Hướng dẫn chạy quảng cáo google hiển thị chi tiết từ A-Z

26/06/2025 18:28:04 236

Hướng dẫn chạy quảng cáo google hiển thị chi tiết từ A-Z
Mục lục

Quảng cáo Google GDN (Google Display Network) hay quảng cáo mạng hiển thị Google là dạng quảng cáo chủ động tiếp cận khách hàng. Trong bài viết này, HIG sẽ hướng dẫn chạy quảng cáo google hiển thị chi tiết từ A-Z để các bạn nắm được.

Quảng cáo Google display là gì ?

Google Ads chia thành hai hệ thống quảng cáo khác là Search Network và Display Network hay còn gọi quảng cáo Google Display Ads (Quảng cáo hiển thị hình ảnh, banner hay video).

Quảng cáo Google Display Network (Quảng cáo GDN) là hình thức quảng cáo Google dưới dạng hình ảnh banner trên mạng hiển thị của Google, bao gồm tất cả các trang báo uy tín có lượng truy cập lớn nhưng vnexpress.net, vietnamnet.vn, dantri.com.vn…các website có kết nối với Google Adsense. Quảng cáo GDN Ads giúp doanh nghiệp tiếp cận đối tượng mục tiêu ngay khi họ đang xem video, đọc báo, hay tìm hiểu thông tin. 

Tại Việt Nam, quảng cáo GDN thường được chọn hiển thị trên các trang báo lớn và Youtube. Có thể nhận biết quảng cáo hiển thị bằng biểu tượng chữ i có vòng tròn bao quanh, màu xanh dương ở góc trên cùng bên phải.

Những lợi ích của Google Display Network Advertising

Quảng cáo hiển thị mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật nhất mà doanh nghiệp sẽ có được:

Nhận thức thương hiệu chính là lợi ích lớn nhất của quảng cáo hiển thị của Google. Quảng cáo GDN cho phép doanh nghiệp kết nối với khách hàng đúng thời điểm và đúng vị trí trên hàng nghìn trang web khác nhau. Công cụ nhắm mục tiêu của Google Ads sẽ giúp thương hiệu tiếp cận được đối tượng phù hợp nhất với định dạng quảng cáo đa phương tiện.

Tăng phạm vi tiếp cận đối tượng mục tiêu

Quảng cáo Google Display Network cho phép doanh nghiệp tiếp cận nhiều đối tượng mục tiêu hơn tại nhiều địa điểm trên Internet với tần suất thường xuyên hơn. Quảng cáo xuất hiện khi người dùng đang duyệt web, xem video trên Youtube, kiểm tra Gmail hay đang dùng các ứng dụng dành riêng cho thiết bị di động.

Đo lường hiệu suất và tối đa hóa kết quả

Mạng hiển thị hoạt động hiệu quả có thể đo lường cho cả khách hàng hiển thị trực tiếp và xây dựng thương hiệu. Đồng thời, tối đa hóa kết quả của chiến dịch quảng cáo. Theo Google, mạng hiển thị giúp tăng gần 20% trong tổng số lượt chuyển đổi của một nhà quảng cáo trung bình.

Một trong những yếu tố thúc đẩy thành công của quảng cáo hiển thị là khai thác tối đa sức mạnh của công cụ theo ngữ cảnh. Nhờ vậy, quảng cáo được đặt trong nội dung phù hợp, kết nối được với các đối tượng mục tiêu chất lượng nhất. Nghiên cứu của Google cho thấy người dùng thường nhớ đến thương hiệu nhiều hơn khi gặp quảng cáo nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh.

Bên cạnh các công cụ nhắm mục tiêu trên mạng hiển thị phổ biến như theo vị trí, theo đối tượng. Tính năng nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh và tiếp thị lại sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm, kết nối với những khách hàng phù hợp một cách hiệu quả, thường xuyên.

Google Display Network Ads cho phép doanh nghiệp chạy quảng cáo trực quan và hấp dẫn. Không chỉ vậy, quảng cáo còn hiệu quả khi sử dụng hoạt ảnh. Khi được

đặt trong đúng trang web, những quảng cáo trực quan này sẽ tăng đáng kể tỷ lệ nhấp chuột cũng như nhận được chuyển đổi cao hơn so với quảng cáo văn bản.

Ngoài mô hình đặt giá CPC thông thường, với quảng cáo hiển thị các doanh nghiệp có thể tăng ROI với mô hình định giá CPM. Tức là doanh nghiệp chỉ trả tiền cho một nghìn lượt xem trên Google Display Network. CPM có thể rẻ hơn CPC nếu doanh nghiệp chỉ quan tâm đến các lượt xem cho quảng cáo của mình.

Hướng dẫn chạy quảng cáo Google hiển thị chi tiết

Tiếp theo đây HIG sẽ hướng dẫn các bạn chạy quảng cáo Google hiển thị một cách chi tiết.

Bước 1: Tạo chiến dịch

Đầu tiên, bạn cần có tài khoản quảng cáo Google. Truy cập tài khoản quảng cáo và bắt đầu với các bước sau:

Tạo Chiến Dịch Mới trong phần Chiến Dịch > Chọn Chiến Dịch Mạng Hiển Thị > chọn Mục Tiêu cho chiến dịch. Với Mục Tiêu của chiến dịch:

  • Doanh số: Thúc đẩy người dùng mua hàng online, cài đặt ứng dụng hoặc ghé gian hàng
  • Khách hàng tiềm năng: Thu thập thông tin khách
  • Lưu lượng truy cập trang web: Kéo người dùng quan tâm vào website của bạn
  • Cân nhắc thương hiệu và sản phẩm: Gợi ý người dùng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn bằng các hình ảnh quảng cáo hấp dẫn thị giác.
  • Phạm vi tiếp vận và nhận thức về thương hiệu: Tăng cường nhận diện thương hiệu

hướng dẫn quảng cáo google

Tạo chiến dịch và chọn mục tiêu cho chiến dịch

Bạn cũng có thể chọn Tạo chiến dịch không có mục tiêu. Khi chọn phần này, chiến dịch quảng cáo sẽ không bị hạn chế tính năng. Bạn có thể dễ dàng thay đổi mục tiêu của quảng cáo nếu mục tiêu không còn phù hợp trong tương lai.

Bước 2: Đặt tên chiến dịch và chọn ngôn ngữ

Khi đặt tên chiến dịch, bạn nên đặt tên có chứa ngày tháng năm đi kèm mục tiêu của chiến dịch để dễ dàng quản lý.

Sau đó, bạn có thể chọn ngôn ngữ sử dụng chính cho chiến dịch. Tiếng Việt và Tiếng Anh vẫn là hai loại ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam.

hướng dẫn quảng cáo google

Tiếng Việt và Tiếng Anh là hai ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam

Bước 3: Chọn khu vực phủ quảng cáo

hướng dẫn quảng cáo google

Chọn nơi mà bạn muốn quảng cáo của mình phủ sóng đến đối tượng tiềm năng trong khu vực này

Bạn có thể chọn phân bố quảng cáo đến người dùng trên toàn quốc hoặc ở một khu vực cố định với phần điều chỉnh bán kính.

Bước 4: Đặt giá thầu

hướng dẫn quảng cáo google

Đặt giá thầu. Nếu mới chạy Google, nên chọn tập trung vào Chuyển đổi

Nếu mới chạy quảng cáo Google, bạn nên để tùy chọn tập trung vào Chuyển đổi. Chế độ này được Google hỗ trợ tăng tối đa các nhấp chuột vào quảng cáo dựa trên ngân sách mỗi ngày.

Bước 5: Đặt ngân sách

hướng dẫn quảng cáo google

Trước khi đặt giá thầu, bạn nên cân nhắc tỉ lệ chuyển đổi của ngành hoặc sản phẩm bạn đang kinh doanh để có ngân sách chạy ước lượng

Bạn có thể đặt giá thầu khoảng 70-100k/ngày để đo lường thị trường trước. Sau đó cập nhật lại giá thầu mong muốn sau khi theo dõi hiệu quả các chiến dịch.

Nếu chọn Tăng tốc, Google sẽ ưu tiên phủ rộng hoặc tăng mật độ hiển thị quảng cáo để tăng CTR cho quảng cáo.

Bước 6: Thiết lập thời gian chạy

hướng dẫn quảng cáo google

Chọn thời gian quảng cáo hoạt động

Ở phần này, bạn được chọn thời gian bắt đầu – kết thúc của chiến dịch. Có thể chọn Tối ưu hóa: Ưu tiên quảng cáo hoạt động tốt để Google tự động tăng hiển thị với những quảng cáo có CTR cao hơn.

Bước 7: Chọn thiết bị

hướng dẫn quảng cáo google

Tùy chọn để tối ưu quảng cáo trên các thiết bị hiển thị

Tùy vào sở thích, hành vi sử dụng thiết bị điện tử của tập đối tượng tiềm năng, bạn có thể chọn tối ưu quảng cáo trên các thiết bị hiển thị phù hợp.

Bước 8: Thiết lập đối tượng quảng cáo

hướng dẫn quảng cáo google

Bạn cần hiểu rõ đối tượng muốn nhắm tới để thiết lập đối tượng quảng cáo phù hợp

Tại phần Duyệt qua, bạn có thể tối ưu đối tượng dựa trên Sở thích/thói quen của khách hàng.

Tiếp đó, khi đến phần Cài đặt nhân khẩu học, ban có thể chọn khoanh vùng đối tượng theo Giới tính, Độ tuổi, Trạng thái hoặc Thu nhập.

Bước 9: Chọn từ khóa hoặc Chủ đề cho quảng cáo

hướng dẫn quảng cáo google

Chọn từ khóa hoặc chủ đề cho chiến dịch quảng cáo

Bạn cần chuẩn bị trước bộ từ khóa của riêng mình phù hợp với đối tượng cần nhắm đến. Ở phần Cài đặt từ khóa, bạn chọn Đối tượng để Google ưu tiên hiển thị đến những người thực sự quan tâm đến sản phẩm của bạn.

Tương tự, ở phần Chủ đề, bạn cần chọn đúng chủ đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.

Trong phần Vị trí, Google sẽ cho bạn chọn hiển thị ở các trang web tiềm năng mà bạn nghĩ rằng đối tượng của bạn hay truy cập. Bạn chỉ cần tìm, chọn vào website muốn quảng cáo được ưu tiên hiển thị.

Gợi ý: Với mỗi lần chọn nhắm mục tiêu khác nhau, bạn nên tạo một nhóm quảng cáo khác nhau để so sánh hiệu quả. 

Bước 10: Tạo hoàn thành quảng cáo

Trong phần tạo quảng cáo cuối, bạn có thể chọn kiểu:

  • Quảng cáo hiển thị hình ảnh đáp ứng: tải ảnh lên và bắt đầu tạo Tiêu đề, sub, mô tả.. trực tiếp trên giao diện Google
  • Tải lên quảng cáo hiển thị hình ảnh: bạn tải thiết kế banner có sẵn đã chuẩn bị có chứa CTA. Dung lượng <150MB.

Xong bước này, là cơ bạn quảng cáo của bạn đã sẵn sàng để chạy rồi. Sau khi hoàn thành, Google sẽ cần thời gian để xét duyệt quảng cáo của bạn. Thông thường sẽ từ 15 phút.

>> Xem thêm Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google

Mẹo chạy quảng cáo Google Display Network hiệu quả

Để chạy quảng cáo GDN hiệu quả, bạn cần lưu ý một số mẹo sau:

Tận dụng chiến dịch tiếp thị lại

  • Kết nối với người dùng trước đây đã tương tác trên trang web hoặc ứng dụng di động của bạn.
  • Cho phép đặt quảng cáo mục tiêu đối với đối tượng này khi họ duyệt qua Google hoặc các trang web đối tác của Google.
  • Tăng cường nhận thức về thương hiệu hoặc khuyến khích đối tượng đó thực hiện mua sắm.

Chạy quảng cáo google hiển thị

Mẹo chạy quảng cáo google hiển thị hiệu quả

Bỏ vị trí hiển thị không thích hợp

Thường xuyên kiểm tra vị trí hiển thị quảng cáo để loại bỏ những vị trí không thích hợp như: ứng dụng, trang web game, kênh dành cho trẻ em, trang web xem phim,…

Sử dụng vị trí cho phép bạn quản lý độ hiển thị

Sử dụng các vị trí đặt banner cho phép bạn quản lý giúp mẫu quảng cáo của bạn hiển thị chính xác tại trang web mà bạn muốn.

Nhưng đối với lựa chọn này, website bạn nhắm tới phải có lượt truy cập lớn, kéo theo đó là giá thầu sẽ bị tăng rất cao.

Tập trung vào nội dung trên banner

Nội dung là yếu tố quan trọng trong GDN. Nội dung phải có CTA rõ ràng, nổi bật, “chạm” ngay vào nỗi đau của người dùng.

Bạn hãy đầu tư thiết kế Banner GDN thật bắt mắt. Tránh chỉ dùng mẫu quảng cáo Text Only nhàm chán, tỷ lệ thu hút Click không cao.

Đầu tư trang đích rõ ràng, tối ưu chuyển đổi

Trang đích phải giải thích rõ ràng về sản phẩm/dịch vụ công ty đang cung cấp. Bên cạnh đó là CTA gọi hotline, điền form nổi bật để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.

Landing Page phải được thiết kế “nịnh mắt”, về nội dung, bạn có thể tham khảo cấu trúc AIDA hoặc một số cấu trúc khác để tối ưu cho mục đích chuyển đổi.

Thử nghiệm A/B Testing

Hãy chia nhỏ tiền để tạo thật nhiều nhóm quảng cáo và từng mẫu Landing Page, mẫu Banner và từng tệp khách hàng mục tiêu.

Sau nhiều lần thử nghiệm, bạn sẽ chọn được một tệp ưng ý nhất để đổ tiền kéo lợi nhuận.

GDN đầy đủ định dạng như văn bản và hình ảnh

Khách hàng sẽ ấn tượng hơn nhiều với mẫu quảng cáo phong phú có cả văn bản và hình ảnh so với mẫu quảng cáo chỉ có hình hoặc văn bản đơn lẻ.

Qua đó, việc của bạn là đầu tư mẫu quảng cáo thật chuẩn chỉnh để thu hút khách hàng mục tiêu.

Dịch vụ chạy quảng cáo GDN hiệu quả tại HIG

Dịch vụ chuyên nghiệp của HIG sẽ giúp chiến dịch quảng cáo hiển thị của bạn đạt hiệu quả cao nhất.

Doanh nghiệp đạt được mọi mục tiêu quảng cáo

Cùng với ưu thế phạm vi tiếp cận rộng của quảng cáo hiển thị, HIG với đội ngũ chuyên gia sẽ giúp bạn đạt được mọi mục tiêu đặt ra:

  • Quảng bá thương hiệu
  • Tăng nhận thức về sản phẩm
  • Thúc đẩy doanh số bán hàng
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Bạn tiếp cận được đúng đối tượng tiềm năng

HIG sẽ tối ưu hóa các tùy chọn trong chiến dịch quảng cáo GDN một cách hiệu quả nhất như từ khóa, nhân khẩu học, vị trí, tiếp thị lại để bạn thu hút và kết nối được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Kích thích người tiêu dùng chú ý đến thương hiệu, cân nhắc về các sản phẩm của bạn và cuối cùng thực hiện hành động mua hàng.

Chuyên gia của HIG sẽ giúp bạn theo dõi sát sao hiệu suất của chiến dịch quảng cáo hiển thị để kịp thời điều chỉnh và đạt được các mục tiêu muốn hướng tới. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ tìm ra các giải pháp hiệu quả nhất để tối ưu hóa hiệu quả và chi phí. Ví dụ như: Nên chạy quảng cáo ở trang web nào để có giá trị cao nhất với mức chi phí thấp nhất. Hay hình thức quảng cáo nào mang lại nhiều lượt nhấp nhất.

HIG không chỉ cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Google Hải Phòng uy tín mà còn hỗ trợ các doanh nghiệp giải pháp Digital Marketing tổng thể hiệu quả cao – chi phí hợp lý – lợi nhuận tối ưu – quy trình minh bạch – thời gian nhanh chóng.

Trên đây là các bước hướng dẫn chạy quảng cáo Google hiển thị đơn giản. Chỉ cần qua vài bước đơn giản, bạn đã sẵn sàng chạy GDN để kéo khách về. Khi bạn cần tư vấn các chiến lược quảng cáo hiệu quả. Hãy gọi số 0904.945.840 để được hỗ trợ chạy quảng cáo ra khách nhanh, bền vững với chi phí thấp hơn.

Bài viết liên quan:

Nhận chạy quảng cáo Google uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả TOP 1
20/11/2025 86
Nhận chạy quảng cáo Google uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả TOP 1

Hiện nay, Google là nền tảng quảng cáo mang lại lượng khách hàng chủ động cao nhất. Khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm, họ lập tức lên Google để tìm thông tin. Đây chính là lý do ngày càng nhiều doanh nghiệp tìm đến dịch vụ nhận chạy quảng cáo Google để tăng doanh thu, tiếp cận khách hàng nhanh và vượt qua đối thủ.

Có nên mua tài khoản Google Ads hay không ?
18/11/2025 98
Có nên mua tài khoản Google Ads hay không ?

Quảng cáo Google là một trong những kênh hiệu quả nhất hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng Công ty HIG tìm hiểu về vấn đề có nên mua tài khoản Google Ads hay không nhá. Mời các bạn cùng theo dõi.

Quảng Cáo Từ Khóa Trên Google: Cơ Chế Đấu Giá và Bí Quyết Tối Ưu
06/11/2025 99
Quảng Cáo Từ Khóa Trên Google: Cơ Chế Đấu Giá và Bí Quyết Tối Ưu

Quảng cáo từ khóa trên Google là hình thức quảng cáo mạnh mẽ nhất, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng ngay tại khoảnh khắc họ thể hiện nhu cầu rõ ràng nhất. Bài viết này HIG sẽ đi sâu vào định nghĩa, cơ chế đấu giá phức tạp của Google, các loại đối sánh từ khóa và những mẹo quan trọng để bạn tối ưu ngân sách hiệu quả.

Thuê quảng cáo google ở đâu uy tín, hiệu quả, giá tốt ?
04/11/2025 151
Thuê quảng cáo google ở đâu uy tín, hiệu quả, giá tốt ?

Thuê quảng cáo Google đang trở thành giải pháp quan trọng trong chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp, nhờ khả năng tiếp cận nhanh và chính xác tệp khách hàng mục tiêu. Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ phân tích chi tiết hơn về dịch vụ này nhá.

Hướng dẫn cách kiểm tra giá từ khóa google adwords dễ đàng
20/10/2025 176
Hướng dẫn cách kiểm tra giá từ khóa google adwords dễ đàng

Có khá nhiều người dùng chưa biết cách kiểm tra giá từ khóa google adwords. Trong bài viết này, HIG sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn. Mời các bạn cùng theo dõi nhá !

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Youtube Ads hiệu quả từ chuyên gia
17/10/2025 219
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Youtube Ads hiệu quả từ chuyên gia

Quảng cáo Youtube (Youtube Ads) là một trong những loại hình quảng cáo lý tưởng để cá nhân, doanh nghiệp hướng đến mục tiêu xây dựng phát triển thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến nhiều người dùng hơn. Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ hướng dẫn cách chạy quảng cáo Youtubu Ads chi tiết từ A-Z. Cùng đón xem ngay sau đây nhé !

Tìm hiểu các hình thức quảng cáo google ads hiện nay
08/10/2025 212
Tìm hiểu các hình thức quảng cáo google ads hiện nay

Nếu bạn đang tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Google Ads và cách tối ưu hóa chúng trong chiến lược Digital Marketing, bài viết này Công ty HIG sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất.

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo google maps chi tiết từ A-Z
03/10/2025 159
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo google maps chi tiết từ A-Z

Quảng cáo Google Maps ngày càng chứng minh tầm quan trọng bởi theo thông tin từ Think with Google, 76% người dùng ghé thăm cửa hàng trong vòng 24h kể từ khi họ tìm kiếm trên Google Maps. Vì vậy, nếu muốn thu hút khách hàng, doanh nghiệp không nên bỏ qua công cụ này. Hãy cùng Công ty HIG khám phá chi tiết về cách thiết lập quảng cáo trên Google Maps nhé.

Hướng dẫn cài đặt chạy quảng cáo google adsense chi tiết từ A-Z
19/09/2025 189
Hướng dẫn cài đặt chạy quảng cáo google adsense chi tiết từ A-Z

Quảng cáo Adsense là một trong những hình thức kiếm tiền phổ biến của nhiều nhà sáng tạo nội dung trực tuyến. Tuy nhiên, cách cài đặt chạy quảng cáo Google Adsense sao cho hợp lý thì không phải ai cũng biết. Vì thế, trong bài viết hôm nay HIG sẽ giới thiệu đến bạn cách đặt quảng cáo Google Adsense trên Website sao cho nhanh chóng và dễ dàng nhất!

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo GDN trên YouTube mới nhất
17/09/2025 181
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo GDN trên YouTube mới nhất

Hiện nay với sự hỗ trợ của GDN từ Google Ads, chiến dịch của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn. Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ hướng dẫn cho bạn cách chạy quảng cáo GDN trên YouTube hiệu quả nhé !

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo GDN hiệu quả, bứt phá doanh thu
05/09/2025 228
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo GDN hiệu quả, bứt phá doanh thu

Quảng cáo hiển thị GDN (Google Display Network) hiện nay đã trở thành một phần quan trọng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp. Trong bài viết này, HIG sẽ hướng dẫn cách chạy quảng cáo GDN hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi.

Hướng dẫn cách thiết lập quảng cáo cuộc gọi Google Ads chi tiết từ A-Z
03/09/2025 203
Hướng dẫn cách thiết lập quảng cáo cuộc gọi Google Ads chi tiết từ A-Z

Bạn là người chạy Taxi, cửa hàng dịch vụ, cứu hộ và bạn muốn khách hàng khi thấy quảng cáo Google Ads của bạn thì sẽ bấm gọi trực tiếp đến số điện thoại chứ không cần truy cập Website. Vậy làm thế nào để tạo chiến dịch cuộc gọi như này ? Bài viết dưới đây của Công ty HIG sẽ giúp bạn tạo chiến dịch quảng cáo cuộc gọi Google Ads từ A-Z.

Tìm hiểu chi tiết quy trình chạy quảng cáo google ads
19/08/2025 139
Tìm hiểu chi tiết quy trình chạy quảng cáo google ads

Quảng cáo Google ADS là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng HIG tìm hiểu chi tiết về quy trình chạy quảng cáo google ads.

[Giải đáp] Nên chạy quảng cáo google hay facebook ?
16/08/2025 333
[Giải đáp] Nên chạy quảng cáo google hay facebook ?

Nên chạy quảng cáo Google hay Facebook, kênh nào sẽ hiệu quả hơn với doanh nghiệp của bạn ? Trong bài viết này, Công ty HIG sẽ so sánh quảng cáo Google và Facebook cố gắng phân tích và đưa ra cho bạn những gợi ý để áp dụng 2 loại hình quảng cáo phổ biến nhất này một cách hiệu quả.

Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra quảng cáo Google Ads
05/08/2025 248
Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra quảng cáo Google Ads

Kiểm tra hiệu quả quảng cáo Google Ads là bước quan trọng giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến dịch và đạt được mục tiêu kinh doanh. Bài viết này Công ty HIG sẽ hướng dẫn cách kiểm tra quảng cáo Google Ads chi tiết nhất.

Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Phòng Kinh Doanh

Phòng Kinh Doanh

0225.777477 nhánh 1
Phòng kỹ thuật

Phòng kỹ thuật

0225.7774777 nhánh 2
Kế toán - Ms. Thảo

Kế toán - Ms. Thảo

0225.7774777 nhánh 3
Than phiền, góp ý dịch vụ

Than phiền, góp ý dịch vụ

0888.876.444 0225.7774777 nhánh 9
Vị trí Công Ty
0904.945.840
Click để gọi ngay cho tôi - messenger Click để gọi ngay cho tôi - zalo