Content Marketing, chiến lược cung cấp những nội dung ( bài viết, hướng dẫn, tài liệu... ) hữu ích, có giá trị một cách bền bỉ và thường xuyên cho khách hàng để tạo dựng mối quan hệ sinh lợi nhuận về sau, đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết do tính hiệu quả của nó, đặc biệt trong trường hợp doanh nghiệp không có ngân sách chi cho những chiến dịch quảng cáo tốn kém.
Từ góc nhìn của web developer, SEO là việc làm thế nào một robot có thể đọc và hiểu tốt được nội dung mà bạn cung cấp. Và chúng ta sẽ thấy, việc một robot có thể đọc, hiểu dễ dàng một nội dung cũng có ích với con người.
Bạn có muốn cải thiện giá thành quảng cáo Facebook không? Bạn có muốn số lượng khách hàng chuyển biến tích cực chỉ sau khoảng thời gian ngắn không? Nếu có, trước hết, bạn cần phải giải được bài toán xác định đối tượng khách hàng thông qua Facebook. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết công việc này.
Tập trung sản xuất nội dung hoàn hảo, bắt kịp xu hướng là điều mà rất nhiều công ty đang hướng tới trong chiến lược phát triển marketing tổng thể. Tuy nhiên, việc làm này không phải lúc nào cũng đem đến hiệu quả. Content marketing hiệu quả là việc tạo nên những nội dung khiến khách hàng thực sự quan tâm.
Thường ngày khi đọc các thông tin về SEO bạn gặp thuật ngữ backlink rất nhiều. Ngay bây giờ chúng tôi sẽ chia sẽ rõ những vấn đề về định nghĩa và những vấn đề xung quanh đến nó để giúp bạn có một cái nhìn toàn cảnh về backlink.
Thiết kế website chuẩn seo bán hàng là trong những chủ để ngày càng trở nên cần thiết cho tất cả các hoạt động kinh doanh thương mại điện tử (online). Nhưng điều quan trọng nhất mà cần phải nhớ khi thiết kế website là phải đảm bảo sự tiện lợi, thân thiện với khách hàng.
Facebook là mạng xã hội đang đứng đầu về số người dùng, nó sở hữu lượng tài khoản người dùng khủng mà các trang mạng xã hội khác không so sánh được. Chúng ta không thể phủ nhận rằng Marketing Online đang đem lại nhiều hiệu quả hơn so với marketing truyền thống, với Facebook Marketing bạn có thể tiếp cận được hàng ngàn khách hàng trong thời gian nhanh nhất và dễ dàng nhất.
Content Marketing là sự phát triển tất yếu của Marketing trực tuyến. Khi mà mọi việc mua bán, trao đổi diễn ra qua mạng thì việc một khách hàng có bị thuyết phục bởi thông tin bạn đưa ra (content) hay không là điều rất quan trọng.
Như đã biết thì website là công cụ giúp khách hàng tìm kiếm và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp thông qua internet. Ngoài ra, website còn tạo nền tảng uy tín dựa vào mức độ phủ sóng của thương hiệu trên thị trường internet thông qua công cụ tìm kiếm Google, Bing…
Content marketing là một trong những xu hướng chủ đạo trong chiến dịch marketing. Mọi hoạt động quảng cáo, tiếp thị và tư duy Viết Bài Marketing của các doanh nghiệp ít hay nhiều đều vận dụng content. Tuy nhiên làm cách nào để khai thác hiệu quả chiến lược Viết Bài Chuẩn SEO trong thời đại số đòi hỏi các doanh nghiệp phải có tầm nhìn dài hạn, đủ năng lực và hiểu rõ về người dùng Internet tại Việt Nam.Dưới đây là 2 sai lầm bạn thường gặp phải khi thực hiện chiến lược marketing và giải pháp cho các vấn đề đó.
Tại Việt Nam hiện nay thì thương mại điện tử đang ngày một phá triên rất mạnh mẽ. Theo như các chuyên gia nghiên cứu thị trường thương mại điện tử thì ở Việt Nam thương mại điện tử đang đứng trước thời cơ bùng nổ lên đến 4 tỷ USD doanh thu dự kiến trong năm 2015. Thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp là một trong những vấn đề mang tính chất sống còn đối với ngành, tại sao vậy? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn vấn đề này.
Các kỹ thuật seo cũng luôn thay đổi do đó đòi hỏi bạn phải thường xuyên cập nhật để tránh việc sử dụng mãi những kiến thức lỗi thời. Có rất nhiều chiến thuật để giúp website của bạn có thứ hạng cao hơn trên bộ máy tìm kiếm. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể làm cho thiết kế Web của bạn SEO thân thiện với vị trí của mình cao hơn trên trang kết quả tìm kiếm?
Một markter ngày nay có làm tốt công việc của mình có lẽ cũng chẳng liên quan nhiều đến việc anh ta có biết và nghiên cứu về content marketing hay không. Biết sử dụng nhiều vũ khí khác nhau là một lợi thế. Nhưng mang trên người nhiều vũ khí không đủ để định nghĩa đó là một chiến binh chiến đấu giỏi.
Trong bối cảnh nhà nhà chạy ADS, người người làm SEO… thì vấn đề marketing hơn thua nhau ở chỗ CONTENT hay gọi chính xác là CONTENT MARKETING.
Facebook là một mạng xã hội, không phải là một website thương mại điện tử, nhưng vì sao bất kì một doanh nghiệp nào đều dành nguồn lực để thiết lập và duy trì một Fanpage trên Facebook?. Ngay cả khi các thành viên không có ý định mua bất cứ thứ gì, thì các mối quan hệ bạn thiết lập và cộng đồng mà bạn xây đựng đều có thể đem lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.
Facebook marketing Rất nhiều doanh nghiệp, thương hiệu làm Facebook marketing thường gặp những vấn đề sai lầm sau đây, bạn nên biết và tránh để có chiến dịch quảng cáo hiệu quả, tối ưu nhất có thể.
Làm content marketing là công việc vô cùng quan trọng giúp thu hút và giữ chân khách hàng cho doanh nghiệp bạn, vì vậy cần có sự đầu tư nghiêm túc.
Cùng tìm hiểu về seeding bán hàng và những yếu tố quan trọng trong việc facebook marketing để bán hàng thành công, đây là bài viết gồm những lời khuyên dành cho các bạn đang, sắp và dự định kinh doanh online nhưng “không hiệu quả” hay “không biết nên bắt đầu từ đâu”.
Khung giờ và chất lượng content (nội dung bài post) khi chạy quảng cáo facebook ảnh hưởng rất lớn đến việc tăng like facebook và ra sales (đơn hàng) cho người kinh doanh trên facebook.
Khi có nhiều người nói KHÔNG với quảng cáo, đó là lúc cần bài trừ Content marketing. Làm sao để phát triển tốt nội dung tiếp thị trên quảng cáo facebook? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Vì sao lại có vấn đề này xảy ra ? Đơn giản là, sau khi doanh nghiệp đã có website, họ không nắm rõ về kỹ thuật và quản lý nên website sau khi ra đời dễ bị đối thủ tấn công. Đối với doanh nghiệp lớn, tỷ lệ này thấp hơn do họ sở hữu đội ngũ lực lượng IT khá chuyên nghiệp, website của họ được thiết kế với độ bảo mật cao, do đó dữ liệu luôn được mã hóa, hạn chế đến mức thấp nhất việc website bị tấn công. Dĩ nhiên, với doanh nghiệp nhỏ, điều này là không thể thực hiện được. Hầu hết, các doanh nghiệp nhỏ đều trao quyền quản lý website của mình cho chính các đơn vị thiết kế web
Từ đầu năm 2016 đến thời điểm hiện tại thì các Website doanh nghiệp và Website bán hàng cũng như các Website nghệ thuật được thiết kế và xây dựng với xu hướng cải tiến tốc độ tải trang Web đến mức nhanh nhất có thể.
Cấu trúc website càng tốt thì càng có khả năng web của bạn sẽ có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Mỗi website đều có một “cấu trúc”. Đó có thể là một cấu trúc được tổ chức hợp lý và chặt chẽ hoặc một cấu trúc với các trang được sắp xếp lộn xộn. Tuy nhiên, chỉ với kiểu cấu trúc đầu tiên thì bạn mới tạo ra được một website có vị tốt nhất trên các trang kết quả tìm kiếm (SERP).
Một vài blogger cho rằng các bài viết tối ưu SEO hoàn toàn không hiệu quả. Tuy nhiên, theo như lời tác giả Harsh Agrawal (Blog Scientist) thì cách này không chỉ không tệ mà còn rất cần thiết.