Bán hàng trên Fanpage Facebook đang là xu hướng kinh doanh được nhiều người lựa chọn. Bởi hình thức bán hàng này giúp các shop được biết đến rộng rãi và là cách hiệu quả để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Với bài viết dưới đây, Thiết kế web Hải Phòng sẽ đưa ra một số lưu ý quan trọng trong việc quản lý Fanpage dành cho các chủ shop.
Có thể nói hình ảnh thương hiệu là công cụ đắc lực để giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng. Hình ảnh thương hiệu nói lên sự khác biệt của bạn với các doanh nghiệp khác. Do đó, nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc kinh doanh của một công ty.
Vậy làm thế nào để sáng tạo hình ảnh thương hiệu nổi bật, đáng nhớ?
Thiếu ý tưởng cho content không khác gì kẻ hủy diệt giết chết các marketer. Bởi tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến việc xuất bản nội dung định kì. Vậy phải làm gì khi " bí " ý tưởng? Với bài viết này, thiết kế website tại hải phòng sẽ bật mí cho bạn cách tìm ý tưởng content mới.
Khung chat là công cụ rất cần thiết cho website của bạn. Nó là công cụ mà khách hàng sẽ tìm đến khi muốn nhận sự tư vấn trực tuyến của bạn về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Khung chat sẽ giúp cho website trở nên chuyên nghiệp hơn và giúp doanh nghiệp của bạn có doanh thu nhiều hơn.
Sau đây, websitehaiphong.vn sẽ điểm qua 3 khung chat trực tuyến miễn phí thường được dùng cho website.
Trong bối cảnh thị trường hội nhập và cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp như hiện nay thì marketing ngày càng trở nên quan trọng. Vậy để trở thành một người làm marketing chuyên nghiệp đòi hỏi cần những kỹ năng gì ? Bài viết dưới đây là những kỹ năng cần có giúp marketing thành công.
Một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá hiệu quả của website hay xếp hạng website chính là tỷ lệ thoát. Vậy tỷ lệ thoát là gì? Tỷ lệ thoát ảnh hưởng đến website như thế nào?
Website là một trong những phương tiện tốt nhất giúp tiếp thị sản phẩm, dịch vụ cũng như thương hiệu của doanh nghiệp. Nhưng để website có thể đứng trên top kết quả tìm kiếm thì cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có việc thiết kế website. Bài viết dưới đây là những điều cần chú ý để thiết kế một website tốt.
Content marketing là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Nhưng đây cũng là yếu tố có tốc độ thay đổi nhanh chóng. Chính vì thế, để có thể chiếm ưu thế cạnh tranh với đối thủ, đòi hỏi phải nắm bắt nhanh chóng những xu thế tiếp thị mới nhất. Vậy xu hướng content marketing năm 2018 là gì?
Bạn đang quản lý một fanpage trên Facebook nhưng các bài đăng của bạn không có lượt xem cao, mặc dù bạn đã đầu tư rất nhiều vào nội dung. Vậy lý do là gì? Có thể nguyên nhân nằm ở thời gian đăng bài của bạn không thích hợp. Vậy làm thế nào để xác định được thời gian thích hợp để đăng bài lên Facebook hiệu quả?
Tiêu đề là yếu tố đầu tiên thu hút khách hàng đến với bài viết, vì vậy có thể nói nó là yếu tố quyết định sự thành công của 1 bài content. Một tiêu đề tóm tắt được chủ đề và có tính thuyết phục sẽ giúp bài content thu hút lượng traffic lớn. Vậy công thức tạo tiêu đề của bạn là gì? Với bài viết này, websitehaiphong.vn sẽ mách bạn một vài bí quyết để tạo tiêu đề content thu hút, hiệu quả.
Facebook đang ngày càng phát triển, tạo điều kiện cho các cá nhân doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ. Để bán hàng hiệu quả cần cây dựng một Fanpage phát triển với cộng đồng thành viên trung thành, thường xuyên hoạt động và chia sẻ về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm những yếu tố tạo lên thành công của Fanpage Facebook.
Link Building là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng thứ hạng website của bạn trên công cụ tìm kiếm và tạo được lượng truy cập vào website lâu dài. Vậy Link Building là gì? Và cách nào để xây dựng Link Building hiệu quả?
Facebook ads là dịch vụ quảng cáo do Facebook cung cấp. Phương thức quảng cáo này đang được nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp sử dụng. Vậy Facebook ads là gì và có ích lợi như thế nào?
“Marketing” có lẽ là thuật ngữ không quá xa lạ, nhưng liệu có phải ai cũng hiểu rõ marketing là gì? Và làm sao để marketing hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm marketing và mách bạn những chiêu thức giúp marketing hiệu quả.
Bạn muốn tăng lượng traffic cho website của mình và tiếp cận được với nhiều người hơn thì trước hết bạn cần phải xây dựng chiến lược Content Marketing một cách bài bản để đạt hiệu quả. Nhưng bạn vẫn còn đang loay hoay chưa biết làm thế nào và bắt đầu từ đâu. Vậy thì bạn hãy tham khảo một số thủ thuật hay dưới đây để giúp website của bạn thêm chất lượng và chuyên nghiệp hơn nhé.
Hiện nay có nhiều loại hình thương mại điện tử như: B2B, B2C, C2C, B2G... và còn một số loại hình thương mại điện tử khác nữa nhưng sự xuất hiện ở Việt Nam chưa cao
Làm thế nào để khách hàng biết và nhớ đến thương hiệu của bạn trong xã hội cạnh tranh như ngày nay? Dĩ nhiên, tạo một trang fanpage trên Facebook để tìm kiếm khách hàng là một cách rất hay, vấn đề là ai cũng đã nghĩ ra cách đó rồi. Đối với hầu hết các doanh nghiệp nhỏ, việc xây dựng được một lượng khách hàng trung thành trên Facebook quả thật là một thử thách rất rất lớn.
Google dance là một hiện tượng khi website đang được rank với một hoặc nhiều từ khóa ở vị trí cao, thì sau đó bị rớt rank nhanh chóng, dù vẫn xây dựng liên kết bình thường, và sau vài ngày rank của website sẽ trở lại bình thường hoặc biến mất khỏi SERP.
Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, ứng dụng mạnh mẽ của thương mại điện tử vào lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, đã giúp cho các đơn vị này dễ dàng hơn trong việc đáp ứng như cầu ăn uống của thực khách trước khi đến nhà hàng bằng việc cho phép khách hàng lựa chọn thực đơn, đặt bàn tại nhà. Điều này dẫn đến một xu hướng, đó là tạo website nhà hàng riêng cho nhà hàng của mình. Với xu hướng này, các nhà hàng cũng đang bước vào cuộc chiến khốc liệt trên internet để thu hút khách hàng. Một website nhà hàng được thiết kế đẹp mắt, khác biệt sẽ là một yếu tố quan trọng giúp nhà hàng của bạn thực sự gây ấn tượng và thu hút thực khách
Bài viết này sẽ đưa ra cho bạn 5 cách để bạn tạo lòng tin nơi khách hàng giúp khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm trên website hơn. Một trong những hạn chế lớn của thương mại điện tử đó là khách hàng không thể trực tiếp thử nghiệm sản phẩm, dịch vụ nên việc đi đến quyết định mua hàng hay không chủ yếu dựa vào niềm tin. Là một người kinh doanh online, dù ở lĩnh vực nào, bạn cũng cần phải nắm bắt tâm lý của khách hàng và tối ưu hóa website sao cho họ tin tưởng và có cảm tình với bạn.
Các nhà quảng cáo ở Việt Nam thường khá đau đầu khi mất công chuẩn bị nội dung, hình ảnh quảng cáo nhưng khi cài đặt lại không được Facebook phê duyệt. Những lý do Facebook đưa ra nhiều khi rất chung chung, khiến cho nhà quảng cáo không nhận ra mình đã vi phạm chính sách gì.
Hiện nay càng ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh, tệ hơn là bạn ra sau những người khác hoặc mỗi người muốn sở hữu nhiều hơn một website, việc lựa chọn tên miền lại càng khó khăn hơn
Tương lai và xu hướng của thiết kế web 2018 được dự báo từ danh sách ứng viên lập trình có sức ảnh hưởng lớn nhất hiện nay. Khi lĩnh vực thiết kế website đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, điều đó kéo theo xu hướng cũng được cập nhật liên tục theo thời gian, dưới đây là một số xu hướng trong năm 2018.
Khi chạy chiến dịch quảng cáo facebook, mọi người thường quan tâm đến mức độ hiệu quả và chi phí quảng cáo. Làm sao để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả mang lại nhiều lượng tương tác nhất mà giá cả lại rẻ nữa, bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm chạy quảng cáo đã được các doanh nhân trẻ chia sẻ và chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem nhé