Những yếu tố quyết định hiệu quả fanpage

23/06/2018 20:50:00 1822

 

 

 

1. Thiết kế

Đây là yếu tố trực quan, quyết định đến sự thành công của Fanpage. Và cũng là yếu tố thiết yếu để tạo ấn tượng và thu hút lượng fan tiềm năng cho fanpage. Bởi vậy, để mọi người quan tâm và biết đến thương hiệu của mình thì doanh nghiệp cần có ảnh đại diện độc đáo, thể hiện rõ thương hiệu của doanh nghiệp.

 

2. Nội dung 

Đối với một chiến dịch Facebook Marketing, phần nội dung rất quan trọng. Bạn cần phải sáng tạo ra chủ đề và viết nội dung chất lượng, chú ý chủ đề cần nhắm đúng vào tâm lý khách hàng mới có thể thu hút khách hàng. Ngoài ra, bạn cần phải đăng bài đều đặn, thường xuyên để tăng độ tương tác. 

 

 Bài viết nên xem  Content Marketing – Chiến lược thiết yếu cho mọi doanh nghiệp

 

3. Sự thu hút

Để tạo tương tác cao cho Fanpage bạn cần sẵn sàng phản hồi lại bình luận, tin nhắn của khách hàng một cách nhanh chóng. Với sự tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng, khách hàng sẽ cảm thấy được tôn trọng và đánh giá cao sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Nếu bạn cung cấp cho khách một dịch vụ tư vấn tốt, cùng với sản phẩm chất lượng thì không có lý nào khách hàng lại không tìm đến doanh nghiệp của bạn vào lần sau.

 

4. Quảng bá Fanpage

Nếu Fanpage của bạn mới được xây dựng hoặc bạn cần thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người hơn, cách đơn giản nhất là quảng bá trên website, blog hay nhóm liên quan có lượng thành viên lớn. Nhưng để hiệu quả hơn, bạn có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook với chi phí quảng cáo dựa vào ngân sách bạn bỏ ra.

 

5. Tận dụng hashtag

Hashtag là 1 trong những cách dễ dàng nhất. Với việc tối ưu công cụ tìm kiếm từ facebook, hãy đưa vào các bài post những hashtag hot nhất để tối ưu việc tìm kiếm (tất nhiên là liên quan đến chủ đề page hoặc tệp khách hàng mong muốn). Từ đó fans có thể like page bằng cách search oganic.

Bài viết liên quan: