Thời buổi hiện nay nếu bạn đang kinh doanh, nhất là những bạn làm kinh doanh online muốn hiệu quả thì không thể thiếu quảng cáo, đặc biệt trong thời đại công nghệ hiện nay thì quảng cáo trực tuyến ngày càng đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, lựa chọn kênh quảng cáo nào để mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Công ty công nghệ và truyền thông HIG tìm hiểu kênh quảng cáo trực tuyến mang lại hiệu quả cao, các bạn cùng tham khảo và áp dụng hợp lí nhé.
1. Dịch vụ Quảng cáo Facebook
- Với hơn 1,76 tỷ người dùng và khoảng 2,3 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày, quảng cáo Facebook chính là kênh quảng cáo trực tuyến mà các chủ cửa hàng, doanh nghiệp không thể bỏ qua. Đặc biệt là đối với các cửa hàng, doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực ăn uống, thời trang, handmade….Thật vậy, với số lượng người dùng lớn cộng thêm ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, quảng cáo Facebook sẽ giúp các cửa hàng, doanh nghiệp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế.
dich vu quang cao Facebook tai Hai Phong nơi trao gửi niềm tin
2. SEO TOP từ khóa
ùng với quảng Google Adwords, SEO từ khóa cũng được được đánh giá là 1 trong các chiến lược marketing tuyệt vời, giúp mang lại 1 nguồn lợi nhuận siêu cao cho doanh nghiệp. " Mưa dầm thấm lâu" chính là thuật ngữ mô tả gần sát nhất với công việc của người làm seo. Seo top google là một quá trình làm việc lâu dài mới cho ra được kết quả như ý. Nhưng một khi đã đạt được kết quả thì kết quả ấy à bền vững và lại thu được kết quả lâu dài. Khác với quảng cáo Adwords sử dụng dịch vụ SEO bạn sẽ chỉ phải trả phí một lần khi được vào Top và mức phí bỏ ra sẽ phụ thuộc vào sự thỏa thuận của bạn và công ty cung cấp dịch vụ.
3. Dịch vụ Quảng cáo zalo
Zalo Ads hay dịch vụ quảng cáo Zalo là kênh marketing mobile để đưa quảng cáo của bạn tiếp cận tới những người sử dụng Zalo và các trang web lớn nhất: Zing Mp3, Zing News, Báo mới, ZingTV… thuộc hệ sinh thái Zalo; bạn có thể lựa chọn đối tượng theo các tiêu chí độ tuổi, giới tính, khu vực, hệ điều hành (Android, IOS) hay một danh sách số điện thoại do bạn up lên.
4. Quảng cáo Google Adwords
- Quảng cáo Google Adwords là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ trả tiền để hiển thị (CPM) hoặc được click (CPC) ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc mạng lưới của Google thông qua việc lựa chọn những từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty bạn cung cấp.
- Quảng cáo Google Adwords có ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng tiềm năng và có thể quảng cáo theo thời vụ. Thật vậy, với quảng cáo Google Google Adwords bạn có thể chạy hoặc dừng quảng cáo bất cứ khi nào, tùy theo tình và điều kiện tài chính. Đặc biệt, việc sử dụng quảng cáo Google Adwords còn giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí, bởi bạn chỉ phải trả phí khi những khách hàng mục tiêu ghé vào Web của bạn.
cong ty quang cao google o hai phong luôn nhắm đúng đối tượng khách hàng
5. Dịch vụ Quảng cáo Youtube
- Không chỉ giúp thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, quảng cáo Youtube còn được đánh giá là một trong những kênh quảng bá thương hiệu tuyệt vời nhất hiện nay. Thật vậy, với 35 triệu người dùng và thời gian xem trung bình 45 phút/ngày, hình thức quảng cáo đa dạng và linh hoạt, quảng cáo Youtube sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả các nhóm khách hàng tiềm năng, góp phần nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cũng như uy tín thương hiệu.
- Trên đây là 5 kệnh quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Hi vọng những thông tin này có thể giúp ích được nhiều cho bạn trong định hướng nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo. Nếu cần tư vấn, cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi- Công ty truyền thông HIG. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, đội ngũ nhân viên Marketing giàu kinh nghiệm, HIG tự hào đem đến quý khách hàng những gói dịch vụ quảng cáo chất lượng, hiệu quả với giá tốt nhất.