Tổng hợp các loại từ khóa Google Ads mà bạn cần biết

10/07/2025 17:30:19 15

Tổng hợp các loại từ khóa Google Ads mà bạn cần biết
Mục lục

Google Ads là kênh quảng cáo rất phổ biến và hiệu quả. Nhưng cũng vì thế mà sự cạnh tranh trên Google Ads rất cao. Để làm quảng cáo trên Google Ads, bạn cần có kinh nghiệm và tuân thủ các quy định của Google.

Hôm nay, HIG sẽ giới thiệu cho bạn một điều quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến việc làm quảng cáo trên Google Ads. Đó chính là các loại từ khóa Google Ads.

Từ khóa Google Ads là gì ?

Từ khóa Google Ads là gì?

Từ khóa Google Ads là những từ và cụm từ được sử dụng để khớp quảng cáo của bạn với những từ hoặc cụm từ được người dùng tìm kiếm. Việc sử dụng những từ khóa chính xác sẽ giúp bạn có thể tiếp cận được nhóm khách hàng tiềm năng của mình. Giúp tăng tỷ lệ tương tác, đồng thời nâng cao điểm chất lượng cho các từ khóa của bạn. Lựa chọn được đúng nhóm từ khóa cần sử dụng sẽ giúp tối ưu ngân sách mà vẫn đạt được mức độ hiệu quả như mong muốn.

Cách hoạt động của từ khóa Google Ads như thế nào ?

Cách hoạt động khi nghiên cứu từ khóa Google Ads

Để quảng cáo của bạn có thể xuất hiện khi người dùng tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ của bạn thì những từ khóa của bạn cần phải khớp với những từ hoặc cụm từ được người dùng sử dụng để tìm kiếm, hay còn được gọi là truy vấn tìm kiếm.

Khi người dùng tìm kiếm một từ khóa khớp với những từ khóa được bạn sử dụng thì quảng cáo của bạn sẽ có thể tham gia vào một phiên đấu giá để xem xét quảng cáo đó có được hiển thị hay không.

Chi phí quảng cáo cho mỗi từ khóa Google Ads sẽ khác nhau. Tùy thuộc vào tính cạnh tranh, chất lượng của từ khóa và nhiều yếu tố khác mà từ khóa có được hiển thị hay không.

Mỗi phiên đấu giá các nhà quảng cáo sẽ cạnh tranh với nhau bằng xếp hạng quảng cáo để quyết định quảng cáo của ai được hiển thị. Ad rank sẽ được tính bằng chất lượng từ khóa nhân với số tiền tối đa bạn chi trả cho từ khóa đó. Theo đó, nếu như Ad rank của bạn cao nhất thì quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở vị trí đầu tiên trên bảng kết quả tìm kiếm. Các nhà quảng cáo có Ad rank thấp hơn sẽ được hiển thị thấp hơn lần lượt ở các vị trí phía sau.

Tại sao phải có nhiều loại từ khóa trong Google Ads ?

Trong quảng cáo Google Ads, đặc biệt là chiến dịch Pay-Per-Click (PPC), sau khi bạn tìm được từ khóa từ Google Keywords Planner, bạn cần phải chọn loại từ khóa cho từ khóa đó. Bởi vì hệ thống sẽ xử lý xem quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trên trang của người dùng như thế nào.

Khi nói đến công cụ tìm kiếm (Search Engine) được yêu thích nhất bởi người dùng internet như Google, từ góc nhìn của người làm digital marketing, chắc chắn không ai không biết đến công cụ quảng cáo Google Ads. Có thể nói rằng, Google Ads là kênh quảng cáo rất phổ biến và hiệu quả. Nhưng cũng vì thế mà sự cạnh tranh trên Google Ads rất cao. Để làm quảng cáo trên Google Ads, bạn cần có kinh nghiệm và tuân thủ các quy định của Google.

Các loại từ khóa Google Ads

Từ khóa đối sánh rộng (Broad match)

Là loại từ khóa mặc định, không có ký tự đặc biệt nào. Hệ thống sẽ hiển thị quảng cáo của bạn khi người dùng tìm kiếm bất kỳ truy vấn nào liên quan đến từ khóa của bạn, bao gồm cả các từ đồng nghĩa, lỗi chính tả, biến thể, hoặc các truy vấn liên quan. Loại từ khóa này cho phép bạn tiếp cận được nhiều người dùng hơn, nhưng cũng có thể làm giảm chất lượng và hiệu quả của quảng cáo.

Nếu từ khóa của bạn là bánh mì, hệ thống sẽ hiển thị quảng cáo của bạn khi người dùng tìm kiếm bất kỳ truy vấn nào liên quan đến bánh mì, ví dụ như:

  • Cách làm bánh mì
  • Bánh mì kẹp thịt
  • Bánh mì ngọt
  • Bánh mì Pháp
  • Bánh mì ở đâu ngon

Loại từ khóa này giúp bạn tiếp cận được nhiều người dùng có nhu cầu về bánh mì, nhưng cũng có thể làm cho quảng cáo của bạn xuất hiện trước những người dùng không phải là khách hàng tiềm năng, ví dụ như những người chỉ muốn tìm hiểu cách làm bánh mì chứ không muốn mua bánh mì.

Từ khóa khớp mở rộng (Modified broad match)

Là loại từ khóa có dấu cộng (+) trước một hoặc nhiều từ trong từ khóa, ví dụ +giày +thể +thao. Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm các truy vấn chứa các từ có dấu cộng hoặc các biến thể rất gần, với tất cả mọi thứ tự. Loại từ khóa này cho phép bạn kiểm soát hơn các từ quan trọng trong từ khóa của bạn, nhưng vẫn mở rộng phạm vi nhắm mục tiêu.

Từ khóa cụm từ (Phrase match)

Là loại từ khóa có dấu ngoặc kép xung quanh, ví dụ “giày thể thao”. Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm từ khóa này hoặc các biến thể rất gần, kèm theo các từ trước hoặc sau. Loại từ khóa này cho phép bạn linh hoạt hơn trong việc nhắm mục tiêu đến các truy vấn liên quan, nhưng vẫn giữ được ý nghĩa của từ khóa.

Từ khóa khớp chính xác (Exact match)

Là loại từ khóa có mức độ cụ thể nhất trong Google Ads. Bạn phải đặt dấu ngoặc vuông xung quanh từ khóa, ví dụ [giày thể thao]. Hệ thống Google Ads sẽ chỉ hiển thị quảng cáo của bạn khi người dùng tìm kiếm chính xác từ khóa này hoặc các biến thể rất gần như sai chính tả, có dấu hoặc không dấu, số ít số nhiều, hoặc thứ tự ngược lại. Loại từ khóa này cho phép bạn nhắm mục tiêu chính xác đến khách hàng tiềm năng nhất, nhưng cũng giới hạn lượng truy cập.

Trong bản cập nhật hệ thống của Google Ads năm 2019, có một sự thay đổi nhỏ về quy định của từ khóa chính xác. Hệ thống sẽ hiển thị kết quả có cùng ý nghĩa, gần giống, hoặc là số ít số nhiều (trong tiếng Anh) của từ khóa bạn đã chọn.

Điểm cần lưu ý khi sử dụng từ khóa chính xác là bạn phải chắc chắn rằng từ khóa bạn chọn thực sự được nhóm mục tiêu của bạn sử dụng để tìm kiếm. Bởi vì từ khóa chính xác có mục đích để tiếp cận nhóm mục tiêu rõ ràng. Nhưng nhược điểm là nếu bạn sử dụng loại từ khóa này, lượng truy cập bạn nhận được sẽ không cao và không có lợi cho việc tạo ra nhận thức về thương hiệu (Brand Awareness) ở giai đoạn đầu. Vì vậy, bạn nên sử dụng từ khóa chính xác khi bạn đã có một nhóm khách hàng ổn định và nhận biết về thương hiệu của bạn ở một mức độ nào đó để có kết quả tốt nhất.

Từ khóa loại trừ (Negative keywords)

Là loại từ khóa có thể được thêm vào sau các loại từ khóa rộng, cụm hoặc chính xác bằng cách dùng dấu trừ (-) để báo cho hệ thống Google Ads biết rằng khi người dùng tìm kiếm các từ này, dù là riêng lẻ hay kèm theo từ khóa của bạn, quảng cáo của bạn sẽ không được hiển thị trên màn hình của họ. Lợi ích của việc sử dụng từ khóa loại trừ là giúp bạn lọc ra những người dùng không phải là nhóm mục tiêu của bạn.

Ví dụ về từ khóa loại trừ: Nếu từ khóa của bạn là “nước hoa nữ” và bạn đặt -giá rẻ -rep 1:1 sau đó, nếu có người dùng tìm kiếm “nước hoa nữ giá rẻ” hay “nước hoa nữ hàng nhái”, quảng cáo của bạn sẽ không xuất hiện. Dù có chứa từ khóa “nước hoa nữ” nhưng vì có từ khóa loại trừ, hệ thống sẽ không hiển thị quảng cáo của bạn.

Các loại từ khóa Google Ads

Các loại từ khóa Google Ads mà bạn cần biết

5 bước chọn từ khóa để quảng cáo từ khóa Google hiệu quả hơn

Như chúng ta đã biết quảng cáo từ khóa Google sẽ giúp cho website của bạn nhanh chóng được lên top, thông qua đấu giá. Thế nhưng không phải phiên đấu giá nào cao thì cũng đứng đầu. 

Để có thể đứng đầu, còn phụ thuộc vào từ khoá trong quảng cáo sẽ quyết định cho trang của bạn hiển thị trên công cụ tìm kiếm Google.

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 bước chọn từ khóa quảng cáo. 

Phân loại Website

Vì mục đích chính là bạn muốn hiển thị quảng cáo, ở bước phân loại website này bạn cần xác định rõ website đang thuộc loại nào. Từ đó, chọn được từ khoá chính xác hơn.

Có 6 loại website chính như:

Phân loại từ khóa

Ở phần phân loại từ khoá này, chúng ta cần nắm được quảng cáo từ khóa Google của bạn thuộc loại từ khoá nào và từ khoá đó thuộc các yếu tố thể loại nào. 

Có rất nhiều loại từ khóa

Có rất nhiều loại từ khóa

Loại từ khoá: Được chia thành 2 loại 

  • Từ khóa chính - Là những từ khóa cần phải liên quan mật thiết đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Loại từ khoá này thường có độ cạnh tranh cao. 

  • Từ khóa phụ - Là một dạng từ khóa mở rộng dựa trên từ khoá chính thường là những cụm từ cụ thể liên quan đến sản phẩm. Và được chia làm 2 loại là có chứa từ khoá chính và được tách ra từ từ khoá chính

Bạn có thể đặt câu hỏi để xác định đó có phải là từ khoá phụ hay không, bằng cách:

  • Sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp đang kinh doanh có đặc điểm, công dụng hoặc lợi ích gì?

  • Khách hàng/người dùng tìm kiếm có thể mua hay sử dụng sản phẩm/dịch vụ đó ở đâu?

  • Giá cả của sản phẩm/dịch vụ đó ra sao?

Yếu tố thể loại của từ khóa quảng cáo Google: bao gồm từ khoá thông tin, định hướng và giao dịch

  • Từ khoá thông tin: từ khoá mà người dùng/khách hàng tìm kiếm thông tin cần thiết và thường được trả lời cho câu hỏi “như thế nào". Từ khoá thông tin này thường chứa các từ để hỏi hoặc những từ như “hướng dẫn sử dụng", “cách", “kinh nghiệm", “lời khuyên",...

  • Từ khoá định hướng: mục đích của dạng từ khoá này là để tìm một công trang cụ thể, để người dùng biết được sự tồn tại của sản phẩm/dịch vụ trước khi tìm kiếm. 

  • Từ khoá giao dich: là từ khoá mà khách hàng sử dụng với mục đích thực hiện một hành động cụ thể trong thời gian gần nhất. Ví dụ như: mua hàng nhanh, đặt hàng, tải chương trình,v.v.

Lưu ý: Tuỳ thuộc vào loại trang web mà các từ khoá được chọn lựa nhiều hay không. Nếu các website cung cấp thông tin, tin tức và sự kiện thì từ khoá thuộc dạng từ khoá thông tin.

Tương tư, các website loại cung cấp sản phẩm/dịch vụ, thì từ khoá mục tiêu là các dạng từ khoá giao dịch.

Sử dụng các công thức tạo từ khóa đơn giản

Sau khi bạn đã xác định được lĩnh vực loại website, bạn sẽ đến với bước xác định các từ khoá chính. Từ đó, bạn có thể tạo ra nhiều từ khoá phụ nhờ áp dụng công thức sau:

  • Tên sản phẩm/dịch vụ + đặc tính của sản phẩm/dịch vụ

Ví dụ: Áo thun độc đáo.

  • Tên sản phẩm/ dịch vụ + tính từ

Ví dụ: Áo thun đẹp.

  • Tên + đặc tính + tính từ

Ví dụ: Áo thun độc đáo đẹp.

  • Tên + địa điểm

Ví dụ: áo thun ở HCM.

  • Động từ + tên + đặc tính

Ví dụ: mua áo thun độc đáo.

  • Động từ + tên + tính từ 

Ví dụ: mua áo thun đẹp.

  • Động từ + tên + đặc tính + tính từ

Ví dụ: mua áo thun độc đáo đẹp.

  • Động từ + tên + địa điểm

Ví dụ: mua áo thun ở HCM.

  • Động từ + tên + đặc tính + địa điểm

Ví dụ: mua áo thun độc đáo ở HCM.

Chú ý: Độ dài của từ khoá - bạn nên chọn các từ khóa có độ dài hợp lý, chứa 3-5 từ/từ khoá. Không nên quá ngắn cũng không nên quá dài. 

Sử dụng các công cụ hỗ trợ lựa chọn và đánh giá từ khóa quảng cáo Google

Ở bước này bạn cần kết hợp sử dụng công cụ hỗ trợ để bổ sung từ khóa trong danh sách từ khoá của bạn, kết hợp với đánh giá độ khó của các từ khoá đã có trước đó. 

Để quyết định chọn những từ khoá nào phù hợp cho quảng cáo từ khóa Google, điều hướng về website chính của bạn.

Bạn có thể sử dụng:

  • Google Search Box, mục đích bổ sung từ khoá vào bộ từ khoá

Sử dụng công cụ tìm kiếm Google Search để bổ sung vào danh sách quảng cáo từ khóa trên Google

Sử dụng công cụ tìm kiếm Google Search để bổ sung vào danh sách quảng cáo từ khóa trên Google

  • Sử dụng công cụ Keyword Planner của Google

Công cụ Keyword Planner miễn phí, giúp bạn lập kế hoạch chạy quảng cáo từ khóa Google

Công cụ Keyword Planner miễn phí, giúp bạn lập kế hoạch chạy quảng cáo từ khóa Google

Khi nhập một yêu cầu bất kỳ vài Google Search Box, Google cũng sẽ cung cấp thêm các loại từ khóa liên quan đến chủ đề bạn tìm kiếm. 

Dựa vào đó bạn có thể sử dụng gợi ý này để bổ sung cho từ khoá có sẵn ban đầu của bạn.  

Chọn bộ từ khóa để chạy quảng cáo từ khóa Google Adwords

Sau khi bạn thực hiện đầy đủ 4 bước trên, thì ở bước cuối cùng này bạn đã có một danh sách các từ khoá chính và phụ liên quan đến website, sản phẩm. 

Hãy so sánh và phân tích thật kỹ để chọn loại từ khóa tốt nhất, hiệu quả nhất để tham gia vào phiên đấu giá quảng cáo từ khóa Google để chạy cho website.

Một vài ví dụ về sử dụng từ khóa trong Google Ads

Ví dụ 1: Một cửa hàng giày có thể sử dụng từ khóa rộng "giày thể thao" để tiếp cận một lượng lớn người dùng, sau đó sử dụng từ khóa cụm từ "mua giày thể thao" để nhắm mục tiêu cụ thể hơn đến người dùng có ý định mua hàng.

Ví dụ 2: Một dịch vụ thiết kế web có thể sử dụng từ khóa chính xác "thiết kế website đọc truyện" để đảm bảo quảng cáo chỉ hiển thị cho những người tìm kiếm dịch vụ này, tránh lãng phí ngân sách vào các tìm kiếm không liên quan.

Kết luận

Việc chọn đúng các loại từ khóa Google Ads là yếu tố then chốt để đảm bảo hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Bằng cách hiểu rõ đặc điểm và cách sử dụng từng loại từ khóa, bạn có thể tối ưu hóa chiến dịch của mình, tăng cường tính liên quan của quảng cáo và đạt được mục tiêu kinh doanh một cách hiệu quả.

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ quảng cáo Google tại Hải Phòng vui lòng liên hệ với HIG theo số hotline 0904.945.840 để được tư vấn chi tiết nhá !

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn cách cài đặt và chạy Remarketing Google Ads chỉ sau 3 phút
28/06/2025 39
Hướng dẫn cách cài đặt và chạy Remarketing Google Ads chỉ sau 3 phút

Khách hàng có xu hướng không quay lại website sau khi rời bỏ và cách tốt nhất để kéo người dùng quay lại trang web của bạn là chạy Remarketing Google Ads. Trong bài viết này, hãy cùng Công ty HIG tìm hiểu ngay để hiểu cách cài đặt Remarketing Google Ads hiệu quả.

Hướng dẫn chạy quảng cáo google hiển thị chi tiết từ A-Z
26/06/2025 65
Hướng dẫn chạy quảng cáo google hiển thị chi tiết từ A-Z

Quảng cáo Google GDN (Google Display Network) hay quảng cáo mạng hiển thị Google là dạng quảng cáo chủ động tiếp cận khách hàng. Trong bài viết này, HIG sẽ hướng dẫn chạy quảng cáo google hiển thị chi tiết từ A-Z để các bạn nắm được.

Báo giá quảng cáo Google AdWords cập nhật mới nhất
21/05/2025 180
Báo giá quảng cáo Google AdWords cập nhật mới nhất

Dịch vụ quảng cáo Google AdWords không chỉ đơn thuần là việc hiển thị thông điệp quảng bá sản phẩm mà còn đem lại những tiện ích và cơ hội tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu chính xác vì những người tìm kiếm trực tiếp đã có nhu cầu cụ thể đối với sản phẩm/ dịch vụ. Trong bài viết này, Công ty HIG xin gửi đến các bạn báo giá quảng cáo Google AdWords cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google từ A-Z
19/05/2025 166
Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google từ A-Z

Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google là một trong những chủ đề được rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm khi triển khai các chiến dịch kinh doanh trực tuyến, bởi việc này sẽ giúp thu hút lưu lượng truy cập đến trang đích và tăng mạnh số lượt chuyển đổi. Theo dõi bài viết dưới đây của HIG để được cung cấp các bước chạy quảng cáo Landing Page chi tiết trên nền tảng Google.

Tổng hợp các loại quảng cáo Google phổ biến hiện nay
13/05/2025 104
Tổng hợp các loại quảng cáo Google phổ biến hiện nay

Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ giúp bạn tổng hợp lại toàn bộ các loại quảng cáo Google khả dụng hiện nay cũng như phân tích sơ qua về lợi ích và cách hoạt động của từng định dạng.

Bật mí các cách chạy quảng cáo miễn phí trên Google
10/05/2025 173
Bật mí các cách chạy quảng cáo miễn phí trên Google

Cách chạy quảng cáo miễn phí trên Google như thế nào được rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm. Thực tế có rất nhiều phương pháp quảng cáo Google không tốn phí. Tuy nhiên, nó vẫn đảm bảo mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao mà không phải ai cũng biết. Vậy có những cách chạy quảng cáo trên Google miễn phí nào mà đầy hiệu quả. Hãy cùng HIG tìm hiểu trong bài viết này.

Dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo Google uy tín, tối ưu chi phí
28/04/2025 178
Dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo Google uy tín, tối ưu chi phí

Hiện nay, Công ty HIG mang đến giải pháp thuê tài khoản quảng cáo Google uy tín, giúp bạn an tâm bứt phá doanh thu trên con đường chinh phục thị trường trực tuyến. Cùng chúng tôi khám phá dịch vụ này trong bài viết hôm nay nhé !

Công ty quảng cáo google uy tín, giá rẻ hàng đầu Việt Nam
25/04/2025 155
Công ty quảng cáo google uy tín, giá rẻ hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, HIGcông ty quảng cáo Google uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo chất lượng và hiệu quả. Chúng tôi đem đến những giải pháp tiên tiến và đột phá trong lĩnh vực quảng cáo trên nền tảng Google Ads, giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và đạt được thành công kinh doanh.

Hướng dẫn chạy quảng cáo google shopping chi tiết từ A-Á
16/04/2025 150
Hướng dẫn chạy quảng cáo google shopping chi tiết từ A-Á

Từ khi được ra mắt vào năm 2012, Quảng cáo mua sắm hay Google Shopping Ads đã chứng tỏ được hiệu quả của mình. Đây là loại hình quảng cáo không thể bỏ qua cho mọi nhà bán lẻ. Tại thị trường Việt Nam, quảng cáo mua sắm cũng là hình thức mang lại ROAS cao nhất trong các tài khoản quảng cáo bán lẻ.

Hướng dẫn chạy quảng cáo Google chi tiết từ A-Z
14/04/2025 174
Hướng dẫn chạy quảng cáo Google chi tiết từ A-Z

Google Ads là một nền tảng quảng cáo trực tuyến được cung cấp bởi Google. Trong bài viết này, HIG xin hướng dẫn chạy quảng cáo Google chi tiết nhất cho các bạn.

 

[Giải đáp] Giá chạy quảng cáo google là bao nhiêu ?
29/03/2025 161
[Giải đáp] Giá chạy quảng cáo google là bao nhiêu ?

Google Ads là công cụ được các nhà quảng cáo sử dụng rất phổ biến để quảng bá thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ cho doanh nghiệp của mình trong thế giới số như hiện nay. Vì vậy việc hiểu rõ được chi phí quảng cáo Google sẽ giúp bạn biến nó thành khoản đầu tư thông minh mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Hướng dẫn chạy quảng cáo trên google hiệu quả, tối ưu từ A-Z
18/03/2025 158
Hướng dẫn chạy quảng cáo trên google hiệu quả, tối ưu từ A-Z

Google Ads là một nền tảng quảng cáo trực tuyến được cung cấp bởi Google. Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ hướng dẫn chạy quảng cáo trên google hiệu quả, tối ưu nhất.

Chi phí chạy quảng cáo trên google cập nhật mới nhất
10/03/2025 230
Chi phí chạy quảng cáo trên google cập nhật mới nhất

Chi phí chạy quảng cáo trên google là bao nhiêu ? Đây là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất đặc biệt với những người mới bắt đầu. Thực tế việc quyết định giá chạy quảng cáo Google Ads là vô cùng khó đối với những người mới bắt đầu vì không có một con số chắc chắn đúng với mọi trường hợp. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng HIG tìm hiểu chi tiết về vấn đề này nhé.

Địa chỉ thuê chạy quảng cáo Google uy tín, chiết khấu tốt nhất
01/03/2025 220
Địa chỉ thuê chạy quảng cáo Google uy tín, chiết khấu tốt nhất

Thuê chạy quảng cáo Google hay tự chạy ? Thuê thì thuê Agency nào…là một quyết định quan trọng, có thể ảnh hưởng đến chi phí, hiệu suất và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Trong bài viết này, hãy cùng HIG tìm hiểu chi tiết về vấn đề này nhá !

Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Phòng Kinh Doanh

Phòng Kinh Doanh

0225.777477 nhánh 1
Phòng kỹ thuật

Phòng kỹ thuật

0225.7774777 nhánh 2
Kế toán - Ms. Thảo

Kế toán - Ms. Thảo

0225.7774777 nhánh 3
Than phiền, góp ý dịch vụ

Than phiền, góp ý dịch vụ

0888.876.444 0225.7774777 nhánh 9
Vị trí Công Ty
0904.945.840
Click để gọi ngay cho tôi - messenger Click để gọi ngay cho tôi - zalo