Hai ông lớn Google và Facebook liên tục bổ sung và nâng cấp bộ sản phẩm đồ sộ của mình, điều này khiến nhà quảng cáo khó có thể theo kịp. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp Những xu hướng quảng cáo mà các nhà kinh doanh online không thể bỏ qua trong năm 2020 để giúp bạn lên kế hoạch cho các chiến dịch tiếp thị phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
1. Xu hướng quảng cáo google
Theo một số thống kê gần đây của eMarketer chỉ ra quảng cáo Google vẫn chiếm ưu thế trong mảng quảng cáo tìm kiếm với mức thu trong năm nay khoảng 50 tỷ USD, chiếm 60.2 thị phần. Riêng mảng quảng cáo hiển thị trực tuyến, quảng cáo Google chỉ đứng sau Facebook với doanh số 22 tỷ USD, tương đương mức 20% tổng chi ngân sách toàn phân khúc này.
Theo các chuyên gia lý giải về sự chiếm lĩnh thị trường quảng cáo của Google Adwords, các chuyên gia khẳng định đó là nhờ khả năng tiếp cận nhanh và chính xác khách hàng tiềm năng, hiển thị suốt 24/24, dễ dàng kiểm soát và điểu chỉnh chiến lược quảng cáo. Đặc biệt là hiệu quả quảng cáo mang lại khá cao mà chi phí thì cũng rất tiết kiệm.
Quảng cáo Google tại hải phòng cũng nhận định đang thống lĩnh thị trường quảng cáo tìm kiếm.
2. Xu hướng quảng cáo Facebook
Công bố của Facebook về kết quả kinh doanh đây càng khẳng định hơn nữa sức mạnh của Facebook trong việc quảng cáo thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và uy tín doanh nghiệp. Theo đó, số lượng người dùng Facebook hiện nay đã đạt ngưỡng 2.23 tỷ người dùng, với khoảng 4.08 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Cùng với quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Facebook cũng là một trong những xu hướng quảng cáo rất được ưa chuông hiện nay, nhờ hiệu khả năng tiếp cận nhanh chóng, linh hoạt giúp mang lại hiệu quả cao mà chi phí quảng cáo thì cũng rất hợp lý.
Quảng cáo Facebook tại hải phòng giúp mang lại nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp quảng cáo.
3. Xu hướng quảng cáo Video Marketing
Xu hướng quảng cáo hiện nay đang được tiếp cận không kém đó là quảng cáo video, chúng ta cũng không thể không nhắc đến xu hướng quảng cáo video marketing. Đây đã và đang là một trong những loại hình quảng cáo rất được ưa chuộng và mang về nhiều lợi nhuận cho các cá nhân và doanh nghiệp hiện nay. Theo nghiên cứu của comScore chỉ ra có đến 81% người xem ghi nhớ thông điệp của video giới thiệu sản phẩm, 65% có ý định mua sản phẩm sau khi xem clip và 45% người sẽ mua sản phẩm khi xem một mẫu quảng cáo bằng video. Vì thế, nếu bạn đang có ý định xây dựng cho mình một chiến lược marketing, bạn hãy sử dụng video marketing, có thể kết quả sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ và hài lòng tuyệt đối.
4. Xu hướng quảng cáo trên động thực sự rất tuyệt vời
Là một trong những xu hướng quảng cáo rất tuyệt vời hiện nay đo là Quảng cáo trên di động . Bởi số lượng người sử dụng di động lớn, thói quen tìm kiếm thông tin và mua sắm online bằng Smartphone của mọi người cũng có xu hướng càng ngày càng tăng cao. ĐÚng vậy, kết quả thống kê năm 2019 chỉ ra trong số 97.4 triệu người sử dụng điện thoại thông minh tại Việt nam thì có đến hơn 80% cho biết thường xuyên tìm kiếm thông tin mua hàng thông qua di động, 48% cho biết đã từng đặt hàng qua mobile.
Trên đây là thông tin về Những xu hướng quảng cáo mà các nhà kinh doanh online không thể bỏ qua.. Hi vọng, những thông tin này có thể giúp ích nhiều cho bạn trong việc lựa chọn các chiến dịch quảng cáo phù hợp. Để được tư vấn, định hướng chiến lược quảng cáo phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi - công ty công nghệ và truyền thông HIG. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành quảng cáo, đội ngũ nhân viên marketing giàu kinh nghiệm và tân tình, HIG tự hào mang đến quý khách hàng những giải pháp quảng cáo hiệu quả với chi phí tốt nhất.