Vị trí nào tốt nhất để chạy quảng cáo Google?

22/08/2020 11:29:00 1458

Vị trí nào tốt nhất để chạy quảng cáo Google?
Mục lục

Hiện này Google là một trong vài công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay. Mọi truy vấn thông tin, tìm hiểu sản phẩm/ dịch vụ hay mua hàng,...đều thực hiện thông qua các “từ khóa” tìm kiếm trên Google. Chính vì thế,  quảng cáo Google Hải Phòng được xem là hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.

Để quảng cáo mang lại hiệu quả cao mà lại có thể tiết kiệm chi phí thì cần chọn từ khóa chuẩn, Mang lại hiệu quả cho khách hàng. Và công ty quảng cáo Google tại Hải Phòng sẽ giúp cho chiến dịch quảng cáo của bạn thành công với giá tốt nhất. Quảng bá thương hiệu của bạn tới nhiều khách hàng và mang lại nhiều lợi nhuận nhất có thể cho khách hàng. Dưới đây là những điều bạn cần biết khi chạy quảng cáo từ khóa. 

Vị trí nào tốt nhất để chạy quảng cáo Google? ảnh 1

Công cụ tìm kiếm Google đang là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay

Google cung cấp dịch vụ Google Adwords . Đây là một trong số những hình thức quảng cáo website trên Google được giới chuyên môn đánh giá về tính hiệu quả. Trong bài viết sau, công ty quảng cáo google ở hải phòng xin hướng dẫn cho các bạn vị trí tốt nhất để để chạy quảng cáo website trên Google.

Quảng cáo Google Ads được hiểu như thế nào?

Google Ads là kênh Marketing Online đưa quảng cáo của bạn tiếp cận đến những người đang quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn bằng việc tìm kiếm từ khóa trên Google, xem video trên Youtube và những người truy cập các website thuộc mạng lưới đối tác quảng cáo của Google.

Quảng cáo Adwords là một dịch vụ thương mại mà Google cung cấp cho những đối tượng có nhu cầu quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu… của mình. Người sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords cần trả tiền để mẫu quảng cáo được hiển thị hoặc được click vào. Quảng cáo sẽ xuất hiện ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc trên các trang web thuộc mạng hiển thị của Google, thông qua việc lựa chọn từ  liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp lựa chọn.

Lợi ích mang lại từ Google Adwords?

  • Bắt đầu với bất kỳ ngân sách nào
  • Tùy chọn khung giờ mà bạn muốn quảng cáo hiển thị ( VD : Hiển thị từ 7h đến 18h)
  • Ngừng hoặc tạm dừng chiến dịch bất cứ lúc nào
  • Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị chỉ sau 30 phút kích hoạt ( Lâu nhất là 24h)
  • Chỉ trả tiền khi khách hàng click và vào trang web của công ty bạn
  • Khả năng nhắm mục tiêu theo vị trí địa lý mà bạn kinh doanh ( VD: HN, ĐN, HCM)
  • Ngân sách được quản lý tốt hơn, có thể thay đổi ngân sách ngay lập tức.
  • Thiết lập ngân sách tối đa mà bạn sẽ trả trong 1 ngày
  • Dễ dàng thay đổi thông điệp quảng cáo để phù hợp thị trường
  • Nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu
  • Chi phí thấp hiệu quả cao (Tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư ROI)

Vị trí quảng cáo và chi phí?

Vị trí quảng cáo được báo cáo trong Google AdWords tính từ vị trí cao nhất xuống vị trí thấp nhất, thời điểm hiện tại. Nhưng có thể được báo cáo dưới dạng số thập phân khi tính trung bình.

Ở mỗi vị trí khác nhau thì chi phí cho mỗi nhấp chuột vào quảng cáo cũng sẽ khác nhau và ở đây vị trí quảng cáo càng cao phí cho mỗi lượt nhấp của người dùng vào quảng cáo sẽ càng lớn và ngược lại.

Trong khi chạy Google AdWords, tất nhiên vị trí quảng cáo khác nhau thì chi phí cho mỗi click cũng chẳng thể giống nhau.

Mối quan hệ giữa vị trí và lượng nhấp chuột (truy cập) vào quảng cáo tỷ lệ thuận với nhau. Người dùng có xu hướng truy cập nhiều vào vị trí quảng cáo có thứ hạng cao nhất trên công cụ tìm kiếm Google.

Tỷ lệ truy cập (Click Rate) là số % người nhấp vào quảng cáo khi quảng cáo hiển thị. Lưu lượng truy cập vào vị trí quảng cáo 1 sẽ hơn gấp đôi vị trí thứ 4. Google có thể đặt 1, 2 hoặc 3 quảng cáo trên các kết quả được xếp hạng tự nhiên. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi vị trí từ 2 trở đi có tỷ lệ nhấp chuột bắt đầu thấp rất thấp.

Kết luận như sau: vị trí quảng cáo cao hơn thì bạn phải tốn nhiều chi phí cho mỗi click hơn.

Vị trí nào tốt nhất để chạy quảng cáo Google? ảnh 2

công ty quảng cáo google hải phòng tự hào là đối tác lâu năng của google

Vị trí quảng cáo nào chiếm ưu thế cao nhất?

Trở lại với việc tính toán lợi nhuận ban đầu

Lợi nhuận = số chuyển đổi * (giá trị mỗi chuyển đổi – chi phí mỗi chuyển đổi – chi phí nội bộ cho mỗi chuyển đổi).

Bây giờ, chúng ta có thể hiểu được mối quan hệ của 4 yếu tố xác định lợi nhuận so với các vị trí quảng cáo:

  • Chi phí mỗi lần chuyển đổi với vị trí quảng cáo (vị trí cao đồng nghĩa chi phí cao mỗi lần chuyển đổi cao. Chi phí nội bộ cho mỗi chuyển đổi = Giá trị không đổi.
  • Số lần chuyển đổi một vị trí quảng cáo (vị trí quảng cáo cao hơn, tỷ lệ nhấp chuột cao hơn thì nhiều chuyển đổi hơn. Giá trị mỗi chuyển đổi = giá trị không đổi, liên quan đến doanh thu

Khách hàng đạt lợi nhuận cao nhất phải tăng doanh số bán hàng, giảm chi phí mỗi click chuột. Tức là vị trí quảng cáo tốt nhất sẽ là vị trí cân bằng được giữa chi phí click chuột và lợi nhuận của website. Hạn chế tối đa lý do khiến website rơi vào tỉ lệ chuyển đổi thấp.

Một trang web có tỷ lệ chuyển đổi thấp rất dễ rơi vào tình trạng lãng phí chi phí quảng cáo. Và chẳng mang về được lợi ích gì. Một trang web được xây dựng tốt, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi thì có thể sinh lời nhờ quảng cáo.

Cách tính chi phí quảng cáo so với vị trí quảng cáo

Chi phí quảng cáo liên quan đến cả chi phí cho mỗi click và số lượng của click. Liên quan trực tiếp đến tỷ lệ truy cập của quảng cáo.

  • Chi phí nội bộ so với vị trí quảng cáo

Chi phí nội bộ có thể là: thuế, phí nhiên liệu, tiền lương, nhà xưởng, phí vận chuyển, phí sản xuất, … Lợi nhuận thực sự là khoản tiền đã được giảm trừ phần chi phí nội bộ.

  • Chi phí này có cùng giá trị tương đối với với chuyển đổi của từng vị trí.

Chi phí quảng cáo = (chi phí mỗi click * số lượng click)

Trên đây là giới thiệu của cong ty quang cao google hai phong về vị trí nào tốt nhất để quảng bá website trên Google, hi vọng những kiến thức trên sẽ giúp đỡ các bạn trong quá trình lựa chọn vị trí đặt quảng cáo phù hợp. 

Với Adwords, dù website bạn xấu đẹp thế nào, chỉ cần trả phí đều được xuất hiện ngay trên Google. Và tất nhiên, nếu không trả phí thì website của bạn sẽ không còn xuất hiện ở vị trí mong muốn nữa. Bên cạnh đó, nếu sử dụng dịch vụ SEO sẽ đem lại cho bạn vị trí trên Google tự nhiên và bền vững hơn. Nếu các bạn muốn một chiến dịch SEO hiệu quả thì hiện tại HIG đang cung cấp dịch vụ SEO tại hải phòng uy tín, chất lượng...

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn thêm quản trị viên cho page Facebook trên máy tính và điện thoại
01/11/2022 1002
Hướng dẫn thêm quản trị viên cho page Facebook trên máy tính và điện thoại

Fanpage là một trong các công cụ đắc lực hỗ trợ shop, doanh nghiệp khi kinh doanh online. Để giúp fanpage phát triển, đằng sau đó phải là một đội ngũ admin chuyên nghiệp nắm rõ cách quản lý một fanpage. Đặc biệt đối với các Fanpage lớn, các shop, doanh nghiệp cần phân quyền admin cho nhiều nhân sự để quản lý fanpage của mình.

Bí kíp bán hàng online hiệu quả cho người mới bắt đầu
15/08/2022 1254
Bí kíp bán hàng online hiệu quả cho người mới bắt đầu

Cho dù bạn đang kinh doanh mặt hàng gì cũng nên áp dụng cách bán hàng online dưới đây. Bởi trình tự này đã được chứng minh và bạn có thể làm theo nếu muốn bán hàng trực tuyến hiệu quả, khi bạn đang bắt đầu bước vào cuộc chơi kinh doanh online đầy tiềm năng nhưng cũng nhiều thách thức.

Đã có hàng ngàn người áp dụng thành công những kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả này để phát triển doanh nghiệp của mình.

Hãy cùng Công ty HIG học hỏi những kinh nghiệm và cách bán hàng online hiệu quả trong bài viết này nhé.

Kiếm tiền khủng từ kênh tiktok như thế nào?
30/06/2022 713
Kiếm tiền khủng từ kênh tiktok như thế nào?

Tiktok là một trong những nền tảng thu hút giới trẻ bởi tính thời thượng, hấp dẫn & trendy. Không riêng gì thế hệ này, nhóm người thuộc giai đoạn trước với sự đón đầu của công nghệ và dịch bệnh kéo dài cũng đã dần tìm đến Tiktok như một nơi để giải trí, giải trí thông qua những câu chuyện hóm hỉnh về gia đình.

Với Tiktok Marketing, doanh nghiệp hoàn toàn có thể đưa sản phẩm, thương hiệu tiếp cận hơn 20 triệu người dùng Việt Nam thông qua những Clip ngắn với nội dung sáng tạo. Bài viết này HIG sẽ chia sẻ Kiếm tiền khủng từ kênh tiktok chuẩn chuyên nghiệp, thu hút triệu view cho người mới một cách bài bản, đơn giản hơn. Cùng đọc nhé!

Cách xây dựng kênh Tiktok chuẩn chuyên nghiệp
30/06/2022 1172
Cách xây dựng kênh Tiktok chuẩn chuyên nghiệp

Với Tiktok Marketing, doanh nghiệp hoàn toàn có thể đưa sản phẩm, thương hiệu tiếp cận hơn 20 triệu người dùng Việt Nam thông qua những Clip ngắn với nội dung sáng tạo. Bài viết này HIG sẽ chia sẻ Cách xây dựng kênh Tiktok chuẩn chuyên nghiệp, thu hút triệu view cho người mới một cách bài bản, đơn giản hơn. Cùng đọc nhé!

Cách marketing cho quán cafe tăng doanh thu vượt trội
24/06/2022 1134
Cách marketing cho quán cafe tăng doanh thu vượt trội

Việc lên kế hoạch marketing cho quán cafe đang là vấn đề được nhiều người kinh doanh quan tâm đến. Bởi vì đây là kênh giúp cho cửa hàng tăng trưởng về mặt thương hiệu lẫn doanh thu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các bước marketing cho quán cafe chuẩn nhất 2022 nhé!

Cách tạo Zalo Shop đăng sản phẩm bán hàng trên Zalo
24/02/2022 952
Cách tạo Zalo Shop đăng sản phẩm bán hàng trên Zalo

Bán hàng trên zalo có lẽ bạn đã nghe qua. Nhưng để tạo Zalo Shop đăng sản phẩm bán hàng trên Zalo hiệu quả nhất có khó không? HIG sẽ giúp bạn.

Bí quyết chốt triệu đơn qua Zalo không phải ai cùng biết
24/02/2022 584
Bí quyết chốt triệu đơn qua Zalo không phải ai cùng biết

Bạn đang bán hàng trên zalo nhưng liệu bạn đã biết bí quyết chốt triệu đơn qua Zalo chưa? Lưu ngay bài viết dưới đây của HIG - công ty quảng cáo Zalo hàng đầu Việt Nam để tăng doanh số tháng này nha!

Hướng dẫn đăng ký Google Business và đưa website lên Google Maps
17/08/2021 1614
Hướng dẫn đăng ký Google Business và đưa website lên Google Maps

Hôm nay HIG sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách tạo Google Business và đưa thông tin doanh nghiệp lên Google Maps (đăng ký doanh nghiệp trên Google Maps) với mục đích tiếp cận và tạo sự tiện dụng cho người dùng khi tìm kiếm trên Google.

Bạn có biết tại sao bạn thất bại trong bán hàng online hay không?
22/03/2021 1186
Bạn có biết tại sao bạn thất bại trong bán hàng online hay không?

Một số người đã thành công với hình thức kinh doanh này và đem lại mức lợi nhuận khá cao. Tuy nhiên vẫn có một số người bán hàng online thất bại? Và tại sao lại như vậy? Hãy cùng Công ty công nghệ và truyền thông HIG tìm hiểu tại sao bạn thất bại trong bán hàng online?

Làm thế nào để phát huy hiệu quả sau khi thiết kế website
11/03/2021 1789
Làm thế nào để phát huy hiệu quả sau khi thiết kế website

Để có thể truyền thông cho doanh nghiệp của bạn thì bạn cần có kế hoạch quản trị website thật tốt. Trong khuôn khổ bài viết dưới đây thiết kế website hải phòng sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời thiết kế website xong rồi, làm sao để nó phát huy hiệu quả như mong muốn.

Sự khác biệt lớn giữa Desktop SEO và Mobile SEO
14/01/2021 1989
Sự khác biệt lớn giữa Desktop SEO và Mobile SEO

Bên cạnh giao diện đẹp, thiết kế website tương thích với mọi thiết bị di động bạn cũng cần chú ý đến Mobile SEO để tiếp cận thêm nhiều khách hàng hơn. Vậy Mobile SEO khác gì với Desktop SEO và phải cải thiện Mobile SEO như thế nào?

Những lợi ích mà quảng cáo google mang lại cho doanh nghiệp
05/01/2021 1697
Những lợi ích mà quảng cáo google mang lại cho doanh nghiệp

Bài viết hôm nay công ty quảng cáo google hải phòng sẽ giới thiệu cho các bạn các lợi ích của Google Adwords mà bạn không ngờ tới, nó sẽ giúp ít rất nhiều cho việc kinh doanh của bạn.

Khi chạy quảng cáo Google Adwords không được mắc những lỗi sau
02/01/2021 2073
Khi chạy quảng cáo Google Adwords không được mắc những lỗi sau

Không phải cứ chạy quảng cáo Google là có thể mang lại kết quả tốt, nếu bạn không có chiến lược đúng đắn. Không ít các doanh nghiệp hiện nay đã bỏ ra một số tiền lớn để chạy quảng cáo Google những không mang lại hiệu quả cao, bởi thực chất họ chưa thực hiện đúng những thứ cần phải làm trước khi chạy chiến dịch.

Lý do doanh nghiệp nên chạy quảng cáo google ngay hôm nay
28/12/2020 1232
Lý do doanh nghiệp nên chạy quảng cáo google ngay hôm nay

Google luôn có những cải tiến và nâng cao cho mảng Adwords, vì đây là một trong những nguồn thu quan trọng của doanh nghiệp này. Cùng với đó, Google nhận thấy rằng danh sách sản phẩm quảng cáo và quảng cáo trong video trên Youtube là những phương pháp thu hút sự chú ý và click từ khách hàng.

Doanh nghiệp nên SEO trước hay chạy quảng cáo Google Adwords trước?
15/12/2020 1070
Doanh nghiệp nên SEO trước hay chạy quảng cáo Google Adwords trước?

Cả SEO và quảng cáo Google Adwords đều là dịch vụ tối ưu hóa website lên bộ máy tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing…) để website có thể thu hút người dùng khi họ sử dụng một từ hoặc một cụm từ khóa nào đó để truy vấn. Với một website mới mà kinh phí hạn hẹp bởi vậy bạn đang đắn đo không biết nên thuê dịch vụ seo hay chạy quảng cáo google Adwords

Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Phòng Kinh Doanh

Phòng Kinh Doanh

0225.777477 nhánh 1
Phụ trách SEO, Facebook - Mr. Quyết

Phụ trách SEO, Facebook - Mr. Quyết

0225.7774777 nhánh 4
Phòng kỹ thuật website

Phòng kỹ thuật website

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị web

Hỗ trợ quản trị web

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị Fanpage

Hỗ trợ quản trị Fanpage

0225.7774777 nhánh 2
Kế toán - Ms. Thảo

Kế toán - Ms. Thảo

0225.7774777 nhánh 3
Than phiền, góp ý dịch vụ

Than phiền, góp ý dịch vụ

0888.876.444 0225.7774777 nhánh 9
Vị trí Công Ty
0904.945.840
Click để gọi ngay cho tôi - messenger Click để gọi ngay cho tôi - zalo