng cáo phổ biến nhất này một cách hiệu quả.

Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra quảng cáo Google Ads
05/08/2025 70
Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra quảng cáo Google Ads

Kiểm tra hiệu quả quảng cáo Google Ads là bước quan trọng giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến dịch và đạt được mục tiêu kinh doanh. Bài viết này Công ty HIG sẽ hướng dẫn cách kiểm tra quảng cáo Google Ads chi tiết nhất.

Chia sẻ những kinh nghiệm chạy google ads hiệu quả, tiết kiệm chi phí
02/08/2025 66
Chia sẻ những kinh nghiệm chạy google ads hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Để chạy một chiến dịch quảng cáo Google thành công, đòi hỏi người dùng phải tìm hiểu kỹ lưỡng về cơ chế vận hành, cách lựa chọn từ khoá, đối tượng mục tiêu và các tính năng quảng cáo,…Trong bài viết dưới đây, HIG xin chia sẻ những kinh nghiệm chạy google ads, giúp bạn cập nhật kiến thức để đảm bảo sử dụng Google Ads đạt hiệu quả tối ưu.

 

Hướng dẫn cách chạy google ads cho người mới bắt đầu
23/07/2025 60
Hướng dẫn cách chạy google ads cho người mới bắt đầu

Google Ads là một nền tảng quảng cáo trực tuyến được cung cấp bởi Google. Trong bài viết này, Công ty HIG xin hướng dẫn cách chạy google ads cho người mới bắt đầu.

[Giải đáp] Có nên chạy quảng cáo google hay không ?
21/07/2025 76
[Giải đáp] Có nên chạy quảng cáo google hay không ?

Google Ads là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn: “Có nên chạy quảng cáo Google ?” Bài viết này HIG sẽ cung cấp cái nhìn toàn diện về của Google Ads.

Hướng dẫn cách target quảng cáo Youtube hiệu quả, chuyển đổi cao
12/07/2025 95
Hướng dẫn cách target quảng cáo Youtube hiệu quả, chuyển đổi cao

Bạn mới học chạy quảng cáo Youtube ? Bạn không biết cách target quảng cáo Youtube như thế nào để chuyển đối cao, nhắm đúng khách hàng mục tiêu ? Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ hướng dẫn cách target quảng cáo Youtube hiệu quả, chuyên sâu nhất. Để từ đó chiến dịch quảng cáo Youtube hiệu quả hơn.

Tổng hợp các loại từ khóa Google Ads mà bạn cần biết
10/07/2025 65
Tổng hợp các loại từ khóa Google Ads mà bạn cần biết

Google Ads là kênh quảng cáo rất phổ biến và hiệu quả. Nhưng cũng vì thế mà sự cạnh tranh trên Google Ads rất cao. Để làm quảng cáo trên Google Ads, bạn cần có kinh nghiệm và tuân thủ các quy định của Google. Hôm nay, HIG sẽ giới thiệu cho bạn một điều quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến việc làm quảng cáo trên Google Ads. Đó chính là các loại từ khóa Google Ads.

Hướng dẫn cách cài đặt và chạy Remarketing Google Ads chỉ sau 3 phút
28/06/2025 87
Hướng dẫn cách cài đặt và chạy Remarketing Google Ads chỉ sau 3 phút

Khách hàng có xu hướng không quay lại website sau khi rời bỏ và cách tốt nhất để kéo người dùng quay lại trang web của bạn là chạy Remarketing Google Ads. Trong bài viết này, hãy cùng Công ty HIG tìm hiểu ngay để hiểu cách cài đặt Remarketing Google Ads hiệu quả.

Hướng dẫn chạy quảng cáo google hiển thị chi tiết từ A-Z
26/06/2025 123
Hướng dẫn chạy quảng cáo google hiển thị chi tiết từ A-Z

Quảng cáo Google GDN (Google Display Network) hay quảng cáo mạng hiển thị Google là dạng quảng cáo chủ động tiếp cận khách hàng. Trong bài viết này, HIG sẽ hướng dẫn chạy quảng cáo google hiển thị chi tiết từ A-Z để các bạn nắm được.

Báo giá quảng cáo Google AdWords cập nhật mới nhất
21/05/2025 224
Báo giá quảng cáo Google AdWords cập nhật mới nhất

Dịch vụ quảng cáo Google AdWords không chỉ đơn thuần là việc hiển thị thông điệp quảng bá sản phẩm mà còn đem lại những tiện ích và cơ hội tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu chính xác vì những người tìm kiếm trực tiếp đã có nhu cầu cụ thể đối với sản phẩm/ dịch vụ. Trong bài viết này, Công ty HIG xin gửi đến các bạn báo giá quảng cáo Google AdWords cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google từ A-Z
19/05/2025 214
Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google từ A-Z

Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google là một trong những chủ đề được rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm khi triển khai các chiến dịch kinh doanh trực tuyến, bởi việc này sẽ giúp thu hút lưu lượng truy cập đến trang đích và tăng mạnh số lượt chuyển đổi. Theo dõi bài viết dưới đây của HIG để được cung cấp các bước chạy quảng cáo Landing Page chi tiết trên nền tảng Google.

Tổng hợp các loại quảng cáo Google phổ biến hiện nay
13/05/2025 137
Tổng hợp các loại quảng cáo Google phổ biến hiện nay

Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ giúp bạn tổng hợp lại toàn bộ các loại quảng cáo Google khả dụng hiện nay cũng như phân tích sơ qua về lợi ích và cách hoạt động của từng định dạng.

Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Phòng Kinh Doanh

Phòng Kinh Doanh

0225.777477 nhánh 1
Phòng kỹ thuật

Phòng kỹ thuật

0225.7774777 nhánh 2
Kế toán - Ms. Thảo

Kế toán - Ms. Thảo

0225.7774777 nhánh 3
Than phiền, góp ý dịch vụ

Than phiền, góp ý dịch vụ

0888.876.444 0225.7774777 nhánh 9
Vị trí Công Ty
0904.945.840
Click để gọi ngay cho tôi - messenger Click để gọi ngay cho tôi - zalo