Quảng cáo Google Adwords không chỉ là chiến lược quảng cáo tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp lớn, quảng cáo Google Adwords còn rất phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp có nguồn ngân sách hạn hẹp. Và dưới đây công ty quảng cáo google hải phòng chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo Google Adwords hiệu quả, tiết kiệm dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, các bạn cùng tham khảo và áp dụng nhé.
1. Ưu tiên với lựa chọn từ khóa
Kể cả trong SEO và trong quảng cáo Google Adwords, từ khóa đóng vai trò cực kì quan trọng, được xem là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp. Để có được những từ khóa chuẩn xác nhất mà khách hàng sẽ tìm kiếm và cũng là những từ khóa mà doanh nghiệp cần quảng bá sản phẩm thì dịch vụ quảng cáo google tại hải phòng sẽ lên kế hoạch phân tích từ khóa và bàn bạc với doanh nghiệp để chọn ra từ khóa tốt nhất cho quảng cáo Đúng là như vậy, việc lựa chọn từ khóa đúng dựa theo nhu cầu, thói quen tìm kiếm của khác hàng, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ bạn cung ứng không chỉ giúp bạn thu được hiệu quả cao mà còn giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí quảng cáo.
Chọn từ khóa là bước quan trọng nhất của dịch vụ quảng cáo google hải phòng
2. Cần lựa chọn thiết bị quảng cáo thích hợp
Thời buổi công nghệ 4.0 hay còn gọi là thời buổi công nghệ số, các thiết bị di động ngày càng phát triển và gắn liền với cuộc sống của nhiều người. Bạn có thể lựa chọn quảng cáo Google trên nhiều thiết bị như điện thoại di động, Laptop, Ipad, … Tuy nhiên, nếu là một doanh nghiệp có nguồn kinh phí hạn hẹp thì bạn nên ưu tiên hiển thị quảng cáo Google Adwords trên các loại thiết bị di động nhằm tối ưu hiệu quả cũng như chi phí quảng cáo.
3. Khoang vùng đúng đối tượng khách hàng
Cùng với việc lựa chọn chính xác từ khóa bạn cũng cần chú ý nhắm đúng thị trường mục tiêu nhằm tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo Google Adwords. Theo đó, nếu dịch vụ của bạn chỉ phục vụ trong phạm vi 1 địa bàn nào đó thì bạn không nên quảng cáo Adwords tràn lan trên phạm vi rộng, điều này chỉ làm tốn hại đến nguồn kinh phí quảng cáo mà hiệu quả đem lại cũng không cao.
Ví dụ: Bán bán thức ăn nhanh trên địa bàn thành phố hải phòng thì chỉ nên quảng cáo ở khu vực nội thành thành phố hải phòng chứ không nên lựa chọn cả toàn tỉnh hải phòng và một số tỉnh lân cận
Khoanh vùng đối tượng quảng cáo là cách tốt nhất tiết kiệm chi phí quảng cáo
4. Chọn thời điểm hiển thị quảng cáo Google Adwords hợp lý
Trong quảng cáo google adword chọn thời điểm quảng cáo cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả và chi phí quảng cáo Google Adwords. Chính vì thế, nếu bạn là một cửa hàng, doanh nghiệp có nguồn kinh phí hạn hẹp thì bạn nên tìm hiểu hành vi khách hàng mục tiêu của mình để tập trung hiển thị quảng cáo Adwords vào các khung giờ khách hàng online nhiều nhất nhằm tiếp cận hiệu quả và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế.
Kết luận: Trên đây là một số kinh nghiệm quảng cáo Google Adwords hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích được nhiều cho bạn. Khi cần tư vấn, cung cấp các dịch vụ quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp bạn hãy liên hệ với chúng tôi - công ty quảng cáo google tại hải phòng Là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam, với đội ngũ chuyên gia Marketing giàu kinh nghiệm, HIG tự hào đem đến bạn những dịch vụ quảng cáo Google Adwords uy tín, hiệu quả với giá tốt nhất.