Facebook là mạng xã hội đang đứng đầu về số người dùng, nó sở hữu lượng tài khoản người dùng khủng mà các trang mạng xã hội khác không so sánh được. Chúng ta không thể phủ nhận rằng Marketing Online đang đem lại nhiều hiệu quả hơn so với marketing truyền thống, với Facebook Marketing bạn có thể tiếp cận được hàng ngàn khách hàng trong thời gian nhanh nhất và dễ dàng nhất.
Content Marketing là sự phát triển tất yếu của Marketing trực tuyến. Khi mà mọi việc mua bán, trao đổi diễn ra qua mạng thì việc một khách hàng có bị thuyết phục bởi thông tin bạn đưa ra (content) hay không là điều rất quan trọng.
Như đã biết thì website là công cụ giúp khách hàng tìm kiếm và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp thông qua internet. Ngoài ra, website còn tạo nền tảng uy tín dựa vào mức độ phủ sóng của thương hiệu trên thị trường internet thông qua công cụ tìm kiếm Google, Bing…
Content marketing là một trong những xu hướng chủ đạo trong chiến dịch marketing. Mọi hoạt động quảng cáo, tiếp thị và tư duy Viết Bài Marketing của các doanh nghiệp ít hay nhiều đều vận dụng content. Tuy nhiên làm cách nào để khai thác hiệu quả chiến lược Viết Bài Chuẩn SEO trong thời đại số đòi hỏi các doanh nghiệp phải có tầm nhìn dài hạn, đủ năng lực và hiểu rõ về người dùng Internet tại Việt Nam.Dưới đây là 2 sai lầm bạn thường gặp phải khi thực hiện chiến lược marketing và giải pháp cho các vấn đề đó.
Tại Việt Nam hiện nay thì thương mại điện tử đang ngày một phá triên rất mạnh mẽ. Theo như các chuyên gia nghiên cứu thị trường thương mại điện tử thì ở Việt Nam thương mại điện tử đang đứng trước thời cơ bùng nổ lên đến 4 tỷ USD doanh thu dự kiến trong năm 2015. Thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp là một trong những vấn đề mang tính chất sống còn đối với ngành, tại sao vậy? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn vấn đề này.
Các kỹ thuật seo cũng luôn thay đổi do đó đòi hỏi bạn phải thường xuyên cập nhật để tránh việc sử dụng mãi những kiến thức lỗi thời. Có rất nhiều chiến thuật để giúp website của bạn có thứ hạng cao hơn trên bộ máy tìm kiếm. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể làm cho thiết kế Web của bạn SEO thân thiện với vị trí của mình cao hơn trên trang kết quả tìm kiếm?
Một markter ngày nay có làm tốt công việc của mình có lẽ cũng chẳng liên quan nhiều đến việc anh ta có biết và nghiên cứu về content marketing hay không. Biết sử dụng nhiều vũ khí khác nhau là một lợi thế. Nhưng mang trên người nhiều vũ khí không đủ để định nghĩa đó là một chiến binh chiến đấu giỏi.
Trong bối cảnh nhà nhà chạy ADS, người người làm SEO… thì vấn đề marketing hơn thua nhau ở chỗ CONTENT hay gọi chính xác là CONTENT MARKETING.
Facebook là một mạng xã hội, không phải là một website thương mại điện tử, nhưng vì sao bất kì một doanh nghiệp nào đều dành nguồn lực để thiết lập và duy trì một Fanpage trên Facebook?. Ngay cả khi các thành viên không có ý định mua bất cứ thứ gì, thì các mối quan hệ bạn thiết lập và cộng đồng mà bạn xây đựng đều có thể đem lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.
Facebook marketing Rất nhiều doanh nghiệp, thương hiệu làm Facebook marketing thường gặp những vấn đề sai lầm sau đây, bạn nên biết và tránh để có chiến dịch quảng cáo hiệu quả, tối ưu nhất có thể.
Làm content marketing là công việc vô cùng quan trọng giúp thu hút và giữ chân khách hàng cho doanh nghiệp bạn, vì vậy cần có sự đầu tư nghiêm túc.
Cùng tìm hiểu về seeding bán hàng và những yếu tố quan trọng trong việc facebook marketing để bán hàng thành công, đây là bài viết gồm những lời khuyên dành cho các bạn đang, sắp và dự định kinh doanh online nhưng “không hiệu quả” hay “không biết nên bắt đầu từ đâu”.
Khung giờ và chất lượng content (nội dung bài post) khi chạy quảng cáo facebook ảnh hưởng rất lớn đến việc tăng like facebook và ra sales (đơn hàng) cho người kinh doanh trên facebook.
Khi có nhiều người nói KHÔNG với quảng cáo, đó là lúc cần bài trừ Content marketing. Làm sao để phát triển tốt nội dung tiếp thị trên quảng cáo facebook? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Vì sao lại có vấn đề này xảy ra ? Đơn giản là, sau khi doanh nghiệp đã có website, họ không nắm rõ về kỹ thuật và quản lý nên website sau khi ra đời dễ bị đối thủ tấn công. Đối với doanh nghiệp lớn, tỷ lệ này thấp hơn do họ sở hữu đội ngũ lực lượng IT khá chuyên nghiệp, website của họ được thiết kế với độ bảo mật cao, do đó dữ liệu luôn được mã hóa, hạn chế đến mức thấp nhất việc website bị tấn công. Dĩ nhiên, với doanh nghiệp nhỏ, điều này là không thể thực hiện được. Hầu hết, các doanh nghiệp nhỏ đều trao quyền quản lý website của mình cho chính các đơn vị thiết kế web
Từ đầu năm 2016 đến thời điểm hiện tại thì các Website doanh nghiệp và Website bán hàng cũng như các Website nghệ thuật được thiết kế và xây dựng với xu hướng cải tiến tốc độ tải trang Web đến mức nhanh nhất có thể.
Cấu trúc website càng tốt thì càng có khả năng web của bạn sẽ có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Mỗi website đều có một “cấu trúc”. Đó có thể là một cấu trúc được tổ chức hợp lý và chặt chẽ hoặc một cấu trúc với các trang được sắp xếp lộn xộn. Tuy nhiên, chỉ với kiểu cấu trúc đầu tiên thì bạn mới tạo ra được một website có vị tốt nhất trên các trang kết quả tìm kiếm (SERP).
Một vài blogger cho rằng các bài viết tối ưu SEO hoàn toàn không hiệu quả. Tuy nhiên, theo như lời tác giả Harsh Agrawal (Blog Scientist) thì cách này không chỉ không tệ mà còn rất cần thiết.
Khi nói đến việc thiết kế một trang web mới, một câu hỏi luôn luôn được đặt ra là làm thế nào để chọn màu sắc hiệu quả nhất. Đối với một trang web lựa chọn bảng màu phù hợp là rất quan trọng để truyền đạt thông điệp của bạn, giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, để đạt được hiệu quả trong việc kinh doanh trực tuyến, bán sản phẩm của bạn. Mọi người đều có màu sắc ưa thích, nhưng định nghĩa về màu sắc được giải thích có thể khác nhau tuỳ thuộc từng nền văn hóa. Màu giao tiếp nhiều hơn so với thông thường mọi người nhận ra. Lựa chọn màu sắc sai có thể là một thảm họa cho trang web của bạn.
Một chiến dịch quảng cáo hoàn hảo là việc bạn thu hút được lượng lớn các khách hàng từ quảng cáo đó. Tuy nhiên, việc khách hàng tiềm năng có trở thành khách hàng thực sự của bạn hay không còn phụ thuộc phần lớn vào trang đích đến của chiến dịch quảng cáo đó.
Internet thực sự rất đa dụng, và cũng là “miền đất hứa” cho rất nhiều thứ bất cập. Sau đây là một số bất cập trực tuyến và các cách mà bạn có thể áp dụng để giải quyết chúng để có thể thiết kế wesite chuẩn seo bán hàng tốt hơn
Hoạt động SEO của doanh nghiệp nhìn như đơn giản nhưng thật ra rất phức tạp, nó chịu ảnh hưởng từ rất nhiều yếu tố: về nội dung, về từ khóa, đặc biệt là các điều khoản từ Google. Thêm vào đó, Website cũng gây ra khá nhiều ảnh hưởng đến SEO. Dựa theo những quy tắc của Google trong cuộc “chạy đua” lên top này, Google là yếu tố quyết định xem website của bạn đứng ở đâu trong bảng xếp hạng của Google từ đó tạo ra những phản hồi trực tiếp qua kết quả SEO của doanh nghiệp.
Giới kinh doanh không lạ gì quy luật “80% doanh thu của chúng ta đến từ 20% khách hàng”. Mà 20% khách hàng đó hầu hết là khách hàng thân thiết. Một số tính toán khác cũng cho thấy là chi phí để đi tìm khách hàng mới sẽ nhiều hơn chi phí để giữ khách hàng quen.
Với sự thay đổi không ngừng thì việc cập nhập cũng như bắt kịp xu hướng mới là điều phải làm nếu muốn tồn tại lâu dài. Nhất là trong lĩnh vực content marketing, còn rất nhiều người mắc kẹt trong phương pháp cũ và ít có sự đổi mới. Cùng xem một số sai lầm phổ biến về content marketing mà nhiều marketer mắc phải